Fanfic Antifan Lai Day Chap38

"Aishh.. chết tiệt! Lại còn ngồi hàng đầu nữa..! Mà chắc tên đó không nhận ra mình đâu.. bình tĩnh nào!" - Jenny's pov

Fanmeeting đã bắt đầu, các bài hit trong alb HYYH lần lượt được phát lên. Các chàng trai vui vẻ kí tặng và trò chuyện với fan.

Vì cô bạn thân bắt buộc phải lên, không lên doạ cô sẽ gặp phải tên già khú đi doạ gái trẻ. Jenny đã thở dài đi lên.

Qua đến RapMonster, Jhope, Suga, Jin thì vẫn bình thường. Đúng hơn hết là do cô cúi mặt xuống thấp cực thấp nên họ chỉ xoa đầu cô rồi kí tặng.

Nhưng maknae line đang ở phía sau.. Taehyung vốn tính rất hay trêu đùa nên đã ghé mặt xuống sát bàn, lại gần mặt cô để quan sát. Jenny lại càng cúi sâu hơn, đầu cô đã chạm xuống bàn kêu cái "cộp".

Jimin thì nhẹ nhàng hơn, chỉ hỏi chuyện cô rồi kí tặng. Nhưng chỉ là lúc đầu. Jimin thò hai tay xuống mái tóc dài của Jenny rồi nắm chắc vào hai cái má kéo nhẹ lên

-A a.. đau!!.. - Jenny kêu lên rồi quay lại nhìn mọi người, bao gồm cả fan, cả idol lẫn cô bạn thân

-Ố hình như là.... - Taehyung ngồi bên cạnh hóng hớt sang nhưng đã bị Jimin chỉ một ngón tay trước miệng. Ý muốn V không lộ ra chuyện này.

Fan thì như được mùa moment, shipper VMin thì gọi là điên đảo hét lên. Jimin chỉ nhìn cô rồi cười bảo cô chuyển sang chỗ Jungkook - Tên oan gia của cô

-Lại gặp nhau rồi nhỉ? - Jungkook không làm gì khác ngoài chống cằm nhìn Jenny

-Tôi chả muốn đâu - Jenny nheo mày

-Nếu không muốn thì đến đây làm gì? - Jungkook cười

-Là đi cùng bạn thân, không có chủ ý đến! - Cô không dùng một tí kính ngữ nào

-Cô bé tuổi hơn tôi đấy, nhớ ngoan ngoãn vào - Anh xoa đầu Jenny rồi chú bảo vệ báo cho cô biết là đã hết thời gian.

Thực sự thì buổi Fanmeeting hơn cô mong đợi rất nhiều, hay là do cô đang để ý tới cậu chàng nào kia?

Tối đó, không hẹn mà Jenny và cả maknae line gặp nhau ở bờ sông Hàn. Trong khi V và Jenny nói chuyện hàn thuyên vui vẻ thì Jungkook và Jimin lại để ý tới thứ gì đó.

Không hẳn, phải là một ai đó đang đi theo họ! Ban đầu, Jungkook còn ngăn lại nhưng cả hai đã cùng đi tìm kiếm vật theo đuôi đó.

Họ dặn dò hai người kia rồi chạy đuổi theo bóng đen nhỏ cứ vun vút chạy. Khi tất cả đã thấm mệt, cũng là lúc họ chậm lại và kịp dồn tên kia vào giữa hai người họ.

-Ai đấy? Tại sao lại theo chúng tôi cơ chứ? Sasaeng fan sao? - Jimin hỏi

Người kia vẫn không nói gì

-Trả lời đi nào. - Giọng Jungkook dịu dàng nhưng có tính răn đe

Lúc đó, bóng đen ngẩng mặt lên một chút xíu rồi nhân cơ hội, Jimin kéo tên đó về đằng sau - nơi đèn đường chiếu sáng rõ nhất. Jungkook thì lật mũ trùn lên.

"Tên đó" không phải là sasaeng fan, hay nhà báo. Không phải một tên biến thái mà là một cô gái...

Một cô gái có mái tóc nâu khói, mái tóc như mây được thể tung ra khi Jungkook kéo cái mũ xuống. Nhưng cô gái vẫn cúi gằm mặt, quyết không nói một lời

-Này cô gái ơi, ngẩng mặt lên đi - Jimin nói

Vừa lúc đó, cô bé chuẩn bị chạy đi thì va vào người Jungkook và bị ngược đà. Tất nhiên theo chiều chuyển động, cô gái đã bị ngã ngồi một cách đau đớn.

Dưới ánh đèn đêm, khuôn mặt cô được lộ ra. Da trắng nhưng lấm lem vết đen, các nét trên gương mặt thanh tú. Điều đáng chú ý nhất, chính là đôi mắt của cô. Không phải nâu, hay đen, xanh dương.. mà là màu xám trong vắt!

Kí ức của Jungkook như mưa mùa hạ, tất cả đều trở về ngày đầu tiên gặp YoonHa! Cô gái 17 tuổi nhỏ bé với con búp bê cầm tay, cô bé với mái tóc nâu khói và đôi mắt xám anh không thể quên.

Cô gái mà đã ngủ trên lưng anh về KTX, người con gái đầu tiên ngủ trong phòng anh. Người con gái mà anh yêu thương hết mực, người con gái từng bỏ anh ra đi một cách bí ẩn....

Lúc đó, V và Jenny chạy tới chỗ anh và Jimin đang đứng. Điều họ để ý là cô gái đang ngồi bệt dưới nền đất kia. Tại sao hai người đàn ông lại không thể đỡ được cô bé dậy?

Taehyung đẩy Jungkook ra và đỡ cô bé dậy và chính anh cũng bất ngờ bởi khuôn mặt và đôi mắt của nó.

-YoonHa?!! - Taehyung mắt trợn to

Cùng lúc đó, Jimin và JungKook, kể cả V đều quay lại nhìn Jenny nhưng cô đã biến mất không một dấu tích. Lúc này, cô bé tóc xám bí ẩn kia giằng tay ra, để lộ vết sẹo ở cổ. Jimin nhanh chóng bắt kịp thời điểm, giữ tay cô bé lại.

-Là em rồi!

Ba người còn lại nhìn Jimin khó hiểu, riêng cô bé thêm nhiều phần ngạc nhiên. Jimin vén mái tóc rối, và tìm thấy vết sẹo.

-Khi Shi Kyung đe doạ em, cô ta đã để lại vết sẹo này đúng chứ? Là em mà Han Yoon Ha! - Jimin nhìn thẳng vào mắt cô bé

Trong khi JungKook và Taehyung ngạc nhiên, cô bé đã bật khóc. Nhưng đối tượng mà cô nhìn không phải là Jimin mà là JungKook.

-Tại sao hả Jungkook?!! Tại sao không phải là anh mà lại là Jimin oppa?!! Anh đã quên em rồi sao?! Cũng phải thôi.. Anh nên vậy.. Ha.. đó là điều em muốn cơ mà - Nó nói trong nước mắt mà khiến cả Jungkook và Jimin đều rất đau.!

-Anh.. nhưng thực sự.. thực sự là em sao? - Jungkook giọng cũng nghẹn ngào nhưng vẫn chứa sự ngờ vực.

-Không phải em đâu..! Đừng tin! - Nó nhìn anh có chút hờn dỗi - Em thì không nhận ra trong khi anh có thể dễ dàng nhận "Satun" là em!

                   #####T/b#####
Khi YoonHa đã hoàn thành nhiệm vụ nơi tiên giới, nó ngỏ ý muốn về với thực tại, muốn sống như người bình thường. Cũng muốn được già đi và tất nhiên, cái cánh sẽ biến mất.

Satan đã đồng ý với điều kiện : Nếu không còn ai nhớ đến nó thì nó hoàn toàn sẽ trở thành cát bụi.

YoonHa cũng đồng thuận và muốn sự giúp đỡ của Satun - Con gái Satan. Nó muốn Satun giả làm mình để thử phản ứng của anh. Satun khi làm Jenny sẽ có bộ mặt y như YoonHa. Chỉ khác đôi mắt và vết sẹo thôi..

Vào tối hôm Jungkook gặp Jenny chính là lúc Satun hoá vào và cùng thuộc hạ trình diễn một vở kịch rượt đuổi. Trong khi đó, YoonHa lại chính là anh chàng bán tiệm tạp hoá, người đi đường và nhân viên nhà bếp. Nó đã chứng kiến hết sự việc hôm đó.

Buổi fanmeeting, Satun lại chính là Jenny và YoonHa là cô bạn thân đi dự fanmeeting. Thấy cách nói chuyện của Jungkook với Jenny - Satun thật khác so với các fan khác... cô thực sự rất buồn!.

                #####End T/b#####

-Satun??? - Jungkook hỏi

-Là Jenny đấy!!! Cô gái mà anh đã lầm tưởng là em! - YoonHa khóc lớn hơn rồi đẩy Jungkook ra toan bỏ trốn một lần nữa.

Nhưng Jungkook kéo nó lại và cúi người ôm thật chặt nó. Taehyung như được chứng kiến phim truyền hình lãng mạn. Cậu gật đầu như đồng cảm với nhân vật chính.

Jimin thì khác... đem lòng yêu nó, có khi còn sâu sắc hơn cả Jungkook yêu. Thậm chí anh còn nhận ra nó khi Jungkook không thể cơ mà. Anh đã nhì thấy đôi cánh mà nó cho là ghê sợ cơ mà. Tại sao kể cả trước đó lẫn bây giờ, người nó chọn chỉ là Jungkook mà không phải anh?! Cuộc sống bất công thật!

YoonHa được Jungkook ôm chặt, nó cũng khóc to cho thoả nỗi nhớ anh luôn. Nhưng không ngừng trách anh : "Sao anh không tìm người khác, chờ làm gì khi không nhận ra em?!" . Câu trả lời cho nó là : "Vì anh yêu em, vì em hoàn hảo với anh"

YoonHa buông Jungkook ra rồi tiến tới chỗ V, ôm chặt cậu một cái. Rồi ra chỗ Jimin, trong lúc ôm anh nó có nói:

-Ác quỷ một khi đã chọn người bạn tri kỉ cho cuộc đời mình, sẽ không ngừng tiền tới người đó và chỉ người đó. Cảm ơn vì đã yêu thương em và nhận ra em! ParkJimin! - YoonHa hôn nhẹ lên má Jimin rồi nắm tay anh và Jungkook đương nhiên là Jungkook với V sẽ nắm tay nhau. Cùng ra về.

-Em đã hứa sẽ làm "mẹ" của anh mà đúng không Taengi? Em không thất hứa nhé ! - YoonHa nói rồi cười khiến V cũng cười, tâm trạng của bọn họ tốt lên được chút xíu...

===========================

END CHAP 38

loading...