[180620] Kinh nghiệm sử dụng Lightstick

Kinh nghiệm sử dụng Lightstick

Hiện tại các loại Lightstick của Hàn hiện nay đều làm theo chung 1 form là loại xài 3 cục pin nhỏ AAA.

Tuy nhiên là mọi người nên lưu ý là khi nào xài thì hãy lắp pin vào. Còn nếu không thì nên tháo Pin ra cất không để luôn trong Lightstick nha.

Vì một số loại pin nó không có phủ lớp để bảo toàn năng lượng (nên nó sẽ hao pin kể cả khi Lightstick không hoạt động luôn, không nhiều nhưng cũng giảm tuổi thọ pin). Nên nó vẫn sẽ tuột pin rất nhanh nha. Nên là mọi người hãy lưu ý về việc này. Nếu chỉ sử dụng Pin bình thường. Hãy tháo ra khi không sử dụng.

*Thứ 2 là KHÔNG luôn để Pin trong Light Stick, vì để lâu có thể sẽ dẫn đến tình trạng bị chảy pin và làm hỏng luôn cái lõi đựng Pin của Light Stick nha =(((*

***Những loại Pin mình khuyên dùng để gắn cho Light Stick có bán ở VN

- Panasonic Alkaline (Có hình Pikachu, mình thấy loại này rất sáng sáng hơn cả xài pin Energizer) *Nhược điểm là 1 set chỉ có 2 cục, nên muốn thì phải mua 3 Set để xài được 2 lần lắp OTL*

- Pin Duracell (Hãy mua 1 vỉ 6 cục sẽ tiết kiệm hơn nha) Pin này khá bền và chất lượng cũng rất tốt. Một trong những hãng làm Pin tốt nhất trên thị trường đó.

- Pin Energizer (Một số bạn Feedback là Pin này rất dễ bị hao Pin kể cả trong lúc không sử dụng). Tuy nhiên là Pin này an toàn cho Light Stick lúc xài, không bị quá nhiệt làm chảy lõi đựng Pin, nên nếu không tìm được 2 loại trên mọi người có thể mua Energizer cũng được ^^ (Energizer có set mua 2 cục tặng 1 cục vừa đủ cho 1 cái Lightstick xài)

3 Loại Pin này đều bán ở các cửa hàng tiện lợi nha ^^
Cr: Max Nguyen

loading...

Danh sách chương: