37. (H+)Cuộc chiến vốn đã nắm chắc phần thắng.

Cô hôn lên đôi môi nàng, mới dạo đầu nhưng cơ thể Lisa đã hừng hực nóng hỏi vì lửa tình. Bàn tay nhanh chóng luồn vào trong chiếc áo ngủ mà tìm về nơi đồi núi. Tiếng lưỡi đánh vào nhau tạo ra âm thanh vô cùng nhạy cảm. Nếu buông tha cho chiếc cổ đầy quyến rủ đó thì chắc không phải còn là Lisa của mọi khi nữa. Chiếc cổ ấy đã bị Lisa điểm lại đó vô vàng dấu tích yêu thương.

Cô ngậm lấy 1 bên nhũ hoa của em và nhai nhẹ lên đấy, khiến Chaeng run rẫy cả lên vì sung sướng. Một đầu nhũ hoa bên kia bị vò nát vì tay Lisa cứ đều đều se se chúng vô cùng chuyên nghiệp. Bị tấn công dồn dập như vậy thì Chaeng khó mà tránh khỏi rên ư ử từ trong cổ họng.

Ư~~ummm...

Chán chê với nơi vùng núi nên Lisa quyết định rời đi để đến với vùng đồng bằng. Nhưng trước tiên là phải dẹp hết bao vật cản trở. Lisa xé toạt chiếc đầm ngủ mỏng toanh của Chaeng, hành động ấy tuy có chút bạo lực khiến Chaeng không tránh bất ngờ vì Lisa khi ân ái luôn nhẹ nhàng với cô nàng. Nhưng cảm giác mới lạ ấy cũng rất thú vị nha như Lisa đang hăng hái chiếm lĩnh cơ thể cô.

Lisa dùng chiếc lưỡi của mình mà kéo lê đi khắp vùng bụng phẳng lì và thon gọn của nàng. Sự ma sát ướt át đó làm Chaeng mẫn cảm bấu chặt tay vào grap giường mà vò nát.

...Umm...mm...

Đi đến đâu vết yêu Lisa để lại đến đấy và bây giờ là lúc trở về với nguồn cội, nơi có dòng nước. Lisa hôn lên đám rừng màu mỡ, nơi này đang vương rất nhiều mùi phụ nữ. Thứ mùi hương riêng biệt luôn làm Lisa hứng thú. Dùng bàn tay mình, Lisa lướt nhẹ qua đôi chân dài thẳng tấp của em cũng đủ làm cho nàng uốn éo. Lisa cố tình chạm nhẹ vào " cô bé" của nàng.

- Bé Chaeng hư đốn quá, chưa gì đã ướt hết rồi đây này. Lisa cười tươi châm chọc cô nàng đến phát thẹn.

-Đừng chọc em. Chaeng mếu mặt như sắp khóc vì cô ngại, vô cùng ngại khi nghĩ về những câu nói không mấy trong sáng đó của Lisa.

- Vợ Lisa đúng là đặc biệt mà. Đã không ít lần ân ái rồi sao em vẫn ngại ngùng thế kia. Lisa thích thú với thái độ trên gương mặt của Cheang nên châm thêm câu chọc. Chaeng lúc nào cũng như một cô gái xử nữ lần đầu được " yêu chiều" nên điều đó luôn khiến cho Lisa cảm giác thích thú.

- Lisa im ngay cho em..hực..h..huhu.. Chaeng thật sự đã bị cô chọc thẹn đến phát khóc.

Lisa không chọc em nữa liền dúi đầu mình vào nơi thầm kín của nàng. Thứ thủy tình làm ướt át cả gương mặt xinh đẹp của Lisa, nhất là đỉnh mũi. Nhận thấy cơ thể của nàng đã đủ ẩm ướt cô liền chọc sâu 2 ngón tay thon dài của mình vào bên trong. Lực thúc vào khá nhanh và mạnh khiến Chaeng lần nữa run lên vì khoái cảm.

~~~~~...Aaa....ummm...mm....~~~~~

- Hứa với Lisa là chỉ được câu dẫn mỗi Lisa thôi nha. Lisa thều thào giọng nói làm không khí cần thêm so hot, nhưng tay vẫn phong độ giữ lực thúc đều đều.

- Em..mm..chỉ..mm...có mỗi...Lisa thôi...aaaaaa. Chaeng bây giờ như một con mèo con vô cùng ngoan ngoãn mà phục tùng.
- Nha..nh..nhanh..quá...chậm...mm.. chậm....thôiiii...mmm

Con gái 1 khi nói gì thì nên làm ngược lại. Lisa nghe thấy thế càng khoái chí mà tăng nhanh tốc độ. Cô nâng mông nàng cao lên một chút để có thể đi vào trong sâu hơn. Tiếng bì bạch do sự tiếp xúc của ngón tay và nước tình cứ liên tục vang lên đều đều. Cơ thể Chaeng bắt đầu co lên cho thấy nàng sắp đặt tay vào đỉnh của sự thăng hoa thì Lisa lại ngược đãi nàng khi để im lì 2 ngón tay mình bên trong không hoạt động nữa.

- Không bao giờ được phép rời xa Lisa. Em nghe không? Thật ra Lisa vẫn còn uất ức về việc của Zico, cô thật sư rất sợ mất nàng.

- Em yêu Lisa mà....

- Cầu xin Lisa thoả mãn em đi. Không là Lisa rút ra à. Lisa lại giỡn cợt khi vờ rút nhẹ tay ra thì bỗng bàn tay của Chaeng nắm chặt lấy tay Lisa mà giữ lại. Cô nàng muốn được cô thoả mãn mình, cứ vậy là dừng lại cô nàng sẽ bị ức nghẹn mà chết mất.

- Em..mm..muốn Lisa....muốn Lisa.. mmm... thỏa mãn em....

Nhìn cả cơ thể Chaeng đỏ ửng lên vì động tình càng làm Lisa mê muội nàng hơn nữa. Bởi khi con người ta chạm đến tột cùng của sự sung sướng sẽ rất quyến rủ huống chi nàng vốn là một tiên nữ vào trường hợp này thì không khác gì 1 thiên thần sa đọa cả. Thứ hình ảnh này chỉ mỗi mình cô được thấy và cô sẽ không cho phép bất cứ ai khác nhìn ngó.

Cheang đã nói như vậy thì cô đương nhiên không làm khó. Cô lật người nàng lại rồi tiếp tục lần nữa đâm ngón tay mình vào từ phía sau hạ bộ như lần này là 3 ngón tay.

- aaaa...đau...nhiều quá...Lisa...mm...

- Từ từ em sẽ thích. Thả lỏng đi nào. Lisa cương quyết không chiều ý nàng nhưng vẫn lo sẽ làm nàng đau nên mọi cử chỉ ra vào cũng rất nhẹ nhàng và chậm rãi.

Cheang ngoan ngoãn nghe theo ý chỉ đạo của Lisa mà thả lỏng cơ thể. Đến khi mà cơ thể cô nàng đã sẵn sàng tiếp đón 3 ngón tay đó thì quả thật cảm giác nó mang lại cũng rất mới lạ.

- mmm...aaaa....ummm....

- thoải mái không vợ?

- Th..thoải...mái...mm... Sự cọ sát mới này thật sự khiến Chaeng bị mê hoặc trong cuộc hân hoan tình ái. Cô không còn là chính cô nữa, mất hết liêm sĩ ngày thường, bây giờ cô chỉ đang rất mãn nguyện với thứ cảm giác mà Lisa mang đến, ngoài ra cô chẳng còn biết gì khác.

- Sướng không?
- Sướng..mmm...em rất sướng...mm

- Em trả lời với ai vậy? Lisa chòm về trước bắt lấy một trong hai quả bưởi đang có dịp đung đưa theo nhịp thúc. Tư thế bây giờ như kiểu cưỡi ngựa và nắm lấy dây cương.

- Emm...m..sướng...sướng lắ..m.. chồng...ơi...mmm..

Ngay lúc này nàng không còn cảm thấy đau đớn gì nữa, chỉ có sướng càng thêm sung sướng.

- Aaaaaaaa....

Chaeng không còn một chút sức lực nào mà ngã sập liền xuống nệm và ngủ ngay. Cô nàng đã hoàn thành cuộc đua hoan ái của cả hai. Thứ bây giờ Chaeng muốn là ngủ và chỉ ngủ mà thôi.

Lisa lại lật người Chaeng lại để nàng có thể thoái mái thở hơn. Tự hỏi sao hôm nay 'chồng' lại tốt với nàng như vậy nhưng căn bản mắt nàng không thể nhướng lên nữa vì nó như đã bị dán chặt. Nhưng không, nàng cảm thấy có gì đó nhột nhột nơi hạ bộ của mình. Đó mới đúng là Lisa biến thái của cô, Lisa dạng rộng chân cô ra và liếm sạch thứ tình yêu của cả hai vừa sản sinh. Thứ chất mà có lẽ Lisa sẽ không bao giờ biết chán. Và rồi....

- Aaaaa.. LISAAA.... tha cho em đi...aaa..mmmm.....huhu....

[.....] vài hiệp nữa hẳn ngưng nha.

_________________
Sáng hôm sau.

- LISAAAAA.... mau vào đây cho em. Mới sáng sớm mà Chaeng thét có điều run nhà chuyển đất luôn. Tiếng thét phát ra từ toilet làm Lisa hoảng hốt chạy vào xem sao.

- Sao? Có chuyện gì ? Có chuyện gì vậy em ? Lisa hoang mang tột độ vì không biết đang xảy ra chuyện gì.

- Nhìn này. Cổ toàn vết tím thì em làm sao đi làm. Chaeng chỉ vào cổ mình ở trước gương. Nghĩ tới cảnh bị mọi người chọc ghẹo thì Chaeng chỉ có muốn khóc. Chưa nói đứng bây giờ cũng không vững thì sao có thể đi làm.

- Vậy...vậy em ở nhà vài hôm nha. Lisa gãy đầu tỏ rỏ sự rối ren của mình trước tình huống trên.

- KHÔNG. Gây hậu quả rồi định chối bỏ à. Em không ở nhà đâu, chán lắm. Với em ở nhà cho Lisa có cơ hội lén phén phải không? Chaeng thì thẳng thừ bác bỏ đề nghị của Lisa. Cô đời nào chịu cảnh một mình ở lại trong căn nhà to lớn này.

- Vậy em mặc sơ mi đi, gài cổ áo lại và ở cả ngày trong phòng để cho Lisa ngắm thôi. Lisa tìm ra hướng giải quyết nên đề nghị một cách nhẹ nhàng mà nhỏ nhẹ chỉ mong nàng sẽ đồng ý.

- Tại Lisa hết ă. Chaeng dỗi Lisa và thẳng tay đẩy mạnh cô ra ngoài. Dỗi thì dỗi vậy thôi chứ cô nàng muốn đi làm thì phải nghe theo.

Gương mặt Chaeng hôm nay đúng kiểu muốn ăn tươi nuối sống Lisa. Cô nàng mất hết mọi sự tự tin chẳng còn dám đối diện ai vì những vết yêu trên cổ là minh chứng cho thấy hai "vợ chồng" đã mãnh liệt đem qua như thế nào. Ai chào hỏi cô cũng chỉ cúi chào lại rồi chùn đi ngay không nán lại lâu.

Ngay cả bữa trưa Chaeng cũng bắt Lisa mang lên tận phòng, phải nhân cơ hội hành hạ Lisa một chút. Tan sở Chaeng cũng buộc Lisa phải nán lại để về sau vì muốn tránh mọi người.

- Tại sao phải tránh chứ? Lisa thật sự không hiểu vì sao cô đường là chủ tịch cao quý mà bây giờ phải lén lút về sau nhân viên của mình. Cô vừa đi vừa lèm bèm vào tai Chaeng.

- Tại ai chứ. Còn nói nữa hả? Lời của phu nhân cao quý thì chỉ nghe không được cãi. Thế là chủ tịch cao cao tại thượng vẫn phải im lặng mà phục tùng vợ như bao người sợ vợ khác.

Vừa ra khỏi cửa tập đoàn ập vào mắt Lisa là một hình ảnh như vừa có sét đánh qua. Tình địch của cô đang nhở nhơ trước tập đoàn của cô để đợi vợ cô.

- Chaeyoung! Cậu tan sở rồi đấy à.

Zico vui mừng chạy đến như rằng chẳng hề có sự tồn tại của Lisa. Cậu còn mang bó hoa trên tay mình tặng cho Chaeng. Hành động này thật sự đúng như lời cậu ta từng nói. Zico chính thức theo đuổi Chaeng, chính thức cạnh tranh với Lisa huống chi bây giờ cậu đã đầu quân vào công ty không hề nhỏ và còn đang là đối thủ đáng gờm của Manoban gia.

- Tớ...tớ không nhận đâu. Chaeng thật sự bối rối khi cô đang ở chính giữa của hai người, họ mặt đối mặt như sắp có trận chiến nãy lửa sẽ diễn ra.

- Chào cậu. Zico chẳng nói gì thêm mà chỉ chào tạm biệt rồi ra về.

Với đúng tính cách của Lisa thì Zico chết chắc, nhưng cô chức cao vọng trọng thì không thể để mất thể diện của bản thân ngay chính công ty của mình. Chỉ thầm cảm ơn vì Chaeng hôm nay đòi về trễ không thì chính cô sẽ rất mất mặt trước tình huống này. Cô cũng đã hứa với Chaeng, sẽ tin tưởng vào Chaeng nên điều cô có thể làm là bình tĩnh.

Zico cũng đi rồi Lisa cũng ra xe nên Chaeng chỉ kịp vội để bó hoa lại vào tay anh bảo vệ rồi vội vả đuổi theo Lisa. Cô nàng làm sao dám đem thứ chướng mắt của Lisa về nhà được với lại cô thật sự không muốn làm tổn thương người cô yêu nhất.

Từ lúc đấy, vào xe Lisa chẳng nói câu nào cả, chẳng còn một Lisa cứ lẻo đẻo theo cô mà nói năng vui vẻ như cả ngày hôm nay. Dù Lisa không bỏ đi như hôm trước, Lisa cũng không nặng nhẹ cô nàng. Lisa vẫn ở đấy, vẫn ăn cơm cùng cô nhưng chẳng vui vẻ chút nào càng làm cho cô nàng nặng lòng hơn. Lisa cố tỏ ra là mình ổn, vẫn cười khi cô hỏi nhưng chính cô, hơn một ai hết cảm nhận được Lisa phải chịu đựng như thế nào khi nhìn vào nụ cười mà lạnh như băng ấy.

Hôm sau, chuyện ấy lại lập lại một lần nữa. Zico lại đợi Chaeng cùng bó hoa trên tay. Ngay giờ tan sở nên mọi người ra rất đông mà Zico vẫn ngang nhiên làm chuyện đấy ngay chính Manoban gia.

- ' chẳng phải trợ lí Park đang quen chủ tịch sao?'

- 'chàng trai ấy là ai'

- 'sao cậu ta có thể tặng hoa cho trợ lí Park trước mặt chủ tịch'

- 'Rốt cuộc cậu ấy là ai?'

- ' Chaeyoung có thật sự là người yêu của chủ tịch không?'
.........

Vô vàng câu bàn tán nổ ra trước diễn cảnh đó. Lisa căm phẫn đến mức hằng sâu những tia máu lên đôi mắt. Cô nắm thật chặt nắm đấm của mình, nghiến chặt hàm răng mà phát ra từng chữ một.

- Ai cho phép cậu làm chuyện xàm quấy này ở đây.

- Cô không có quyền cấm tôi theo đuổi cô ấy. Và tôi nói cho cô biết là tôi đang theo đuổi cô ấy đó. Khác với Lisa, Zico đang thật sự muốn đùa cợt trước mặt cô cũng mọi người đang vây xung quanh.

- Bảo vệ đâu. Mau tốn cổ hắn ta ra khỏi đấy.

- Chào cậu nhé Chaeyoung. Zico đương nhiên không đợi đuổi, cậu còn thản nhiên tạm biệt Chaeng nữa mà.

Lisa nắm lấy tay Chaeng mà dắt đi, dù giận đến đâu cô cũng không thể bỏ lại nàng. Cho dù họ đi rồi nhưng bao lời bàn tán vẫn cứ thế là sôi nổi.

-' Cậu ta thật ra là ai'

- ' Cậu ta đang yêu Chaeyoung sao?'

- ' Vậy chủ tịch là sao?'

- ' Sao chủ tịch lại dễ dàng bỏ qua như thế?'

- ' Cô Chaeyoung về nhà chết chắc'
.....

Đương nhiên nhân viên Manoban gia hiểu rỏ chủ tịch của họ khi tức giận sẽ kinh khủng thế nào. Nhưng không như họ nghĩ, thật sự Lisa có một cái đầu lạnh nhưng rốt cuộc con tim Lisa có lạnh như vậy không?

Lisa luôn giữ tuyệt đối lời hứa với Chaeng vì cô vốn trọng chữ tín, cô cũng vốn rất tin tưởng Chaeng. Nhưng mọi hành động của Zico làm đang thật sự không xem cô ra gì.

----------
Đêm hôm ấy.

Khi đi ngủ thường Lisa sẽ ôm lấy Chaeng nhưng hôm nay thì không, chắc có lẽ Lisa đang buồn. Ai có thể chịu nổi được người khác tán tỉnh vợ mình. Ai có thể chịu nổi được bao lời bàn tán, mà Lisa thì làm được điều đó chứng minh rằng Lisa rất yêu cô nàng.

Chaeng ôm Lisa từ phía sau lưng, áp mặt vào tấm lưng gầy mà thủ thỉ.

- Lisa giận em sao?

-Không có. Lisa nhanh chóng đáp trả câu hỏi nhưng lời nói chẳng có một chút phong thái của chủ tịch, nó yếu ớt và có chút chua xót.

- Vậy sao không ôm em?

Lisa liền xoay người lại ôm trọn Chaeng vào lòng ngay sau câu nói. Cô ôm trọn nàng như đang bao bọc lấy nàng. Chaeng cảm động và vô cùng thương Lisa, cô nép vào lòng ngực Lisa mà nước mắt rơi từ lúc nào chẳng hay. Nén hết cảm xúc vào trong cô mới có thể nói thành lời.
- Em yêu Lisa.

Chaeng chủ động ôm lấy Lisa, Lisa thì càng ôm chặt em hơn. Trong lúc mà nàng đang trong ngay vòng tay cô, Lisa giờ đây chỉ muốn khóc, khóc thật lớn để cho thấy cô đã chịu đựng sự tức giận này nhiều bao nhiêu. Nhưng cô không muốn khóc trước em, cô là chỗ dựa của em, là người hứa sẽ gánh vác cả đời cho em. Điều đó đã ngăn cho Lisa không khóc mà chỉ ôm vào dỗ dành em đi vào giấc ngủ.





loading...

Danh sách chương: