Chương 20 : Dạo phố


9h sáng tại Anh Quốc trên bàn ăn của nhà Tae Hyung được bày biện rất chu đáo những đặc sản của đất nước Phương Tây văn minh này . Tae Hyung, Jungkook, Ho Seok và Jimin cùng ngồi lại thưởng thức chúng 1 cách vui vẻ nhất từ trước đến giờ nói như vậy nhưng vẫn còn khá nhàm chán so với Ho Seok, lâu lâu cũng chỉ có mấy câu nói về chuyện làm ăn của tập đoàn vũ khí hay mấy cái hợp đồng sắp kí . 

"Lâu lắm rồi cậu mới đến đây đúng không Jungkook??? " Jimin hướng về phía Jungkook đang ngồi đối diện.

"Không sai , kể từ khi chuyển công tác sang Hàn Quốc làm nhiệm vụ thì cũng từng đó thời gian ".

Jungkook và Jimin tuy là bạn rất thân nhưng đã 2 năm rồi chưa gặp lại . Vì được giao nhiệm vụ sang Hàn Quốc nhằm giải quyết các phi vụ ở đây . Jungkook còn nhớ rất rõ hôm chia tay nhau Jimin khóc nức nở sống chết đồi bám theo cậu cho bằng được nếu như cậu không nhanh chân chạy thoát thì có lẽ ...hazzzi ... Thật khó diễn tả bộ dạng Jimin dính chặt lên người cậu 1 bước không rời.

"Chúng ta đi mua sắm nhá."

"Đồng ý ". Jungkook nghe lời đề nghị của cậu bạn thân lập tức cười toe toét rời khỏi bàn ăn mà chạy lên phòng thay 1 bộ đồ dạo phố thật đẹp .

"Jungkook , em chưa ăn xong lại muốn chạy đi đâu???"

Tae Hyung bước vào phòng với vẻ mặt đăm đăm khi thấy Jungkook đứng ngắm nghía mình trước gương trông thật là dễ thương chẳng khác nào 1 cậu trai bình thường thích mua sắm . Nhưng quả như anh đoán Jungkook biết anh yêu thương nuông chiều cậu thì sẽ lập tức được đằng chân lên đằng đầu chẳng hỏi ý anh có cho phép đi hay không mà cả gan tự quyết định.

"Em ăn no rồi , em muốn đi mua sắm 1 chút đồ , có được không???"

Jungkook nhào vào lòng Tae Hyung làm nũng , cậu biết anh nhất định sẽ không cho cậu đi nếu không có sự cho phép của anh . Vì việc công hi sinh những việc nhỏ nhặt thì có đáng gì , xuống nước năn nỉ 1 chút chắc chắn Tae Hyung anh sẽ đồng ý thôi .

Anh ôm lấy cậu mà thở dài , cậu trai này quả thực là nhiều chiêu trò , biết anh dễ mềm lòng thì ngay lập tức dùng cách này , quả thực là khó cho anh , con mèo nhỏ lúc nào cũng thông minh để làm cho anh chiều theo ý mình . Nhưng nếu cậu thích thì anh chẳng cấm , dù cậu có thích cả siêu thị quần áo đi nữa anh cũng sẽ mua .

"Được thôi, anh sẽ đi cùng em."

"Hả???" Cậu giật mình ngước đầu lên nhìn anh . Chẳng phải theo kế hoạch chỉ có cậu và Jimin đi thôi sao , bây giờ anh đi theo làm gì .

"Không được sao???"

"Được được , chúng ta đi ."

Đành vậy , dù sao có còn hơn không , cho anh đi theo xách đồ .

Thế là giữa phố đông nhộn nhịp của London một trong những thành phố phồn vinh nhất nước Anh xuất hiện 4 người Châu Á đẹp tựa thiên thần làm ai ai cũng ngoái đầu nhìn lại thán phục với cái đẹp khinh người của họ . Jungkook và Jimin kéo nhau đi khắp các ngõ nghách của đường phố xầm uất , ghé qua biết bao nhiêu là cửa tiệm nổi tiếng , chiến lợi phẩm thu về cũng không ít ,quẹt thẻ không biết bao nhiêu lần , túi đồ cũng chẳng đếm được là bao nhiêu cái , mà người chịu hậu quả có ai khác là Tae Hyung và Ho Seok , 2 người đi theo sau với 1 đống đồ xách lỉnh kỉnh trên tay .

Tae Hyung dáng người cao to vạm vỡ mặc cái áo thun khoác bên ngoài là chiếc áo khoác đầy năng động chẳng khác nào học sinh cấp 3 kèm theo cái kính đen đậm chất nam tính khiến bao nhiêu cô gái ngả ngửa . Ho Seok lại khác mặc cái áo len quàng thêm khăn choàng trông như một người mẫu nam thực thụ .

"Đem những thứ này về nhà." Tae Hyung ngoắc tay về phía người đàn ông cao to gần đó.

"Tae Hyung, Tae Hyung anh lại đây , chúng ta đến đây mua những cái này đi." Jungkook từ xa vẫy tay khi đứng trước 1 của tiệm quần áo .

"Thôi đủ rồi , ngày mai em lập cái danh sách những cửa tiệm em muốn , anh sẽ mua hết, không cần chạy lung tung như thế này nữa , trời rất lạnh."

Tae Hyung lấy áo khoác lên người Jungkook . Anh cảm thấy việc mua sắm lựa đồ rất nhàm chán nhưng sao họ lại thích đến như thế . Ngay cả Ho Seok cũng vậy đi đến đâu cũng vui vẻ bình luận tất cả những bộ đồ mà Jimin và Jungkook khoác lên , còn anh thì chỉ đem mỗi cái khuôn mặt lạnh như tiền đi theo sau .

"Anh thật quái lạ , nếu mua sạch tất cả thì còn gọi là mua sắm dạo phố nữa sao."

"Được rồi , em đói chưa , chúng ta đi ăn."

"Được rồi , chúng ta ăn . Khoan , đợi em một chút anh đứng đây đi , em muốn sang bên kia mua hạt dẻ nướng."

"Đi cẩn thận , coi chừng đấy."

Không nói gì Jungkook kéo cả Jimin chạy theo mình đến bên kia đường nơi bán thứ đồ ăn đã lâu cậu chưa ăn .

TIN TIN TIN

"careful"(Cẩn thận)

Két rầm

Mọi người được 1 phen hoảng hồn khi thấy chiếc xe hơi lớn đâm thẳng vào 1 ông cụ . Nhưng đúng là may mắn vì có 2 cậu trai trẻ giúp đỡ chính là Jungkook và Jimin . Cả 2 đang chuẩn bị băng qua đường thì lại thấy 1 ông lão chống gậy đi ngược chiều đường nhất thời thấy lo lắng khi bắt gặp chiếc xe hơi sang trọng đang lao đến với tốc độ xé gió .

"Ông à , ông có sao không ???" Jimin đỡ ông lão đứng dậy , ông ấy là người Châu Á lại có vài nét giống Hàn Quốc nên cậu trực tiếng nói tiếng mẹ đẻ của mình.

"Ông có sao không có cần tôi đưa vào bệnh viện không???" Người trên xe vội vàng chạy xuống.

"Tôi không sao , cũng là lỗi của tôi , cậu đi đi có vẻ cậu đang vội."

"Được thế tôi đi trước". Người lái xe có vẻ là đã ngoài 50 chắc đang rất vội nên ngay lập tức phóng xe đi .

"Cảm ơn các cháu , nếu không có 2 cháu thì cái mạng già này coi như không còn." Gương mặt phúc hậu hiện rõ trên nụ cười ôn hòa của ông.

"Chẳng hay ta có thể mời 2 cháu gái đây đến nhà uống ly trà coi như lời cảm ơn."

"Cảm ơn ông nhưng có người đang đợi bọn cháu ..."

"Jungkook, em làm sao vậy ". Từ xa Tae Hyung chạy nhanh đến bên cạnh cậu, trên khuôn mặt rộ rõ vẻ lo lắng , chỉ mới cách xa anh 1 con đường mà đã có chuyện xảy ra làm anh sợ a.

"Chủ tịch, ông đi đâu thế , tôi tìm ngài khắp nơi ,ngài có sao không???" Từ xa cũng xuất hiện một chàng trai trẻ mặc âu phục đen có vẻ sang trọng chạy đến.

"Không sao , ta vẫn ổn."

"Cảm ơn 2 người đã giúp đỡ." Chàng trai cuối gập người 90 độ tỏ vẻ biết ơn .

"Không sao , chúng tôi còn có việc đi trước . Phiền anh đưa ông lão về kẻo trời lạnh."

"Hẹn gặp lại nhé, cháu trai". Ông lão rời đi mà mặt vẫn nghoảnh lại về phía Jungkook không rời , mắt ông rưng rưng giọt lệ . Cậu rất giống 1 người mà ông yêu mến , rất giống từ khuôn mặt cho đến tính tình đều không khác 1 chút nào từ nụ cười đến cách nói chuyện, ông trời thật khéo tạo nên Jungkook người con trai hoàn hảo đến như vậy .

Buổi dạo phố kết thúc như vậy đó , sau bữa ăn trưa ở nhà hàng Pháp . Nhưng có vẻ cả buổi không khí có vẻ hơi u ám .Mọi người thì chẳng làm sao chỉ có Tae Hyung không nói câu nào , chỉ ầm ừ khi mọi người hỏi chuyện .

Tối đó Jungkook sau khi tắm xong thì vẫn thấy Tae Hyung ngồi im chẳng nói gì chỉ ngồi chăm chú nhìn vào tờ báo đầy tiếng Anh nhìn nhức cả mắt , nói thật thì Tiếng Anh cậu thừa sức để nói nhưng lại rất ghét phải đọc nó . Giựt lấy tờ báo đặt sang bên cạnh.

"Sao cả buổi chiều nay anh chẳng nói câu nào vậy , anh giận em sao???"

"Anh đang lo." Tae Hyung ôm lấy Jungkook dựa cằm lên đỉnh đầu cậu.

"Mỗi khi em rời xa anh 1 chút thôi là sẽ có chuyện xảy ra , có phải là ở bên 1 bang chủ như anh sẽ rất nguy hiểm không???"

"Lão đại à , từ khi nào anh lại nghĩ đến việc đó, nếu như không có anh có lẽ bây giờ em đã bị sát thủ ASS giết chết lâu rồi."

"Cũng phải."

"Cho nên anh tuyệt đối đừng rời em mà đi lung tung không hay đâu."

"Câu này anh nên nói mới đúng."

Hahahaha

Tiếng cười vang lộ lên cả căn phòng cách âm rộng lớn , yêu không mệt thì có phải là yêu không , không suy nghĩ lung tung thì yêu ở chỗ nào.

Tae Hyung anh là 1 Bang Chủ có tiếng, là lão đại của The King , là chủ nhân của Kim gia anh có tất cả , trên thế giới này nếu như anh thích thứ gì sẽ phải có cho bằng được tuyệt đối không để ai đụng đến tài sản của mình . Duy nhất chỉ có 1 thứ dù đánh đổi tất cả anh cũng phải bảo vệ cho bằng được là Jungkook. Cậu chính là sinh mạng của anh thứ anh trân quý cả cuộc đời , bảo ngọc vô giá của thế gian.

Jungkook là 1 cậu trai mang vẻ ngoài mạnh mẽ của 1 sát thủ chuyên nghiệp nhưng trong tim lại chất chứa cánh hồng mềm mại yếu đuối đã bị nhuộm đen bởi những gì trong quá khứ cậu đã trải qua cậu chẳng có gì cả người thân gia đình đều rời bỏ cậu mà đi chỉ có anh Tae Hyung , cậu yêu anh hơn bất cứ thứ gì anh là tất cả những gì mà cậu có .

2 người sẽ vì nhau mà sống thật tốt mãi bên nhau hạnh phúc tạo ra những đứa trẻ tinh nghịch quậy phá phiên bản của baba chúng và thông minh lém lỉnh như appa đặc biệt chúng sẽ thừa hưởng nét đẹp trời phú của cả 2 người kết tinh của tình yêu sâu đậm....

Ở tại 1 căn biệt thự rộng lớn yên tĩnh có 2 bóng dáng

"Chủ tịch ,hôm nay ông làm sao vậy cả ngày như có vẻ đang suy nghĩ gì đó." Chàng thư kí đến bên cạnh đưa tách trà cho ông lão.

"Ừkm, cháu bé hồi sáng ta gặp trông rất giống con gái của ta . Cuộc đời Park Hyun Woo ta sống hơn 70 năm vẫn cảm thấy day dứt vì cái chết của con bé nay ông trời lại đem 1 cậu trai rất giống nó để cứu cái mạng già này , cậu xem có phải là ý trời không?"

Park Hyun Woo là chủ tịch tập đoàn thủy sản có uy tín nhất . Ông có 1 đứa con gái chính là Park Bora mất cũng đã lâu vì yêu Jeon Ki bị gia đình ngăn cấm mà rời bỏ ông và vợ ông . Khiến bà đau buồn lâm bệnh tật mà qua đời , sau mấy năm lại được tin con gái mình bị sát hại để lại đứa cháu nhỏ , ông đã rất suy sụp muốn từ bỏ tất cả mà ra đi về thế giới bên kia nhưng ông trời lại cho ông 1 chút hi vọng về đứa cháu trai thất lạc . Hyun Woo dùng tất cả thế lực của Park gia mà tìm kiếm nhưng đến giờ vẫn chỉ là con số 0 .

Đêm nay là 1 đêm không trăng gió lạnh nhưng lại đem cho người ta cái hi vọng nhỏ nhoi trong cuộc sống này trái đất vốn rất tròn đi hoài đi mãi cũng chạm mặt nhau.....

loading...

Danh sách chương: