Em Muon Uong Gi Chaelisa Binh Yen

Reng reng
Tiếng chuông đồng hồ báo thức phòng Jisoo và Lisa vang lên ing ỏi. Cả hai lò mò bò dậy khỏi giường. Hít sâu một luồng khí mát, sự sảng khoái mau chóng lấp đầy lồng ngực. Giờ là đầu mùa thu ở Úc, thời tiết hơi se lạnh.
Lisa chọn một chiếc sơ mi cách tân cùng quần jean đơn giản, khoác cái áo Chanel mà Chaeyoung tặng cho chị. Liếc nhìn sang Jisoo cũng đang tất bật chuẩn bị bên cạnh, chị ngiêng đầu nói
"Mày định tối ăn ở đâu?"
"Chắc sẽ ăn ở nhà hàng Stay gần đường lớn, bọn tao sẽ đi riêng. Mày định về nhà ăn sao?" Jisoo vừa xịt chai nước hoa voà người vừa trả lời
"Không, tao cũng định dẫn em ấy đi ăn. Nhưng vẫn chưa biết đi đâu"
"Sao mày không hỏi Chaeyoung, dẫn em ấy đến những nơi gần gũi với ẻm là được. Đây là nơi Chaeyoung lớn lên mà"
"Được đấy bạn tôi" Lisa đập tay vào vai Jisoo khen ngợi. Phải nói trong vấn đề tình cảm, Jisoo vẫn luôn là người đi đầu và chỉ dẫn tuyệt vời nhất của Lisa
"Xời Kim Jisoo mà"

Sau đó hai người đi sang phòng đối diện đánh thức hai tiểu thư dậy và ăn sáng, chở nhau đi chơi. Trước khi bay về Úc, Chaeyoung đã lên kế hoạch đi Disneyland mới mở ở đây, nên hôm nay cả bọn quyết định đi chơi và xem phim.
Nhờ bảo vệ lấy chiếc Rolls Royce Phantom VIII ra khỏi bãi đỗ. Như thường lệ Jisoo là người cầm lái, Jennie ngồi ở ghế phụ lái chỉ đường, còn cặp kia ở dưới tha hồ chim chuột.

Chiếc xe sang trọng nhẹ nhàng lăn bánh hướng về phía Tây thành phố. Khu vui chơi Disneyland luôn khiến mọi đứa trẻ thích thú khi nghe đến, điển hình là 4 bạn nhỏ đã rục rịch từ lúc đỗ xe đến lúc mua cây kẹo bông. Chaeyoung thì cứ lôi Lisa đi tới đi lui để chụp ảnh, lâu lâu lại đòi ăn cái này cái kia.
Jennie thì đòi đi nhà ma với tâm thế bà đây không sợ trời không sợ đất còn lại sợ hết. Vào đến nơi thì nhảy vụt lên lưng Jisoo mà hét, mà la khiến Jisoo không biết nên cười hay khóc.

Đi chơi riêng rối đến tầm chiều, 4 người hẹn nhau ở Roller Coaster. Đứng xếp hàng thay phiên nhau đến 30' đồng hồ thì mới lết được lên tàu ngồi. Trong khi Jennie nắm chặt tay Jisoo muốn tan xương nát thịt thì Chaeyoung lại ngồi cười ha hả vào cái mặt xanh lét như tàu lá chuối của Lisa. Con tàu xuất phát một cách từ từ, tiếng bánh xe chạm vào thanh sắt đường ray xình xịch càng làm con nghời ta hồi hộp. Khi con tàu đã đến điểm cao nhất của đường ray, nó dừng lại rồi vụt cái nó phi thật nhanh về trước. Xoay vòng, lên xuống, lộn ngược đủ kiểu. Jennie thì hét thật to từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, Lisa thì sợ đến im thin thít, Chaeyoung cũng nhắm tịt mắt lại hơi rùng mình mà nắm tay chị. Còn Jisoo thì...... điếc luôn rồi. Sau 2 quả hét đến quên lối về của người yêu, Jisoo đã quyết định gọi điện cho bác sĩ khoa tai đặt lịch khám.

Sau khi mọi người đã ổn định thì cũng đã là 5h chiều. Jisoo chở Jennie đi hẹn hò riêng theo đúng kế hoạch còn Lisa thì lại dắt Chaeyoung ra ngoài đường lớn. Hai người đi đến một cửa tiệm nhỏ cho thuê xe đạp
"Cho cháu thuê hai xe đơn trong 3 tiếng rưỡi" Lisa nói với người chủ tiệm rồi trả tiền đặt cọc. Chị dắt hai chiếc xe đạp nhỏ gọn, màu đen đơn giản về phía em
"Cũng không đi xa đâu, đạp xe sẽ tiện hơn mà còn rất lãng mạn nữa"
"Vâng, chị làm em nhớ đến hồi cấp 2 quá. Cứ 1 tuần 1 lần em lại đi xe đạp đến trường. Nhưng cũng không thoải mái thế này. Hồi đó bố vẫn luôn lo lắng cho em, đi xe đạp đến trường là một quyết định khó khắn cho ông ấy"
"Vậy tôi sẽ đưa em đi học lại thời trung học một cách thực sự"
"Ý tưởng từ đâu vậy, bạn người yêu?" Chaeyoung trêu chọc hỏi
"Từ đại sư phụ chỉ dẫn cho"
"Thảo nào nghe ngọt ngào vậy!!!" Chaeyoung cười nhẹ rồi leo lên xe đạp đi trước. Lisa thấy vậy cũng cuống quýt đạp theo

Hai người thẳng tiến đến ngôi trường cấp 2 gần đó. Giờ tan học đã qua được 1 tiếng nên trước cổng trường khá thưa thớt. Cả hai dừng trước cửa hàng đồ ăn bình dân gần cổng trường. Gọi hai chiếc burger, 1 suất Chicko Rolls và khoai tây chiên. Những món ngon rẻ tiền và đầy đơn giản. Xử lý bữa tối xong xuôi, Lisa và Chaeyoung đi đến công viên đối diện với trường học. Ở đó đang tổ chức một lễ hội âm nhạc của học sinh trong trường, người đến xem có thể ủng hộ cho học sinh tuỳ theo ý muốn.

Sân khấu nhỏ xinh cùng 8 hàng ghế được kê ngay ngắn ở dưới. Cũng không quá nhiều người đến xem, chủ yếu là bố mẹ và các bạn học sinh trong trường đến. Lisa rút vài tờ tiền lẻ thả vào hòm tiền gần đó rồi kéo Chaeyoung ngồi xuống. Họ chăm chú xem những đứa trẻ biểu diễn. Lúc thì tán thưởng cho các tiết mục, lúc thì trầm trồ trước tài năng của các em, khi thì lại bật cười cho những tình huống xử lý đầy ngây ngô. Buổi biểu diễn rất tuyệt vời, nó kết thúc bằng những tràng vỗ tay nồng nhiệt.
Đâu cần phải là những lễ hội âm nhạc hay một buổi nhạc kịch chuyên nghiệp, niềm vui là từ những điều nhỏ nhặt nhất len lỏi trong trái tim. Chaeyoung hôn lên má Lisa một cái rồi cả hai tung tăng dắt tay nhau về nhà.

————————
Tui nhìn Summer Diary mà thèm muốn chớt, mà không có tiền mua ahuhu😢

loading...