[TRANS] CHANYEOL @TẠP CHÍ VIVI THÁNG 7

Hai chủ đề chính: Gia đình và Trò chơi

Chanyeol: Không có rắc rối nào cả. Lúc nào tôi cũng hạnh phúc (cười lớn).

Tôi không phải là người thích ngồi yên một chỗ, chẳng hạn như người thích ngồi yên lặng thưởng thức cà phê thì chắc chắc không phải là tôi rồi (cười). Tôi hay thay đổi vị trí các món đồ One Piece trên tường (tôi sưu tầm hơn 100 món One Piece này rồi đấy. *vẻ mặt tự hào* (cười). Thường thì tôi sẽ vừa lau sàn nhà vừa hát hoặc là tìm kiếm một cửa hàng đồ nội thất trên web. Hay nói đúng hơn là nếu tôi ngồi yên tôi sẽ thấy khó chịu. Có thể nói tính cách của tôi là không ngừng táy máy tay chân.

Tôi là một người khá lanh lợi, lạc quan và thẳng thắn. Tôi có thể kết lại phần nói về những tính cách của mình ở đây được rồi, tôi cũng là người rất trong sáng đó. Trước đây có ai đó đã nói với tôi là rằng là người nổi tiếng đều có những khía cạnh không nhìn thấy được, đúng không? Tất nhiên là nỗ lực không thể ít hơn nhưng tôi nghĩ mình cũng có những nét độc đáo riêng. Tôi rất ít khi có lúc nào buồn, mà nếu có thì tôi cũng sẽ nói với D.O. và Sehun đầu tiên vì 2 em ấy tính tình rất thẳng thắng. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu như nhận được vài lời khuyên từ họ. Dù đúng là vậy nhưng mà 2 em ấy chưa bao giờ kể với tôi về những rắc rối của mình cả". *cười*.

"Với tính cách này của mình, tôi thường không để ý những điều nhỏ nhặt. Nếu có một cô gái khăng khăng xin tôi cái gì, tôi cũng đều dễ dàng đồng ý hết. Dường như là chỉ cần tôi biết bạn muốn thì tôi sẽ cho. Ngược lại thì tôi là kiểu người "tôi sẽ không nói gì nhưng hy vọng bạn có thể đoán suy nghĩ của tôi", vì như vậy mà có lần tôi đã không nhận ra tình cảm của một cô gái, thực ra nếu như có thể thì nói ra một cách thẳng thắng là tốt nhất~ (cười lớn)."
"Nếu tôi hẹn hò với một cô gái, tôi muốn cùng cô ấy tay trong tay đi dạo công viên, sau đó ăn tối ở nhà hàng và cùng nhau xem một bộ phim. Sẽ rất tuyệt vời nếu chỉ có hai chúng tôi và có một ngày hẹn hò bình thường (giống như những cặp đôi thường làm). Khi về nhà tôi sẽ đưa cô ấy đến tận nhà, tôi hi vọng có thể trở thành người bạn trai ấm áp như vậy.

Lúc nãy tôi cũng đã nhắc đến việc sưu tầm 100 món đồ One Piece ấy. Tôi rất dễ bị thứ gì đó hấp dẫn. Bạn có thể gọi tôi là người sưu tầm cuồng nhiệt. Tôi mua những món đồ đó trên trang web. Tôi cũng sẽ mua rất nhiều khi ghé ngang qua Akihabara, lần đầu tiên tôi biết thế nào là đi mua sắm như người trưởng thành, cảm giác thực sự rất sảng khoái~.
Gần đây tôi rất thích thể loại nhạc điện tử của Mỹ. Trong album <Purpose> của Justin Bieber cũng có và tôi đã nghe nó rất nhiều lần.

Cũng cách đây vài tuần, tôi bị ám ảnh với game truyền thống tên là Go./ Baduk. Trên ứng dụng điện thoại (Game của Nhật Bản) có game này, sau khi thấy những người quen của tôi đang chơi trò chơi này thì tôi cũng học theo.

Etrans: CH-EN delightcy
Vtrans: Yeon Su

-Kê-

FC EXO VN - Vietnamese EXO-L

loading...

Danh sách chương: