52.(21+)Thứ quý giá cũng cho rồi - Chịu làm người yêu nhau không? ( Jensoo)

Jisoo tăng tốc nhanh hơn để về nhà mình, cô mà ở trong chiếc xe này một phút nào nữa sẽ chết mất khi phải nghe Jennie cứ ủy mị mà rên rỉ vào tai cô vì tác dụng của thuốc.

Xe vừa vào sân vườn là Jisoo đi ngay sang ghế bên cạnh mà bế Jennie vào nhà. Bây giờ Jennie mà có thể tự thân vào nhà cô chắc chắn đó là kì tích. Đây là lần đầu Jennie đến nhà của Jisoo nhưng không ngờ ở trong tình trạng như thế nào. Jisoo bồng nàng đi thẳng vào trong, vừa được nhất bổng lên nên Jennie có chút choáng mà quàng tay ôm vào cổ cô. Gương mặt Jennie kê sát nơi hổm cổ của Jisoo, từng sợi gân cổ đều đã được gồng lên một cái quyến rũ để ôm trọn cơ thể nàng. Jisoo tự cảm thấy biết ơn những tháng ngày rèn luyện khổ sở cùng bộ tứ để có chỗ đứng trong thế giới ngầm như ngày hôm nay, thể lực của cô cũng từ đó tốt lên rất nhiều, trong trường hợp này cô không thể bồng nổi Jennie vào nhà thì sẽ rất mất mặt nhà "công". Khoảng cách là quá nhỏ còn thân thể Jennie đang bị dày dò quá lớn, cô nàng không thể tự kiềm lòng mình nữa mà hôn lên cổ của Jisoo còn trực tiếp để giấu vết lại đó.

- Jennie ơi là Jennie, em cứ như vậy chị sẽ phải tổn hại em mất.

Jisoo cũng đã bị Jennie làm cho dục vọng căng đầy, đục cả mắt từ trong nhìn mắt cũng thấy rỏ sự thèm khát. Hôm nay Jennie chính là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất cuộc đời cô. Sau khi đạp tung cánh cửa phòng ra thì Jisoo đặt Jennie nằm xuống chiếc giường mềm mại của mình. Ngay tức khắc Jennie câu tay qua cổ cô mà kéo cô xuống gần sát với gương mặt mình mà van xin.

- Jisoo ơi, cứu em với. Em khó chịu quá.

- Em sẽ không giận chị chứ?

- Không giận, sẽ không giận.

Cô nàng ủy mị, quyến rũ câu dẫn như thế thì tại sao Jisoo lại không thỏa mãn cho cô nàng chứ. Cô đặt đôi môi trái tim của mình lên đôi môi quyến rũ của nàng để hòa nhau vào nụ hôn hoan ái. Hàm răng nàng vốn đã tách ra mà mời con rắn không xương của Jisoo vào dạo thăm. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau và không ngừnng tạo ra tiếng nhóp nhép mê hoặc. Cô mút lấy đôi môi nàng đến mức sưng tấy, hút gần như cạn hết hơi thở của nàng mới chịu buông tha. Nhìn nàng hởn hển hốp lại từng ngụm oxi trông cũng rất quyến rũ.

- Đến với em đi Jisoo. Đêm nay chắc có lẽ Jisoo sẽ vắt hết sức lực để phục vụ nàng. Có chết tại trên giường thì cũng can tâm tình nguyện.

Jisoo nhắm vào chiếc cổ mà liếm láp, cô thật muốn cắn vào nó để lưu lại dấu tích hôm nay. Nhưng chẳng được, Jennie còn buổi liveshow, cô không thể vì ham muốn mà hủy hoại nàng. Bàn tay hư hỏng mon mem xuống thăm nơi tuyệt đỉnh xuân tình. Qua lớp mỏng chắn của chiếc quần lót cô cũng cảm thấy được cơ thể nàng đã vô cùng ẩm ướt.

- Em hư hỏng quá Jennie, ướt hết cả rồi. Chưa cần màn dạo đầu thế mà nơi tuyệt mật của cô nàng đã ẩm ướt hết cả rồi, đều là do tác dụng của thuốc gây ra.

- Ummmmm...Jisoo à... Kích thích quá lớn khi Jisoo cố tình trêu ghẹo tiểu Nini, hạt đậu nhỏ liên tục bị Jisoo thăm hỏi, còn liên tục ve vuốt khiến Jennie càng thêm nóng rực.

- Vào bên trong em đi Jisoo, nơi đó rất khó chịu...hhhh....

Cô nàng van xin Jisoo thõa mãn mình, tác dụng của thuốc bây giờ là quá lớn. Nếu nó không được giải thoát ra ngoài chắc có lẽ nàng sẽ nổ tung vì bứt rứt. Cô nàng không thể đợi Jisoo thêm chút nào được nữa. Jisoo thấy rõ sự ấm uất của em ấy nên bắt đầu dẹp ngay chiếc quần lót cản trở mà hết lòng chiều chuộng em hơn. Cô hôn lên đôi môi của Jennie nhưng đôi tay vẫn cố thủ ở đấy. Lợi dụng lúc Jennie đang say đắm với nụ hôn mà đâm thẳng vào trong. Cảm giác đau đớn khi có vật thể lạ xâm chiếm làm Jennie nhăn cả mặt, cô muốn thoát ra khỏi nụ hôn đó nhưng cứ bị môi của Jisoo giữ lại. Nàng phải cắn thật đau vào đôi môi của Jisoo mới có thể li khai.

- Aaaaaa...đau quá Jisoo...hhh....

- Xin lỗi em, chỉ đau một chút thôi. Ngoan, thả lỏng đi nào, chị yêu em. Cô cảm thấy đau lòng khi đã có vài giọt nước mắt của em nhỏ suốt. Nhìn Jennie căng thẳng, bám chặt tay xuống gra giường mà không khổ xót xa. Cô cũng cảm nhận được từng mép thịt bên trong em siết chặc lấy tay mình. Đây là lần đầu của Jennie sao?

Đợi cho Jennie thích nghi một chút thì cô bắt đầu di chuyển những ngón tay của mình. Cảm giác đau rát vẫn còn nhưng đã giảm hẳn, dần dần lại thay thế bằng thứ khoái cảm chết người. Cả người cô nàng đang run rẩy lên vì sung sướng.

- Ummmm...aaaa..Jisoo...ummm...

- Đúng, chị muốn em lúc nào cũng rên rỉ kêu tên chị.

- Aaaaa...ummumm...Jisoo..à....emm..

Jisoo càng trở nên phấn kích hơn khi trong cơn hoan ái nàng luôn gọi tên cô.
Vì thế càng lúc tốc độ của Jisoo thúc vào trong tiểu Nini càng nhanh làm cho Jennie ưỡng ẹo cả thân mà rên rỉ.

-" ư...ư...ư..ư.."

-" nhanh quaaaa....jisooo...ummm..."

- " aaa...ư..mmm...em không chịu nỗi...aaaaa...."

- " chậm thôi mà.....hhhh...ummmm"

Con gái nói không là có, con gái nói chậm là nhanh nên vì thế Jisoo quyết định không nghe theo, càng lúc tốc độ ra vào càng dữ dội. Khi Jennie mơ hồ nhìn thấy được cao trào thì Jisoo lúc này đã kéo nàng lại, đúng hơn là cô không động nữa. Thứ thuốc mà nàng uống nếu không đã giải phóng ra ngoài thì có còn tác dụng với lại đang được thõa mãn mà bị dập tắt cũng khiến cho Jendeuki phải phát khóc.

- Jisoo em bút rứt quá....huhuhhh....

Khi Jennie vừa lên tiếng thì cô đã bắt đầu chuyển động các ngón tay điêu luyện của mình nhưng với tốc độ chậm.

- Nói cho chị nghe. Em có đồng ý làm người yêu chị không?

- Ummm...Jisoo...ummmmm...

- Em không trả lời chị sẽ dừng lại đó.

- ư....ư ..ummm...có mà...ư...ư.

- Ngoan. Chị yêu em.

Câu trả lời của Jennie quá hợp lòng Jisoo nên cô nhất định sẽ thưởng cho nàng. Hơi nhất mông của cô nàng lên Jisoo kéo Jennie về lại với tột cùng của hoan ái. Sau tiếng la vì sung sướng quá độ, một dòng dịch cơ thể ấm nóng được xuất ra ngoài. Thứ mật ngọt của Jennie loang ra rất nhiều làm ướt cả khoảng gra giường. Jennie cũng theo đó mà nhắm nghiền mắt vì mất sức.

Jisoo cúi người xuống liếm sạch thứ nước chảy ra từ người cô yêu thương nhất. Khẽ đứng hình vì sốc khi Jisoo nhìn thấy chất dịch đang bám dưới tấm gra. Một vết loang phản phất màu đỏ tươi, cô nhìn vào ngón tay của mình cũng nhìn thấy một ít máu bám vào khe móng. Lần đầu của Jennie sao? Nhìn Jennie có vẻ hiện đại và phóng khoáng, phong lưu nhưng lần đầu đã thuộc về Kim Jisoo sao? Cô cảm động đến rơi cả nước mắt.

Thứ cảm xúc đó cũng sớm được gạt đi ngay vì cô chắc chắn mình sẽ lo tốt được cho em ấy. Cô nhanh chóng trở lại với dục vọng đang lấp đầy căn phòng này. Lúc nảy vì cơ thể của Jennie bị dày dò nên cô đã bỏ qua không ít nơi tuyệt vời, bây giờ là lúc đền bù. Chiếc đầm đỏ của Jennie bây giờ mới chính thức bay xuống sàn.

Tiểu bạch thỏ trắng nõn, căng đầy đung đưa trước mặt làm Jisoo không thể kiềm lòng mà đớp ngay nó vào khuôn miệng. Ra sức nhiệt tình cắn mút, còn cố tình nghiến nhẹ hạt đậu nhỏ của Jennie.

- Ummm...đừng...đừng mà Jisooo... ummm..... em mệt rồi.....em muốn ngủ.

- Em thật biết hưởng thụ đó Jennie. Người ta tận tình phục vụ em rồi em lăn ra ngủ mặc cho người ta cũng đang bứt rứt sao? Với Jisooo bao nhiêu đó sao có thể là đủ. Cô còn lâu mới chịu tha cho Jennie nên cố tình bóp thật đau và ngực nàng.

- Aaaaaaaaa.. chứ chị muốn gì?

- Chị muốn ăn sạch em, tiểu bảo bối à.

Cô khóa tay nàng trên đỉnh đầu rồi mặc sức cắn mút, yêu thương đôi gò bông mĩ mìu của Jennie. Chiếc bụng phẳng lì cũng bị Jisoo liếm dọc ngang, tuyệt vời như thế mà cô chẳng thể cắn nó cũng là uất nghẹn quá lớn của Kim Jisoo.

Cô lật cả người của Jennie lại khi biết kích thích mình vừa mang lại đã làm cho tiểu Nini lần nữa ướt sũng. Cô bắt Jennie phải bò trên giường và cô cũng tư thế đó ngay phía sau mà áp cả mặt vào nơi xuân tình. Jisoo dùng chiếc lưỡi của mình khuấy động cả vùng non nước, đôi lúc cố tình ấn sâu chiếc lưỡi vào bên trong để mê hoặc Jennie. Cô nàng ở phía trước cũng có thể nghe rõ tiếng mút máp sặc mùi hoan ái đó.

- "Ummm....a...â..ân.....aa..."

- "aaaaa....jisoo đừng vậy mà...umm"

- " khó chịu quá...aammmm...ư...ư"

Cô dùng tay để xoa vào hạt hồng đậu nhô cao của Jennie. Đôi lúc thì dùng tay lướt chẻ dọc hai bên bờ mép thịt. Bây giờ Jennie chẳng muốn bài xích cô nữa mà là đang rất khao khát Jisoo thỏa mãn mình. Thay vì liên tục dùng lực thúc hai ngón vào bên trong nàng một cách đau đớn nó còn sẽ dễ chịu hơn cái cảm giác như bây giờ. Jisoo cứ mãi vởn vờ, dạo chơi bên ngoài ghẹo người nàng ngứa cả lên, lắm lúc như cho ngón tay vào rồi nhưng lại không phải, nó chỉ tạm cạn thôi. Như vào nhưng không vào. Vì cảm giác đó quá khó chịu nên Jennie vô cùng nũng nịu vùng vẫy cầu xin cô, vô tình chiếc mông cũng lắc lư theo làm Jisoo không thể kiềm lòng mà tét nhẹ vào mông cô.

- Ummm..... Jisooo...em..ngứa..ummm

- Lần này nói chị nghe, em có muốn không?

- Cóooo....aaaaaaaa...

Chưa dứt thẳng câu là ngón tay Jisoo mạnh mẽ đâm thẳng vào trong. Cô còn cố tình cong cả ngón tay lên để chạm vào điểm G của nàng, sự ma sát lần này thật sự mang đến khoái cảm quá thỏa mãn với nàng. Lần này có phải lần đầu tiên lên giường của Jisoo không? Sao chị lại chuyên nghiệp đến thế?

- Em có yêu chị không?

- Ư...ư....ummm..em có....ummm

- Nói lại một lần nữa, chị nhất định thỏa mãn em.

- Jisoooo....ummm...em yêu chị...hhhh

Không biết có phải do dục vọng vây phũ cả mắt nên làm thần trí của Jennie điên đảo không nữa? Cô thật sự hi vọng những lời nàng nói vừa rồi là thật lòng. Lực đẩy từ các ngón tay thật nhịp nhàng và ổn định tốc độ, nơi sâu bên trong nàng được Jisoo ra vào chăm sóc quá chu đáo. Đôi rủng rỉnh cũng vì tư thế này mà thả lung lơ không điểm tựa trong không gian còn đung đưa theo đúng nhịp thúc. Jisoo luồn tay bóp mạnh vào ngực của Jennie, làm cô nàng đau đến nhăn cả mặt nhưng vì sung sướng ở hạ thân quá lớn nên không làm nàng quá bận tâm thay vào đó còn tăng thêm kích thích.

Khi Jennie buông xuôi mà nằm thở gấp trên giường cũng làm lúc nàng mang tất cả tinh dịch phóng ra ngoài. Jisoo liền lật ngửa nàng lên vì tư thế này sẽ rất ép tim mà khó thở. Cô dạng rộng chân nàng ra mà dùng lưỡi để dọn sạch thứ nước tình của nàng, Jennie còn định cản nhưng chẳng kịp với Jisoo. Jisoo cố tình để dấu vết yêu lại ngay mép đùi của Jennie nơi rất gần với vùng nhạy cảm, vì là thịt non nên nó rất đau làm cho Jennie phải thét lên mà còn rơi cả nước mắt.

Jisoo trườn lên muốn hôn cô để xin lỗi, cả gương mặt cô bị dịch tình làm cho bóng lóa. Trong Jisoo bây giờ quá gợi cảm, lại rất hấp dẫn vì xinh đẹp nên Jennie luồn tay qua sau gái của Jisoo mà kéo cô xuống gần. Nàng dùng lưỡi mình liếm sạch chất bóng lóa trên gương mặt đó xuống cho Jisoo. Hành động của Jennie làm Jisoo phải thở ra cả khói vì quá nóng, quá kích thích.

- Vì em quá gợi tình nên chị sẽ thưởng cho em vài hiệp nữa.

- "KHÔNGGGGG. ĐỪNGGGG MÀAAA"

- "Jisoo em xin lỗi...huhu..."

- " Tha cho em đi Jisooo...huhu...hhh"

- " Em mệt....em muốn ngủ.....huhu..."

......
...........

- không. Em xứng đáng được thưởng.

Cô nàng thật sự thấy hối hận. Và chuyện gì tới cũng sẽ tới, các bạn biết rồi đó 😑

_____________________
Cùng thời điểm đó ở một không gian khác.

- " Ummmm...Lisaaa...đừng đánh vào mông em mà....ummm...hhhh..."

- " em biết lỗi rồi.....ư...ư...aaaaaa..."

- "Ummmmmm......Lisaaaaaa...."

- Dám ghen lung tung này, dám nghĩ tầm bậy này. Mỗi câu là mỗi lần Lisa tát mạnh vào mông của Chaeyoung. Nhưng nó chẳng còn đau đớn gì trong trường hợp này.

Tình cảnh bây giờ là Chaeyoung ngồi bên trên cơ bụng của Lisa với hai nhân ảnh đều lõa thể. Nhìn kỉ vào thì bên dưới nàng và bên trên cơ bụng Lisa là hai ngón tay của cô đang đâm sau vào âm đạo của Chaeyoung. Cô bắt Chaeyoung tự thân di chuyển mà tìm khoái cảm cho mình. Tay còn bên ngoài thì cô giúp nàng nâng chiếc hông để di chuyển lên xuống cho dễ dàng, lắm lúc vì uất ức chuyện gì đó mà tát vào chiếc mông xinh.

- "ummm....ư. ư..Lisa em mỏi quá.."

- Biết lỗi của mình chưa?

- "dạ biết...ummmm...â..ân...chồng tha cho em..."

Vì Chaeyoung nhanh trí dùng lời lẽ dỗ ngọt Lisa nên cô không phạt nàng nữa mà đồng ý lật nàng xuống mà chịu chuộng. Tư thế vừa rồi thật sự đâm vào rất sâu, rất sung sướng nhưng lại rất hao sức, cô nàng không muốn vận động mạnh vậy đâu. Lisa vì vừa lòng với câu nói vừa rồi nên tạm gác cơn giận của nàng xuống mà đưa cô vợ đa nghi của mình dạo đỉnh thăng hoa. Dịch mật ngọt vừa tuôn ra liền bị Lisa liếm sạch.

- umm..Lisa em ra rồi...mm..hai đứa mình ngủ thôi..

- Không. Lisa còn giận lắm, nhất định phải phạt vài hiệp nữa.

- KHÔNGGGGG. ĐỪNGGGG MÀAAA"

- "Lisaaa.. em xin lỗi...huhu..."

- " Tha cho em đi Lisaaa...huhu...hhh"

- " Em mệt....em muốn ngủ.....huhu..."

Một bên là được thưởng còn một bên là chịu phạt, vậy rồi ai sẽ sướng hơn ai?

Còn chuyện vợ chồng Chaelisa vì sao lại như thế? Vì sao Lisa phạt vợ vì ghen lung tung? Thì bây giờ hãy nhớ lại lúc chiều. Khi Jisoo đi toilet, đó là cơ hội cho Lisa mang hai ly rượu qua mời Jennie. Cô đã bỏ thuốc kích dục vào một li còn một li thì không có là dành cho mình. Cô không thể bàn bạc kế hoạch kha khá tiểu nhân lần này cho vợ cô nghe được vì em ấy chắc chắn không tán thành. Nên đành bỏ Chaeyoung ở lại một mình mà sang tiếp rượu Jennie.

Người ta là con gái mà làm sao chịu nổi cái cảnh một bên là chồng mình, một bên là chị em thân thiết cười cười nói còn nói uống rượu cùng nhau, không khi Lisa có cho cô uống những thứ đó bao giờ. Cô nàng mang tâm trạng khó chịu đó vào trong xe, suốt cả quảng đường về nhà dù Lisa có hỏi cũng chẳng thèm nói nữa câu.

Vừa về tới nhà là cô nàng vùng vẫy, giận dữ đi một mạch vào trong, mặc cho Lisa cứ đuổi theo.

- Em sao vậy? Có chuyện gì?

- Lisa làm gì em giận sao? Dù có hỏi khan cả cổ cô nàng cũng chẳng chịu hé răng. Không nói thì biết đường đâu cho Lisa lường, có xin lỗi cũng phải cho người ta biết lí do chứ.

- Thôi đi, sao dám giận. Tôi biết tôi không đẹp bằng chị ấy. Sự bu day như đỉa đói của Lisa cũng khiến nàng bứt rứt nói ra một câu.

- Ai nói em không đẹp? Mà chị ấy là ai? Lisa đuổi theo Chaeyoung lên tới phòng, quyết hỏi cô nàng cho bằng được.

- Là chị Jennie. Lisa tránh xa em ra. Sao cô nàng không ghen được chứ, dù chị em thân thiết tới đâu cũng sẽ như thế thôi. Huống hồ gì Jennie còn là một minh tinh nên vô cùng xinh đẹp, biết bao nhiêu người say mê. Nàng đâu dám chắc Lisa của cô có ngoại lệ không? Câu trả lời là có, Lisa nhất định không phản bội nàng còn nữa Jennie là của Jisoo, bồ bạn thì Lisa chắc chắn sẽ không để mắt tới.

- Trong mắt Lisa em là đẹp nhất. Sao em lại ghen với chị ấy.

- Ghen ă? Tại sao Lisa lại uống rượu với chị ấy mà không phải là em?

- Xin lỗi em. Nhưng Lisa tuyệt đối không có ý gì cả. Lisa bắt đầu xìu xuống đẻ giản hòa khi thấy Chaeyoung vì ức nghẹn đến phát khóc. Cô không biết phải giải thích thế nào với Chaeyoung về chuyện mình vừa mới gây ra. Nhưng cô nàng ghen như thế cũng chỉ vì quá yêu Lisa thôi.

- Em không tin. Chị ấy xinh đẹp như thế không lẽ Lisa không thích một chút nào?

- Sao em lại nghi ngờ Lisa? Chị ấy có đẹp đến đâu thì Lisa cũng tuyệt đối không phản bội em.

- Lisa không thương em..huhu...huhu.

- Không thương nè..[..] không thương nè...[..] Chiều em quá em hư rồi phải không? Dám ghen bậy bạ. Lisa nhất định phải phạt em.

Sao câu nói" Lisa không thương em" là Chaeyoung bù lu bù loa ra khóc. Nói gì cũng được nhưng không được nghi ngờ vào tình yêu của Lisa dành cho cô nàng. Vì thế Lisa vô cùng giận dữ lao đến vật cô nàng xuống giường. Nếu không thể nói chuyện đàng hoàng để giản hòa thì Lisa sẽ ăn sạch em ấy rồi cho qua chuyện. Mỗi lần câu " không thương nè" chua chát là Lisa cởi bỏ một món đồ trên cơ thể nàng ra vứt xuống sàn.

Ừ rồi chuyện gì tới cũng biết rồi đó. Phạt vài hiệp thôi cho tính ghen tuông lung tung.

______________________
Sáng hôm sau.

- Jennie dậy đi em. Cô đã thức từ rất sớm và ra ngoài mua cả đồ ăn sáng về cho Jennie. Vì cô ở một mình không có người làm và tài nấu ăn cũng hơi bị "giỏi" nên quyết định mua bên ngoài cho lành. Thức ăn đã được mua về và đã được đổ ra bát sẵn còn mang đến tận phòng.

- Mấy giờ rồi? Jennie cả gương mặt chưa tỉnh táo nổi, vừa nghe bị gọi đến liền qua tâm giờ giấc, đó là thói quen của những con người bận rộn.

- Mới 7 giờ thôi. Dậy ăn sáng đi còn lên công ty. Cô ân cần lo lắng cho Jennie như một người chồng gương mẫu, còn nhớ hẵn lịch trình của nàng.

- Jisoo?... Chị.... Cô lúc này mới giật mình ngồi dậy, ngày thường ngày cô đâu có ai. Nhìn thấy thân thể trống trơn của mình liền nhanh tay dùng chăn che kín.

- Sao? Ăn sáng đi. Đừng nói em không nhớ gì hết nha?

Jisoo bắt đầu hoang mang khi thấy Jennie có dấu hiệu không muốn nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc đêm qua. Những hình ảnh không mấy đàng hoàng bắt đầu chạy dọc ngang không trí nhớ của Jennie. Cô không thể tin nỗi trong cơn ham muốn lại có thể nói ra những câu cầu xin Jisoo mất liêm sỉ đến thế. Trường hợp này phải giải quyết sao đây?

- Ngày hôm qua đồng ý làm người yêu chị rồi đó. Quên gì cũng được nhưng chuyện ấy không được quên.

- Gì chứ?

- Này, này em lợi dụng người ta sao? Bốc lột sức lực người ta để phục vụ mình rồi bây giờ chối bỏ à.

- Sao chứ. Đáng ra em mới là người kêu thiệt. Lần đầu của em đó ..huhu...

Người thiệt thòi là Jennie, cô chưa bắt đền câu nào vậy mà Jisoo đã than khóc như bị mất mát thứ gì. Cô nhớ lại giọt máu của đêm qua, đúng thật Jennie không hề nói dối cô nên cũng nhẹ giọng hơn. Cô nói với Jennie như thế cũng chỉ trêu ghẹo em ấy thôi chứ không hề muốn em ấy phải làm gì cả.

- Thì chị sẽ chịu trách nhiệm với em mà. Với điều kiện em phải làm người yêu chị chứ.

- Chuyện đó thì....

- Được lắm Jennie. Nếu em không đồng ý thì nghe cho kỉ đây.

- Jisoo em bút rứt quá....huhuhhh....

- Nói cho chị nghe. Em có đồng ý làm người yêu chị không?

- Ummm...Jisoo...ummmmm...

- Em không trả lời chị sẽ dừng lại đó.

- ư....ư ..ummm...có mà...ư...ư.

- Ngoan. Chị yêu em.

Đêm qua Jisoo đã lường trước Jennie sẽ lật kèo nên đã dùng điện thoại để quay lại tình cảnh lúc đó để làm bằng chứng. Jisoo xảo nguyệt hơn cách cô nghĩ về chị ấy nhiều. Nhìn hình ảnh mình lõa thể còn không ngừng rên rỉ trong đoạn video làm Jennie ngượng như nung chín cả gương mặt.

- Thứ quý giá cũng cho rồi. Chịu làm người yêu nhau không?

- Em có yêu chị không?

- Ư...ư....ummm..em có....ummm

- Nói lại một lần nữa, chị nhất định thỏa mãn em.

- Jisoooo....ummm...em yêu chị...hhhh

- Chịu màaaa....tắt nó ngay đi. Xóa nó ngay cho emmmm

- Không.

- Chị không đàng hoàng gì hết.

- Chị sẽ không làm gì tổn hại em đâu. Chị yêu em, nhất định sẽ lo lắng tốt cho em.

Cô kiên định ôm trọn Jennie vào lòng. Cuối cùng rồi cô cũng đã có được người cô yêu thương hơn cả bản thân ở bên cạnh. Jennie đồng ý với cô vì bản thân cũng có tình cảm dành cho Jisoo chứ không phải chỉ vì đoạn video đó. Cô làm theo trái tim mình chứ không vì sợ mất hình tượng khi đoạn video bị đăng tải công khai. Và Jisoo cũng sẽ tuyệt đối không đối xử như thế với em.




_____________

Tu bi không tềnh yêuuuuu.....

loading...

Danh sách chương: