56. (18+)Hậu quả của việc nghe theo lời xúi giục bậy.

Chaeyoung đưa đôi mắt tội nghiệp của mình mà nhìn Lisa. Nghĩ cũng thật khó hiểu, chính cô nàng muốn như thế này mà vậy sao bây giờ lại thấy hoang mang, sợ sệt.

- Đôi mắt hoang mang này là sao? Chính em câu dẫn Lisa mà. Mà Chaeyoung này, mới ân ân ái ái cách đây hơn một tuần thôi mà em đã muốn rồi sao. Thật hư hỏng. Chưa bao giờ Lisa dám nghĩ cô vợ bé nhỏ của mình sẽ có một ngày bạo dạn đến như thế.

- Còn nói nữa, không phải tại Lisa sao?

- Tại Lisa ă?

- Thì tại mấy người lạnh nhạt với người ta, không quan tâm người ta như trước. Nên người ta mới phải đi nhờ chị Jisoo giúp. Cô nàng đang thắng thế mà trách Lisa nhưng vừa đến câu nhờ người khác giúp quyến rũ chồng mình thì âm lượng nhỏ hẵn, chỉ còn lại tiếng nói ti rí.

- Học gì không học sao lại học Jisoo những chuyện như thế này. Lisa lạnh nhạt với em khi nào?

- Từ lúc trở về từ Thái đến giờ Lisa có quan tâm gì tới em không? Lúc nào cũng công việc, công việc.

- Không quan tâm ă. Lisa làm việc nhiều đến vậy chỉ vì muốn nhanh chóng thống nhất mọi lĩnh vực ở công ty để sớm được kết hôn với em mà.

- ..........

- Sao lại nghĩ xấu về người ta như vậy. Hôm nay Lisa sẽ phạt cái tội của em.

- Sao chứ? Tại Lisa không chịu nói cho em hiểu.

- Không nhưng nhị gì nữa, nhìn em quyến rũ như vậy Lisa thấy khó chịu rồi nè.

Cô không cho phép Chaeyoung biện hộ gì nữa mà chân chính dùng môi mình để khóa môi Chaeyoung lại. Cô nàng chỉ mới uống một ly rượu thôi mà đã say rồi sao? Hay tại vì hương vị đến từ Lisa quá ngọt ngào. Cô nàng không hề có ý chống cự mà ngược lại rất biết hợp tác. Cái ôm nhẹ nhàng của em đã là một tính hiệu cực tốt cho đêm nay. Chiếc lưỡi không xương trăm đường luồn lách, nó quấn chặt lấy chiếc lưỡi của cô nàng trong chính khoang miệng của mình. Tiếng nhoạp nhoẹm của vang lên từng hồi, đôi lúc tuyến nước bọt không thể kiểm soát hết mà nhiễu xuống vành tai. Khi đôi môi trở nên sưng tấy vì bị người kia múp máp liên hồi, tiếng thở cũng trở nên gấp gáp thì hai người mới đồng ý li khai nhau.

- Cheayoung, em mau cởi quần áo ra.

- Tại sao chứ? Em không muốn.

- Đó là hình phạt của em. Màn trừng phạt này thật tàn nhẫn đó chứ, cô nàng da mỏng như thế thì làm sao dám làm những trò như vậy trước mặt cô.

- Em không muốn đâu. Ngại chết mất. Cô nàng biết bây giờ mình không thể thắng lí nổi nên liền tỏ ra là một người đáng thương để cầu xin sự thương hại cuối cùng của Lisa.

- Không. Vì em dám nghĩ xấu về người yêu của mình. Trước giờ Lisa làm cho em nhiều rồi bây giờ em nên chủ động. Vẻ mặt Lisa có vẻ không thể lung lay được. Cô đang ngồi tựa lưng vào thành giường giễm chệ thách thức Chaeyoung. Năn nỉ không được, chạy càng không xong nên Chaeyoung đành nghe lời vậy.

Cô nàng đang ngồi đối diện với Lisa, nghĩ tới cảnh mình phải cởi quần áo trước mặt người khác thì thật khó chịu, dù cho người đó là Lisa thì cũng ngại vậy thôi. Nàng nhắm tịt cả mắt lại vì không muốn nhìn thấy ánh mắt săm soi cùng gương mặt có phần đểu của Lisa, cô nàng hơi nhốm người dậy để cởi chiếc đầm ngủ ra. Thân thể trốn toang trước mặt Lisa càng làm nàng không còn can đảm để mở đôi mắt mình ra. Hình phạt của Lisa thật thích hợp để phạt dạng người rụt rè như cô nàng. Vì là đầm ngủ nên cô nàng không có mặc áo ngực, chỉ còn mỗi quần lót thôi. Còn may có thể dùng tay che tại ngực mình lại.

- Tiếp đi. Nhìn cái gì? Tha cho cô nàng dễ dàng như vậy thì đâu phải là Lisa. Cứ mỗi khi cô nàng nhắm cả mắt lại vì ngại thì Lisa lại muốn cười thật to như luôn phải kiềm chế.

Bây giờ Chaeyoung thật muốn có cách nào đó giúp cô có thể cởi chiếc quần lót này ra thật nhanh mà không bị vấp, kịp mà che chắn lại. Nhưng cách gì đây khi ánh mắt Lisa liên tục tia trên cơ thể cô. Chaeyoung quyết định cởi nó ra bằng cách đứng dậy, khi cúi người xuống cô sẽ dùng lưng mình mà che khuất "tiểu Chaeng". Cô nàng làm rất nhanh rồi liền ngồi xuống bắt chéo hai chân, tay vẫn chung thủy che chắn phần ngực. Dù không kín lắm nhưng cũng tạm ổn.

- Ôm. Lisa cực lắm mới nhịn được cười, cô như ra lệnh cho Chaeyoung lúc này phải ôm mình và biết rồi đó, người kia chắc chắn làm theo.

Cô nàng nhẹ nhàng chồm người về phía Lisa mà ôm lấy cô. Bây giờ bao nhiêu mùi hương cơ thể cũng bị Lisa hít thở hết. Cô hôn lên cổ nàng rồi di chuyện dọc theo bờ vai nhỏ nhắn của em. Chốc chốc lại cắn lấy để lưu lại dấu yêu, từng cảm xúc mang đến khiến cho cả người Chaeyoung tê dại mà hơi ngã ra phía sau.

Lisa vật Chaeyoung ngã cả người xuống giường rồi với lấy thắt lưng của mình vừa để cạnh chiếc đèn ngủ mà siết chặt tay Chaeyoung trên đỉnh đầu. Cô mút lấy ngực nàng một cách kịch liệt bàn tay còn không yên phận liên tục xoa xoa nơi nữ tính nhất của em. Hai nơi khoái cảm dồn đến một lượt khiến cả người cô nàng run rẫy lại không thể bám víu được nơi nào để làm điểm tựa càng làm cho khoái cảm được đẩy lên cao. Lisa tự tháo dây thắt của chiếc áo mình đang mặc ra làm nó bung ra hết cở mà lộ cả thân thể cô. Thì ra Lisa không mặc quần áo, cô đã cố tình. Chaeyoung dù đã ở cùng Lisa rất lâu, cùng trãi qua cùng cô không ít lần ân ái nhưng chưa lần nào chân chính dám nhìn thân thể này lúc lỏa thể.

Cô cho phép chiếc lưỡi của mình trượt dài trên chiếc bụng thon gọn của Chaeyoung rồi để lại một chất dịch bóng lóa. Chiếc lưỡi ấy lướt qua mọi nơi rồi dừng lại tại địa điểm ẩm ướt nhất. Cô dùng lưỡi của mình lùng sục khuấy động nơi dịch mật của Chaeyoung, không phải đưa cô nàng lên chín tầng mây mà đúng hơn là đem em xuống chín tầng địa ngục. Chaeyoung đã lỡ giao thân cho "quỷ thần". Có một người không ngừng miệt mài liếm sạch chất dịch từ một người khác tiết ra. Khoái cảm quá lớn không cản nổi Lisa nên cô đã cắn lấy hạt hồng đào đang liên tục tiết dịch mật của nàng. Chaeyoung không chịu nổi sự sung sướng Lisa vừa mang lại mà phóng túng thoát ra từng tiếng rên rỉ xé toanh không gian yên tĩnh của màn đêm. Cô nàng thật sự rất muốn nhấn ấn đầu của kẻ đang làm loạn kia vào sâu cô hơn nhưng đôi tay cô đã bị khóa chặt, càng cọ nguậy thì càng siết chặt hơn.

- Lisa..ư..

- Em muốn....

Lisa ngước mặt lên khi vừa nghe thấy tiếng cầu xin của cô vợ bé nhỏ, chiếc mũi cao của cô cũng bị làm cho bóng loáng vì dịch ngọt.

- Không chiều em vì em đã làm Lisa rất buồn lòng. Cô lại tiếp tục vùi đầu vào tiểu Chaeng mà dày vò nó khiến cho cô bé của nàng sớm đã đỏ ứng vì xuân tình. Cô nàng cảm nhận được từng thứa thịt trong mình đang co thắt vì ham muốn. Chiếc lưỡi không xương của Lisa thì không hề ngừng lùng sục.

- Em...muốn..ư..ư...em..xin lỗi....

- Cầu xin Lisa đi. Lisa muốn nghe em không ngừng rên rỉ mà cầu xin.

- E...m...muốn...Lisa...ưmmm....thõa mãn em đi...

- Em thật đúng là yêu nữ đấy Chaeyoung. Chaeyoung ngày thường đã xinh đẹp quyến rũ đến khi động tình thì càng quyến rũ gấp bội. Nhìn cả thân thể nàng đỏ dần lên vì động dục càng khiến cô nàng thêm phần nóng bỏng. Lisa sẽ móc mắt, giết chết kẻ nào dám nhìn Chaeyoung trong khoảng khắc này ngoài cô, tiên cảnh tuyệt vời này chỉ có mình cô được xem qua.

- Aaaaa...lấy bớt ra...đi Lisa..

- Không phải em muốn sao? em đang sung sướng đấy Chaeyounggie..

- Như vậy...ummm... ngày mai em.. không thể..umm... đi làm nổi..ư..ư...

- Lisa có thể kí duyệt cho em nghĩ.

- Em...không muốn...lấy bớt ra đi mà...ư ư...

- Lúc nảy muốn bây giờ lại không muốn. Ngày mai Lisa sẽ ẵm em đi làm.

- Aaaaaa....ưmm..ư.u.w......

- Lisaaa...à...umm..m..ư....

- Nhanh...nhanh..chút nữa....umm...ư..

- Aaaaaaaăaaaaaaaaa....

Chaeyoung đã giải phóng dịch mật trong mình, cô nàng đang vô cùng gấp gáp để điều hòa nhịp thở của mình. Lisa cũng theo đó nằm lên thân hình của em rồi cởi trói cho em, cũng may mà cô không quá nặng. Chaeyoung cũng ngay lập tức ôm chặt Lisa vào lòng.

- Sau này không được quyến rũ ai ngoài Lisa, em có biết mình hấp dẫn lắm không?

- Em hứa mà. Không có ai ngoài Lisa.

- Không được nghĩ xấu cho Lisa. Lisa làm vậy vì muốn sớm cưới em về nhà mà.

- Em hứa, em xin lỗi.

- Vậy... vậy mình tiếp đi..

- Em mệt rồi.

- Nhưng Lisa không mệt, Lisa chưa ăn xong. Em không được lợi dụng người ta để chỉ thõa mãn cho mình thôi như vậy.

- Em mệt thật mà.

Lisa không quan tâm điều Chaeyoung vừa nói, cô nhân lúc dịch cơ thể của cô nàng còn vương lại mà cho tay vào đấy. Nhưng không phải là đâm sâu vào trong mà là kéo chất dịch chảy xuống mông nàng, ngón tay lướt nhẹ qua cúc huyệt của nàng. Vừa một chạm vô cùng nhẹ nhàng đã làm Chaeyoung phát thẹn mà một đá cô văng xuống giường. Lỡ rơi xuống giường rồi nên Lisa đi lại phía chiếc tủ mà lấy ra một chiếc bao (bcs) dạng ngón tay. Cô đã muốn làm điều này từ lâu rồi nhưng sợ nàng không đồng ý nhưng hôm nay cô đang thắng thế nên đã thừa cơ hội làm luôn.

- Lisa định làm gì vậy? Chaeyoung với gương mặt sợ hãi mà hỏi Lisa, không lẽ?????

- Em nên thử cảm giác mới. Cô vừa nói vừa tiến gần đến Chaeyoung hơn. Cô nàng không muốn nên ngồi bó gối rồi trùm chăn che cả cơ thể mình lại. Lisa dùng tay kéo chân nàng ra rồi cũng nhanh chóng lật úp cô nàng xuống. Chaeyoung giờ như cá đã nằm trên thớt nhưng vẫn cố gắng năn nỉ một lần nữa.

- Em không muốn đâu, bẩn lắm đấy Lisa huhu...huhhhh...

- Của em thì không có gì bẩn cả. Thả lỏng đi Chaeyoung, chiều Lisa một lần thôi.

Cô bắt nàng phải chổng mông lên, Chaeyoung vô cùng hồi hộp, cô nàng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này. Cô nàng cố hít sâu trấn tĩnh mình còn Lisa có vẻ không bối rối gì khi rất bình tĩnh đem bao vào ngón tay. Cô quẹt lấy một vệt dịch còn lại lúc nảy rồi xoa đều ở cúc huyệt. Mỗi lần chạm là Chaeyoung tự muốn thu mình lại nhưng đều bị Lisa nếu chặt lấy. Cô từ từ đâm một ngón tay mình vào cúc huyệt của Chaeyoung để cô nàng thích ứng.

- Đừng mà Lisa em không quen.

- Đừng căng thẳng, em cứ thả lỏng đi.

Khi từng động tác có thể di chuyển mượt mà hơn thì cũng là lúc Chaeyoung cảm nhận được cái gì mà Lisa gọi là "cảm giác mới". Loại khoái cảm này cô chưa từng cảm nhận được.

- Có đau không?

- Đau một chút.

Khi Chaeyoung dần quen với cảm giác mới thì cô cho thêm vào một ngón tay nữa để lấp đầy em.

- Aaaaa..Lisa...từ từ thôu...ưmmm.. em chưa quen....ư..ư...

Lisa bất ngờ cho tay còn lại của mình lần nữa vào bên trong âm đạo của nàng. Cả hoa nguyệt và cúc huyệt đều được chiều chuộng nên cảm xúc nó mang đến là nhân đôi. Chaeyoung chưa bao giờ cảm thấy mất kiểm soát cơ thể mình như bây giờ. Sự ra vào từ hai nơi đều rất nhịp nhàng với nhau làm cho Chaeyoung phải bấu chặt lấy gra giường...

- Ưmm...ư..ư...ư...mm....

- Sướng không?

- Có..um...ư...aaaa..

- Lisa có lạnh nhạt với em không?

- Lisa không...ummm...có lạnh nhạt...ư...ư...

- Em yêu ai hả Chaeyoung?

- Ummm...ư..em yêu Lisa...

Bây giờ Chaeyoung đã hoàn toàn đầu hàng với số phận, Lisa có muốn hơn nữa thì cô cũng chẳng còn sức. Cao trào vừa dứt là cô đã đi vào giấc ngủ êm ái ngay mặc cho Lisa không ngừng lay cô nàng. Lisa cũng không dám hơn vì sợ quá sức cô nàng sẽ chết mất. Cô nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh Chaeyoung, nhẹ nhàng nâng đầu nàng lên tay mình rồi ôm chằm lấy cô. Cô thủ thỉ bên cạnh cô nàng, cô nàng thì đang ngon giấc như trong lòng Lisa có chút nặng nề.

- Có phải em đã tủi thân lắm không Chaeyoung?

- Lisa xin lỗi vì không để ý đến cảm xúc của em.

- Lisa hứa sẽ không đối xử với em như những ngày qua.

- Ngủ ngon nha, vợ yêu.













_____________________

loading...

Danh sách chương: