18. Ở cùng một nhà, ngủ cùng một giường.


Lisa đã tỉnh lại nên cô cương quyết không cho nàng ở lại bệnh viện túc trực nữa là thay vào đó là về nhà nghĩ ngơi đàng hoàng.
Sáng sớm hôm sau Chaeng mang cháo vào chăm Lisa. Sắc mặt Chaeng đã rạng rở hẳn không còn ủ dột như những ngày trước. Cô mở cánh cửa phòng bệnh ra đã thấy Lisa ngồi tựa vào thành giường mắt giương ra cửa sổ.

- Dậy sớm thế Lisa, sao không nghỉ ngơi thêm. Nghe giọng Chaeng thì Lisa xoay sang nhìn cô nàng ngay còn thêm vào đấy là nụ cười tươi tắn.

- Lisa quen dậy sớm rồi. Còn em sao đến sớm thế.

- Mang bửa sáng đến cho Lisa. Cheang giơ chiếc Camen đựng cháo lên khẽ đung đưa rồi tươi cười với Lisa.

- Là do chính em làm đó nha.Chaeng bắt đầu lấy cháo ra cho vào chén rồi tiến đến đưa cho Lisa.

- Em đúc cho Lisa đi. Lisa giương con mắt khiêu khích nhìn Chaeng miệng thì cong lên cười.

- Sao hả? Lisa trêu em à. Không hẵn là trêu gì mà do Chaeng tự nhiên ngại đỏ mặt thôi. Lúng túng ngại ngùng không biết làm gì nên cô nàng đẩy nhẹ vào ngực Lisa. Đúng là nhẹ lắm nhưng Lisa la như mình bị cắt cổ. Biết người ta có tình cảm với mình nên cố tình nũng nịu chứ gì.

- aaaaa... người ta vừa bị tai nạn đó. Lisa ủ mặt làm vẻ tội nghiệp để chọc ghẹo Chaeng. Thế mà đã làm cho cô bé cuốn lên lo sợ.

- em xin lỗi. Mặt thì tái méc tay thì vuốt vuốt xoa xoa như đang muốn làm dịu cơn đau. Lisa thấy thế liền muốn chọc ghẹo cô nhiều hơn. Nhìn vẻ mặt Chaeng lúc này vừa buồn cười vừa rất đáng yêu.

- đúng là rất đau đấy. Tay trái đau và tay phải cũng đau, phần đầu càng đau hơn cả chân cũng đang rất êm ẩm đấy. Làm gì có chút sức lực nào.
Lisa vừa than thở vừa làm ra khuôn mặt tội nghiệp nhìn Chaeng. Chaeng thương xót nhìn người ta nói mà như đứt cả ruột. Nhưng bộ dạng Lisa lúc này thật đáng yêu chứ không như lúc ở công ty. Nhìn thấy được gương mặt kia đã rất lo lắng cho mình nên Lisa liền nói câu dứt điểm.

- Cho nên em đúc cho Lisa ăn nhé. Lisa đói rồi. Bị tấn công dộn dập như vậy nên Chaeng đành làm theo thôi với lại đã hứa sẽ chăm sóc người ta rồi. Lisa vui vẻ vì được nàng chăm sóc nên ăn rất ngon lành còn liên tục khen cô.

- em nấu rất ngon đấy Chaeng. Lisa có thể ăn món của em hoài được không? Chaeng ngại chết vì câu khen ngợi có cánh đấy. Rồi còn gì mà muốn được ăn hoài, rỏ ràng đang thả thính con nhà người ta. Để ăn hoài thì khác gì nàng phải làm vợ Lisa chứ. Chaeng ngượng và cũng hiểu ý nên chỉ cười rồi im lặng mà đúc tiếp cho Lisa. Lisa thấy cô như vậy nên đã rất vui. Dễ gì tha cho Chaeng nhanh như vậy. Ăn xong rồi thì Lisa lại giởn cợt với Chaeng.

- Chaeyoung có thấy Lisa ăn giỏi không ? Kèm vào đó là nụ cười không thể tươi hơn.

- Đầu Lisa bị chấn thương nặng lắm đúng không ? Cô nàng vừa nói vừa nhẹ nhàng đặt tay lên chỗ băng bó trên đầu Lisa. Phải nặng lắm mới thành ra vậy chứ ? Ngày trước lạnh lùng bao nhiêu thì giờ có khác gì trẻ con đâu. Nhận được thời cơ Lisa liền kéo nàng ôm vào lòng mình. Thủ thỉ nhỏ xíu bên tai nàng.

- Đã làm em phải lo lắng lắm rồi. Lisa sau này sẽ không thế nữa. Sẽ không bao giờ để Park Chaeyoung lo buồn nữa.
Sắc giọng Lisa thay đổi 180° luôn. Trầm lặng mà nghiêm túc, đây mới đúng là Lisa của thường ngày. Chaeng bị ôm trọn còn nghe những lời ngọt như mật ấy nên vô cùng hạnh phúc mà để yên cho người ta ôm không có 1 chút chống cự. ( chị Chaeng thiếu nghị lực quá mới có 1 chút gạ gẫm thôi mà)

Cái ôm ấy cứ thế mà giữ cả 1 hồi lâu thì cả 2 mới chịu buông nhau ra. Lisa thì thích thú vô cùng còn Chaeng cũng thích nhưng ngượng nhiều hơn vì da mặt cô rất mỏng đấy, đỏ cả mặt rồi. Đáng yêu.

- Da mặt em mỏng thế Chaeyoung. Bị Lisa nhìn thấy thì làm sao tránh khỏi sự châm chọc. Chaeng liền quay đi chỗ khác không thèm nhìn mặt Lisa nữa. Chaeng mang trái cây trong tủ lạnh ra rồi bắt đầu gọt cho Lisa ( vì Lisa ở phòng VIP nên đầy đủ tiện nghi). Cả 2 cùng nhau ăn và trò chuyện.

- Hôm nay chúng ta sẽ về nhà.

- Còn vết thương của Lisa. Chaeng nghe lời đề nghị nên rất lo lắng cho Lisa.

- Thì cứ gọi bác sĩ đên nhà là được rồi. Lisa đã muốn về thì có trời cũng khó thay đổi. Trấn an xong thì lisa gọi điện thoại cho người thu xếp thủ tục xuất viện cho mình.

- Sao Lisa không để em đi làm thủ tục cho. Chaeng muốn giúp Lisa được điều gì đấy nên mới đề nghị với cô.

- Không cần đâu. Em chỉ cần ở ngoan ngay đây là được rồi. Lisa vừa nói vừa đưa tay ngắt cái má phúng của Chaeng. Woww không ngờ cái má phúng phính ấy rất mềm mại đó, chạm vào rất thích. Lisa đã phát hiện thì từ đây chị Chaeng sẽ bị ngắt má dài dài.

Đúng là Lisa làm việc thì vô cùng hiệu quả. Chỉ trong tic tắc mọi thủ tục đã xong, có 2 vệ sĩ vào phòng thu dọn đồ giúp Lisa rồi dìu cô lại thang máy. Dưới sân bệnh viện thì đã có xe đợi sẵn để đưa Lisa về. Về đến nhà thì 2 vệ sĩ gác cổng liền mở cửa cho cô còn 2 tên theo cô từ bệnh viện thì thay Chaeng dìu cô vào phòng riêng.

Chaeng cũng đã từng có cả tuần ở đây mà dưỡng thương nên mọi ngóc ngách trong nhà không mấy xa lạ. Cái chị Lisa gọi đến nấu ăn cho Chaeng ngày trước vẫn còn ở lại nên chuyện bếp núc Chaeng không phải lo chỉ cần chuyên tâm chăm sóc Lisa thôi. Bửa ăn trưa hôm ấy được diễn ra ngay luôn trong phòng của Lisa vì Chaeng không cho phép Lisa cử động nhiều.

Hết ăn xong Chaeng liền cho Lisa uống thuốc sau đó là uống sữa rồi thỉnh thoảng lại ăn trái cây rồi chốc chốc lại uống tiếp nước ép. Lisa bao tử nhỏ nhưng làm sao dám từ chối lời năn nỉ ngọt ngào của Chaeng thì đành phản bao tử mà cho hết vào bụng.

- Dưỡng thương kiểu này Lisa sẽ mập mất. Lisa than thở với Chaeng

- Mập càng tốt vì Lisa thật sự rất gầy. Với lại như vậy mọi người sẽ thấy em đã chăm sóc cho Lisa rất tốt. Chaeng tự đắc về mình lên giọng thích thú vì điều đó.

- Thôi giờ Lisa muốn đi tắm.

- dạ. Ngay lập tức Chaeng chọn bộ đồ đơn giản nhất cho Lisa rồi lại ngượng tím mặt khi cũng phải tay lựa đồ lót cho cô. Bộ đồ được chuẩn bị đã được mang vào nhà tắm, nước ấm cũng đã được kiểm tra kĩ càng. Chaeng bước ra ngoài dìu Lisa vào nhà tắm và có ý đi ra ngoài thì....

- ơ..đi đâu vậy. Lisa liền nắm lấy tay cô mà níu lại.

- Ra ngoài cho Lisa tắm.

- Không cần. Em tắm cho Lisa. Sao Lisa có thể nói ra câu đó mà không 1 chút ngại ngùng nào. Ừ rằng là nữ nhi như nhau nhưng giữa họ đang có tình cảm thì chuyện tắm cùng nó rất ư là.....

- Chừng chừ gì nữa. Lisa đang bị thương đấy. Em đã hứa sẽ chăm sóc mà. Lisa nói như vậy thì Chaeng còn chối từ kiểu gì nữa nên dần tiến về phía trước Lisa. Lisa vẫn đứng chờ đợi, Chaeng bắt đầu cởi từng chút nút áo ra cho Lisa. Tay cô nàng run rẫy cả lên , chốc lát cả thân trên đã hiện ra trước mắt Chaeng. Eo con kiến bé xíu, bụng thì hiện cơ số 11 chắc nịch còn làn da thì trắng trẻo, xương quai xanh hiện rỏ rất quyến rủ và... và... và bộ ngực nhỏ nhắn ẩn hiện trong chiếc bra đen. Chaeng bần thần với cái thân thể tuyệt mỹ ấy nên ngơ cả người.

- Chaeyoung à lau nước miếng đi. Đừng nhìn dữ vậy chứ. Rỏ ràng Lisa đang châm chọc bộ dạng há cả mồm mà không hay biết của Chaeng. Câu nói lôi cô về hiện tại, mặt thì lại lần nữa ửng đỏ.

- Mặc quần để tắm luôn hả ?? Câu nói của Lisa lần nữa làm cho Chaeng bất ngờ. Cô nàng làm sao dám chứ. Nhưng Lisa rỏ ràng vẫn đứng chờ đợi không hề có ý sẽ suy nghĩ lại. Nên Chaeng đành nhắm mắt đưa tay gở chiếc thắt lưng cho Lisa. Chiếc thắt lưng được gở ra, tay đang dần dần lại gần móc khóa quần, mắt vẫn nhắm nghiền lại.

- Em mắt nhắm vậy là đang cố ý sờ soạt phải không? Lisa thấy rỏ từng hành động của Chaeng nên cho thêm 1 câu ghẹo chọc cô. Chaeng ngượng đến mức không dám ngước mắt nhìn Lisa nên Lisa cười cô cô cũng chẳng biết. Để không bị người ấy nói mình lợi dụng nên cô tí hí rồi dần mở mắt mình ra. Tay run run gở khóa quần rồi kéo dần sợi khóa xuống. Mắt lúc đầu không dám nhìn nhưng rồi cũng mở hẳn ra nhìn vào thứ mà mình đang làm.

Tay cầm chặt lưng quần rồi nhẹ nhẹ cúi ngưới kéo chiếc quần xuống, xuất hiện đầu tiên trong mắt Chaeng là chiếc quần lót nhỏ nhắn rồi kế tiếp là đôi chân dài miên man trắng ngần. Chaeng bắt đầu cảm thấy cổ họng khô ráp nên vội nuốt nước bọt, cơ thể cũng cảm thấy nóng dần, không khí vô cùng ngộp ngạt. Chiếc quần thả nằm xuống đất Lisa chỉ nhẹ bước tới để ra khỏi chiếc quần thôi. Nhân ảnh trước mắt Chaeng bấy giờ là 1 cô gái xinh đẹp, cao ráo với làn da trắng nhưng chỉ có mỗi bộ đồ lót trên người.

Chaeng đi vòng ra phía sau lưng mới gở bung chiếc bra xuống đất, thân trên đã hoàn toàn thả lỏng. Chaeng giờ ngượng hết từ để tả thật lòng không dám nhìn nhưng cũng không nỡ bỏ qua, cô làm sao dám kéo chiếc quần bé con màu đen kia xuống. Đang chừng chừ, do dự thì Lisa mặc luôn quần lót mà tiến tới ngồi vào bồn tắm.

Chaeng lủi thủi đi sau và cũng chỉ dám ngồi phía sau Lisa, cô thật sự không muốn Lisa nhìn thấy mặt mình lúc này. Lisa cho vào bồn 1 phần sữa tắm rồi đánh bọt nổi lên phủ cả mặt nước và tiếp đó 1 ít tinh dầu đắt tiền của Lisa, hương thơm phủ khắp nhà tắm. Chaeng giờ đây mới bắt đầu xoa bọt tắm vào lưng cho Lisa, những cái chạm như có điện tê giật cả 2, mân mê nhẹ nhàng với tấm lưng của người cô thương khiến lòng xuất hiện 1 thứ cảm xúc rất thích thú nhưng rồi chợt chuyển sang sự đau xót khi trên người Lisa lít chít những vết bầm to nhỏ do va đập. Người Lisa cũng đã gần 5 ngày rồi mới tắm gội nên nhẹ nhõm hẵn ra ( vì người ta hôn mê nên mới không tắm nha)

- Lấy giúp chiếc khăn xếp để trên kệ đằng kia đi Chaeng. Lisa vừa nói vừa chỉ về hướng chiếc kệ. Chaeng nghe lời đi lấy và giũ cho chiếc khăn bung ra. Mắt không dám nhìn chỉ đưa tay cầm chiếc khăn hướng về phía Lisa. Lisa lúc này tranh thủ người ấy không nhìn mới nhốm người đưa tay gở chiếc quần lót mình ra quăng ngay vào chiếc sọt quần áo gần đấy, cằm lấy chiếc khăn rồi đứng dậy nhanh chóng quấn khăn bọc lấy thân mình. Lisa đã che kín thân thì Chaeng mới dám nhìn về phía Lisa, Lisa đi lại cầm lấy bộ quần áo được người ấy chuẩn bị mà thản nhiên đi ra ngoài phòng. Chaeng vẫn chưa kịp hiểu thì.

- Quần áo em cũng ướt hết rồi em tắm ngay đi kẻo bệnh. Quần áo Lisa tự mặc được. Nói xong là Lisa đã đưa tay đóng cánh cửa nhà tắm lại nhốt Chaeng ở bên trong như ý muốn Chaeng phải tắm. Chaeng cảm thấy người mình thật sự đã ướt nên ngoan ngoãn nghe lời. Cô ngâm mình trong làn nước ấm để thư giản.

- Ủa Lisa tự mặc quần áo được thì sao lại không tự tắm. Lisa rỏ là có ý trêu mình mà. Cô bỗng phát hiện nên sầm mặt xuống vừa giận dỗi con người này vừa ngại không thể tả. Rồi cô vừa nhận ra thêm 1 việc nữa.

......

- Li... lisa.. em không có quần áo. Lisa quần áo đã chỉnh tề còn đang ngồi trên sofa mà đọc tin tức. Nghe tiếng Chaeng nên cô liền quay về phía nhà tắm, cửa nhà tắm đã mở ra, Chaeng thì đứng ngay đấy, thân thì được 1 chiếc khăn trắng to quấn quanh chỉ lộ ra bờ vai trắng trẻo cùng với xương quai xanh hiện rỏ và đôi chân nuột nà. Những giọt nước vẫn còn lăn tăn trên tóc hơi rủ suốt gương mặt thiên thần trong rất gợi tình nhưng gương mặt kia đang đỏ bừng vì thẹn.

- Em tự chọn đi. Lisa chỉ tay về chiếc tủ quần áo lớn ý nói Chaeng hãy chọn quần áo cô mà mặc tạm. Chaeng nhanh chóng đến lấy đại 1 bộ đồ rồi đi ngay vào nhà tắm để thay. Vài hôm trước trong chiếc tủ ấy cũng có đồ của cô nhưng cũng đã bị cô mang về hết rồi. Thay xong Chaeng bước ra ngoài đi lại lấy chiếc điện thoại mình mà nhắn tin cho cô bạn ở cùng phòng mang quần áo đến đây cho cô. Cô đi ra ngoài mang hộp y tế rồi đi lại vào trong phòng.

- Lisa, đến đây em thay băng vết thương cho. Giọng nói của cô đầy sự ân cần nên Lisa ngoan ngoãn ngồi lên giường. Cô từ từ gở chiếc găng trắng xuống vì sợ cô sẽ đau, băng đã được tháo ra nhìn trên đấy hiện rõ 1 vết thương dài trên phía da đầu đã được khéo léo may lại, chắc là do đập vào kính xe nên mới đứt như vậy cũng may tóc có thể che giúp cô. Cô nhẹ nhàng sát trùng vết thương, vẻ mặt Lisa hơi nhăn lại hiện rõ sự đau rát nhưng cô không 1 lời than hay rên rỉ nhưng đủ để Chaeng biết cảm giác của cô. Rồi cô khẽ chạm thuốc sát trùng lên vết trầy ở trên gương mặt xinh đẹp của Lisa. Tim Chaeng như hẫng mất vài nhịp khi nhìn Lisa như vậy phần lỗi tính ra là do cô cả. Tay thì băng bó mới lại cho Lisa, mắt đã rưng rưng ngấn nước. Lisa thấy thế nên nắm tay Chaeng ra ngoài ban công hóng gió.

- LeO ơi, con ra đây đi. Đứng 1 hồi lâu nên Lisa gọi thêm LeO ra cho vui. Lúc rồi Lisa tắm xong đã cho LeO ăn no nên đã nằm gọn ra nhà mình mà không quậy phá. LeO nghe giọng cô gọi nên chạy ra ngay, Lisa liền đón lấy ôm LeO vào lòng.

- ohhh LeO của mama ốm quá rồi. Giọng nói khi Lisa nói chuyện với LeO thật sự rất đáng yêu khiến Chaeng phải nở nụ cười. " Không ai chăm sóc con hết sao?"

- Đâu có, hôm ấy em đã ghé sang đây dặn chị nấu bếp chăm sóc LeO. Chaeng vội đính chính vì rõ ràng cô đã lo liệu chu toàn. Với lại nhìn LeO cũng đâu có ốm đi gì đâu. Nghe tiếng Chaeng nên LeO cọ nguậy đòi sang tay Chaeng vì suốt thời gian cô ở đây nên chú mèo cũng đã đủ mến tay mến chân với cô nàng. Lisa vui vẻ chuyền tay cho LeO sang Chaeyoung.

- Con nhớ mommy sao?. Xin lỗi LeO vì thời gian qua mommy mãi chăm sóc mama. Tay thì ve vuốt đầu LeO miệng nói ra những câu nói đầy hàm ý. Những câu nói đó làm Chaeng chợt tưởng tượng đây sẽ là gia đình nhỏ của mình mà cảm thấy đầy hạnh phúc nhưng lại không khỏi ngượng ngùng. Dù rất hạnh phúc nhưng Chaeng chỉ im lặng vì sợ Lisa lại đưa cô vào tình thế khó sự. Thính thúi của Lisa lại lần nữa hụt rồi . Đứng thêm 1 chút thì Lisa cùng Chaeng vào ngủ.

- Em lên giường ngủ luôn đi chẳng phải lúc trước cũng vậy sao. Miệng Lisa cười đầy nham hiểm rỏ ràng lại ghẹo nữa rồi nhưng câu nói ấy đầy thính thúi của Lisa. Chaeng lại ngại da mặt cô thật sự quá mỏng trước những câu nói của Lisa, ở với Lisa chắc ngại suốt ngày quá. Chaeng đồng ý lên giường ngủ như lúc trước, mỗi người 1 bên, cô đi tắt đèn rồi nằm vào giường. Thì ngay lập tức bị Lisa ôm vào lòng, lúc trước vì Lisa sợ sẽ làm Chaeng khó chịu nhưng giờ cô biết Chaeng yêu cô nên cứ thế mà lộng hành.

- Li...Lisa làm gì vậy. Buông em ra. Cô bị ngạc nhiên nên không khỏi cọ nguậy nhưng không dám mạnh bạo vì sợ sẽ làm Lisa đau.

- Chỉ ôm như thế này mà ngủ thôi. Không làm gì với em đâu. Hứa đấy. Từng chữ từng chữ nói nhỏ vào tai Chaeng đầy câu dẫn. Người ta nói nghiêm túc như vậy nên Chaeng cũng yên tâm mà nằm gọn trong lòng người ấy ngủ ngon. Yên bình và vô cùng hạnh phúc, cứ thế cả 2 ôm nhau ngủ đến sáng.

loading...

Danh sách chương: