Edit Vkook Khong Thoat Khoi Anh Chuong 15 Lam Nguoi Cua Anh


Chap này có h nhẹ nha các bạn!

Người ta nói quả là không sai 1 nửa bên dưới của đàn ông chính là dã thú, không phải lúc này thì lúc khác nó cũng nỗi dậy, phá tan sự im lặng bao lâu nay, chiếm lĩnh lấy lãnh địa lâu nay bị não bộ điều khiển . Đàn ông ai chẳng vậy lý trí của Tae Hyung đang dần bị mất kiểm soát , bùng tỏa sự khiềm nén lâu nay . Bị Tae Hyung chiếm tiện nghi tuyệt đối , cuồng nhiệt trên bờ môi mềm, đầu óc Jungkook ong ong , đôi mắt tỏa là làn sương mù ảo dịu , chen vào đó là sự sợ hãi trước anh . Anh chưa từng mạnh bạo như vậy , cứ tưởng anh là người trầm tĩnh trong đầu sẽ không có suy nghĩ đen tối và những chiếm hữu mãnh liệt như vậy . Không lẽ là cậu đã chọc giận anh hay sao . Lần trước cũng không ngoại lệ , vì nói ra ý định muốn đi mà đã bị anh trừng trị kiểu như vậy . Dùng hai tay của mình đặt trước ngực anh và dùng hết sức bình sinh để đẩy thân thể sắt đá này ra khỏi người , nhưng là không thể . Cậu chỉ có thể dãy dụa để có thể rời khỏi anh .

Hai cánh tay trong áo của cậu cuối cùng cũng chịu dời đi khỏi lãnh địa cấm và 1 giây sau chiếc áo đắt tiền mà cậu thích nhất chỉ có thể làm dẻ lau nhà , thủ phạm chẳng ai khác đó chính là Tae Hyung , anh không đợi được nữa . Hình tượng gì chứ , vẻ bề ngoài là 1 bang chủ là cái gì . Anh chỉ muốn được là chính mình trước mặt cậu. Một chàng trai si tình luôn yêu thương chiều chuộng Jungkook và có thể đem đến cho cậu hạnh phúc vĩnh hằng mà nhiều người mơ ước .

"Ưm, buông .... ưm". Câu nói chẳng đầu cũng không đuôi là cơ hội tốt, Tae Hyung lưỡi vào khoang miệng ướt át của cậu. Đưa lưỡi của mình liếm từng chiếc răng trắng muốt làm anh trở nên phấn khích . Đôi tay xấu xa đưa lên vòng 1 của cậu xoa nắn cách nó. Tay kia vuốt ve mơn trớn cặp đùi dài mê người . Nhưng lại không được lâu . Hai tay Jungkook giữ lấy tay anh.

Anh nhếch môi rời khỏi môi cậu, rời xuống cổ mẫn cảm hôn hít lấy xương quai xanh đồng thời để lại dấu ấn đậm ở đó . Sau đó lại rời đến cái tai đỏ liếm láp cán nhẹ khơi dậy lên hứng thú ẩn mình .

"Ưm ưm , không muốn mà . Tae Hyung cầu anh dừng lại."

Hưng phấn dâng lên đến não , khiến cậu phát ra tiếng kêu khích thích nhưng vẫn sợ hãi . Sợ mình trở thành một người rên rỉ dưới thân người đàn ông này , rồi khi chạm mặt cậu phải nói chuyện thế nào . Dù gì cậu vẫn rất quan trọng sự trong trắng của mình . Cậu chẳng là gì của Tae Hyung , quá lắm chỉ là tình nhân hay người là ấm giường gì đó . Nghĩ đến đây thì trong tâm can cậu trở nên đau đớn , Jungkook cậu không hề muốn trở những loại người như thế.

Không chịu dừng lại hành động của mình . Tay tiến đến u cốc , cấm địa của cậu nhẹ nhàng xoa nắn qua lớp quần nhỏ mỏng khiến nó không ngừng tiết ra mật dịch ân ái .

"Em xem , không muốn thật sao . Ướt cả rồi."

Nói xong anh tiếp tục công việc đang dở của mình . Tae Hyung 1 tay ôm Jungkook đến cái giường lớn của 2 người . Cơ hội đến , cậu dồn sức đánh vào lòng ngực lớn của anh . Anh cũng đã giữ được tay cậu trên đỉnh đầu , nhưng không thể chịu thua cậu dùng răng của mình cắn vào vai phải của anh đến mức nó bật cả máu. Nhưng Tae Hyung nét mặt vẫn không thay đổi , mạnh mẽ xé toạc cái quần trong giây lát . Thế là trên người cậu không mảnh vải che thân. Mặt Jungkook đỏ ửng lên vì xấu hổ , cả cơ thể cũng đỏ lên do những dấu hôn của Tae Hyung .

Nằm đè lên Jungkook anh xoa vòng 1 trắng nõn, môi cũng bận trộn hôn khắp nơi trên cơ thể .

"Hức ...., xin anh dừng lại đi."

Tae Hyung lập tức dừng lại hành động của mình ngẩng đầu lên khi nghe tiếng nấc của Jungkook . Cậu khóc rồi sao? Là vì anh làm như vậy , cậu không thích Tae Hyung này sao , tất cả những gì thời gian qua anh làm đều vô nghĩa sao, chỉ chuốt lấy sự căm ghét của người con trai này thôi đúng không???? Hàng vạn câu hỏi vây quanh anh lúc này . Cảm giác hụt hẫng chua xót nơi trái tim dâng lên tột đỉnh .

Dịu dàng lau đi dòng nước mắt đang chảy dài trên khuôn mặt xinh xắn và cố́ trấn an cậu .

"Nín đi , anh không làm gì em nữa ."

Ngay lập tức nước mắt Jungkook ngừng rơi. Lấy tay dịu dụi mắt , cậu gật đầu lia lịa .

"Jungkook ,em ghét anh lắm đúng không???" Tae Hyung lấy tấm chăn che cơ thể của cậu và khàn giọng nói.

"Không có." Jungkook cậu trước kia thì thật là rất ghét Tae Hyung vì anh đã trói chân cậu ở lại nơi này mà trong khi đó cậu lại muốn đi thật xa , xa khỏi cái nơi gợi lại những kí ức đen tối và buồn tủi. Nhưng bây giờ thì khác , Tae Hyung anh đã cho cậu thấy những hành động chiều chuộng và yêu thương đối với cậu , sao cậu lại nỡ ghét anh chứ, nhưng việc nãy cậu thật là không muốn chút nào .

"Em có thích anh không???"

Tae Hyung lại đề ra câu hỏi , cái câu mà trước giờ cậu cảm thấy khó trả lời nhất, đường nào cũng không thoát khỏi anh. Cuối đầu im lặng một lúc Jungkook mới trả lời:

"Tôi không biết."

Tae Hyung cười dịu dàng . Từ khi nào cậu trai nhỏ này trở nên mập mờ đến như vậy , lúc trước có gì không vừa ý thì lập tức nói ra không hề dấu diếm , nói câu nào cãi câu đó , sao bây giờ hỏi đến đây lại trả lời khó hiểu đến như vậy . Xoa đầu Jungkook anh lại hỏi:

"Làm người của anh có được không???"

"Em cần phải suy nghĩ 1 thời gian."

"Được ,mặc quần áo vào đi trời lạnh lắm."

Nói rồi Tae Hyung bước 1 mạch ra khỏi phòng không quay đầu trở lại. Đến sáng cũng không vào phòng. Anh vào phòng làm việc để sử lý công việc còn khá nhiều và cái kế hoạch trả thù ASS đã chuẩn bị xong và sẽ tiến hành trong ngày mai nhằm diệt nhanh mối đe dọa của Jungkook .

Thay vào đó con Ken đã vào phòng an ủi Jungkook . Nó biết chủ nhân của nó không vui , mà người nó yêu quý nhất hình như không phải là Tae Hyung nữa rồi , mà là Jungkook. Nó bước vào phòng sau khi anh rời đi , nhìn thấy cậu chủ xinh đẹp vẫn ngồi đờ đẫn trên giường nó bước lại gần đặt chân trước lên tay cậu lay lay an ủi sau đó bước lên giường ngồi trong lòng cậu dụi đầu vào tay cậu.

Jungkook mỉm cười , ôm lấy Ken, ngoài Jimin ra thì chú báo đen hiểu cậu nhất. Vui đùa lúc cậu vui và an ủi ở bên khi cậu buồn , chẳng hay nó cũng thường làm như vậy với Thiếu Gia Tae Hyung của nó không .

Mặc kệ mọi chuyện xảy ra lúc nãy Jungkook ôm Ken và ngủ đến 10h sáng mai mới mở mắt thì phát hiện Tae Hyung đã chuẩn bị lên máy bay chiến đấu để đến căn cứ ASS . Chỉ còn 1h đồng hồ nữa là xuất phát rồi sao không ai nói với cậu hết vậy ??? Lần này cậu nhất định phải đi theo để giúp mọi người 1 tay dù sao thì cũng là chuyện rắc rối giữa cậu và Jimin với bọn sát thủ đó , làm sao có thể để người khác liên lụy được .

loading...