Exo News 6 180108 Ngoai Le Ty

Cậu bé rapper ACHILLO sinh năm 2005 đã khiến nhiều fan phẫn nộ khi nhạo báng Rap Monster (BTS)

ACHILLO là cậu bé rapper 12 tuổi vừa debut trong dự án OGZ làm mưa làm gió cách đây vài ngày.  Nhiều fan đã tò mò tìm hiểu về cậu bé này và vô tình phát hiện ra 1 bài post trên facebook, khi cậu share về sự kết hợp giữa Dynamic Duo‘s Gaeko  và Rap Monster (BTS) với dòng nhận xét : "Rap God gặp phải kẻ chậm chạp rồi. Kết hợp thế nào được nhỉ? Mình sẽ nghe đoạn của Gaeko thôi." Và ACHILLO giải thích đó là suy nghĩ cá nhân của mình, khi 1 rapper giỏi nhất Hàn Quốc lại phải kết hợp với 1 người ko biết rap.

Cr: Bà Tám Kpop

Sau khi có người chụp màn hình stt đó và đăng tải lại thì cậu bé  ACHILLO này đã inbox với lời lẽ đe dọa. Gọi cô gái đăng tải là fan cuồng.
"Tôi biết việc tôi gọi RM là kẻ chậm chạp khiến bạn buồn lòng, nhưng lấy gì cấm tôi đưa ra ý kiến cá nhân chứ.  Đó chỉ là suy nghĩ của tôi khi 1 rapper giỏi nhất Hàn Quốc lại phải kết hợp với 1 người ko biết rap thôi. Cũng như việc tôi chẳng hiểu sao bạn lại thích RM? Nói xấu sau lưng tôi vui lắm sao, hãy nói trực tiếp với tôi trong inbox này. Tôi gọi RM như thế thì bây giờ bạn làm mấy trò đó bộ bạn thấy khá hơn sao haha. Tốt nhất là bạn nên xóa post đi. Thật sự thì, bạn đúng là đồ fan cuồng."


RM là rapper giỏi nhất HQ !!??
Tôi đang ở hành tinh gì vậy
Đây là đâu và tôi là ai ??!! 😑

loading...