Em La Hanh Phuc Cua Anh Em La Hanh Phuc Cua Anh Tap 1


- Oa, lại một ngày mới. Ngày tiếp theo nó vẫn vậy. Haizz

Cậu thở dài ngước nhìn lên bầu trời trong xanh kia, ánh mắt cậu như đang nhớ về ai. Bước chân xuống giường cậu lững thững bước đi những bước chân nặng nề đi vào nhà tắm để VSCN.

- Đến bao giờ tôi mới có thể được gặp lại anh

* 5 năm trước*

- TaeTae à, cậu ta bắt nạt mình kìa. Cậu ta ăn hiếp mình. Mình sợ lắm!

- Minnie trốn sau lưng tớ, tớ sẽ bảo vệ Minnie

- TaeTae cậu không sao chứ? Lại lần nữa vì Minnie mà cậu lại bị thương rồi. Cậu bị hảy máu rồi, đi nào về nhà mình mình sẽ bảo Vú giúp.

  Minnie 1 cô bé ngoan ngoãn, hiền lành tốt bụng, dễ thương và cũng rất nghịch ngợm, rất thích đi trêu ghẹo những bạn to con hơn mình và là con gái cưng thứ 2 trong gia đình Park. Gia thế giàu có nhất nhì của Hàn Quốc, uy quyền không ai sánh nổi. Bố mẹ thường đi công tác bên Mĩ và Pháp là chủ yêu nên 1 năm chỉ về đuọc 2-3 lần có năm chỉ có 1 lần hoặc là không nên sống với Vú nuôi từ khi mới 5 tuổi và quen TaeTae khi cô lên 10t và TaeTae là người bạn duy nhất của Minnie.

- Vú ơi, Vú giúp con với. Vú tôi đâu rồi cô ***

- Cô hủ mới về. Vú nuôiđang trên phòng để tôi lên gọi

-Dạ vâng ạ! Phiền cô nhanh lên giùm cháu với. TaeTae đang bị thương ạ!

-Con lại đi gây gổ với mọi người và V lại giúp con hả Minnie? * đứng cầu thang nhìn Minnie*

Vú nuôi của Minnie rất ngiêm khắc và lạnh lùng với Minnie nhưng bù lại bà rất yêu thương Minnie hết lòng, trông bà có vẻ rất đanh đá, lạnh lùng và đáng sợ m.n ai cũng nghe lời bà răm rắp( ngoại trừ Minnie lúc sợ lúc không) nhưng bù lại bà rất tốt bụng và yêu thương tất cả m.n coi m.n như người trong nhà

- Dạ đâu có. Con chỉ bảo vs bạn to con kia là bạn béo thôi rồi bạn ý quay sang đuổi con thục mang luôn đó Vú.

- Cô****, cô đưa TaeTae đi rửa vết thương và băng bó cẩn thận lại giúp tôi. Tôi có chuyện muốn nói với Minnie* vẻ mặt lạnh lùng*

Nói xong bà nhẹ nhàng bước lên tầng. Lúc này Minnie có vẻ thấy sợ và bất an. Cô chầm chậm bước lên trên tầng, nuốt từng miếng nước bước lên tầng mồm không ngừng cầu Phật che chở cô, rủ lòng thương yêu cứu vãn cô, ....

-Minnie, ngồi xuống đây ta có chuyện muốn nói với con.

- Vâng Vú nói đi ạ*rụt rè trả lời*

- Ta vừa nhận được cuộc điện thoại của Chủ Tịch Park vừa gọi về cho ta

- Ba con sắp về với con ạ, mẹ con có về không Vú. Bao giờ m.n về ạ. Anh YG của con thì sao. Ba con gọi về lúc nào sao con không biết vậy Vú ,....

 Minnie khi nghe tin ba cô gọi về , cô liền vui mừng khôn siết. Đã bao lâu rồi cô chưa được gạp lại mọi người,cả năm nay chưa ai về thăm lấy cô 1 lần nào. Khi biết tin vậy cô vui lắm chứ, cô vội vã chạy về phòng chọn ra bộ váy mà mẹ mua cho cô năm ngoái cô để dành. Chạy ra chạy vào cô đứng trước gương ngắm nhìn mình và nói:

- Chà, vẫn vừa đấy nhỉ? Mẹ nhìn thấy chắc sẽ vui lắm đây! Vú nhìn cô nè, đẹp lắm Vú nhỉ

-Ngày kia mọi người sẽ về, họ sẽ ở 2 ngày rồi lại đi.

- Con không sao đâu, Vú đừng lo

-*1 đứa trẻ mới 13t có thể nghĩ đc như vậy thật khổ thân Minnie của ta, 8 năm trời sống xa ba mẹ. Mỗi lần về họ còn không thể cùng nhau ăn 1 bữa cơm tử tế, họ mua quà, ôm chào nhau cứ như vậy mà con bé vẫn chịu đựng cho tới giờ* Lần này ba con sẽ để anh Hai con ở lại đây vói Minnie, con vui chứ.

- Oa! Anh YG sẽ về và cùng chơi với Minnie. Vậy là Minnie lại có thêm người để chơi cùng rồi.

  Minnie chạy vội xuống tầng nơi V đang đc lau vết thương để khoe với V. 

- TaeTae yêu dấu à* làm phồng mặt V lên* anh YG sắp về rồi, anh YG sẽ ở lại đây luôn nè. Thế là cta có thêm người chơi cùng và không bị bắt nạt nx rồi.

-Cậu làm mình đau đấy, bỏ má mình ra.  Đau quá đi!

      ĐẾN NGÀY M.N VỀ NƯỚC

- Phu nhân và chủ tịch đi đường xa chắc rất mệt rồi, mọi người theo tôi ra xe ạ. Chào cậu chủ YG

- Minnie không đến cùng sao - Phu nhân Park

- Mẹ. Minnie ở đây, đằng này cơ mà!

- Con gái ta lớn thật rồi. * ba xoa đầu Minnie* Nay ba dẫn anh YG về với Minnie nè

- Chào em bảo bối!

YG là con trai nhất trong nhà họ Park nhưng trước đây 2 bên gia đình đã có 1 lời hứa khi mẹ của Minnie hạ sinh con trai thì sẽ theo họ của mẹ còn nếu là con gái thì sẽ đi theo họ của ba. YG năm nay 17t được hạ sinh ở bên Pháp nên nói tiếng Hàn nhiều từ vẫn còn chưa chuẩn.  Và cũng thấm thoát đã 2 ngày trôi qua, họ lại cùng nhau về Mĩ còn YG lần này sẽ ở lại vs Minnie. 

   - Bảo Bối, nay bảo bối dẫn anh đi chơi xung quanh nha. Anh muốn tham quan, Vú cho chúng con đi nha Vú. Con sẽ bảo vệ Minnie mà.

                                                               Hết tập 1. 


loading...