15.2 Chấp Nhận.

Sau bao ngày suy nghĩ cậu quyết định vẫn là nên một mình thì sẽ ổn hơn, dù gì một mình vẫn sẽ được tự do, sẽ được làm điều mình thích, không bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì.

"Tiểu Thiên bên này" Hiểu Phong nôn nóng gọi cậu ở phía bên đường.

Cậu cười nhẹ rồi từ từ đến chỗ của anh, vẫn là vẻ mặt ôn nhu đó.

"Cậu ngồi đi" anh mời cậu ngồi ở phía đối diện.

"Ừm" cậu vẫn tươi cười ngồi xuống.

"Cậu suy nghĩ thế nào rồi ?"

"Hửm? À..hôm nay tôi đến đây cũng vì chuyện đó...thì thật ra tôi rất xin lỗi cậu..."

"A..không sao...quyết định của cậu tôi sẽ tôn trọng nó nhưng tôi muốn là hôm nay chúng ta cùng đi chơi có được không ?" Chưa để cậu nói hết thì anh đã hiểu được ý của cậu nên liền đề nghị vấn đề khác với cậu.

Cậu chỉ cười rồi gật lầu sau đó im lặng mà ăn, ăn xong thì cả hai cùng nhau đến khu vui chơi.

Cả hai cùng nhau chơi các trò chơi mà cậu thích và lúc đó cậu nhận ra Hiểu Phong cũng giống mình cũng cô đơn nhưng lại lạc quan.

"Hôm nay vui thật, cảm ơn cậu Phong" cậu vui vẻ cùng Hiểu Phong đi bộ trên con đường của công viên.

"Không gì nhưng nếu có dịp sau này chúng ta đi tiếp"

"Ừm" cậu vui vẻ cười.

Sau đó anh đi nhanh đến trước mặt cậu rồi quỳ xuống đưa một chiếc hôm nhỏ ra, khiến mọi người xung quanh lập tức dồn hết sự chú ý vào hai người.

"Này...này..cậu đứng lên đi...mọi người đanh nhìn đấy.." hành cậu của anh làm cậu xấu hổ vô cùng.

"Thật ra hôm nay tôi..à không anh làm điều này là muốn em sy nghĩ thật kĩ. Anh thật sự đã thích em từ rất lâu, nên anh muốn em làm người yêu của anh...em chấp nhận chứ ?"

"Đứng lên đi...đứng lên rồi nói..ha?" cậu dìu anh đứng lên rồi anh đột nhiên ôm cậu vào lòng còn bảo nếu cậu không đồng ý sẽ không thả cậu ra.

"Được...em...em đồng ý"

Mọi người xung quanh có chút ghen tị với cậu, nhất là mấy cô gái trẻ.

"Haizz lại để lọt một anh đẹp trai khỏi tầm mắt" giọng nói của mấy cô gái xung quanh vang lên khiến cậu phút chốc vui đến lạ thường.

Sau đó Hiểu Phong đưa cậu về nhà rồi còn đề nghị sẽ ngủ lại, lúc đầu cậu khiên quyết từ chối nhưng vẫn bị anh thuyết phục và để anh ngủ lại.

--------

"Đấy anh xem đi. Trác Thiên cậu ấy tốt như vậy, anh nghĩ xem ai mà không muốn được ở bên cậu ấy, cậu ấy đi chưa bao lâu liền có người tỏ tình bây giờ ở trên mạng rộ hết cả lên...anh xem" giọng nói xen chút tức giận của Thiên Hà làm cho hắn càng tức giận hơn.

Hắn không ngờ đồ của hắn lại có người dám đụng tới mà lại là tên tiểu tử đó nữa, đột nhiên trong đầy hắn lóe lên một suy nghĩ sáng ngày mai sẽ đi bắt cậu về.

loading...

Danh sách chương: