Fanfic Antifan Lai Day Chap 28

Hôm sau, BTS có lịch trình sang Nhật nhưng vì bay buổi chiều nên sáng ai cũng "nướng" thêm một chút nữa. Riêng Jin thì dậy quen giờ rồi nên dậy khá sớm, theo thói quen, anh chuẩn bị đồ ăn sáng cho mọi người. Sau đó YoonHa cũng dậy theo, phi ngay vào phòng làm việc sau khi vscn.

9h sáng..

-Dậy đi nào! - Tiếng Jin khua chảo loạn hết cả nhà

-Hyung, chút nữa thôi mà - Suga úp mặt xuống ghế

-YoonHa ah - Tiếng JungKook ngái ngủ, dụi vào tóc của YoonHa (?) - Tóc em sao ngắn thế? - Anh từ từ mở mắt - Ah Jimin hyung!!!

-AAAAA - Hai đưa thay nhau hét làm cho mọi người tỉnh hết ngủ

-YoonHa nó vào phòng làm việc từ sáng rồi - Jin cầm cái muôi gỗ chỉ vào phòng làm việc

-Cô ấy dậy sớm thế làm gì ạ? - JungKook đứng dậy, di chuyển đến nơi YoonHa đang ngồi

-Thấy con bé vội lắm - Jin nhún vai - Ya Kim Nam Joon! Ai cho em ăn vụng hả???

Một leader có trách nghiệm và hơi thiếu muối thường ngày đang ăn trộm bữa sáng Jin vừa bê ra

Vào không gian làm việc yên lặng, YoonHa và một phần ăn sáng đang ngồi trong phòng. Giờ nó đang nghe nhạc, công việc cũng giải quyết xong rồi nên nó cũng thoải mái hơn hẳn. Nó đang nghe bài Paper heart, từ từ mở mắt ra và đập ngay vào khung cảnh tươi đẹp buổi sáng là JungKook đang đứng cười trước mặt.

-Làm em giật mình hoài! - Nó vuốt vuốt ngực

-Đang nghe nhạc sao? - JungKook nhìn xuống máy điện thoại nó đang mở bài Paper heart do Tyler hát. bài này rõ ràng là anh đã cover rồi cơ mà? - Paper heart sao?

-Nae, bài này Tyler hát là tuyệt hảo luôn đấy - Nó nhắm mắt rồi giơ ngón cái

-Đừng bảo anh là em chưa nghe bài anh cover đấy - JungKook chống hai tay xuống thành ghế rồi tiến lại gần Yoon Hạ mặt nguy hiểm.

-Ahaha - YoonHa mắt đảo loạn lên, thực sự là nó chưa nghe bài PH của JungKook

-Chưa nghe! - Anh ghé xuống môi nó, hôn nhẹ - Phạt!

YoonHa mặc dù không còn xa lạ với nụ hôn của JungKook nữa nhưng cái cách phạt mới này chưa từng xuất hiện trước đây. JungKook kéo ghế YoonHa ra gần chỗ mic thu âm ở góc phòng, bắt đầu hát live cho nó nghe bài PH. Thực sự giọng của anh rất là ngọt, ấm, lại còn ánh mắt trìu mến kia nữa chứ, anh định làm nó không sống nổi nữa sao?

Sau khoảng 4p không biết nên phản ứng sau với JungKook thì Jhope đã vào cứu nguy

-Nhanh lên nào mấy đứa, chúng ta bay chuyến đầu đó - Jhope tưng tửng đi vào

-Nae - Nó được mùa nên chạy luôn lên phòng, đóng cửa rồi thở dốc

-YoonHa à, mở cửa cho anh - Lại là tiếng JungKook, YoonHa trong chốc lát quên mất nó với anh là roommate

Mặc dù JungKook rất muốn trêu nó tiếp để nhìn thấy cái mặt khó xử của nó nhưng sắp đi ra xe rồi nên ai cũng nhanh lẹn chuẩn bị

-Không được mang áo phông trắng nha - Nó lựa quần áo nói và JungKook quay sang nó nhìn hốt hoảng

-Nhưng anh toàn đồ phông, toàn trắng đây này - JungKook show tủ quần áo toàn áo phông trắng của mình

-Hờ hờ - YoonHa hạ vai thấp xuống - Anh mang gì thì mang đi - Nó phẩy tay rồi quay lại với công việc của mình

1 tiếng sau, tất thảy 8 người được anh quản lí tới đón, vì ở nhà mới make up nhanh được cho JungKook, Jin, NamJoon và Jhope. Toàn những con người bình yên nhất, trên xe nó phải tranh thủ make up cho mấy người còn lại. Đầu tiên là Suga, da ông anh này đã quá trắng rồi mà ít khuyết điểm nên kẻ chân mày và bronze nhẹ là được

Sang Jimin còn dễ chán, Jimin dạo này hay thức muộn nên cũng có mụn nhỏ, che đi là tất nhiên và cũng làm các bước như Suga. Xe dừng lại một lúc cho YoonHa chuyển chỗ ngồi gần V, chỉ cần xong tên này là hoàn thành. Nhưng tên nhóc này đâu dễ xơi, Taehyung nhảy theo điệu nhạc rồi rung lắc các thứ khiến bao nhiêu đường chì lệch hết.

Không còn cách nào khác, YoonHa cởi giày và cho chân lên kẹp eo Taehyung lại rồi trừng mắt cho tên nhóc ngồi im

-Taeing! Anh có ngồi im cho em make up không hả?! - YoonHa chống tay, lúc đó JungKook quay xuống nhìn thấy cảnh không mấy hay ho giữa bạn gái mình và tên sói già bèn la

-Hai người làm cái trò gì vậy?

-JungKook, giờ này không phải để ghen! - YoonHa tức V, quay ra trút luôn sang JungKook kia làm anh quay lên giận dỗi mách "má" Jin

-Hyung thấy chưa? Cô ấy dữ lắm - JungKook mếu máo

Đằng sau cũng là V mếu máo, eo bị YoonHa kẹp chặt, thậm chí nó còn ngồi lên cả chân Taehyung để anh không di chuyển được. Nào, từ khuyết điểm, lông mày, highlight, shading, môi.... Xong!!

Một hồi vận lộn mệt mỏi, giờ đây là thời gian để nó làm đẹp cho chính mình nhưng tên "bạn trai hay ghen" và "tên nhóc nghịch ngợm" trèo xuống làm phiền và hai tên dựa hai vai. JungKook thì dựa vào chơi game, V thì dựa vào để ngủ. Make up trên xe đã khó, nay còn thêm hai tên của nợ này làm việc làm đẹp của nó khó khăn hơn.

-JungKook ah, nằm xuống đùi đi - Nó khoanh chân trên ghế rồi giải phóng tay phải mình

Tất nhiên là JungKook sẽ không bỏ qua cơ hội ngàn vàng nay rồi, anh thơm nhẹ tóc nó rồi cười tươi, hạ đầu xuống đùi trắng nõn của YoonHa. Việc makeup của nó nhanh hơn nhiều, không lâu sau đến sân bay. Vì bay buổi chiều nên mặt ai cũng rạng rỡ, khác với bay sáng, mắt nhắm mắt mở đến check in.

====================================================================================

Các zai chiều nay bay và đã đáp an toàn ở Osaka rồi nhé! À Taeyong và Jaehyun của NCT cũng đáp máy bay ở sân bay Nội Bài, chắc bây giờ đang ngủ rồi, chiều nay vừa đi họp báo ở Liên hợp quốc xong. Họp kín nên chỉ nhà báo mới được vào thôi, bố thì được vào còn mình thì họp báo xong rồi mới biết vụ này nên không bám theo được =.=

Bonus thêm con ảnh của chồng tôi trưa nay up =))))) định up nóng cơ nhưng thôi

Bao đẹp =)))

loading...