Fan Account Tong Hop Ve Exo Exo Noi Rang Ah Eri S That Xinh Dep

[TRANS] Từ các staff của Dream Concert nói về EXO

Khi các thành viên bước vào phòng thay quần áo, họ cười rất nhiều... vì vậy mà tôi nghĩ chắc là họ đang trò chuyện về điều gì đấy thực sự thú vị, ngoài ra họ còn nói với nhau rằng "ah eri(s) thật xinh đẹp'... tôi cảm giác như ai đó đã lấy búa gõ mình một phát vậy. Tôi có khả năng nghe khá tốt, đến nỗi mà mà khi nghe các thành viên nói chuyện bằng tông giọng ngọt ngào như vậy khiến tôi thấy thật ghen tị... và tôi có rất nhiều câu chuyện để chia sẻ.

Khi tôi đi đưa cho mỗi thành viên vài chai nước, tôi thấy họ tụ lại nhìn về khu vực mà các fan đang ngồi và khi tôi đến đó họ đột nhiên giả vờ như chưa có gì xảy ra, haha, tôi đoán là họ hơi ngượng ngùng, ah còn nữa, có một điều mà tôi thực sự thấy ghen tị (dù là tôi hay ghen tị với nhiều thứ lắm) khi EXO và các nghệ sĩ khác xuất hiện trên VCR, EXO nhận được cỗ vũ thực sự to lắm vì vậy mà Baekhyun và Chen cứ liên tục nói " đáng yêu quá, đáng yêu quá". Tôi thực sự đã nghĩ rằng họ đang nói với những đứa trẻ.

Tôi đến một lần nữa để đưa họ vài chai nước và thành viên nào đó đã nói rằng "các fan của chúng ta không phải là rất xinh sao?" Theo tôi thì cuối cùng tôi đoán đó là Chanyeol-nim. Đôi mắt của anh ấy lấp đầy niềm tự hào đối với các fan của mình... Tôi cảm thấy ấm áp rất nhiều. Tôi là người chứng kiến được đôi mắt ấy. Bạn không thấy ghen tị sao? Nhưng mà thực ra mà nói tôi ghen tị với các EXO-Ls nhiều hơn...

Còn nữa, hình như các thành viên EXO luôn luôn hỏi liệu rằng họ có thể chọn thêm nhiều EXO-Ls tham gia các sự kiện như tiệc sinh nhật, showcase... Họ cảm thấy rằng hơi ít fan được chọn tham gia và cảm thấy thật có lỗi vì chỉ làm có 3 ngày concert. Tôi đã khóc khi nghe được điều này. Và khi các thành viên bước lên sân khấu, họ đã nói với nhau rằng sẽ không làm các fan tiếc nuối và ngượng ngùng vì đã thích họ. Ngày hôm nay họ sẽ cố gắng hết sức và đến tận khi kết thúc vẫn sẽ như vậy.

Etrans: sberryeol
v-trans: Yeon Su @ FC EXO VN
Take out with full credit

-Ú- FC EXO VN - Vietnamese EXO-L

loading...