28. Cuộc sống này tôi không cần em nữa.

Vì cho rằng Chaeng chơi đùa với tình cảm mình nên Lisa lấy lại tinh thần phấn chấn và quyết tâm sống thật tốt để trả thù Chaeng. Lisa sẽ trở lại lạnh lùng như ngày trước và sẽ không rung động với bất cứ 1 ai. Hôm nay Lisa đến tập đoàn một mình và bỏ qua thói quen đưa đón Chaeng mỗi sáng.

Nhưng hôm nay Chaeng không đến. Chỉ có tờ đơn xin thôi việc, cùng đó là sự thôi việc của Mark vài hôm trước. Lisa cho rằng Chaeng đã động lòng trước Mark nên cả 2 đã cùng nhau bỏ đi. Đau lòng nay lại thêm thù hận đã khiến Lisa đang dần trở thành một quỷ dữ.

- Chaeyoung đâu rồi? Một câu hỏi vô tình của Jiyeon khiến cho Lisa tức giận. Nhưng Jiyeon làm sao biết được khi hôm trước vẫn còn như hình với bóng mà hôm nay em ấy lại nghĩ việc.

- Tôi không biết. Mau về nhận hết tất cả các hợp đồng lớn nhỏ cho tôi. Toàn thể nhân viên deadline. Jiyeon thì chẳng hiểu gì cả, tự nhiên nổi nóng lại còn hành sách, cộc cằn với tất cả mọi người. Jiyeon nếu không hiểu quá rỏ Lisa thì sẽ không thể nào chịu đựng được, dành quay về phòng lệnh xuống cho tất cả nhân viên. Lisa muốn bỏ hết tâm huyết vào công việc để không còn thời gian nhớ nhung Chaeng nữa. Với tính tình của Lisa thì chắc chắn sẽ truy sát Mark mà giết, nhưng cô vì Chaeng lần cuối mà tha cho hắn vì Lisa cho rằng cô nàng đã chọn Mark.

========
Đã 6 tháng trôi qua

Từ ngày Chaeng đi Lisa không còn là Lisa nữa, nó hung tàn còn hơn cả Lisa của trước kia. Chỉ 6 tháng trôi qua thôi mà Lisa đã khiến tập đoàn vương xa ra tầm thế giới, phát triển như cơn vũ bão. Cô nàng lấn sân ra rất nhiều lĩnh vực khác nhau, phạm vi tập đoàn ngày càng mở rộng. Hầu như lĩnh vực nào cũng có dấu chân của vị chủ tịch tối cao bước đến. Cô thật sự tất bật với mọi thứ mà chưa hề có một lần nào đi tìm Chaeng.

Chaeng từ ở nơi xa vẫn luôn theo dõi mọi thông tin của Lisa. Cô nàng đủ biết rỏ tập đoàn lúc bấy giờ đã giàu mạnh thế nào vì truyền thông liên tục đưa tin khen ngợi vị chủ tịch trẻ tuổi. Mỗi lần như vậy cô luôn mĩm cười vì người cô thương thật sự luôn là người rất tài giỏi trong lòng cô.

Cô giờ đây chẳng còn thấy đau nữa khi nghĩ về Lisa nữa, nỗi đau ấy đã được cô gặm nhắm suốt 6 tháng vừa qua nó chỉ còn là nỗi nhớ âm ỉ mãi từ sâu trong đáy trái tim.

=======
- Có chuyện rồi Lisa. Số hàng lần này bị đối thủ bao vây rồi. Đó là thông tin Jiyeon báo cho cô. Hôm nay cô nàng có đơn hàng nhập các thiết bị từ nước ngoài về. Đó là đơn hàng rất lớn và nó không thể để bị cướp đi được. Vì nó quan trọng nên bao đối thủ của Lisa đã cùng nhau lập mưu cướp đoạt để hãm hại cô nàng.

- Gọi Hani tập họp anh em. Đợi tôi ở ngõ vào cảng biển. Lisa đang ở nhà, sau khi nghe tin dữ liền tất tốc họp tụ anh em trong Hắc Hường Nguyệt. Cô nhanh chóng lái xe theo hướng dẫn đến cảng biển và mọi người đã có mặt đầy đủ chờ lệnh của cô. Hani quăng sang cho cô cây súng loại nhập đã lắp đầy đạn. Lisa tiến vào nơi kẻ thù đang đợi cô, phía sau là Jiyeon và Hani cùng đó là rất nhiều anh em từng cùng cô vào sinh ra tử như hôm nay. Hani nhanh tay nhấn bắn nát các camera an ninh đang có ở đấy. Số lượng đàn em của Hắc Hường Nguyệt thoáng phải làm đối phương khiếp sợ.

