Em Se Mai Mai Ben Toi Chu Nyongtory Chuong 5 Toi La Thuc Tap Hay La Osin Cua Anh

Ri đáp :" Tùy anh nếu anh không ăn không uống gì hết thì tôi chắc chắn là sẽ không trả tài liệu lại cho anh" Yong nhìn Ri  cười theo kiểu khiêu khích nói :" Tôi không uống em làm gì được tôi " Ri trả lời mạnh dạng :" Anh không uống thì tôi đem đổ đi hết với thuốc anh không uống thì tôi cũng bỏ luôn, để tôi xem anh cứng đầu hay tôi cứng đầu ". Nói rồi Ri đem ly sữa ,hủ thuốc, các loại thức ăn chuẩn bị bỏ vào thùng rác thì Yong nói :" Xem như lần này tôi thua em mau đem sữa và thức ăn đến đây". Ri cười mỉm đem sữa thức ăn đến bàn Yong nói :" Phải ngay từ đầu anh chịu nghe lời tôi thì đâu đến nỗi tôi phải làm vậy". Yong cầm ly sữa nói :" Nếu em muốn tôi ăn thì hãy làm bất cứ thứ gì tôi nói". Vì muốn Yong ăn nên Ri đã gật đầu đồng ý và nói :" Được anh nói đi giờ anh muốn tôi làm gì". Yong uống 1 ngụm sữa rồi nói :" Bây giờ em làm hết sắp tài liệu em đang cầm và một hồi theo tôi đi khảo sát công ty"

"Cái gì" giọng Ri ngạc nhiên nói. Yong cười nhạt đáp lại câu nói :" Tôi đã uống sữa theo lời em nói rồi, em mau thực hiện lời tôi nói đi" Yong nói xong thì lại tiếp tục thưởng thức buổi sáng còn Ri ngồi ở ghế sofa chăm chú làm cho nhanh sắp tài liệu dày. Ri đã làm được 1 nửa số tài liệu thì nghe Yong kêu :" Seungri em lấy giúp tôi ly nước".

Ri đứng dậy lấy ly nước cho Yong và nhanh chống làm tiếp công việc. Một lúc sau, Ri đã làm nốt các sắp tài liệu và đứng dậy đem chúng lại cho Yong. Yong ngước lên nhìn Ri nói:" Ở bộ phận Táp đang kiếm em, em đến đó đi rồi trở về đây" Nghe xong Ri liền chạy một mạch đến chỗ Táp, thấy Ri Táp nói :" Ở đây có 7 bản tư liệu cậu giúp tôi xem chúng thật kĩ nếu có gì bất thường hãy đem đến cho tôi xem, với Daesung đang tìm em kìa"

Nghe Táp nói xong Ri nhanh chóng cầm tư liệu đi đến phòng Dae. Tưởng rằng Dae có chuyện cần nói thì ra cũng là giao cho Ri một cộc hồ sơ 30 trang. Ri sau khi nhận hồ sơ liền quay lại phòng Yong thấy Yong đang chăm chú làm việc Ri không nói gì chỉ ngồi ở ghế sofa làm việc. Ri cảm thấy quá nhiều công việc nên khá căng thẳng. Ri cảm thấy mệt mỏi vô cùng thì nghe Yong nói :" Seungri lấy hộ tôi cây bút".

Ri đứng dậy lấy giúp Yong cây bút, Ri chưa kịp ngồi xuống thì Yong lại bảo :" Seungri em chạy xuống tầng 5 photo giúp tôi mấy tờ giấy này và sẵn lấy giúp tôi 2 sắp hồ sơ từ tay của quản lí". Ri cầm mấy tờ giấy Yong đưa chạy xuống tầng 5 photo, và lấy 2 sắp hồ sơ như Yong nói nhưng không may quản lí đã đi rồi, và Ri đành chạy khắp nơi trong công ty để kiếm được quản lí.

Sau khi lấy xong Ri chạy đến phòng Yong đưa cho Yong và tiếp tục công việc. Thật nhanh đồng hồ đã báo 5 giờ 30, Yong nhìn Ri nói :" Tan sở rồi em về đi" Ri đáp trả trong mệt mỏi :" Hôm nay tôi tăng ca, anh cho tôi mượn phòng 2 tiếng nha" Yong không nhìn Ri chỉ chăm chú viết tài liệu trên máy tính và nói :" Tôi hôm nay cũng tăng ca nên em cứ tự nhiên mà làm tiếp tôi không phải là con người ích kỉ". Ri cười mệt mỏi trả lời :" Cám ơn anh "

Đến 6 giờ đúng Yong đã làm xong công việc Yong ngó sang Ri thì vẫn thấy Ri đang đọc tư liệu, Yong đứng lên bước vào phòng thay đồ và nói với Ri :" Seungri cậu bước đến gần bàn tôi ở đó có 1 cái nút màu đen cậu nhấn vào đó đi". Nghe Yong nói thế Ri đến cạnh bàn làm việc và nhấn nút màu đen đó.  Đột nhiên phía bên trái xuất hiện một cái tủ thật lớn Ri thắc mắc không biết trong đó là cái gì? Yong thì cứ tiếp tục nói :" Em đã thấy tủ chưa nếu thấy rồi thì lấy giúp tôi cái áo màu trắng và quần màu đen"

Ri lấy xong thì nói với Yong :" Tôi lấy đồ cho anh rồi anh mau ra lấy đi". Yong đáp :" Cậu mau đến trước cửa phòng thay đồ tôi sẽ mở cửa và đưa tay ra lấy chúng" Yong vừa dứt lời Ri chạy đến trước cửa phòng gõ cửa thì Yong mở cửa ra và đưa tay ra lấy đồ.  Ri thở phào và đi đến ghế sofa làm tiếp công việc, thấy Yong bước ra Ri cố tình ngó lơ. Yong tiến lại tủ quần Áo của mình lấy trong ngăn nhỏ những phụ kiện đắt đỏ đeo vào tay, Ri thì làm xong công việc thì thấy Yong đang tìm thứ gì đó.

  Ri tiến lại chỗ Yong hỏi :" Anh đang tìm gì thế? " Yong không trả lời tiến đến sofa và mang đôi tất vào. Khi mang xong Yong nói Ri:" Em chạy xuống căn tin mua giúp tôi hộp kẹo cao su,  chai nước suối. Ri gật đầu chạy thật nhanh đi mua cho Yong. Khi Ri về đến phòng thì không thể tin vào mắt mình, và không thể xác định đó là CEO hay là G Dragon. Ri thẫn thờ, thấy Ri đứng im không nói gì Yong liền hỏi :" Seungri em bi gì thế, tôi đâu phải người ngoài hành tinh". Ri ấp úng nói :" Anh... anh thật giống... giống G Dra... Dragon". Yong khẽ cười nói :" Đúng, tôi là G Dragon em mới biết à ". Ri lấy lại bình tĩnh đưa hộp kẹo và nước suối cho Yong.

Yong nói :" Còn 1 tiếng nữa tôi mới diễn nên em chuẩn bị đồ để tôi thay ra sau khi diễn ". Ri đáp:" Tôi là thực tập sinh hay là Osin của anh vậy, tôi nhẫn nhịn anh là để trả ơn anh vì đã chuyển tôi đến bộ phận mà tôi mong muốn, có lẽ anh đã quá tự cao rồi, xem như đây là lần cuối tôi bước vào căn phòng này và TÔI GHÉT ANH". Ri hoen mắt hơi đỏ lấy tài liệu bỏ vào cặp và bước ra khỏi phòng

Yong chạy theo Ri, nắm tay Ri lại giải thích :" Tôi xin lỗi em, thực sự thì tôi thấy em rất tốt bụng chỉ là tôi muốn trêu em một tí nhưng không ngờ lại làm tổn thương em, thật sự thì tôi muốn ngày nào em cũng đến phòng làm việc cùng tôi, trò chuyện cùng tôi, thật sự tôi rất cô đơn nhưng từ hôm qua có em đến phòng đã khiến tôi có cảm giác thư thái hơn rất nhiều"

Ri đáp :" Anh muốn trêu tôi à, tôi là món đồ chơi của anh đâu, từ ngày mai tôi sẽ không bước chân đến căn phòng đó nữa, tôi thật sự muốn làm bạn cùng anh nhưng anh chỉ xem tôi là món đồ chơi lúc vui thì nói chuyện ngọt ngào, lúc tức giận thì đày đoạ tôi, anh thật sự không xứng với sự đền đáp này của tôi"

Mắt Ri rơi 1 giọt nước mắt, đẩy Yong ra chạy thật nhanh ra khỏi công ty. Yong đứng đó tỏ ra hối hận nhớ đến những khoảng khắc đày đoạ Ri lúc cậu mệt mỏi chỉ vì một cuộc vui. Dae và Táp đã chứng kiến mọi chuyện nên đã nói với nhau rằng :" Yong đang xem Ri là người thay thế cho cô gái đã bỏ rơi mình"

Tội Ri quá chỉ vì muốn trêu Ri Yong đã làm Ri thật sự tổn thương. 😢😢😢
Anna là người viết mà còn thấy thương Ri nữa. Nói Anna nghe cảm xúc của mọi người khi đọc chương này đi

loading...