Em Muon Uong Gi Chaelisa Bien

Tui định viết 3 phần về 3 nước Anh, Thuỵ Sĩ và Pháp và mỗi nước sẽ có một loại rượu khác nhau như Anh là Whisky. Nhưng tại lười quá nên tui viết Anh xong là tui từ bỏ ý tưởng luôn rồi:)))
Lảm nhảm thế thôi vào truyện

————————
  Hôm nay đã là ngày thứ 18 trong chuyến du lịch của cả nhóm. Hiện giờ mọi người đang ở bãi biển Pampelonne của Pháp và tham gia party của khách sạn tổ chức.
Hoàng hôn đang từ từ buông xuống trên một trong những bãi biển đẹp nhất nước Pháp. Những cô gái Châu Âu với thân hình nóng bỏng nằm dài trên bãi biển ngắm hoàng hôn. Jennie nhìn qua mà thấy ghen tị, cái tên Chichoo đáng ghét ngươi ta đã cố tình mặc bikini rồi, còn bắt choàng khăn che đi. Xong giờ mà ra đây ngắm gái thì bà quăng bánh bao vô mặt.

"Jennie cậu đứng đó làm gì? Xuống ngâm mình một lát rồi dự tiệc buffet, nghe bảo họ có món tôm hùm xốt xoài đó" Chaeyoung từ đằng sau bước tới, trò chuyện cùng Jennie. Em mặc bộ bikini trắng của Balenciaga mà Lisa mua cho em sau khi em quăng cái bikini xanh neon kia vào thùng rác-.- Jennie nhìn thấy lại càng tủi thân. Chồng nhà người ta còn đi mua bikini cho vợ, chồng nhà mình không mua thì thôi, mặc vào còn khó chịu😟
Nhưng cô cũng đâu có kém cạnh gì, bikini đen hai mảnh của Chanel với cái vóc dáng gợi tình kia. Jisoo mà không khó chịu thì Jisoo mang họ vợ:)))

Một trắng một đen dắt tay nhau xuống biển chơi. Mấy anh trai Tây đứng trên bờ mà xịt máu mũi. Ui da cái thân thì nóng đốt lửa mà cái mặt thì bầu bĩnh, trẻ con. Hai cái con người kia đâu ra đây hốt vợ về.
Gọi tào tháo thì tào tháo đến. Xa xa trên bờ biển có hai bạn nhỏ (mà cũng không nhỏ lắm). Bạn tóc vàng thì mặc áo đỏ hình con khỉ, bạn tóc đen thì mặc áo tím hình con gà. Hai bạn lon ton ra bãi biển chơi thả diều
"Oaaa.... Jisoo diều của tao cao hơn diều mày  kìa"
"Là tại mày cao hơn tao. Không chấp"
"Ớ hớ... về uống sữa đi em. Thấp thế này thì đè được ai" Lisa khiêu khích
"Ai bảo mày tao không đè được ai"
"Ngoài cục bánh báo kia thì mày có đè nổi ai đâu chả đúng à"
"Còn hơn mày có quả xoài cũng không dám động"
"Mày nói gì cơ???" Hai người chí choé một hồi thật lâu thật lâu......

"Ơ Lisa" Chaeyoung và Jennie đã lên bờ, nhìn quanh thì thấy hai bạn nhỏ kia đang cãi nhau
"Hai người làm gì mà không xuống biển vậy?" Jennie hỏi
"Bọn chị thả diều" Hai bạn nhỏ đứng nghiêm ngoan ngoãn đồng thanh
"Thế diều đâu?"
"Diều đâu....." Lisa nhìn Jisoo. Jisoo nhìn Lisa
"Áaaaa!!!!! Bay mất diều rồi" Hai bạn nhỏ cúi xuống nhặt cái cuộn dây diều trống không. Ôm nhau khóc, tự an ủi
"Ú hú hú hú"
"Mày khóc như con chó thế"
"Kệ tao hú hú" Lại ôm nhau khóc tiếp. Jennie và Chaeyoung bất lực nhìn nhau, hai cái tên này lại lên cơn rồi. Như thường lệ Jennie xách tai Jisoo, Chaeyoung xách tai Lisa kéo cả hai đứng dậy.
"Đi ăn" Hai người đồng thanh ra lệnh
"Vâng" Đấy số nó khổ thế đấy, rõ là lớn tuổi hơn mà đi với nhau cứ như 2 bà mẹ dắt 2 đứa con đi chơi😭

Lisa, Jisoo vâng dạ xong thì chạy đi đặt bàn để hai người kia về phòng thay đồ. Mặc dù là party do khách sạn tổ chức, tất cả du khách của khách sạn đều được tham dự. Nhưng tiệc buffet thì phải những người đặt phòng Vip hoặc có card đen mới được mời tham dự. Điều này thì khỏi phải nói với bạn Chaeng và Jen của chúng ta, card đen thì cả bốn người đều có nên khi Jisoo và Lisa bước đến thì quản lý khách sạn đã đi tới và dẫn họ đến bàn có view đẹp nhất. Ông quản lý còn tỏ ý muốn mời Jisoo và Lisa biểu diễn bartender vì dù sao hai người cũng là hai tay bartender có tiếng ở châu Á.
"Được thôi nhưng bọn tôi chỉ biểu diễn cho cá nhân, còn cocktail thì mỗi người sẽ làm vài ly thôi"
"Cảm ơn quý khách đã đồng ý. Thú thật là ông chủ chúng tôi rất thích tay nghề của hai vị, ông ấy mong muốn được thưởng thức chúng"
"Ồ vậy thì là vinh hạnh cho bọn tôi rồi. Tôi cũng rất muốn gặp ông chủ mọi người"
"Dạ vâng, vậy chút nữa các vị cứ tìm đến quầy bar bên kia và hỏi trợ lý chính. Cậu ấy sẽ giúp đỡ các vị"
"Cảm ơn" Jisoo nói lời cảm ơn theo phép lịch sự. Quản lý khách sạn lui đi thì cũng là lúc hai tiểu thư nhà ta bước đến. Một người đen đỏ, một người đỏ đen mặc cứ như một đôi vậy.
Jisoo và Lisa nhìn nhau. Hai cái quần đùi, hai cái áo hoa lá cành với khỉ ho gà gáy. Ơ kì cục thật đấy.....

Jennie và Chaeyoung vừa đặt mông xuống ghế, chưa kịp động đũa. Jisoo và Lisa đã vồ lấy mà hỏi
"Jendeuk ăn súp cua với bánh mì nhé!"
"Chaeyoung để chị lấy cháo hải sản cho em"
"Ăn mì ý hàu sốt kem phô mai không?"
"Phở bò với cơm chiên nhé"
"Tráng miệng bằng kem dâu/mousse xoài được không?" Hai người lại lần nữa đồng thanh
"Ok cứ vậy đi Lisa" Chaeyoung ra hiệu dừng lại. Còn Jennie chỉ nhìn Jisoo gật gật đầu. Thế là Jisoo và Lisa lại lôi nhau đi lấy đồ ăn
"Đó tao đã bảo rồi lần sau mày cứ thế cho tao. Đừng có hỏi muốn ăn gì? Cứ xông vô mà hỏi dồn dập từ khai vị đến tráng miệng. Mấy ẻm thấy ok là xong ngay" Jisoo cầm cái muỗng vừa múc súp cua vừa giảng dạy, Lisa đứng bên cạnh lấy cháo cho Chaeyoung mà tỏ vẻ bái phục.
"À mà lấy hoa quả nữa, mẹ tao bảo ăn hoa quả trước món chính mới tốt" Jisoo dặn Lisa
"Lấy gì giờ???"
"Xoài, dâu, vải có lông, tỏi..."
"Lấy tỏi làm gì, thồn vô mồm mày giải nghiệp à"
"Vớ vẩn. Là măng cụt đó mẹ"
"Ở Pháp thì chui đâu ra măng cụt cho mày ăn"
"Ừ nhờ, thế lấy dứa đi"
"Rồi rồi bố trẻ"

loading...