Lisa ra lệnh giết khiến nơi này đất bỗng chốc nhuộm màu máu tươi. Lisa thẳng tay bắn chết tất cả kẻ chắn đường, cô nàng bây giờ đã là 1 quỷ dữ thật sự. Cô cùng Hani truy sát tên đầu xỏ đến cùng, còn Jiyeon và đàn em thì ở lại tiêu diệt đàn em của hắn. Lisa và Hani đang cận lực lục soát mọi ngốc ngách vì lỡ làm mất dấu kẻ cầm đầu. Thì rồi 1 tiếng *đoảng* vang lên, tên cầm đầu bị viên đạn bắn vào chân ngã quỵ xuống. Viên đạn đó bay ra từ nồng súng của Jisoo. Cuộc vui thế này làm sao thiếu Jisoo được, chẳng qua là cô đã được nhận một nhiệm vụ khác quan trọng hơn là mở đường lui cho mọi người. Jisoo đang trên 1 chiếc cano chạy về phía Hani và Lisa và phía sau là vài chục chiếc thuyền lớn hơn khác.

Tên cầm đầu tưởng rằng đã tính toán kỉ càng như lại lâm vào tình trạng như vậy liền vội vội vàng vàng xin Lisa tha thứ nhưng thứ hắn nhận lại được lại 1 viên đạn xuyên tâm não. Lisa lệnh Jiyeon cho đang em rút theo lối Jisoo vừa mở ra, rút lui bằng đường biển. Tất cả mọi người đều lên những chiếc thuyền chuẩn bị sẵn mà rút theo đường thủy, chiếc xe của Lisa ở ngỏ vào cảng cũng sớm được Jisoo cho người di chuyển đi nơi khác. Vài phút sau đúng theo dự đoán, công an vây kín cả cảng biển và bắt gọn bọn kẻ thù còn về phía Lisa đã dọn sạch mọi dấu vết của mình và tạo hiện trường như vừa có 1 cuộc nội chiến.

Mọi người trở về Hắc Hường ăn mừng chiến công lớn nhưng thủ lĩnh Lisa lại không tham gia. Lisa nhớ Chaeyoung, vì trước kia khi có những trận chiến thế này thì Chaeyoung luôn là người lo lắng cho cô. Lisa hôm nay tự nhiên muốn vào lại con đường trước kia ,ngày ngày đưa đón Chaeng đi làm. Cô chưa hề quên đi Chaeng, cô vẫn thế, vẫn yêu Chaeng như ngày nào. Bóng đèn pha oto của Lisa đang rọi vào một cô gái đang rải từng bước chân đi trên con đường vắng và dường như cô đã từng gặp qua rồi.
=======
HỒI TƯỞNG

- Chaeyoung Chaeyoung.

- Sao vậy JungHwa? Junghwa là cô hướng dẫn viên du lịch cũng là bạn cùng phòng với Chaeng.

- Hôm nay mình có tour đi gấp không báo trước với cậu. Cậu cầm theo chìa khóa nhà đi, chắc mình không kịp ở lại đợi cửa cậu đâu. Chaeng nhận chiếc chìa khóa từ tay Junghwa và không quên giới thiệu Lisa với cô bạn.

- à Junghwa. Đây là Lisa, bạn mình. Chaeyoung xoay sang nhìn thấy Lisa đang tựa mình bên con siêu xe nhìn họ nên liền giới thiệu nhau để chào hỏi. Lúc này Chaeng và Lisa đã là người yêu của nhau nhưng trong âm thầm. Hôm nay Lisa đến đón Chaeng đi ăn tối và vô tình gặp gỡ Junghwa. Vì khu trọ đã hoàn thành chưa được bao lâu nên 2 người họ chưa kịp làm mỗi 1 người 1 chìa khóa cửa, chỉ có 1 chiếc khóa dùng chung.

=========
HIỆN TẠI.

Và cô gái hôm nay Lisa gặp là Junghwa. Sao hôm nay Lisa lại muốn rộng lòng chở Junghwa về, thay vì mặc kệ như trước kia. Junghwa hôm nay bị trễ chuyến xe bus nên cứ loay hoay mãi không biết cách nào để về đến phòng trọ khi trời đã tối đen.

- Chào cô. Lisa quyết định tấp xe vào lề và đi lại chào hỏi Junghwa

- Cô là ai. Junghwa bị giật mình khi có cô gái lạ lại bắt chuyện với mình giữa bầu trời đêm. Nhưng hình như cô gái này rất quen thuộc, cô đã từng gặp và gặp nhiều lần là khác. Nhưng khá lâu rồi và bất chợt quá nên cô chẳng nhớ nữa.

- Lisa.

- Là người yêu của Chaeyoung. Junghwa chợt nhớ ra nên vui mừng la lớn lên mà quên bén đi chuyện giữa họ. Lisa chỉ biết cười nữa miệng trước câu nói vô tình của cô bạn.

- Tôi có thể giúp đưa cô về.

- Vậy thì cảm ơn cô. Junghwa vui mừng vì cuối cùng cô đã có thể về nhà thay vì đi bộ, đã vậy còn là về trên 1 chiếc siêu xe cực sang trọng.

Hai người họ ngồi trong xe đã đi được một đoạn nhưng chưa nói với nhau câu gì. Gặp được Junghwa lại khiến Lisa nhớ Chaeng nhiều hơn dù em ấy đã có lỗi với cô.

- Cô.. cô có hay nói chuyện với.. với Chaeng không? Lisa chẳng dám đối mặt với Junghwa khi hỏi về Chaeng nên cô vờ như mình đang rất tập trung vào việc lái xe nhưng thật chất là đang lắng tai đợi câu trả lời.

- Có chứ. Cách đây vài hôm cậu ấy còn gọi điện thoại cho tôi mà. Junghwa thì rất thản nhiên chứ không giống như Lisa. Nhưng cô biết là Lisa đang muốn hỏi han ít thông tin về Chaeng. Cô là người biết rỏ chuyện tình cảm giữa họ nhất vì ở Seoul này ngoài Lisa thì Chaeng chỉ có mình Junghwa là người thân thiết nên Chaeng chưa hề giấu giếm cô bạn điều gì.

- Cô ấy dạo này thế nào? Lisa vẫn vậy không nhìn thẳng mặt Junghwa mà hỏi.

- Sao tôi biết. Nếu quan tâm thì đi tìm cậu ấy đi. Junghwa giở giọng mỉa mai đầy thách thức Lisa.

- Gì chứ. Lisa lại nở một nụ cười nữa mùa khi nói đến chuyện tìm Chaeng.

- Tôi nghĩ cô đã hiểu lầm Chaeng. Tôi biết chuyện gì đã xảy ra với Chaeng mà.

-Cô thì biết gì chứ. Lần này Lisa xoay sang quát vào mặt Junghwa như đã bị nói trúng đều cô giấu kín trong lòng.

- Không phải đơn giản Chaeng nói lời chia tay. Cô biết Chaeng yêu cô mà vậy lí do gì lại đùa giởn với cô?

- Vậy lí do gì cô ấy lại làm như vậy? Lí lẽ của Junghwa quá thuyết phục nên Lisa nhẹ giọng hẳn. Cô muốn nghe cô ấy nói và hi vọng cô ấy biết đều gì đấy về Chaeng.

- Cậu ấy từng nói với tôi là có cậu nhóc gì đấy đã hẹn gặp Chaeyoung và bảo cậu ấy hãy rời xa cô. Vì cuộc tình của hai người là sai trái và Chaeng sợ chính cậu ấy sẽ ảnh hưởng đến tập đoàn của cô, nếu cổ đông biết cô đang quen một người con gái. Vì cậu ấy nghĩ mình không xứng với cô nên đã âm thầm từ bỏ.

- Là Daniel. Lisa đoán ra ngay người Junghwa đang nhắc đến. Vì cậu ta vẫn vậy cứ đu bám Lisa không rời.

- Đúng. Là cái tên đó

- Aaaaaaaa. Cô ấy đang ở đâu. Lisa thét lên khi mình đã thật sự hiểu lầm Chaeng bấy lâu nay. Chính cô đã không hiểu hết nổi khổ mà Chaeng đã gặp.

- Hadong.

- Hadong? Hadong của tỉnh Gyeongsang Nam. Đúng rồi đấy là quê nhà của Chaeyoung. Lisa vừa nhớ ra vì cô nắm rất rỏ lí lịch của Chaeng. Lisa thắng gấp xe tấp vào lề. Cú thắng gấp là đầu Junghwa suýt đập vào thành kính.

- Mau xuống đi. Tôi sẽ cho người đến đưa cô về.

- Gì chứ. Junghwa chẳng hiểu Lisa đang muốn gì?

- Nhanh. Lời lisa chắc nịch khiến cô hơi hoảng liền bước xuống xe. Lisa ghé trước một shop hàng tiện lợi nên có bóng đèn cho Junghwa đứng đợi. Và sau đấy là gọi Hani đến địa chỉ mà Junghwa đang đứng để thay cô đưa Junghwa về nhà an toàn. Hani gặp gỡ Junghwa lần này có phải cuộc gặp định mệnh hay không? Thì Au không biết.

Còn Lisa thì tất tốc lên đường chạy xuyên đêm để đến Hadong tìm Chaeng dù cô vừa xảy ra trận chiến khốc liệt, sức lực cũng cạn kiệt như chỉ nghĩ đến Chaeng thì cô chẳng còn thấy mệt mỏi.

loading...

Danh sách chương: