Em La Hanh Phuc Cua Anh Tap 64

Đúng y như lời của cô nói, cô rời đi chưa được bao lâu thì ả ta tiến vào bên trong. Cô thì nằm vắt vẻo ở ngoài cửa sổ, nhưng do bóng tối che khuất nên không dễ dàng nhìn thấy cô. 

Ả ta bước vào bên trong, nhưng không thấy YG đâu mà chỉ nghe được tiếng nước trong phòng tắm. Không biết ả nghĩ gì nữa, đang dưng đang lành tự dưng cởi hết đồ ra. Chỉ còn sót lại mỗi đồ lót trên người, ả mở cửa tiến vào trong phòng tắm. 

Nhưng buồn thay là trong phòng tắm chẳng có ai, YG đã rời đi sau khi nghe cô nhắc nhở như vậy. Còn tiếng nước đó là do cô mở ra để gài bẫy ả, ả bước vào ngó xung quanh mà chẳng thấy ai. Tức đỏ mặt rồi lại đi ra mặc đồ vào, cô ngồi mỉm cười theo dõi.

- 1 con chó dại mà cũng đòi quyến rũ con người, nghĩ mình là ai mà đòi qua mắt được Minnie này cơ chứ. Ngu ngốc.

Cô nhảy xuống xe mình rồi về trụ sở, cô thở dài 1 cái. Chỉ còn 22 tiếng nữa thôi, chỉ còn 22 tiếng nữa là cô đã không còn biết mình sẽ như thế nào nữa. Ngồi ngắm nhìn bức ảnh mà cô chụp mấy bữa trước mà mỉm cười trong vô thức. 

TM từ dưới tầng đi lên thông báo tình hình với cô

TM: Chị Minnie, em vào được không?

- Vào đi!

- Có chuyện gì thế, tình hình thế nào rồi?

TM: Em khám xét rồi, anh YG và anh V có lui đến mấy quán bar này trong vòng 2 năm qua nhưng chỉ đến mỗi quán là 30 lần. Và những người đó có đến câu dẫn 2 anh ấy, nhưng chưa được bao lâu thì chị Hope đã đến đưa 2 anh ấy về rồi. 

- Bây giờ thì sao? 

TM: Anh YG lại đến bar tiếp rồi

- Không phải là đến đón chị Hope về mà là đến bar. Tốt thôi, chúng ta lùi lại vài hôm đi, để cho chúng thêm vài ngày. Bắt sống những con chó ở bar cho chị, chị muốn gặp mặt chúng nó chút. 

TM: Có hàng trong vòng 1 tiếng nữa. 

- Đừng làm chúng bị trầy xước. 

TM mỉm cười nhìn cô 1 cái rồi ra ngoài. Đúng như lời TM nói, TM dẫn theo khoảng 15 người đến "đón" Momo, Mina, Tzuyu về trụ sở. Cũng không tốn sức mấy.

Nơi 3 ả đang "làm việc" đó lại là quán bar thuộc sở hữu của Somi nên nhanh chóng xác nhận được địa điểm của 3 ả. Lúc đột nhập vào trong thì cả 3 đều đang cảm xúc dâng trào, những "bài ca" đang được vang lên không ngừng, nhảy múa không ngớt nữa chứ. 

3 ả bị đánh ngất đem về và 3 người đang làm việc cùng cũng là bọn của nhóm Zero 9 nên cũng bắt về nốt. Về tới nơi, cô hí hửng chạy vội xuống xem món quà bất ngờ của mình. Nghe đến 3 chứ "hàng khuyến mãi" là cô sáng hết cả mắt lên rồi. 

Cô bước vội vào trong phòng tra tấn được chuẩn bị sẵn, đang chờ đợi cô. 3 con đực thì dãy không ngừng nghỉ, miệng thì gào hét. Cô tiến tới tháo băng che mắt của cả 3 xuống, còn riêng 3 ả thì trói ở thang xà riêng. 

Vừa nhín thấy cô, cả 3 mỗi người một cảm xúc. Người thì thích thú với dáng vẻ của cô, người thì ánh mắt chìm trong dục vọng và người còn lại thì khao khát và tức giận. Nhưng đầu tiên ai cũng mở rộng khẩu hình của miệng để hét

- Suỵt!  Nhỏ tiếng lại 1 chút, cuộc vui chưa bắt đầu. 

A: Cô là ai, sao lại bắt chúng tôi?

- Nào nào, bình tĩnh. Chúng ta từ từ giới thiệu nhau nhé. Đợi tôi kiếm cái ghế mang lại ngồi rồi chúng ta nói chuyện qua nhé. 

Cô với lấy 1 cái ghế ở đó, kéo lại đối diện với 3 người đó ngồi xuống. Nhìn lướt qua từng người, nở ra nụ cười khó hiểu. 

- Cũng đẹp đấy, nhưng đẹp 1 cách bẩn thỉu, ngu ngốc

L: Ý cô là gì, cô đang nói chúng tôi?

- Thế ngoài 3 người ra còn ai khác nữa hả? Ngu ngốc thật sự

H: Đừng có khinh thường chúng tôi, cô chưa dùng nên chưa biết đâu. 

- Dùng cái gì? Mấy người á? Dùng xong để tôi chết sớm à, nhìn thôi đã mắc ói rồi. Đừng nói nhảm nữa, chúng ta chưa giới thiệu mà. Nào giới thiệu đi. 

3 người họ định mở miệng ra nói thì cô lại xua tay, chặn lời nói

- Thôi khỏi, để tôi tự đoán nhé. Leo, Han, Alan. Đúng chứ?

L: Sao cô biết chúng tôi? 

- Đám rac rưởi các ngươi sao không biết, Zero 9 à. *cười khinh* Sẽ tan trong đêm nay thôi, vậy chúng ta cùng chơi với nhau nhé. 

- Cởi đồ chúng xuống. 

Đám đàn em đứng cửa nghe cô nói liền ồ ạt chạy vào làm, chúng chỉ chờ mỗi câu lệnh của cô thôi là đã cuồng chân cuồng tay lắm rồi. 

- À, nhớ để lại 1 ít vải bên dưới nhé. Đừng để lộ liễu quá, chị vẫn muốn giữ lại chút trong sáng của mình. 

Cả 3 nhanh chóng bị đàn em của cô lột sạch sẽ và chỉ còn mặc mỗi underwear trên người, cô nhìn chằm chừm chỗ đó của cả 3, tay lướt lướt trên từng vũ khí một. 

- Đẹp đấy, nhưng vẫn còn thiếu gì đó. Đúng vậy, hình vẽ. Để tôi giúp nhé! Chỉ là xăm 1 chút thôi

Cô cầm lấy 1 con dao nhỏ, bước lại phía Leo. Cô đưa tay vuốt từ trên vai xuống dưới bụng kiểu câu dẫn ấy, cô cứ như vậy khiến cho chỗ đó của Leo nhanh chóng chào cờ. Cô nhìn xuống mỉm cười 1 cái, Leo vừa sợ vừa thèm. 

L: Cô định làm gì? 

- Chơi!

Cô đặt con dao đó lên ngực, "nhẹ nhàng" kéo lê 1 đường thẳng xuống tận dưới bụng. Đi đến đâu, con dao đều để lại 1 đường đỏ đẹp mắt, càng xuống dưới cô càng đâm sâu vào trong thịt khiến cho hắn gào thét vì đau đớn. 

Cùng lúc đó, 3 ả cũng tỉnh dậy. 

M: Minnie, dừng tay lại. Cô đang làm cái trò gì với họ vậy?

Ngeh thấy giọng của Momo cất lên, cô nhếch 2 hàng lông mày của mình lên nghiêng đầu ra nhìn. 

- Nhân vật chính của tôi tỉnh dậy rồi, nhanh nhỉ. Vậy cùng tôi chơi đùa với họ nhé!

Nói rồi, cô cắm nguyên con dao lên cánh tay phải của hắn rồi lấy con dao khác di chuyển qua chỗ của Han. Cô cũng làm tương tự như vậy, nhưng lại vẽ hình chữ V và Alan là 1 đường thẳng. Ghép lại với nhau thì sẽ tạo thành chữ M, tên của cô. 

Chỉ mới là khởi đầu mà cả 3 đã ngất lịm đi rồi, cô hơi nhăn trán rồi lấy nước tạt vào mặt cả 3. Bắt cho chúng phải tỉnh dậy

A: Con chó chết, tao mà thoát ra được tao sẽ giết chết mày. 

H: Con điếm, mày là cái chó gì mà dám đụng tới tao. Tao thề sẽ thoát ra giết chết mày, thao chết mày

L: Đến khi tao thoát ra được thì đừng trách cái chỗ đó của mày nát, tao sẽ không tha cho mày đâu.

- Tôi chỉ ước là mấy người sống sót để mà thoát ra thôi, Han ah~ muốn thao tôi thì hơi khó đấy. Alan, chỗ đó sẽ chẳng bao giờ chứa lấy cái thứ bẩn tưởi của cậu đâu và tất nhiên là Leo của chúng ta. Tôi chờ tới lúc cậu thoát ra được nhé, nhớ phải thực hiện đúng lời nói của mình đấy. 

Cô lướt qua từng tên 1, nói với từng người. Cô rời lại chỗ bàn để vũ khí, lựa lựa 1 vòng rồi cầm lên 1 khẩu súng lục. 

- Thích em này nhất nè, bắn đã tay lắm cơ. 

Dứt câu, cô thay đổi sắc mặt quay lại bắn thẳng vào chỗ đó của cả 3. Đàn em đứng cửa thấy vậy mà xanh hết cả mặt, tay khẽ di chuyển che lấy chỗ kín đáo đó của mình. Còn con gái thì mỉm cười hài lòng, chúng đau đớn hét lên. 

3 ả thì mở to mắt, trợn tròn nhìn cô. Miệng liên tục chửi cô không ngừng, cô tiến lại bịt miệng 3 ả lại bằng khăn lau máu chỗ đó của 3 tên đực rựa kia. Và nhanh chóng sau đó, không chơi đùa thêm chút nào nữa. 

Cô cầm lấy 1 con dao, tiến lại chỗ của Han. Từ từ di chuyển lên mắt của hắn và....đưa tạm 1 con ngươi bên trong ra ngoài rồi buộc 1 cái khăn lên. Rồi lại tiến tới chỗ của Leo, cô cầm cái kéo, tay đeo găng. 

Nhìn thấy cô, hắn vùng vằng như chuột gặp nước. Cô nhanh chóng cắt đứt chỗ đó của hắn và khâu miệng hắn lại. Rồi nhanh chóng tiến lại chỗ của Alan. Cô khẽ chạm môi mình lên môi hắn 1 cách nhanh chóng rồi đưa tay lên, cắt 1 nửa da mặt của hắn. 

Cô thu lượm lại thành phẩm của mình đặt vào trong 1 cái hộp nhỏ, lệnh cho đàn em chuyển đến bang của chúng. 

- Đưa hộp này cho đứa cầm đầu, nếu muốn các em có thể chơi đùa chúng 1 chút. Và xóa tên nó khỏi giới ngầm này, kể cả 1 con kiến cũng không được để nó thoát. 

Cô nhìn sắc mặt của đàn em mình rồi nhìn xuống cái tay vẫn đang run lên cầm cập và ôm lấy cái thứ quý giá của mình bật cười

- Đừng sợ chị như thế chứ, chị không đụng đến của mấy đứa đâu. Yên tâm, chị có hàng riêng của chị rồi, dùng 1 cái là đủ. Không làm gì đâu, đừng lo. Nhớ chuyển đến và thực thi công lý luôn đi nhá. 

Đ.E: Vâng*run*

- Cưng ghê, mau đi đi. 

Rồi cô lại tạt nước bắt chúng phải tỉnh, nước chảy vào vết thương khiến càng đau. Cô cầm lấy 1 cây súng, 1 con dao tiến lại chỗ của ba 3 ả. Cô tiến về đằng sau, đầu gác lên vai của Tzuyu nói

- Cô muốn dùng cái nào, dao hay súng. Phi hay bắn. Với tình trạng này của cô chúng ta dùng súng nha. 

Cô tháo 2 tay ả xuống, tay do cột lâu dẫn đến bị tê mất cảm giác. Cô cũng chích thuốc tê khiến cho 2 ả mất cảm giác, ngoại trừ Momo. Cô muốn dành Momo lúc khác. Cô áp tay của Tzuyu vào súng rồi nhắm thẳng vào Han và ĐOÀNG. 

Phát sung bắn thẳng giữa trán khiến hắn chết không nhắm mắt, rồi lại cột tay lại như cũ. Tiến tới chỗ của Mina, cô cũng hỏi han như Tzuyu và dùng dao phi thẳng vào đầu hắn. Máu cứ từ đầu hắn chảy xuống thành dòng không ngừng. Và cũng bàn tay đó, cô di chuyển tay ả sang phía người còn lại là Alan. Nhát dao phi đến và cắm thẳng giữa ngực Alan và nhát súng cuối được bắn thẳng vào ngực trái. 

- Vậy là xong 1 phần rồi, giờ tới lượt 2 cô Tzuyu và Mina!


loading...