Anh Quốc

"Máy bay sẽ hạ cánh trong 20' nữa. Quý khách có thể sử dụng nhà vệ sinh trong khoảng thời gian này. Xin cảm ơn"

"Chaeyoung à!!! Dậy thôi nào" Lisa xoa đầu em vài cái nhẹ giọng đánh thức. Chị cẩn thận cởi đôi dép ra khỏi chân em, lôi đôi giày ở trong balo ra, quỳ một chân xuống đi giày vào. Mấy cô tiếp viên nhìn chị dịu dàng chăm sóc em mà cảm động muốn chết, cứ bàn ra tán vào về một chị công đẹp ngời ngời chăm non bé thụ đáng yêu. Sau khi đã xong xuôi chị ngước đầu lên, tay phải đưa lên vuốt mấy lọn tóc rối của em. Môi không kìm được mà hôn vào đôi môi cứ chu ra ngủ.

"Lisa unnie, ở gần sân bay có một trung tâm thương mại rất lớn. Chúng ta vào đấy mua sắm và ăn uống nhẹ. Đến 5h20 là máy bay cất cánh. Chị thấy sao?" Jennie liếc nhìn đồng hồ rồi chồm người sang nhỏ giọng nói
"Được thôi. Dù sao Chaeng cũng đỡ đau đầu rồi. Đi lại mua sắm cũng thoải mái hơn ngồi chờ ở sân bay" Lisa gật đầu trả lời

"Chichoo của em dậy đi!!!" Jennie thấy Jisoo tay cầm máy game, gục đầu vào thành ghế ngủ quên đến chảy cả nước dãi thì lay người cô gọi dậy.
"Ưmmm Mandoo mandoo à...Mandoo mandoo xinh xinh..." Cái gì vậy trời😑 Đây là nói mớ hả? Thật muốn nện bánh bao vào cái mỏ đấy luôn quá
"Yahh Kim Jisoo dậy mau" Jennie quát lớn
"Hở Jennie em sao à???"
"Dậy đi. Máy bay hạ cánh bây giờ"
"Dạ vợ"
"Vợ cái gì? Tôi chưa có muốn bị chị cướp mandoo"
"Hì hì Mandoo"

————————
Sau khi dạo quanh trung tâm thương mại ở Las Vegas thì lại lên máy bay, rồi lại xuống máy bay. Tui lười viết nên mấy người tự tưởng tượng ha.

Chiếc xe taxi đưa bốn người về khách sạn ở gần trung tâm thành phố Edinburg. Thời tiết hôm nay khá là lạnh, vì là giờ tan tầm nên đường phố cũng có chút đông đúc. Nhưng con người ở đây không hề vội vàng như cách họ thể hiện ra, trong mỗi người luôn có sự thong thả và chậm rãi.
Xe dừng lại ở khách sạn thì cũng đã là 4h30. Lisa cúi người xuống lấy hành lý trong cốp xe. Chaeyoung thì đang đến quầy tiếp tân để làm thủ tục. Còn Jisoo thì cõng Jennie đang ngái ngủ tiến vào sopha trong sảnh chờ.

"Phòng 147 và 148, nằm đối diện nhau thôi. Lisa chị cầm hành lý của Jensoo lên trước đi. Em cầm hành lý của bọn mình lên sau"
"Ừm" Lisa gật đầu một cái, rồi cùng Jisoo mang Jennie và hành lý lên phòng trước. Chaeyoung thì ở lại đặt bàn ăn tối.
Lisa sau khi giúp 2 người kia chuyển hành lý vào phòng thì cũng về phòng mình nghỉ ngơi. Chị nằm trên giường chậm chạp tiến vào giấc ngủ.
Cạch
Chaeyoung bước vào phòng thấy Lisa đã ngủ cũng không làm phiền chị. Nhẹ nhàng kéo chăn lên đắp cho chị rồi túc tắc xếp quần áo.

Bên phòng của Jensoo thì không có gì đặc biệt. Sau khi cởi bớt áo khoác và giày cho Jennie dễ ngủ hơn. Jisoo đặt cô lên giường rồi cả hai cùng đi ngủ. Đến 6h tối thì Jisoo bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa.
"15' nữa xuống dưới sảnh. Đi ăn tối rồi tham quan đài gì gì đấy"
"Đài tưởng niệm Scott" Chaeyoung chữa lời Lisa kèm theo cái trừng mắt
"Ừ đài tưởng niệm Scott, ngoài trời đang lạnh nên mặc ấm vào, cảm lạnh thì vứt mày ở nhà đấy"
"Rồi rồi ok" Đóng cửa quay lưng lại thì đã thấy Jennie ngồi trên giường, tay dụi dụi mắt. Jisoo tiến lại, một chân quỳ trên giường hôn vào má cô mấy cái. Nhấc bổng cô lên bế vào nhà vệ sinh. Jisoo bắt cô mặc đến 2 lớp áo còn cả áo giữ nhiệt. Lúc ra khỏi cửa phòng còn choàng thêm cả một cái áo khoác to đùng dài đến cổ chân. Nên bây giờ nhìn nhìn Jennie như cục bông vậy, trắng trắng tròn tròn. Vì là một người coi trọng thời trang, Jennie cứ phụng phịu đòi cởi bớt áo nhưng Jisoo kiên quyết không cho. Xuống tại sảnh thì thấy Chaeyoung cũng bị Lisa biến thành cục bông nên cũng bớt tủi thân đi phần nào. Hai cục bông thì đi ở giữa, hai người kia thì đi hai bên hơi nhích lên trên để chắn gió cho cục bông. Cứ như thế đến lúc vào trong nhà hàng, Lisa và Jisoo mới đồng ý cho cởi áo khoác.
Từ lúc bước vào nhà hàng đến giờ, cứ hết nhân viên đến khách trong quán nhìn bọn họ. Chị nhân viên đưa thực đơn còn cố tình đứng sát cạnh Lisa để đụng chạm, lúc đưa thực đơn còn cố ý cúi thấp người xuống để lộ khe ngực. Chaeyoung thấy vậy mà nóng mặt, tay nhéo vào hông Lisa một cái thật đau cảnh cáo. Lisa đang yên đang lành tự nhiên bị cấu liền phụng phịu. Jennie cũng lườm Jisoo mấy lần. Jisoo nhìn bộ dạng mèo con xù lông của Jennie cũng chỉ cười trừ. Rất mau chóng như một sức mạnh nào đó khiến cả Chaeyoung và Jennie nổi tiếng ăn chậm đã vèo một phát ăn xong bữa tối, đòi đi chơi. Hai bạn công cũng rất chiều vợ, nhanh nhẹn hoàn thành bữa ăn rồi dắt tay nhau ra khỏi quán.

9h tối ở đài tưởng niệm Scott. 4 người sau khi chụp ảnh và tham quan thì cùng đi đến hội chợ đêm ở gần đài tưởng niệm. Ở hội chợ đêm có rất nhiều đồ vật thú vị khiến Chaeyoung và Jennie rất thích thú. 2 người còn lại thì bị lôi đi hết sạp quầy này đến cửa hàng khác.

loading...

Danh sách chương: