Edit Vrene Doi Mot Nguoi Vo Hien Chap 8

                       ...💋💋💋...

"Cái này gọi là gì?"

"Sôcôla thánh đại."

"Còn cái này a?"

"Hamburger gà cay."

"Cái kia thế nào?"

"Cái này gọi là thịt gà cuốn Mê-hi-cô."

Joohuyn đưa ly Côca lớn đến trước mặt Samuel, "Đừng mải nhìn thôi a, mau ăn đi ."

Samuel gật gật đầu, lúc đầu là thật cẩn thận nếm thử, sau khi phát giác hương vị không tồi mới ăn từng miếng từng miếng .
Cô nhìn dáng vẻ con ăn, vừa lòng nở nụ cười," Thế nào? Ăn ngon không?"

Cậu gật gật đầu, miệng nhồi vào đồ ăn, nuốt vào sau đó mới nói:"Lúc mới ăn hương vị có chút kỳ lạ, nhưng càng ăn lại càng cảm thấy ngon, vì sao Dì BoA chưa bao giờ làm loại này cho con ăn?"

Cô không thể tin được nhìn con,"Con tốt nhất đừng nói với mẹ đây là lần đầu tiên từ nhỏ đến giờ con mới ăn KFC nha."

"Ngô......" Samuel uống một hơi hết nửa ly Côca, lơ đãng gật gật đầu,"Rất kỳ lạ sao?" Cậu lại cầm chân gà chiên lên ăn.

"Thời bây giờ có đứa trẻ nhà ai là không biết Ken gia gia cùng Mac đương đương a, con thật sự là kỳ lạ."
"Ken gia gia? Mac đương đương?"
Cô vỗ cái trán,"Chính là KFC cùng Mc Donalds a!"

Cậu nhóc kia vừa ăn vừa nói:"Ba ba không cho phép con ăn cái gì ở bên ngoài, Quản gia Park bọn họ cũng không cho con mua đồ ăn ở ngoài, Quản gia Park nói đồ ăn bên ngoài rất bẩn, ăn xong sẽ bị đau bụng."

"Sao lại có loại giáo dục này a, quả thật quá không thực giữa khói lửa nhân gian rồi!" Cô tức giận bất bình nói.

Nhắc tới Taehuyng, cô lại nghĩ tới buổi tối hôm kia anh ta vô duyên vô cớ hôn cô, còn nói cái gì muốn cô tới phòng ngủ của anh ta, tên chết tiệt kia rốt cuộc xem cô là gì chứ? Là nô lệ gọi thì đến đuổi thì đi sao?

Tối hôm đó cô cũng thật sự ngủ trong phòng Tiểu Sam, còn có cảm giác vừa ngủ đã đến hừng đông, sáng sớm ngày hôm sau thức dậy, cô chợt nghe Quản gia Park nói rạng sáng năm giờ anh ta đã lên máy bay đi Hong kong rồi.

Người đàn ông này căn bản xem nhà mình như khách sạn mà, cô cũng không biết vì sao mình lại nghẹn một bụng oán khí như vậy, tóm lại, chính tên Kim Taehuyng đã làm cho tâm tình cô khó chịu.
Có điều, không biết có phải Taehuyng có đem lời của cô nghe vào trong tai hay không mà cô nghe nói cô giáo Lee kia đã bị đuổi việc .

Vì thế, hôm nay cô liền quyết định mang Samuel đi chơi một ngày, chỉ là cô vạn vạn không thể tin được, tiểu quỷ này lớn lên trong một gia đình giàu có thế mà lại là lần đầu tiên ăn KFC.
Nhìn thấy bộ dạng con ăn miệng đầy dầu mỡ,cô vừa bực mình vừa buồn cười dùng khăn giấy lau miệng cho con.

"Ăn chậm một chút, không
có ai giành ăn với con đâu."
Samuel đại khái đã ăn no, lực chú ý của cậu lại dần dần bị hoàn cảnh xung quanh hấp dẫn, cậu nhìn nhóm bạn nhỏ trong khu trò chơi đang chơi vô cùng vui vẻ, cười vui thét chói tai liên tục, trong ánh mắt là vô cùng hâm mộ.
Joohuyn thấy thế, hiểu ý sờ sờ đầu của cậu,"Có muốn chơi không?"

"Ách?" Cậu kinh hỉ quay đầu hỏi,"Con có thể đi sao?"

"Ngốc, đương nhiên có thể đi!"
Cô dẫn theo cậu bé tới khu chơi trò chơi thử chơi một chút, mới đầu thái độ Samuel nói chuyện với cô vẫn là nơm nớp lo sợ, nhưng không được bao lâu, đứa bé liền dỡ lòng đề phòng đối với cô xuống, cùng cô vừa cười vừa nói.

Đứa bé này kỳ thật vô cùng ngây thơ, thiện lương làm cho người ta đau lòng, liền ngay cả không cẩn thận giẫm lên một con sâu nhỏ ở ven đường cũng khiến cậu bé khổ sở nửa ngày.

Cho dù nó không phải do chính mình sinh ra, nhưng cô vẫn không tự chủ được muốn dành tình thương chứa chan của người mẹ cho cậu bé, bù lại lỗi lầm trong quá khứ mà mẹ ruột cậu bé đã đối xử với cậu.

Lúc chạng vạng, hai người đến công viên, cậu nhóc kia rất là vui vẻ, sức lực dồi dào mà chạy lên chạy xuống, đu đưa xích đu, trượt cầu tuột...... Mỗi một trò đều chơi thế nào cũng không ngán.

"Mẹ ơi" Cậu nhóc kia chạy tới, thân mật gọi cô. Joohuyn có chút thụ sủng nhược kinh*, buổi sáng hôm nay cậu vẫn là gọi cô là "Mẹ" một cách vô cùng cung kính!
*thụ sủng nhược kinh: được đối xử tốt mà kinh ngạc. Cậu có chút thẹn thùng,"Con...... Con nghe người khác đều gọi như vậy........"

Cô mỉm cười cổ vũ, "Kêu mẹ muốn làm gì sao a? Có phải khát nước hay không, có muốn mẹ mua đồ uống cho con không?"
Nghe cô mỗi câu mỗi chữ đều là mẹ, cậu ngại ngùng gật gật đầu.

"Mẹ đi mua, con ngoan ngoãn ở đây chơi, không được chạy lung tung nga."

"Ân." Cậu làm nũng nói:"Phải nhanh nga."
"Được" Cô xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu bé, rồi đứng dậy đi đến cửa hàng tiện lợi gần công viên mua nước.

Nhóm bạn nhỏ vốn đang chơi cùng cậu không bao lâu đều đi về, Joohuyn cũng vừa rời khỏi mười phút mà thôi, khu công viên trò chơi vậy mà lại chỉ còn mỗi Samuel.

"Cậu nhóc......"
Lúc cậu đang đu xích đu thì có vài tên du côn không có ý tốt đi tới gần cậu.

"Ba mẹ nhóc đâu?"
Samuel cau mày nhìn mấy thiếu niên to con trước mắt, chân vốn đang đung đưa trong chớp mắt bỗng dừng lại,"Ba tôi không có đây."
"Nha? Ba ba không ở đây nha, vậy mẹ nhóc đâu?"
Cậu mắt lạnh trừng mắt bọn họ,"Đi mua đồ uống cho tôi rồi."

"Ha ha! Thì ra là cậu nhóc đáng thương bị ba mẹ vứt bỏ nha!"
Mấy người đó càng thêm không kiêng nể gì mà vây quanh cậu, một tên thiếu niên tóc vàng trong số đó miệng lẩm bẩm còn kéo kéo T-shirt trên người cậu, dáng vẻ lưu manh huýt sáo một cái.

"Không tồi nga, là hàng hiệu đấy, ba mẹ nhóc nhất định rất có tiền phải không?"
Samuel mang vẻ mặt đề phòng trừng mắt bọn họ, nắm tay nho nhỏ cũng nắm lại, cho dù cậu chỉ mới sáu tuổi, nhưng lạnh lùng trong ánh mắt cũng làm ấy tên thiếu niên trước mắt bị dọa lui lại mấy bước.

"Mẹ nó, chúng mày có phải là đàn ông không, thế mà lại bị thằng nhãi con như con thỏ nhỏ dọa thành như vậy?" Thiếu niên cầm đầu tức giận vỗ mạnh một cái sau gáy đồng bọn, sau đó giống như ra oai phủ đầu một phen túm cổ áo Samuel. "Tiểu quỷ, trên người có tiền mặt hay không?"

"Cút ngay!" Cậu không chút sợ hãi, ánh mắt sắc bén sống chết trừng mắt đối phương,"Tôi không có tiền bố thí cho ăn mày ."

Đối phương nghe vậy giận dữ,"Mẹ nó, tên nhóc thối như mày còn dám rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Chỉ là một thằng nhóc con như nó cũng dám kiêu ngạo như thế.
Tên lưu manh giơ cao tay lên, tựa hồ là ý đồ muốn đánh người cho hả giận.

Lúc này, Joohuyn vừa vặn mua đồ uống trở về, xa xa liền nhìn thấy mấy tên thiếu niên không tốt, cô nóng vội chạy tới -"Uy, các người muốn làm gì?" Đến gần mới phát hiện bọn họ thế mà lại đang nắm cổ áo Samuel, "Buông tay...... Uy! Bảo các người buông tay có nghe hay không?"

Nhóm côn đồ ngả ngớn quay đầu nhìn cô một cái, "Chị hai à, nếu không muốn có chuyện thì tránh xa một chút cho tôi, chẳng lẽ cô không thấy chúng tôi đang chơi đùa với cậu bé này hay sao?"

"Anh hai, mong cậu nói rõ ràng một chút, đứa bé trước mắt mà các người đang quấy rầy là con tôi." Cô bị mấy tên côn đồ làm tức giận đến trợn tròn hai mắt.

"Con cô?" Đối phương cười trêu chọc, "Chị hai à, cô bao nhiêu tuổi a, lại có thể sinh ra con lớn như vậy?"
Nhìn ngang nhìn dọc, Joohuyn một thân T-shirt, quần bò thoạt nhìn chỉ là một bộ dạng học sinh, một đầu tóc dài buộc thành đuôi gà, nếu thực mặc vào đồng phục, nói cô là học sinh trung học cũng có người sẽ tin.

Một thiếu niên khác cười tà tà,"Nếu cô không muốn chúng tôi quấy rầy tên quỷ nhỏ kia cũng được thôi, chỉ cần cô......" Tên đó cà lơ phất phơ nâng cằm cô lên,"Cùng anh em chúng tôi vui vẻ một chút, chúng ta có thể suy nghĩ lại việc buông tha nó."

"Không cho phép các người chạm vào mẹ tôi!" Samuel nhìn thấy Joohuyn bị người ta bắt nạt, vội vàng đẩy mấy kẻ bại hoại đứng trước mặt mình ra, lấy thân mình bảo vệ che trước mặt cô.

Chỉ là, tiếng của cậu mặc dù thật sự rất lớn, đáng tiếc cái đầu lại quá thấp, căn bản không uy hiếp được gì .

"Mày, thằng nhóc không muốn sống này, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Sau cổ Samuel đột nhiên bị một tên nắm lấy,"Còn lèo nhèo nữa cẩn thận ông đây sẽ đánh bẹp mày đấy."

"Buông con tôi ra!" Joohuyn thấy thế liền giơ chân đá về phía tên hỗn đản một cước.
Nhóm thiếu niên xấu lập tức bị hành động thô bạo của cô chọc giận liền lôi kéo Joohuyn.

"Buông, mấy tên xấu xa các người!"
"Uy! Bên kia xảy ra chuyện gì vậy?" Hai viên cảnh sát tuần tra vừa vặn đi ngang qua, nhìn thấy tình huống bên này vội vàng đi lại tìm hiểu rõ xem là tình huống gì.
Mấy tên côn đồ thấy thế, nhất thời sắc mặt trở nên vô cùng khó coi, pha trò giả ngu,"Thì ra là cảnh sát đại ca, không có việc gì không có việc gì, chúng tôi chỉ là cùng người bạn nhỏ này chơi đùa thôi."
Nhưng Joohuyn cũng không dễ dàng buông tha bọn họ như vậy, cô xoa cổ tay bị kéo sưng đỏ, tố cáo -"Anh cảnh sát, mấy tên côn đồ này bắt nạt con tôi, còn quấy nhiễu tình dục với tôi!"

____________________________💋💋💋_____________

Trong biệt thự Kim gia, không khí chỉ có thể dùng từ 'nguy hiểm' để hình dung.

Từ lúc vào cửa đến giờ Taehuyng chỉ ngồi ở trên sô pha, khuôn mặt tuấn tú từ đầu đến cuối lạnh lùng không nói một tiếng, mọi người có mắt đều nhìn ra được anh đang rất tức giận.

Anh trừng không chớp mắt nhìn con mình đứng ở một bên, phía sau con là Thu Thủy Tâm, anh vạn lần không ngờ người phụ nữ này không cần hỏi anh có đồng ý hay không mà đã mang đứa bé đi ra ngoài, còn gây náo loạn ở cục cảnh sát.

Nếu không phải vừa vặn gặp được viên cảnh sát tuần tra, nói không chừng con anh giờ phút này đã trở thành con tin, bị cho vào một bao bố để ở nơi nào đó mà khóc cầu cứu rồi.

Mà điều khiến anh tức giận là, khi nhận được điện thoại của cục cảnh sát, anh thế mà lại lo lắng cho Joohuyn.

Khi đó anh mới ra khỏi sân bay, ngay cả nhà cũng chưa về, công ty cũng chưa đến, đầu tiên đã thẳng tiến cục cảnh sát, mãi đến khi tận mắt thấy cô cùng con bình an vô sự thì tảng đá lớn dưới đáy lòng cuối cùng mới được hạ xuống.
Anh khai đao với con trước, lạnh lùng hỏi:"Hôm nay đi ra ngoài, các người đã làm gì?"

Samuel không yên đan các ngón tay vào nhau, cúi đầu trả lời, "Cùng...... Cùng mẹ đi ăn KFC, sau đó đi công viên......"
"Ngẩng đầu lên nói chuyện với ta." Anh đè nặng cổ họng trầm giọng mệnh lệnh.

Samuel rùng mình một cái, thật cẩn thận ngẩng đầu lên, giống như kẻ trộm mà nhìn ba mình, thân mình nho nhỏ không ngừng lui về phía sau, vô ý tựa vào người Joohuyn.

Joohuyn vỗ nhẹ bả vai cậu, tiếp thêm cho cậu dũng khí.
Taehuyng mắt lạnh nhìn hành động của bọn họ, con ngươi tò mò mị lên. người phụ nữ này...... Lúc nào thì cảm tình với con trở nên tốt như vậy ?

"Nói lại một lần nữa, hôm nay ra ngoài đã làm cái gì ?"
"Cùng...... Cùng mẹ...... Đi...... Đi ăn...... Ken...... Ken......"
"Không được lắp bắp."
Giọng nói nghiêm túc làm cho Samuel sợ tới mức câm như hến, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, cậu cố nén , không dám khóc ở trước mặt ba.

Joohuyn không chịu được cúi người xuống ôm cậu bé vào lòng dỗ dành: "Tiểu Sam ngoan, Tiểu Sam đừng sợ, ba con chỉ dọa con mà thôi, không có việc gì, không có việc gì !" Cô vỗ vỗ phía sau lưng con.

Anh bĩu môi, hiển nhiên đối với bộ dạng mẹ hiền của cô giờ phút này thực không cho là đúng."Hiển nhiên cô còn không biết tính nghiêm trọng của việc này."
"Việc nào có nghiêm trọng, hiện tại không phải chúng tôi cũng chưa gặp sự cố gì sao? Hừ, tôi chỉ biết Tiểu Sam căn bản có một người cha không biết tình thân, Taehuyng, anh luôn suy bụng ta ra bụng người, anh hãy đứng ở lập trường con mình mà thay con suy nghĩ một chút đi, tôi nghĩ anh cũng không muốn có được một người ba máu lạnh giống như anh vậy chứ?"

"Ba -"

Taehuyng nghe thấy lời nói của cô tức giận đến vỗ bàn một cái, người phụ nữ này đang nói gì vậy, nói anh máu lạnh, cô ta đã mang đứa bé đi ra ngoài còn động đến cả cục cảnh sát, mới gọi là nhiệt huyết sao ?!

Samuel bị cơn giận của anh làm cho sợ đến run lên một cái, theo bản năng trốn vào trong lòng Joohuyn, thở mạnh cũng không dám thở.
Trong ấn tượng của cậu, quan hệ của cha mẹ tuy rằng không tốt, nhưng từ trước đến giờ đều là mẹ kêu gào, ba rất lạnh lùng, ngay cả một chút biểu tình cũng không muốn nhẹ một cái.

Hiện giờ ba lại rất giận dữ, cậu vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.
"Tiểu Sam, về phòng của con đi!" Taehuyng trầm giọng ra mệnh lệnh.

Samuel lại gắt gao cầm lấy tay Joohuyn không buông, hít sâu một hơi, dũng khí mở miệng,"Ba ba, ba đừng trách cứ mẹ, hôm nay vốn dĩ mẹ mang con đi ra ngoài, là vì...... trước kia con rất ít đi ra ngoài, cho nên mới......"
Thật không biết có phải do cách giáo dục hiện đại của Taehuyng rất thành công hay không mà Samuel tuổi tuy còn nhỏ nhưng đã có khí khái của đàn ông, muốn bảo hộ mẹ mình.

"Ta nói đi lên lầu!"
Giọng điệu tức giận làm Taehuyng sợ tới mức nhịn không được cả người run lên.

Joohuyn tức giận trừng mắt liếc anh một cái, lập tức cúi người xuống vỗ vỗ đầu Samuel, "Ngoan, con đi về phòng trước, chờ ba mẹ nói xong, mẹ lại tới phòng ngủ cùng con."
"Nhưng là......" Cậu mang vẻ mặt đề phòng nhìn cơn thịnh nộ của ba.

"Không sao, mẹ đoán ba con......" Cô liếc mắt nhìn Taehuyng một cái,"Hẳn là sẽ không định làm một kẻ giết người."
Samuel mặc dù thực lo lắng, nhưng vẫn ngoan ngoãn lên lầu.
Thấy một màn như vậy, Taehuyng không thể tin được, trước kia hai mẹ con xung khắc như nước với lửa, bây nay hiển nhiên lại ở trước mặt anh trình diễn loại tình huống này.

Anh chậm rãi từ sô pha đứng lên đi đến trước mặt ô, nhìn cô từ trên xuống dưới hiển lộ một thân quần áo chật vật, đại khái là trong lúc giằng co với đám thiếu niên xấu mà bị rách .
Angel thật sự thay đổi, sở thích thay đổi, anh cảm giác tất cả đều thay đổi.

"Xem ra cô tựa hồ rất muốn làm một người mẹ hiền."
Nghe anh nói có ý châm chọc, cô không sợ cùng anh đối diện," Tôi nghĩ, đó là điều Tiểu Sam cần ."
"Hừ! Cô thật sự hiểu Tiểu Sam cần cái gì sao?" Giọg điệu của anh có chút đùa cợt.

"Taehuyng, ở một phương diện nào đó anh thật sự là một người ba tốt , nhưng mà anh cũng không thể phủ nhận, ở một phương diện khác anh cũng thật thất bại."
Anh xác thực có được tài năng xuất sắc, nhà thiết kế Young danh tiếng cao nhất trong giới trang phục, cho tới bây giờ vẫn là thần tượng của cô, nghĩ đến khi vừa biết được Taehuyng chính là thần tượng rong cảm nhận của mình, đáy lòng cô còn thực vui vẻ nhưng ở chung thời gian dài cô phát hiện Âu Cánh Thần này căn bản chỉ là một đại bạo quân, bá đạo, chuyên chế, động vật máu lạnh không hơn không kém.

Anh nghe vậy trào phúng cười nói: "Chẳng lẽ cô cho rằng tôi phải để cho con bị tên côn đồ bắt nạt mới là thương yêu con sao?"
"Tôi chỉ là cảm thấy một đứa bé sáu tuổi, ngay cả KFC là cái gì cũng không biết, thì anh quả thực đã xem con như chim hoàng yến mà nuôi trong một nhà giam hoa lệ rồi."
"Nha? Theo như lời cô nói, tôi hẳn là nên giảng giải cho con Mc Donalds và Pizza Hut là cái gì nha?
"So với việc cái gì con cũng không biết thì tốt hơn nhiều."
"Nó muốn biết cái gì tôi đều đã cho nó biết."
Cô không cho là đúng,"Phiên dịch thơ cổ, học thuộc một đống cổ văn [chi, hồ, giả, dã], nó mới sáu tuổi thôi, biết mấy cái này làm chi, tôi nghĩ anh căn bản là không biết giáo dục đứa bé như thế nào."
.......


Hết chap 8 💋💋

loading...