Edit Vrene Doi Mot Nguoi Vo Hien Chap 9

Dù sao vẫn hơn việc cô dại dột mang theo một đứa bé, cùng một đám thiếu niên xấu xung đột! Về sau không được sự cho phép của tôi, các người không được tùy tiện ra ngoài!”

“Chủ nghĩa sô-vanh* đáng giận, anh xem tôi như phạm nhân của anh sao?”

*Chủ nghĩa sô-vanh: niềm tin vô lý và hung hăng cho rằng đất nước mình là hơn các nước khác. (Ở đây có thể hiểu là chị nói anh độc tài, chuyên chế.)

Taehuyng dừng một chút, có chút đăm chiêu nhìn cô, một hồi lâu mới mở miệng, “ Cô đã quên sao? Lúc Tiểu Sam ba tuổi, từng bị người ta bắt cóc suốt ba ngày ba đêm sao?”

Joohuyn nghe vậy nhất thời cảm thấy cổ họng của mình tựa như bị nhét vào một quả trứng gà, cảm thấy sượng mặt, cô ấp úng nói: “Sa…? Sao, sao có thể…… Tôi…… Tôi không biết……”
“Quả nhiên cô hoàn toàn bị mất trí nhớ, ba năm trước đây cô mang Tiểu Sam đi mua sắm, không cẩn thận để con bị người xấu bắt cóc, nếu không phải cảnh sát phá án kịp thời, Tiểu Sam rất có thể đã bị giết, cô đại khái cũng không nhìn thấy được con lớn như vậy .”

Anh lạnh lùng trừng mắt cô,“ Cô muốn phát huy tình thương của người mẹ bằng cách thức buồn cười kia thì còn có rất nhiều, cô muốn làm chính mình bị thương tích tôi cũng không quan tâm, nhưng là mong cô đừng hại con tôi lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm.”

Chính mình thật sự là sơ ý, trước đây người ta đã phát sinh qua loại việc này rồi, cũng khó trách Taehuyng lại khẩn trương như vậy. Cô khổ sở cúi đầu làm ra bộ mặt có lỗi, “Thực xin lỗi, hết thảy tôi đều hoàn toàn không biết, tôi thật có lỗi……”
Anh không ngờ người phụ nữ này thế mà lại còn giải thích với anh, ba năm trước đây khi con bị bắt cóc, người phụ nữ này căn bản không hề thấy có lỗi, chỉ biết tránh này trách nọ rằng cảnh sát làm việc bất lực, thậm chí còn nghĩ rằng Tiểu Sam chạy lung tung.

Nhưng hiện tại, cô lại giải thích với anh, giọng cũng có chút nghẹn ngào …… Là anh nghe lầm sao?
Anh lại lần thứ hai thấy cô đổi mới.

Hai ngày này đi công tác Hongkong, anh kỳ thật vẫn nghĩ đến cô.
Nụ hôn buổi tối hôm kia, anh biết chính mình không khống chế được, nếu không phải quản gia Park xuất hiện, anh không biết mình có thể sẽ khống chế được ngọn lửa dục vọng mãnh liệt kia mà làm cháy sạch mọi thứ hay không.

Anh muốn cô! Người phụ nữ bị anh khinh thường bảy năm, thế nhưng thần kỳ gợi lên xúc động muốn giữ lấy cô của anh.
Dự án hợp tác ở Hongkong lần này vốn không cần anh tự mình ra mặt, nhưng vì muốn trốn tránh điều này, bởi vì anh không dám thừa nhận, chính mình bị một người phụ nữ đáng ghét hấp dẫn .

Nhưng là anh tránh được người cô nhưng lại trốn tránh không được lòng chính mình, hai ngày này, anh nhớ cô điên cuồng, ngay cả hành trình ba ngày, anh cũng quyết định kết thúc sớm hơn.

Khi vừa xuống máy bay nghe được tin mẹ con bọn họ gặp chuyện không may, lòng anh lại nóng như lửa đốt.
Con là cốt nhục của anh, anh lo lắng là bình thường , nhưng người phụ nữ này hiển nhiên cũng trở thành đối tượng làm anh lo lắng nhất, rốt cuộc là anh bị sao vậy?

“Cô…… Ách –” Đang muốn mở miệng nhưng bụng lại truyền đến một trận tiếng cô lỗ, giờ này anh mới nhớ tới, vì hành trình, hôm nay mười mấy tiếng liền anh chưa ăn chút gì.

Joohuyn kinh ngạc nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên nhìn anh, nhìn ra một chút xấu hổ trên khuôn mặt tuấn tú của anh, cô vụng trộm mím môi, muốn cười lại không dám cười ra tiếng.
Cô thanh thanh cổ họng,“Cái kia…… Tôi nghĩ anh nhất định chưa ăn cơm, hôm nay đến lượt tôi chuẩn bị bữa tối cho anh thật tốt, coi như là tôi hối lỗi với anh vậy.”

Taehuyng muốn bảo cô không cần làm, nhưng cô đã xoay người đi về phía phòng bếp, lại là một phát hiện khác làm cho anh kinh ngạc — cô sẽ xuống bếp?
Nhưng mà không biết vì sao, khóe môi anh lại cong lên,nổi lên một cái mỉm cười hình cung……

____________________💋💋💋💋 _____
_____

“Đừng chạy, Tiểu Tam, đợi tao với ……”

Phanh!

Một tiếng đồ vật rơi xuống đất truyền vào tai của Joohuyn, cô nhìn về phía tiếng kêu thì thấy Samuel vốn đang mải đuổi theo tiểu Tam đùa giỡn, không nhìn đường mà đụng thật mạnh vào người làm vườn Woojin , như vậy thì cũng chưa có việc gì, có điều trên tay Woojin đang cầm một hộp âm nhạc cho nên trượt tay làm rơi, rớt xuống nứt thành hai nửa.

“Ai nha, cái này bị rớt hỏng rồi.” Cô tiếc nuối mà nói.

“Là anh ta đụng vào con!” Samuel chỉ vào A Kiệt mà xấu xa cáo trạng trước.
Joohuyn cau mày nhìn con,“Có thật là woojin đụng phải con không? ”
Ánh mắt cậu bé hơi chớp chớp,“Chính là anh ta đụng con trước……”
“Thế nhưng vì sao mẹ nhìn thấy là con đụng vào Woojin vậy?”
“Con không có……”
“Tiểu Sam.” Giọng cô lạnh xuống,“Làm người phải thành thực, nếu không sẽ không là một bé ngoan”
“Xin lỗi, thiếu phu nhân, tôi cũng thực không cẩn thận, không chú ý tới thiếu gia……” Woojin vội vàng nhận sai, cúi người, cầm hộp âm nhạc bị rớt hư lên, trong mắt tràn đầy tiếc nuối.

“Woojin, hộp âm nhạc này là……”
“Ách…… Cái này……” Woojin tuổi còn trẻ, vừa mới tốt nghiệp phổ thông, cậu ta là dân nông thôn mới đến Seoul, ngày thường luôn mang một bộ dáng ngại ngùng, là người luôn trầm lặng, nói không nhiều lắm.

“Là…… Là tôi muốn tặng quà sinh nhật một người.”
“Quà sinh nhật? Là tặng cho bạn gái sao?”
Woojin ngượng ngùng gật gật đầu, “Phải.”
“Tiểu Sam, còn không mau nói xin lỗi người ta!” Joohuyn nhìn về phía cậu bé kia.

Không ngờ cậu lại lắc đầu, “Không cần.”
“Vì sao?” Cô khó hiểu hỏi.
“Bởi vì anh ta là người làm của nhà chúng ta.” Vẻ mặt cậu bé cao ngạo, “Ba ba con trả tiền lương cho bọn họ, chúng ta là chủ nhân của bọn họ, mà chủ nhân thì sẽ không nói xin lỗi với người làm.”

Loại quan niệm này là ai dạy hắn ? Mặt cô sắc lạnh lại,“Tiểu Sam, đưa tay ra.”
“Làm gì?” Cậu bé không tình nguyện chìa tay nhỏ bé của mình ra.
“Ba ba!” Cô đánh hai cái lên tay nhỏ bé của cậu.

Cậu đau nên vội vàng rút tay về, “Mẹ……” Trong mắt to lập tức dâng lên hai tầng sương mù.
“Đã làm sai thì cần phải làm gì?”
Cậu bé đáng thương hề hề nói:“Xin lỗi.”


“Vậy con làm hỏng của hộp âm nhạc Woojin, vì sao không xin lỗi người ta?”
“Bởi…… Bởi vì……” Samuel nghẹn ngào .
“Woojin bỏ sức ra làm việc, cho nên ba ba con mới trả tiền lương cho cậu ấy, Woojin tùy lúc cũng có quyền lợi giống ba con thôi, công việc không phân biệt sang hèn, con hiểu chưa?”
Cậu bé gật gật đầu, khụt khịt mũi sau đó cúi mình nói với Woojin “Thực xin lỗi, anh Woojin.”

“Không…… Không sao.” Woojin có chút thụ sủng nhược kinh.
Joohuyn lộ ra một nụ cười từ ái, dùng ngón tay sờ tóc ngắn của con,“Vậy mới là bé ngoan.” cô đưa mấy tờ tiền giá trị lớn cho Woojin. “Như thế này có đủ không ?”
“Không cần thiếu phu nhân……” Anh ta vội vàng từ chối.

“Không có gì, tiền này là tiền tiêu vặt hằng ngày tôi để dành thôi.”
Woojin thấy từ chối không được, không thể làm gì khác hơn đành phải nhận, liên tục nói lời cảm ơn rồi rời đi.
Một màn này, toàn bộ đều rơi vào mắt người đứng cách đó không xa – Taehuyng, khi đang định đi đến khu nhà nhỏ.
Anh khoanh tay trước ngực, nhìn Joohuyn hồn nhiên thiện lương trước mắt, nếu có thể, anh hy vọng cô cả đời cũng không khôi phục trí nhớ.

“Ba ba!” Samuel phát hiện bóng dáng của anh, vui vẻ kêu lên.
Joohuyn cũng quay đầu, mà Tiểu Tam nghe được giọng cậu chủ nhỏ vui vẻ cũng nhiệt liệt lưng tròng mà kêu hai tiếng.
Trong nháy mắt, sắc mặt hai mẹ con này đồng thời biến đổi,“Tiểu Tam!”
Hai người vội vàng giấu Tiểu Tam ở phía sau, động tác giấu đầu hở đuôi này làm Taehuyng lộ ra một nụ cười bất đắc dĩ.
“Hai người cho là mắt tôi có vấn đề sao? Mười lăm phút trước, tôi đã nhìn thấy con vật nhỏ ăn mặc rất quái dị kia ở trong sân chạy lung tung rồi.”

Samuel vội vàng cầu xin nói:“Ba ba, xin ba đừng vứt Tiểu Tam đi!”
“Này anh, cái gì gọi là ăn mặc rất quái dị chứ?” Joohuyn cảm thấy thiết kế của mình bị người khác vũ nhục .“ Cái đó là trang phục tôi tỉ mỉ thiết kế cho Tiểu Tam. tên là ‘bàng vật giai nhân’ ” .
“Nha?” Anh buồn cười nhướng nhướng mày,“Tuy rằng tên này nghe qua có chút ngu ngốc, nhưng thật ra quần áo cũng rất phù hợp.”

“Kim Taehuyng!” Cô hung hăng trừng liếc mắt anh một cái, “Anh nói thật giống đang dạy bảo người khác a!”
Tiểu Tam phe phẩy cái đuôi chạy về phía Taehuyng, đi đến bên chân anh dùng cái đầu nhỏ có cột nơ bướm cọ tới cọ lui .
“Tiểu Tam!” Samuel bị dọa đến khuôn mặt nhỏ nhắn đều trắng bệch ra.

Taehuyng nhíu mày, vẻ mặt tựa hồ có chút không hờn giận.
“Này, nuôi thú cưng ko phạm pháp chứ?” Joohuyn tiên phát chế nhân* mà nói:“Nuôi thú cưng đồng thời cũng có thể bồi dưỡng ý thức trách nhiệm của trẻ nhỏ, đây là tôi xem chuyên gia ở trên tivi nói , nếu anh muốn làm người ba ba tốt thì tuyệt đối phải tham khảo ý kiến này.”
*tiên phát chế nhân: ra tay trước để chiếm lợi ích.
“Tôi cũng chưa nói Tiểu Sam không thể nuôi nó.”

loading...