Ereri Theo Duoi Mot Omega Chuong 03 Khoang Cach

Mọi chuyện gần như trót lọt nếu không có kẻ phá đám, và người được nhắc tới ở đây là thằng nhóc năm nhất, Eren mặt cún ...

Cậu nhảy tung tăng trên hành lang sau khi thưởng thức trà mật ong của Armin, thứ đó đã giúp cậu đỡ đau bụng hẳn. Eren còn nghe nói nước này cũng khá tốt, giúp thư giãn đầu óc và chống mệt mỏi, cậu đã kêu nó làm một bình nữa và tức tốc chạy đến phòng của Levi.

- Âu mài gót, mày đang làm gì senpai của tao là bạn của Erwin-san và Hanji-san vậy hả !!!

Eren đứng trước cửa, cậu ngạc nhiên thốt lên câu nói làm anh và cả hắn cũng phải hoang mang. Không do dự, Eren vội vàng tiến vào trong phòng đẩy hắn ngã xuống đất, đến bình thủy tinh chứa trà mật ong cậu cũng vô tình làm bể. Raito đứng dậy, hắn lau nhẹ vết thương nhỏ trên trán khi cậu đẩy hắn té sml cắm đầu xuống chỗ thủy tinh vỡ từ chiếc bình.

Eren khoác chăn lên anh, rồi đứng hướng về Raito. Hắn nhếch miệng khi biết cậu là alpha và vẫn tay bỏ đi không nói thêm gì.

- Anh có sao không ?

Levi lắc đầu, anh ngồi dậy nhìn cậu thở phào một hơi nhẹ nhõm nhưng rồi lại giật mình khi nghe Eren nói chính xác là hét lên.

- Chết rồi, em đang định mang trà mật ong cho anh vậy mà ...

Eren tiếc nuối nhìn chất lỏng dưới sàn nhà, cậu bước chân xuống giường thở dài lượm từ miếng thủy tinh vỡ. Thực ra bình trà này làm lại cũng được, chẳng qua cậu kiếm một câu chuyện để nói nhằm giúp Levi không khó xử khi bị người khác chứng kiến hình ảnh nhạy cảm ấy.

Điện thoại và tiền vẫn nằm trên giường, chắc khi rời đi Raito không tiện cầm theo. Mà sao cũng được, miễn không cần phải để dành mua cái điện thoại khác và vẫn có tiền sinh hoạt là đủ rồi.

- Cậu muốn uống à ?

- Không, em thấy nó ngon nên muốn cùng senpai uống.

- Vậy để tôi làm, cậu lau sạch nó giúp tôi được chứ ?

- Anh biết làm à ?

Eren tròn mắt hỏi lại, anh bước xuống thuận tay gõ vào đầu cậu một cái " Tất nhiên " Levi quay lưng đi vào bếp.

Cậu quỳ dưới đất mỉm cười, đúng là ở gần omega có cảm giác dễ chịu thật.

Eren vô ý để tay bị thương sau khi để đầu óc lạc trôi lên 69 tầng mây cùng với cái suy nghĩ biến thái của mình. Cậu đưa tay vào miệng ngậm lấy và một lần nữa bị anh tát ngã ra đằng sau " Bẩn quá, lũ alpha các cậu thật vô dụng " Levi kéo ghế vào gần tủ quần áo rồi đứng lên, phía trên anh có để túi đồ y tế để tiết kiệm không gian.

Levi cẩn thận băng lại vết thương còn cậu lại ngồi rung đùi cười, trông chẳng khác gì một con lợn sắp được cho ăn cả. Cuối cùng việc lau dọn anh cũng phải nhúng tay vào làm bởi vì sau khi để Eren dọn mùi ngọt còn dữ dội hơn ban đầu.

Anh đưa cho cậu ly trà còn nóng, Eren không chần chừ liền uống ừng ực. Mặc dù lúc Armin làm là lạnh nhưng uống nóng vẫn thấy ngon hơn rất nhiều " senpai cho em số điện thoại được không ? Nếu Hanji-san và Erwin-san bận có thể gọi em "

- Cậu đang tán tỉnh tôi đấy hả ?

- Đ ... đâu có ... Em ... Em chỉ muốn senpai an toàn ...

- 0160 160 160

" Số đẹp vãi " Eren lau mồ hôi trên trán từ từ nhẩm dãy số anh vừa đọc vào điện thoại
" Anh hết ghét em chưa senpai ? " Levi gật đầu, sau khi xác nhận tên alpha này là đồ ngốc thì anh cũng không ghét cậu nữa. Từ nhỏ Levi thường bị bắt nạt vì là omega và anh cũng không thể phản kháng nên bây giờ tranh thủ có một bao cát mang trên danh nghĩa alpha để trút giận cũng thoải mái hẳn ra, đây là điều Levi không muốn để Eren biết ...

Rầm rầm bốp ầm ầm !!!

" Aaaaaaaaaaaaaaaaa g...gì vậy H... Hanji-sann ??? "

Cổ cậu như muốn rơi ra khỏi đầu khi bị cô vặn xoay 360 độ, đang nhâm nhi tách trà nóng do đích thân Levi pha thì tự nhiên Hanji hùng hồ xông vào đòi bẻ đầu cậu.

- Chết tiệt, đáng lẽ ra tôi không nên tin cái đồ khốn như cậu. Cậu định làm gì Levi hả ! Nói !

- E ... Em có làm gì ... senpai đâu ?

- Còn chối hả ! Tin tôi vạch lông cậu không !!!

Hanji gằn giọng, cô siết chặt tay hơn làm cậu thở không nổi, mặt dần dần đỏ lên rồi trắng bệch chẳng khác gì xác sống.

- Không phải như cô nghĩ đâu, Raito đến đây phá, may mà thằng nhóc này đến đây đuổi hắn về đấy.

Nghe Levi nói, cô thả lỏng tay để Eren ngã xuống đất. Hanji mỉm cười thân thiện gãi đầu nói " Chị biết em là người tốt mà, đôi mắt này chưa bao giờ nhìn lầm haha "

" Ôi thần linh ơi " Eren xoa xoa cái cổ của mình, xém nữa là chết oan mạng rồi.

- Tôi đi báo cáo cho Erwin về vụ của Raito đây, ngủ ngon Eren-kun.

Sau đó cô lập tức biến mất.

Eren cũng quay về phòng mình trước khi quản nhiệm đến kiểm tra, còn anh thì cẩn thận cài khóa cửa và chắc chắn với bản thân rằng sẽ không mở ra nếu người bên ngoài không lên tiếng.

Màn đêm buông xuống, thành phố Tokyo bao trùm một màu đen tĩnh mịch. Raito ngồi trên sân thượng miệng nhả làn khói trắng " Nên làm sao đây nhỉ "

***

Levi có thói quen tỉnh dậy khi mặt trời chưa kịp mọc, anh ra ban công phòng mình hít sâu một hơi rồi từ từ thở đều ra. Không khí tại khuân viên kí túc xá rất trong lành vì bên ngoài trồng rất nhiều cây xanh, phòng của anh nằm ở vị trí khá là đẹp, có thể quan sát toàn cảnh sân sau và cả sân thể thao của trường.

Tối qua, sau khi Eren về anh có nằm ôn bài một chút mà không ngờ lại ngủ quên mất, bây giờ thì bụng đòi đình công và tăng lương đây. Levi kiểm tra tủ lạnh thì còn thịt bò và chút rau củ " Tch ... quên đi siêu thị " anh lấy mì cho vào nồi nước đang đun sôi trong khi chờ đợi thì sơ chế thịt bò, từng một miếng lớn được cắt tỉ mỉ thành những lát mỏng đem ngâm với nước nóng rồi lại lấy tô đựng cà chua và chuẩn bị làm nước sốt. Không lâu sau khi mì mềm, anh đem để vào đĩa rồi mang nước sốt nóng hổi đổ lên. Tiếp theo là chiên lại thịt cũng với công thức mới mà Levi học được không lâu đem trình bày hết vào đĩa, cuối cùng là nấu canh bằng gia vị có sẵn và pha trà.

Reng ... Reng

Tiếng điện thoại di động vang lên làm anh giật mình, tạm dừng công việc dang dở, Levi cởi tạp dề khoác lên ghế tiến vào phòng ngủ để lấy chiếc điện thoại đang reo inh ỏi kia. Khi xác nhận người gọi tới là Hanji mới yên tâm phần nào, anh nhấc máy.

- Gì vậy bốn mắt ?

[ Tôi có thể gửi thấy mùi hương thơm phức tỏa ra từ phòng cậu, bây giờ thì mở cửa và cho tôi ăn ké với ]

- Được rồi, chờ tôi một chút.

Cánh cửa vừa mở ra là hình ảnh không mấy sạch sẽ về cô bạn thân, đầu tóc bù xù quần áo lại xộc xệch trông cứ như zombie vậy. Levi suýt trước nữa là đóng sầm cửa lại nếu cô không đưa cánh tay mình vào, Hanji cười tươi giơ túi đồ trong tay lên.

- Cho tôi tắm ở chỗ cậu đi, xà phòng của tôi hết rồi.

Levi tiếp tục công việc trong bếp cho tới khi cô tắm xong, Hanji thoải mái ngồi xuống ghế, rung rung đôi chân của mình một cách phấn khích và vui vẻ chờ đợi món ăn mà anh chuẩn bị.

Lúc nào cũng vậy, mỗi khi hết tiền cô lại chạy đến phòng Levi ăn ké, điều đó sớm trở thành thói quen còn anh cũng không bận tâm làm gì.

- Nè Levi, sau khi tốt nghiệp cậu muốn làm gì nhất ?

- Tôi muốn làm beta.

- Cậu ghét omega đến thế sao.

Hanji phì cười, câu trả lời nằm ngoài tưởng tượng của cô, chắc có lẽ điều anh muốn làm nhất sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực được.

- Chẳng ai thích làm omega cả.

- Vậy sao ?

***

Sau bữa sáng, Hanji quay trở về phòng của mình để sắp xếp lại sách vở và thay đồ đến lớp. Có thể nói hôm nay là ngày thoải mái nhất vì ít môn học nặng, nên chẳng cần lo lắng gì về bài vở.

Ngay sau tiếng chuông là tiết lịch sử, môn này phải nói là rất rất phiền phức. Ai có thể nhớ nổi khuôn mặt lẫn mấy cái tên dài loằng ngoằng kia cơ chứ ?

Còn lớp Eren thì hoàn toàn ngược lại, bao nhiêu cái môn khó ở kia lại dồn vào đúng một ngày. Cậu ngâm lấy cây bút rồi gục mặt xuống bàn, chỗ ngồi của Eren là vị trí rất thuận lợi để ngủ, gió thổi hiu hiu làm cậu buồn ngủ muốn chết. Đôi mắt lờ đờ chẳng khác gì thằng chơi lá đu đủ, vừa muốn ngủ một giấc vừa lo lắng cái gậy của thầy toán đập vô đầu.

- Jeager-kun, em nghĩ đáp án là gì ?

- Hửm ... Hả ? Là H2O

Cả lớp đều che miệng cười, thấy toán đẩy nhẹ kính nghiêm khắc nhìn Eren, lúc này cậu mới để ý cái bài mới trên bảng.

- À, ý em đáp án là 2 ... Haha

Eren gãi đầu cười trừ cho qua, may mắn là kết quả đúng và cậu được ngồi xuống. Thằng Jean ngồi trước mặt vẫn còn không ngậm được mồn lập tức quay lại trêu tức cậu " Im đi đồ mặt ngựa ! "

Được rồi, cậu thừa nhận cái miệng mình phát âm khá to. Tất cả đều trong dự đoán của cả hai rằng sẽ bị phạt dứng cuối lớp vì tội làm ồn, cơn buồn ngủ khi nãy cũng biến mất và bây giờ thứ duy nhất cậu muốn làm là rút xương Jean ra để hầm canh thôi.

Thời gian chậm rãi trôi qua, Eren mang cái thân tội nghiệp của mình xuống canteen. Đi ngang qua tấm bảng dán đầy giấy mời tham gia câu lạc bộ, cậu bỗng dưng nghĩ ra một ý. Không chần chừ, Eren lập tức chạy ngược lại lên lớp để hỏi Jean và Armin dự định tham gia câu lạc bộ nào.

- Tớ chưa nghĩ tới, có lẽ tớ sẽ tham gia câu lạc bộ nào đó về sách.

- Tao chắc vào câu lạc bộ tán gái.

- Vậy được rồi, chúng ta xin vào hội học sinh. Không bàn cãi gì nữa.

Dứt câu, Eren phóng đi để lại hai con ngươi ngơ ngác chẳng hiểu gì. Cậu leo đến ba tầng lầu để tìm Erwin và biết được thông tin là muốn vào hội học sinh phải xin giấy và trình bây với giáo viên ở tầng một, không nản chí, cậu chạy thẳng xuống để làm đơn đăng kí.

Cô phụ trách đồng ý kí giấy cho Eren và cậu một lần nữa phóng ngược lại chỗ cũ thì Erwin đã đến phòng hội học sinh, vẫn chưa xác định được sự xui xẻo của mình, cậu tiếp tục cuộc hành trình quen thuộc.

Sau 30 phút vật vã Eren đã đến được nơi mình muốn, y khá khó khăn trong việc cho thêm thành viên vào hội học sinh nhưng vì cậu làm mất hình tượng của một alpha với mấy giọt nước mắt cá sấu và cũng như sự nhiệt tình quảng cáo của Hanji mà Erwin cũng miễn cưỡng chấp thuận.

- Được rồi, cậu sẽ thuộc ban kỉ luật của Mike.

- Vâng, cho em hỏi là Levi-senpai có thuộc ban kỉ luật không ?

- Levi đâu phải là người của hội học sinh.

" NÀ NÍ " trái tym Eren chính thức hóa đá, thành quả do miệt mài tập thể dục suốt 30 phút và kết quả nhận được lại như thế này đây.

Eren lủi thủi rời khỏi đó, cậu đưa tay mở cánh cửa rồi tông thẳng vào Levi khiến anh lẫn cậu ngã rầm xuống đất.

- S ... Senpai

Cậu mạnh tay kéo Levi dậy, cậu đẩy về hướng của Hanji nói " Levi-senpai không phải người của hội học sinh thì sao lại đến đây ??? "

- Đến chơi không được sao ?

Eren lại đem một cục buồn u ám của mình đi trong khi anh chẳng hiểu gì hết, Erwin thở dài xem ra y lại thêm vào hội một thằng nhóc phiền phức rồi.

Khi cậu tới canteen thì cũng đã vắng người, chắc ăn no nê nên về phòng nghỉ ngơi rồi. Eren mua một phần mì hải sản rồi chọn một góc gần với cửa kính dẫn ra sân, trút giận lên mấy con tôm đáng thương rồi lại ườn ra bàn.

- Nè nè Levi, cho tôi mượn tiền đi. Cậu nỡ để người bạn đáng thương phải chết đói sao ?

- Tôi không có giàu đâu, cô tự làm tự chịu đi.

Nghe thấy tiếng động, Eren ngẩn đầu lên nhìn. Sau vài giây nắm bắt tình hình xác nhận Hanji đã hết tiền và đang hạ mình xin xỏ anh. Bỗng dưng muốn trở nên hào phòng, cậu lên tiếng đãi cô và Levi một bữa. Từ cơm đến nước uống đều đắt tiền làm anh thấy khá áy náy còn cô thì không biết ngượng mà nâng đũa ăn hết phần mình đến phần người khác, cuối cùng là biết điều lượn đi để hai người nói chuyện.

- Tôi sẽ gửi tiền vào ngày mai.

- K ... Không cần đâu senpai, anh ăn nhiều cho mau lớn. Nhìn em nè, thua anh một tuổi nhưng cao được 1m7 rồi đ-

Rầm ...

- Xin lỗi, em sẽ không bao giờ nói như vậy nữa.

- Nhỏ quá, nghe không rõ.

- Xin lỗi, em sẽ không bao giờ nói như vậy nữa.

Eren quỳ dưới đất còn phần cơm đặt lên đầu, tay khoanh lại còn miệng thì không ngừng lập lại một câu sau khi nghịch ngu.

- Được rồi, đứng lên đi. Không người ta lại nói ...

Cậu thắc mắc nhìn anh rồi lập tức hiểu ra vấn đề, Eren ngồi lên ghế lập tức lấy lại nét mặt tươi cười " Em thách senpai ăn nhanh hơn em đó "

Cách đó không xa có ba người, sáu đôi mắt đều nhìn chằm chằm vào họ. Raito nhếch miệng nói:

- Liệu Levi có rung động không nhỉ ?

09/09/2019
To Be Continue

-  Có vẻ mấy nàng đã học được một, hai tháng rồi nhỉ ?

-  Chúc mọi người có một năm học mới zui zẻ, và bị khảo bài sml =)))))

loading...