Ereri Theo Duoi Mot Omega Chuong 05 Gan Gui

Eren đem đồ ăn nhét hết vào trong họng rồi bám theo lưng anh, Levi dọn dẹp rất nhanh, thoáng chút căn nhà đã sạch sẽ gọn gàng một cách đáng kinh ngạc.

Sáng chủ nhật may mắn là một ngày đẹp trời, những cơn gió thổi từng đợt mát lạnh. Eren thắc mắc nhìn anh đi đâu đó nhưng vẫn không mở miệng hỏi, chắc Levi không có ý định đem bán cậu đâu nhỉ ?

Địa điểm đến là trung tâm mua sắm thành phố, Eren rất ít khi đến đây mặc dù gia đình cũng có điều kiện. Trước đây, vào cuối tuần cậu thường ở nhà chơi game, chẳng hứng thú với mấy chỗ đông người. Đến khi đi với anh Eren mới nhận ra, mình sống ở Tokyo mà nhà quê vcl.

Levi không quan tâm lắm cái mặt đa biểu cảm của cậu, thứ duy nhất mà anh để ý ở Eren là cái độ ngốc nghếch và chẳng giống alpha chút nào.

[ À lù hà lú hê ... À lù hà lú hê hê hê ]

- Xin lỗi, em đi nghe điện thoại một chút. Levi-san ở đây đợi em nhé ! Đừng đi đâu cả, không sẽ bị bắt c--

- Đi đi

Levi ngắt ngang lời cậu, nếu còn để Eren đứng đây lảm nhảm chắc người gọi tới sẽ tắt máy luôn mất. Eren mỉm cười chạy đến một chỗ có thể thấy anh trong tầm mắt, cậu lướt màn hình hạ giọng nói:

- Có gì không mẹ ?

[ Jean và Armin đã về rồi, sao hôm qua con không về ? ]

- Con có hẹn với bạn nên không về được, tuần sau con về.

[ Eren, có phải con đang ở khu mua sắm không ? Hẹn với bạn gái sao ? ]

- Điện thoại con sắp hết pin rồi, tối con gọi lại. Tạm biệt

Eren vội vàng tắt máy, cậu thở dài một hơi rồi cho điện thoại vào túi quần " A ... sao tai m thính thế kia " Eren ngẩn đầu cùng với nụ cười quen thuộc chạy đến chỗ ban đầu anh đứng nhưng ... Anh đi đâu mất rồi. Cậu lo lắng quay tới quay lui tìm kiếm cho đến khi thấy Levi đang mua nước lau nhà, Eren lúc này mới thả lỏng cơ thể nhẹ nhõm đi đến bên anh.

- Làm em cứ tưởng anh bị bắt cóc.

- Phim ít thôi, cậu có muốn mua gì không ?

Eren bắt đầu ngẫm nghĩ rồi lắc đầu " Em chưa nghĩ ra, khi nào cầm mua anh phải dẫn em đi đó " Levi gần như nhìn thấu được câu nói của cậu, nói đại là muốn đi với anh lần nữa luôn cho rồi, cần gì phải văn vẻ như vậy.

Cả hai sẽ quay về kí túc xá vào khoảng 4 giờ chiều nhưng hiện tại Eren đang bị bỏ đói, cả buổi sáng cậu không biết mình đã lượn đi lượn lại ở khu mua sắm với đống đồ nặng trịch trong tay.

- Ráng chút đi, sắp về rồi.

Levi nhìn cậu than thở về cái bụng đang nhiệt tình đánh trống, nói thật ra là anh muốn ném Eren ra khỏi cửa tàu điện để cho cái tai của mình được nghỉ ngơi.

Trở về nhà với gương mặt ỉu xìu, Kuchel đang bận bán vì quán hôm nay khá đông. Eren đặt đồ lên bàn rồi nằm ườn ra còn anh thì đeo tạp dề vào để chuẩn bị bữa trưa,

- Levi-san sẽ là một người vợ tốt đó~

- Tin tôi nhét con cá này vào mồm cậu không ?

Eren đưa hai tay lên đầu hàng, cậu bước vào trong bếp hùng hổ nói muốn giúp nhưng chẳng làm được gì ngoài việc bày việc ra cho Levi dọn. Cuối cùng anh đành trói Eren vào ghế để khỏi cản trở công việc của mình, cậu chỉ ngồi gượng cười rồi trêu chọc khiến Levi điên lên thẳng tay nhét thẳng trái táo xanh vào miệng.

Levi đem một phần ăn ra tiệm cho mẹ rồi quay vào trong nhà, lúc anh mới chịu thả Eren ra để cậu ăn.

- Tôi ra tiệm sách mua cho Erwin vài thứ, cậu đi mà rửa chén.

Eren đập tay lên ngực chắc nịch nói " Cứ giao cho em " anh cười nhẹ rồi rời khỏi nhà. Quán ăn cũng đã vắng khách, Kuchel có thời gian để  chuẩn bị bánh.

- Levi đâu để con rửa chén thế này ?

- Levi-san đi mua đồ rồi ạ.

Eren tắt vòi nước, cậu lau khô tay sau khi hoàn thành công việc của mình. Bà kéo ghế ngồi xuống, nhẹ giọng nói:

- Con là alpha phải không ?

- Vâng.

Kuchel hít sâu một hơi " Con-- "

- Con không có ý định gì với Levi-san đâu, cô yên tâm nhé.

Eren vui vẻ nói, cậu biết alpha được quý trọng nhưng hình như đó chỉ là lời nói ngọt ngào ngoài miệng, những người còn lại có vẻ không tin tưởng hoặc nghi ngờ khi một omega thân thiết với alpha thì phải.

- Vậy cô yên tâm rồi, giao Levi cho con chăm sóc nhé.

Kuchel đứng dậy, bà dịu dàng nói và quay trở lại với công việc hằng ngày của mình. Không lâu sau thì Levi quay về, anh cầm trên tay túi giấy lớn. Cậu liền tươi tỉnh chạy ra, Eren cầm lấy túi đồ đặt lên bàn rồi tiếp đi sau lưng anh.

Thời gian cứ thế mà trôi qua, cuối cùng cũng quay trở về kí túc xá. Levi dọn đồ của mình đem đi, mẹ anh còn chuẩn bị sẵn một bánh gato khá lớn. Mặc dù cồng kềnh nhưng Levi vẫn nhận, Eren tạm biệt bà rồi phụ anh đem đồ lên tàu điện. Đổi vài ga rồi tiến thẳng đến trường cao trung Shingeki, Erwin và Hanji đã quay về kí túc xá từ sáng và đang chờ Levi mong rằng anh sẽ đến trước giờ điểm danh.

- Levi kìa.

Hanji chỉ tay về hướng cổng chính, thật ra thứ cô chú ý nhất là hộp bánh trên tay anh chứ không phải mừng vì Levi đã an toàn quay lại. Hanji nhảy chân sáo tới, cô mở lời cầm giúp hộp bánh cùng với đôi mắt sáng rực như sao.

- Mẹ tôi làm tặng đó, muốn đi đâu ăn ?

- Phòng của cậu đi Levi.

- Không bao giờ, cô sẽ lại phá tung phòng tôi lên mất.

Sau khi bàn bạc thì cả đám sẽ lên sân thượng, dù gì trời chiều cũng mát mẻ lên đó giờ này là chí lí nhất rồi. Phía xa xa có hai người đang bị bỏ rơi, không ai khác là Armin và Jean. Ban đầu vào trường còn xa lạ Eren luôn bám lấy quấy nhiễu hai người, giờ quen senpai và làm trong hội học sinh liền cho hai cậu bạn ra một xó, đúng là có mới nói cũ.

Kuchel làm bánh kem dâu, vừa đẹp mắt lại rất ngon. Levi cầm dao nhựa chia bánh kem thành bốn phần đều nhau, Hanji lại muốn nhiều dâu liền cầm lấy trái dâu đỏ mộng của Eren cho vào miệng, cậu cũng không vừa gì liền đưa tay qua lấy phần của cô. Cả hai giành giật như trẻ con còn Erwin chỉ biết thở dài ngán ngẩm, anh vẫn yên lặng lấy hộp dâu tươi trong túi đưa cho y " Ăn đi, mặc kệ bọn họ " Levi chống tay ra sau, ánh mắt thoải mái nhìn lên bầu trời trong xanh.

- Thiên vị quá Levi !

***

Quay về cuộc sống thường ngày, tuy Eren đã là thành viên hội học sinh nhưng trong tiết học vẫn lăn ra ngủ, đến giờ nghỉ trưa cùng ườn một chỗ. Không làm gương cho người khác mà còn hội tụ tất cả tật xấu vào mình, sớm muộn gì cũng bị mắng cho một trận.

Như thường lệ, Eren sau tiết cuối liền lừ đừ đến phòng hội học sinh. Cậu đặt cặp lên bàn, chống cằm hờ hững nhìn bầu trời nắng chói chang " Đúng là ngu thật, mình phải điều tra thật kĩ trước khi làm mới đúng chứ " Eren bĩu môi tự trách mình, chỉ vì thấy Levi hay đến chỗ hội học sinh mà lầm tưởng anh cũng là thành viên, đáng lẽ cậu phải nhận ra omega không thể tham gia các vị trí quan trọng của trường được. Eren thở ngắn thở dài, cậu lười biếng xoay xoay cây bút trong tay rồi gục đầu xuống bàn.

- Này, đừng có làm biếng như vậy. Cậu đi kiểm tra vòng quanh trường đi.

Mike từ xa lại gần, gã đập nhẹ quyển sổ lên đầu cậu lạnh giọng nói. Eren lập tức bật dậy, cậu cười gượng nhận lấy quyển sổ từ tay Mike mới đeo cặp sách rời đi.

Công việc của ban kỉ luật là kiểm tra các hoạt động của học sinh trong trường và báo cáo chi tiết những trường hợp phạm lỗi cho Mike, nghe qua cũng thấy mệt mỏi và khó khăn rồi, cũng có khi can thiệp vào chuyện người khác lại bị đánh cho bầm dập không chừng.

Bên trong quyển sổ của Eren có ghi chi tiết khu vực mà cậu được phân công kiểm soát, cậu mất khoảng 3 phút để di chuyển qua khuân viên kí túc xá, lượn vòng vòng sân để mỏi hết hai chân liền dừng lại. Đâu phải ngày nào cũng đánh nhau, lúc nào cũng lết xác đi loanh quanh đúng là biết cách hành hạ người khác.

Eren ngẩn đầu nhìn bầu trời trong xanh, đúng là nhiều cây thì mát mẻ thật ... Mà khoan ... Cậu còn thấy một thứ còn mát mẻ hơn những làn gió này.

- Levi-sannnnnnn~ anh ấy đang làm gì ở đó thế~~~

Eren không cần suy nghĩ liền ba chân bốn cảng chạy lên, cậu vui vẻ đứng trước cửa phòng rồi gọi lớn " Levi-san ơi, mở cửa cho em với~ "

Nghe thấy tiếng động bên ngoài và còn là âm thanh cực kì quen thuộc, Levi không nghi ngờ liền ra mở cửa, theo như anh biết thì tên ngốc đang có mặt ở đây phải bắt đầu công việc của mình chứ chẳng phải đang ghé qua nhà Levi uống trà ăn bánh.

- Chỉ mới 30 phút sau tiết cuối thôi mà ?

- Em không muốn làm cảnh sát đâu, ngày nào cũng phơi đầu ra nắng, trường này đâu dễ đánh nhau đâu chứ ?

Eren ngồi xổm xuống, quyển sổ trong tay cũng buông lỏng đến rơi xuống đất. Cậu ôm mặt lắc đầu lia lịa rồi kể cho anh nghe cuộc đời bi đát của mình, Levi vẫn đứng đó và vẫn chẳng hiểu cậu đang nói cái khỉ khô gì.

Eren gỡ giày của mình cẩn thận xếp gọn gàng trước cửa, cậu theo anh vào phòng khách. Chỗ của Levi vừa thoáng mát lại sạch sẽ còn có một mùi hương nào đó khá là quyến rũ, càng nghĩ cậu càng thấy đen đen, rồi ngay sau đó là đập thẳng mặt xuống bàn cùng ý nghĩ " Không được đen ti, mình ch mi 16 tui thôi " anh đem nước ép cam ra cho Eren. Cậu mỉm cười cầm lấy, Eren nói:

- Hôm nay anh về phòng sớm vậy Levi-san ?

- Erwin có vẻ khá bận, tôi cũng không thể giúp gì nên ở lại cũng vậy.

Levi bình thản đáp, anh nghĩ rằng cứ ngồi ở phòng hội trưởng mãi cũng không hay cho lắm. Đôi khi nói chuyện lại làm tốn thời gian của Erwin, anh không muốn làm phiền người khác.

- Tôi nhớ năm nhất các cậu sắp làm bài kiểm tra nhỉ, trông cậu dửng dưng thật đấy, học bài hết rồi hả ?

Eren như muốn hóa đá, mấy ngày nay cậu dành thời gian chủ yếu là đi tìm hiểu thông tin của anh, sau đó thì nằm ngủ suốt các khung giờ trống. Sắp tới có bài kiểm tra mà cũng quên đi mất, dành vài giây để thêu dệt lại mấy ngày phung phí, Eren đứng bật đậy rồi xin lỗi và tạm biệt anh để trở về phòng.

" Một thằng nhóc ngốc nghếch "

28/11/2019

- Ta biết mấy nàng đang hóng H, nhưng chưa tới đâu muahahahahaha

loading...