Fanfic Bnha X Readar 11 Iida Tenya

Nếu bạn là một cô gái cực kì mê bad boy mà bạn trai bạn là thanh niên nghiêm túc con nhà người ta .

Bạn cực kì mê bad boy , u mê tới mức thể vứt đi liêm sỉ bám theo Bakugou mặc dù cậu ta cứ đuổi bạn đi .

U mê đã ngấm vào máu , bạn nhỏ T/b suốt ngày kể cho anh bạn trai nghiêm túc . Lúc đầu Iida cũng nghe bạn nói từ đầu đến cuối , nhưng càng ngày bạn càng khoe về Bakugou ngầu như thế nào , năng lực siêu mạnh ....

Ai cũng biết ghen , Iida cũng vậy . Nhưng mỗi khi định cắt lời T/b thì nhìn thấy ánh mắt long lanh của cô bạn gái nên mủi lòng .

Đỉnh điểm cho đến một ngày , khi bạn đang bám theo Bakugou thì từ đâu một nữ sinh đi tới . Bạn nhìn điệu bộ biết chắc rằng cô nàng sẽ tỏ tình , nhưng không lẽ tỏ tình với tên cục súc Bakugou sao ?

Và đúng như bạn nghĩ , cô bạn này tỏ tình với Bakugou . Bạn quay sang nhìn Bakugou , tên cục súc này sắp từ chối rồi . Cảm thấy tội nghiệp cho cô bạn sắp bị Bakugou từ chối trước bàn dân thiên hạ một cách phũ phàng , bạn quyết định chừa cho cô bạn chút mặt mũi .

- Bakugou là bạn trai tôi , cậu đi tỏ tình mà chuyện này không biết sao ?  - Bạn khoác lấy tay Bakugou trước ánh mắt ngỡ ngàng của tập thể lớp 1-A .

Bakugou khá ngạc nhiên trước hành động của bạn nhưng cũng để cho bạn tự giải quyết thay cho mình .

Bạn nữ sinh kia khi thấy bạn nói vậy thì mới nhận ra bạn là người chuyên gia bám theo Bakugou , nhưng chưa từng thấy 2 người công khai .

Bạn liếc cô nữ sinh làm bạn nữ đó lạnh sống lưng , bật khóc bỏ đi .

Sau khi bạn nữ kia rời đi thì bạn nhanh chóng bỏ ra . Quay sang cậu bạn thân Bakugou nói :

- Một chầu ăn nhé Bakugou .

- Tch , lại tốn tiền cho một con heo .

Bạn vui vẻ đi lại chỗ Iida để khoe chiến tích oai hùng của mình nhưng bạn cảm thấy xung quanh Iida như có luồng khí đen bao quanh .

- Iida ... anh làm sao vậy ? - Bạn khẽ lay Iida .

Chẳng nói lời gì , Iida đột nhiên cởi 2 cúc áo sơ mi ra , nói với tông giọng trầm :

- Đã đủ để em mê chưa ... ?

loading...