Em Se Mai Mai Ben Toi Chu Nyongtory Chuong 1 Cuoc Gap Go Dau Tien

Reng... Reng... Reng. Tiếng chuông đồng hồ reo khắp phòng,Ri ngồi bật dậy cầm đồng hồ hét thật lớn:"Á! Mình sắp trễ giờ làm rồi,đây là ngày đầu tiên làm thực tập mà đến trễ chắc bị đuổi cổ về quá" Ri vừa vệ sinh cá nhân vừa nói lẩm bẩm một mình:"Nghe nói CEO sẽ đích thân kiểm tra thực tập mới, CEO rất lạnh lùng và nghiêm khắc, mà thôi mình phải lẹ lên không thôi muộn mất".

Nói xong Ri chạy thật nhanh đến công ty đang vội thì bất ngờ đụng trúng Taeyang, cậu hốt hoảng nói:
-Tôi xin lỗi do tôi đang vội, giờ tôi không có thời gian nói chuyện với anh, tôi đi trước.

Taeyang chưa kịp nói gì thì Ri đã chạy mất Taeyang nói lẩm bẩm:"Cậu ta là thực tập sinh sao, mà nhìn cậu ta cũng dễ thương thật " nói xong Taeyang đi ngược lại vào công ty. Khi đến nơi Ri thở phào nhẹ nhõm vì còn 10 phút nữa mới bắt đầu công việc.

Đã đến 7h30 thực tập sinh đã đứng thành hàng ngang đợi CEO đến để nhận công việc. Ri đứng đầu hàng nên cảm thấy rất sợ, 5 phút sau bỗng Taeyang đi vào Ri nhìn thấy Taeyang bỗng lo sợ (Vì Ri tưởng Taeyang là CEO) Ri lấy lại bình tĩnh.

Taeyang cất giọng:" Mọi người đã biết quy trình làm việc của công ty chúng ta rồi sẽ phải đợi CEO đến và xin giới thiệu tôi là quản lí của CEO, và bây giờ CEO của chúng ta đã gần đến công ty rồi mọi người nên chuẩn bị đi".

Taeyang vừa dứt lời Ri thở phào nhẹ nhõm vì Taeyang không phải là CEO. Nhưng khi nghĩ đến CEO thì trái tim của Ri đập loạn xạ và tự hỏi:"CEO như thế nào nhỉ có lẽ là già nên khó tính". Suy nghĩ của Ri đã bị dập tắt sau tiếng hét của 1 thiếu nữ. Thiếu nữ ấy la toát lên vì CEO đã nhặt giúp cô ấy sấp tài liệu.

Tiếng của Taeyang vang lên:" CEO Kwon của chúng ta đang đến chỉ còn 2 bước nữa mọi người chuẩn bị thật kĩ để nghe câu hỏi từ CEO"

CEO Kwon bước vào vài thiếu nữ mặt bỗng đỏ bừng thì thầm với nhau:"Anh ấy đẹp trai thật, mình ước mình sẽ được anh nắm tay thôi cũng được"

Còn Ri thì sững sờ trong lòng lại nghĩ
-Anh ấy đẹp trai thật, anh ấy thật lạnh lùng, không hề như mình tưởng tượng

Ri kết thúc suy nghĩ khi tiếng của CEO Kwon vang lên:"Xin chào mọi người, tôi là Kwon Ji Yong, là CEO của công ty này". CEO Kwon vừa dứt lời thì tiếng nhạc chuông điện thoại của một ai đó vang lên. Anh cảm thấy thắc mắc nên hỏi:"Điện thoại ai đang reo đấy???" Anh lạnh lùng hỏi. Vào lúc đó Ri rất hoảng loạn trả lời:"Dạ thưa CEO là điện thoại của tôi reo".

Ri vừa nói xong CEO lại hỏi:Cậu nói rõ lai lịch của cậu cho tôi nghe. Lúc đó vẻ mặt Ri sợ hãi nói:"Tôi...tôi tên Lee Seung huyn tôi là thực tập sinh mới được nhận vào" "Cậu là thực tập sinh mới nên chắc không biết rằng trước mặt tôi không ai được phép nhấc điện thoại và mở chuông, rốt cuộc cậu có muốn làm việc ở công ty này không vậy???" Yong nói với vẻ mặt lạnh lùng.

Ri lại càng sợ hãi với câu nói lạnh gáy óc đó nên không dám nói gì. Yong cuối cùng cũng đã phân công đầy đủ công việc cho thực tập sinh nhưng riêng Ri thì không được nhắc đến.

Lúc Yong định rời đi Ri lên tiếng với vẻ sợ hãi:"CEO còn tôi...tôi làm gì??? ".Taeyang tiếp lời Ri:"Ji Yong cậu muốn em ấy làm gì? " Yong trả lời lạnh nhạt:"Cậu lên phòng gặp tôi" vừa dứt lời Yong đã bước đi vội làm cho Taeyang và Ri không biết là CEO đang nói ai nên đã đồng thanh hỏi:"CEO cậu gọi ai thế?"

Nghe câu hỏi Yong không quay đầu lại nhìn mà nhờ 1 nhân Viên nói rằng mời cả 2 người.
Taeyang và Ri vừa đi vừa trò chuyện Ri hỏi Taeyang:"Tại sao CEO lại lạnh lùng như thế" Taeyang ngập ngừng vẻ không muốn trả lời nhưng vì gương mặt của Ri hiện rõ lên chữ:"Làm ơn nói em nghe" nên Taeyang đành giải thích:"Cậu ấy là con nhà giàu từ nhỏ đã không được tiếp xúc với nhiều người ngoài tôi và Táp và Daesung, nên cậu ấy trầm lặng hơn rất nhiều so với những đứa trẻ khác, ngoài ra cậu ấy còn bị 1 cô gái bỏ rơi khi 2 người đang yêu nhau đậm sâu và từ đó cậu ấy trở nên khó gần như bây giờ và cậu ấy rất ghét những ai làm trái ý mình, nên em cũng đừng buồn vì lời cậu ấy nói với em lúc nãy"

Sau khi nghe Taeyang kể Ri đã hiểu hơn về Yong và khẽ nở nụ cười nhẹ. Bước đến phòng Yong Taeyang nói từ ngoài vọng vào trong:"Ji Yong là tớ Taeyang đây cậu mau mở cửa" Ri thắc mắc khẽ hỏi nhỏ:"Tại sao anh lại phải nói như vậy,sao anh lại không gõ cửa" Taeyang đáp:"Em quên những gì tôi nói rồi à, cậu ấy có rất nhiều nguyên tắc riêng và rất ghét ai làm trái ý mình"

Ri vội trả lời:"À e quên mất" Ri dứt lời cánh cửa tự động mở ra Taeyang bước vào Yong cất giọng:" cậu nhóc hồi nãy đâu rồi" Yong dứt lời Ri bước vào cung kính nói:"Xin chào CEO,tôi là Lee Seunghuyn"

"Tôi biết" Yong lạnh lùng trả lời. Taeyang liền nói:"Ji Yong tớ nói cậu biết cậu ta là thực tập mới không biết nhiều về cậu, cậu thoải mái với cậu ấy một tí đi" Taeyang mới vừa nói xong Yong đã quay lại ghế ngồi khẽ cười nhạt nói:" Tôi muốn làm bất cứ thứ gì cũng cần cậu quản à"

Ri thấy quá bức xúc cho Taeyang nên đáp ngay:" Kwon Ji Yong anh nghe cho rõ lời tôi nói đây tôi có thể nhẫn nhịn anh nhưng anh đừng nghĩ ai cũng sẽ không buồn khi anh nói thế về họ, tôi có thể không làm thực tập ở đây nhưng đừng vì tôi mà có thể tùy tiện nói Taeyang như thế" Ri càng nói thì càng khiến cho Yong hơi bực tức nên đã cười nhạt và anh đáp lại ngay:" Cậu lo cho cậu ta à? Đây là lần đầu có người nói thế với tôi đấy! "

Anh cười lớn khiến cho Ri và Taeyang cảm thấy sợ hãi Yong ngưng cười đứng lên đập tay xuống bàn làm việc quát lớn:" Tôi nói em nghe, em tưởng em làm vậy là có thể thay đổi được tôi à! hứ ! em có đang mơ không vậy"

Ri đáp lại:"cứ cho ràng tôi đang mơ đi còn anh anh cũng nằm mơ để khiến tôi phải nghe lời anh đi" Ri cười nhạt. Yong ngồi xuống bàn gương mặt lạnh hơn cả băng nói:"Em nghe cho rõ đây, em thấy có 1 cái bàn và 1 cái ghế ở ngoài cửa phòng tôi không? Ngày mai em sẽ phải ngồi ở đó nhận hồ sơ và phải trực tiếp đem vào cho tôi"

Sau khi nghe CEO nói Ri đã hét lớn:"Tôi phải ngồi ở đó sao? "
Yong đáp:"Đúng thế, lời tôi đã nói ra thì đừng hòng tôi rút lại"
Taeyang "..." không biết nói gì hết

Đây là chương đầu Anna viết có sai sót gì góp ý với mình để mình ra chương sau có thể rút kinh nghiệm. 😊😊😊 😍😍😍😍

loading...