Edit Nalu Ba Xa Than Thanh Chap 4

_ Sao em không chờ anh về đón mà đến đây chứ? - Anh véo má cô khi hai vợ chồng đã ngồi vào xe.

_ Người ta tiết kiệm tiền xăng cho anh đó mà, nói cho anh biết, bà xã anh hôm nay bị giật túi đó - Cô nhìn anh với gương mặt mếu máu như sắp khóc.

_ CÁI GÌ? THẰNG NÀO MÀ CẢ GAN DÁM GIẬT TÚI CỦA BÀ XÃ ANH? - Natsu đập tay vào vô lăng - Chắc nó là người mới tới phải không em? - Natsu mỉm cười nhìn cô.

_ Chắc vậy nên nó mới dám lấy đồ của em, lần này nếu không có cảnh sát lại, em chửi cho nó bỏ nghề luôn - Lucy thở hắt ra và xắn tay áo lên.

_ À...ừ..... - Natsu gật đầu lia lịa.

_ Cuộc đời em ghét nhất bọn trộm cắp là một và bọn xã hội đen là hai, grừ....

Nghe Lucy vừa nói vừa nghiến răng ken két, Natsu cảm thấy rùng mình kinh khủng, cũng tại cái câu nói này mà bảy năm trời anh không dám nói cho cô nghe nghề chính của mình, nếu biết, chắc chắn cô sẽ giết anh rồi tự sát luôn, aish~

_ Ông xã! Hôm nay anh đưa em đi đâu đây?

_ Bí mật! - Anh nháy mắt.

_ Anh không nói hả? - Cô nhíu mày.

_ Nói thì em không ngạc nhiên rồi, anh có một ngạc nhiên to lớn cho em đây.

Nghe Natsu nói như vậy, Lucy cũng ngạc nhiên lắm lắm nhưng cô không hỏi anh nữa vì cô biết nếu có hỏi thì anh cũng không trả lời đâu, thôi thì theo anh vậy.

_ Bà xã ah....em thấy đường này quen không?

Lucy ngạc nhiên nhìn ra ngoài cửa kính.

_ Ah! Đây là nơi đầu tiên anh và em gặp nhau phải không? - Cô nhìn chăm chăm ra ngoài.

_ Không! Là lần thứ hai đấy, lần đầu tiên anh nhìn thấy em khi em đánh tên gì đó ở chợ sinh viên - Anh mỉm cười nhìn cô.

_ Vậy ah!....Lúc đó.....há há há....tự nhiên nhớ đến anh lúc đó, em mắc cười quá! há há há.

- Flashback -

Hôm nay Lucy không có học, cô muốn về quê chơi lắm nhưng lại thôi, nghỉ có một ngày mà phải đi xe về nhà thì tốn tiền lắm, ở lại đi đâu đó chơi là được rồi, chuyện hôm qua vẫn còn khiến cô bực mình, cái tên trời đánh đó vứt túi thức ăn của cô xuống đất, trong đó có mấy quả trứng mà cô thích ăn nhất, nó vỡ tan nát, hận không cơ chứ? Uổng mất một bữa ăn ngon nên hôm nay Lucy quyết định đi chợ để mua thêm trứng về ăn.

_ Lucy ah!

Lucy giật mình khi có ai đó gọi mình thừ phía sau, cô chầm chậm quay lại và....

Một người đàn ông trong bộ vest đen đang đứng bắt chéo chân theo một kiểu sến hết sức, chiếc nón đen được đội lệch sang một bên để lộ gương mặt nhỏ xíu cùng với cặp kính to đùng trên mặt, nói chung là một người.......

_ Khùng!

Người thanh niên làm rơi nón khi nghe cô phán một câu xanh rờn khi trông thấy anh, sao lạ thế? Biết bao cô gái đã gục ngã khi nhìn thấy anh như thế mà, cụ thể là con hẻm mà anh vừa mới bước ra đây, xác chất thành núi trong ấy đấy, cô bị mù ah?

_ Làm người yêu anh nhé?

Anh cố gắn dằn cơn thịnh nộ khi bị cô chê khùng, đường đường là một thủ lĩnh của băng nhóm nhất nhì Hàn Quốc này lại bị chê khùng, đây là một sự xỉ nhục quá lớn.

_ Tên?

Lucy bình thản lấy quyển sổ trong túi quần ra, chẳng lẽ cô đồng ý rồi? Dễ dàng vậy sao?

_ Natsu Dragneel - Natsu cười tươi.

_ Tuổi?

_ 19

_ Nghề nghiệp? mà thôi, 19 tuổi thì chắc là học sinh rồi, khỏi nói, nhà ở đâu?

_ Seoul

Lucy đóng quyển sổ lại và mỉm cười nhìn anh, thề có chúa rằng anh chưa từng thấy người nào sở hữu nụ cười đẹp như trong tranh vậy, trời ơi, anh chọn không lầm người rồi.

_ anh Natsu Dragneel - Lucy mỉm cười với anh - anh là người thứ 235 tỏ tình với tôi, tôi sẽ làm người yêu của anh nếu anh hạ được 234 người trước ok!?

WHAT? 235 NGƯỜI TỎ TÌNH CÙNG LUCY AH? ANH CÓ NẰM MƠ KHÔNG? MỘT CON SỐ KINH KHỦNG THẬT, THẬM CHÍ NÓ BẰNG ĐỘI SÁT THỦ CỦA ANH RỒI, KINH KHỦNG...KINH KHỦNG..... KINH KHỦNG!!!!!!!!!!!!

Lucy hoàn toàn không để ý đến gương mặt méo xẹo của Natsu, cô vẫn vô tư bước về phía trước, quen rồi, mỗi ngày có hai ba tên chắn đường tỏ tình cô là chuyện thường, thậm chí có người còn ăn mặc màu mè hoa lá hẹ hơn là anh nữa cơ, nhưng mà.....tất cả đều chung một duộc.

_ ANH NÓI THẬT MÀ! ANH YÊU EM! - Natsu hét lên.

_OK! VẬY ANH RÁNG ĐÁNH BẬT 235 TÊN Ở PHÍA SAU HA! - Lucy vẫy tay cầm điện thoại, cậu vừa nhắn tin cho Jihoon với nội dung... "nếu anh thắng cái tên đang tỏ tình của tôi ở đường xxx thì tôi sẽ cho anh một cái hẹn ăn cơm, anh trả tiền" (Su: ôii =)))) )

Natsu quay ra đằng sau, phải không đây? Bao nhiêu đây người thích Lucy ah? Cái người cầm đầu cao quá, chắc cũng bằng anh...không! Thấp hơn anh nhưng lại rắn chắt và mặt mày sát thủ quá.

_ YAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!

Natsu vội vã bỏ chạy, ở nơi đông người như thế này, nếu móc súng ra thì Lucy sẽ sợ anh mất, đành chạy thôi.

Natsu lướt qua Lucy, anh vội vã ôm lấy cô và đặt lên má cô một nụ hôn.

" Đây coi như là quà gặp mặt nhé bà xã! "

Lucy giận tím tái mặt mày, sai lầm lớn nhất của anh là đã chạm vào người cô mà không có sư cho phép của cô, anh chết chắc rồi.

Natsu định bỏ chạy nhưng Lucy đã nắm tay anh vào kéo lại, cô đưa tay ra hiệu cho đám con trai ở phía sau dừng lại, anh hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy những người đó vội vã lấy bông băng nhét vào tai hết, sắp có sấm sét ah?

_ YAH! ANH DÁM HÔN TÔI HẢ? MẸ ANH CÓ DẠY ANH PHẢI LỊCH SỰ VỚI NGƯỜI ĐẸP KHÔNG HẢ? !@#$%^&*()!@#$%^&*(

Bây giờ thì anh đã biết....vì sao họ lại bịt tai lại rồi. (Su: Thấy thương Natsu ghê =)) )

4h sau

_ ANH...PHÙ PHÙ PHÙ....ANH ĐÚNG LÀ ĐỒ TRÂU BÒ......4H ĐỒNG HỒ MÀ.....PHÙ PHÙ......TRƠ NHƯ TƯỢNG!

Thật sự mà nói, Lucy khâm phục người này, sức chịu đựng quá tốt, đứng nghe cô mắng 4h rồi nhưng vẫn trơ trơ....

_ Được rồi....tôi tha anh....đi đi...phù phù phù - Lucy vỗ vào vai Natsu.

" Bộp! "

Natsu ngã lăn ra đất, anh đã bất tỉnh cách đây 2h rồi nhưng vẫn cố lấy điểm phong độ nên không cho phép mình gục ngã, nhưng bây giờ có lực tác động là tay Lucy, anh theo đà luôn.

_ Tưởng...phù phù....trâu bò....ai ngờ....cũng vậy.

Lucy lầm bầm một lúc sau rồi cũng bước ngang qua Natsu và đi mất, lúc này những tình địch của anh mới vội chạy lại và nhìn anh với gương mặt tội nghiệp.

_ Tụi tao cho mày vô hội luôn, mày là đứa đầu tiên tao phục nhất, bất tỉnh mà vẫn không ngã.....

Trong mờ hồ, anh cảm nhận có một ai đó xốc anh lên vai, ngày gặp mặt đầu tiên....ấn tượng khó phai.

- End flashback -

End Chap 4.

loading...