[180614] 🔥TẠI SAO BẠN LẠI TIN VÀO CHANBAEK IS REAL???

🔥TẠI SAO BẠN LẠI TIN VÀO CHANBAEK IS REAL???

• Đầu tiên là tỉ lệ chiều cao hoàn hảo của 2 người. Baekhyun không quá thấp nhưng khi đứng gần Chanyeol trông cậu ấy nhỏ bé đến lạ 😅Khi Bé và Trú đứng cạnh nhau ~ giống như Hoàng tử với chàng vệ sĩ bảo vệ cậu ấy í. Tui cứ thấy sự khác biệt về chiều cao này quá đáng yêu luôn í.

•Thứ 2: Là đồ đôi đúng không =)) CBs còn nhớ đôi nhẫn ChanBaek đeo không? Quần áo thì tui không biết đâu nha... (mặc chung hay đồ đôi). Giày đôi hiệu Balanciaga nữa nè, à túi hãng Balanciaga nữa,... Nói chung là ChanBaek thường dùng hãng đồ giống nhau 😂

•Thứ 3: Trang phục, phong cách ăn mặc không phải hoàn toàn giống, nhưng có nét tương đồng. Còn hay đổi quần áo cho nhau nữa đó =)))

•Thứ 4: Tính cách, hành động
Hai người đều rất nghịch và bày trò rất nhiều. Trú và Baby rất hay làm trò con bò sau đó cùng nhau cười rõ tươi, ChanBaek luôn thích chọc ghẹo nhau và khiến người kia bật cười.
Luôn có những hành động giống nhau đến lạ dù họ ở gần hay ở khoảng cách xa. Tui nghĩ ChanBaek là tri kỉ vì thần giao cách cảm đó 😂. "Dù có chuyện gì xảy ra hai người vẫn cười như kẻ ngốc"... Có thể không rung động trước sự đáng yêu ngọt ngào này được chứ.

•Thứ 5: Đó chính là sự bảo vệ của Channie dành cho Baekkie ~
Channie đã từng nói rằng Baekkie rất nhỏ bé và khiến cho cậu ấy có cảm giác muốn bảo vệ ❤️ Không chỉ bằng lời nói mà Trú đã nhiều lần cíu Baby khỏi bị ngã... Có những mmt thể hiện sự bảo vệ rõ ràng luôn.

•Thứ 6: Love Instagram ???
Tại sao t lại nói về cái này vì IG của Chan và Baek có những bức ảnh rất giống nhau, không phải 100% nhưng tui không nghĩ trùng hợp mà lặp lại nhiều lần như thế đâu.
....
Nếu ChanBaek không thích việc họ bị ship với nhau thì tất nhiên cả 2 phải dừng ngay những việc liên quan tới nhau chứ :)) Nhưng ChanBaek theo tôi thấy vẫn không thấy có dấu hiệu dừng lại mà không ngừng thể hiện chemistry của họ. Tất nhiên sẽ có shipper Hàn sẽ cmt trên IG của họ nhưng họ không có dấu hiệu khó chịu gì cả.

Tui là 1 CBs nhưng tui không áp đặt ChanBaek mà sự thật là có rất nhiều thứ người ta bảo trùng trùng hợp, họ chỉ là bạn thân thân thiết với nhau thôi. Nhưng trong mắt CBs thì những điều đó không đơn giản mà là More than friend, more than love ❤️
#614EverWithChanBaek
#HappyChanBaekDay
Cr: #Len

loading...

Danh sách chương: