Edit Nalu Ba Xa Than Thanh Chap 29


Cảm ơn hai bạn bóc tem nha~ TrnNhuLucyVanilya


--------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap 29

_ Nhanh lên! Lái nhanh lên Shina!

_ Dạ! Em đã chạy hết tốc lực rồi anh, không thể tăng thêm được nữa!

_ Khốn kiếp thật! Thằng nào mạo danh tao lừa Lucy lên đồi. Em ấy mà có chuyện gì, tao băm xác cả nhà nó - Natsu rít qua kẽ răng.

_ Anh hai...có khi nào là.... - Erza nhìn sang Natsu.

_ Không thể được, nó chắc chắn chết. với khẩu phát đạn làm nổ tung chiếc xe thì không tài nào nó sống được - Natsu lắc đầu.

_ Cái đó thì không thể chắc chắn được, vì kẻ duy nhất biết quê của chị hai ngoài anh ra chỉ có hắn - Jella nói theo - chúng ta nên cẩn thận con người này!

_ Khỉ thật!

~~~~~~~~~~~~~~~

_ Em trông thật xinh đẹp với cái bụng trò trĩnh đấy Lucy à ! - Gray mỉm cười và tiến lại Lucy trong khi cô cứ lùi ra phía sau.

_ Anh.... Natsu đâu ? – Lucy nắm chắc tay lại, cô sợ quá.

_ Natsu? Ha ha ha ha - hắn bật cười khoái chí - Em hỏi hắn ta hả ? Nó ở dưới này nè - hắn giậm chân xuống đất.

_ Anh....!

Lucy bàng hoàng, điệu bộ của hắn khiến cô sợ. Nỗi sợ chợt dâng lên gấp bội khi cô nhớ lại hai hôm nay cô gọi điện cho Natsu nhưng chẳng ai bắt máy cả. Không lẽ những lời Gray nói là thật sao ?

_ TÔI KHÔNG TIN ĐÂU! ANH LÀ ĐỒ NÓI DỐI!

_ Ha ha ha ha! Em muốn nghĩ sao cũng được nhưng hôm nay em không trốn khỏi tôi đâu. Tôi sẽ đưa em đi theo hắn nhé, chịu không ?

Gray vừa nói vừa tiến lại gần Lucy trong khi Lucy cứ lùi ra sau. Nỗi đau mất chồng khiến cho cô mất hết lí trí.

_ Gray – Lucy nghiến răng nhìn hắn - TÔI LIỀU MẠNG VỚI ANH!

Xông vào với hết sức bình sinh của mình, Lucy đánh thẳng vào ngực hắn. Cô cứ đánh, mỗi cú đánh hòa cùng với nước mắt của mình. Cô trả thù cho Natsu, cho baby chưa chào đời mà đã mồ côi cha. Cô chẳng còn gì để mất nữa, cô muốn giết hắn.

_ TÔI KHÔNG GIẾT ANH TỒI KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA – Lucy gào lên và bóp chặt lấy cổ của Gray, mặc cho hắn đánh mạnh vào lưng cô, mặc cho hắn cào trầy cả tay cô.

" BỐP! "

Gray đứng lên và phủi sạch bụi trên áo mình, với một cú đấm mạnh, hắn đã hất Lucy ra khỏi người mình một cách dễ dàng 

_ Em mạnh lên trông thấy đấy Lucy à ! - hắn nhếch mép.

_ Tên khốn!

Lau vội máu trên mép môi, Lucy xông vào hắn lần nữa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Két!

Mở cửa xe một cách vội vã, Natsu cùng đàn em của mình chạy lên đồi một cách nhanh nhất, Lucy đang chờ anh và anh gần như phát điên lên khi tưởng tượng ra mọi thứ tồi tệ nhất có thể xảy đến cho cô và con của mình. Anh sẽ chết mất.

Lucy à ! Đợi anh! Em phải đợi anh, nhất định phải đợi anh! Đừng để xảy ra chuyện gì nhé!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

_ BỎ RA! TÊN KHỐN KIẾP! ANH MUỐN LÀM GÌ ? BỎ RA!

Lucy hét lên một cách giận dữ khi Gray ôm lấy cô từ phía sau, hắn hôn lên cổ cô rồi cắn mạnh lên đó khiến nó bật máu.

_ AAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!! ÔNG XÃ ƠI HU HU HU ĐAU QUÁ! ÔNG XÃ À!

_ BỎ LUCY RA NGAY CHO TAO!

Gray giật mình khi nghe thấy giọng nói giận dữ phát ra từ đối diện mình, ngẩng đầu lên một cách chậm rãi, hắn nhếch mép.

_ Mày hay thật, mò lên đây rồi à ?

_ ÔNG XÃ ? ÔNG XÃ! ANH CHƯA CHẾT SAO ? – Lucy hét lên một cách mừng rỡ - TÊN KHỐN NÀY NÓI NÓ GIẾT ANH RỒI, HU HU HU HU, ÔNG XÃ ƠI!

_ BỎ VỢ TAO RA NGAY! KHÔNG TAO BẮN NÁT SỌ MÀY - Natsu tức giận móc súng chỉa thẳng vào Gray.

_ Mày dám?

Gray nhếch mép và nép thân người mình phía sau Lucy. Sau hắn là vách núi rồi nên hắn yên tâm rằng sẽ không có kẻ bắn lén sau lưng.

_ Mày nhớ mày đã làm gì với tao không ? Bây giờ tao sẽ cho vợ mày gánh đủ cả!

" BỐP! "

_ AAAAAAA!!!!!!!!!!

Gray đấm mạnh vào bụng Lucy khiến cô gập người lại vì đau, con dao Gray rút ra đặt lên cổ cô đã cứa một đường nhỏ khiến máu chảy dài xuống cổ áo. (Su: sao chap nào tuôi cũng thấy có lỗi vs Gray thế này TT . TT )

_ KHỐN KIẾP! BỎ LUCY RA MAU LÊN!

Mặt Natsu đỏ lên vì giận. Anh gào lên và đi nhanh lại chỗ hắn.

_ Được! Mày bước thêm một bước thì nó sẽ bị đánh một cái - Gray nhếch mép - Mày bước ba bước à ?

" BỐP! "

" BỐP! "

" BỐP! "

_ KHÔNG! ĐỪNG ĐÁNH NỮA, LÀM ƠN ĐỪNG ĐÁNH NỮA - Natsu gào lên một cách bất lực trong khi thấy Lucy bị Gray đánh ngày càng mạnh vào bụng, máu chảy xuống dưới chân cô khiến cô khóc nức nở vì cơn đau trong bụng.

_ ĐỒ KHỐN! RỐT CỤC MÀY MUỐN GÌ ? MÀY MUỐN GÌ MỚI THẢ LUCY RA ? EM ẤY KHÔNG CÓ TỘI!

_Ô-ông xã à !

_ QUỲ XUỐNG ĐI ! - Gray nói giọng ra lệnh - TAO BIỂU MÀY QUỲ XUỐNG! QUỲ XUỐNG MAU LÊN! - Gray điên cuồng cứa vào cổ Lucy khiến đường cắt càng lúc càng sâu hơn. (Su: Ôi! Ác quá TT^TT Cơ mà ghét không nổi :v )

_ ĐỪNG! ĐỪNG MÀ!

" PHỊCH! "

_ ÔNG XÃ! KHÔNG ĐƯỢC QUỲ! ANH KHÔNG ĐƯỢC QUỲ! ĐỨNG LÊN CHO EM! PHẢI QUỲ DƯỚI CHÂN TÊN CẶN BÃ NÀY ĐỂ XIN EM SỐNG THÌ EM CŨNG KHÔNG MUỐN SỐNG NỮA – Lucy hét lên một cách phẫn uất - ĐẦU GỐI CỦA ANH CHỈ QUỲ DƯỚI CHÂN CHA MẸ THÔI, ANH KHÔNG ĐƯỢC QUỲ! ĐỨNG LÊN CHO EM!

_ Anh xin lỗi Lucy à !

_ HA HA HA HA! CUỐI CÙNG CŨNG CÓ NGÀY NÀY, NATSU PHẢI QUỲ DƯỚI CHÂN TAO ĐỂ XIN THA CHẾT CHO VỢ NÓ, HA HA HA HA HA! THẬT LÀ NHỤC NHÃ, ĐƯỜNG ĐƯỜNG LÀ MỘT ĐẠI CA, MÀY MẤT NÓ THÌ CÓ BAO NHIÊU ĐÀN BÀ KHÁC BÊN CẠNH, CHỈ VÌ THẰNG NÀY MÀ MÀY QUỲ SAOI ? ĐÚNG LÀ NHỤC NHÃ HA HA HA HA!

_ ĐỨNG LÊN NATSU, ĐỨNG LÊN CHO EM! TÊN KHỐN KIẾP!

" BỐP! "

_ KHI TAO NÓI, AI CHO PHÉP MÀY LÊN TIẾNG HẢ ?

Gray tát mạnh vào má Lucy khi cô cố vùng vẫy khiến gương mặt của cô sưng to lên trông thật thảm hại.

_ ĐƯA SÚNG CHO TAO! MAU LÊN!

_ Làm theo đi - Natsu nói với đàn em mình.

_ ANH HAI!

_ TAO BẢO ĐƯA SÚNG CHO NÓ ĐI!

Jella bậm môi ném khẩu súng lục về tay của Gray. Hắn dùng chân móc súng lên và nắm chắc lấy nó.

_ Cám ơn!

" Đùng! "

_ KHÔNG! ÔNG XÃ À ! TÊN KHỐN NẠN! THÔI ĐI! THÔI ĐI! – Lucy gào lên vào vùng vẫy thoát khỏi tay Gray khi hắn bắn một phát vào tay anh. Máu bắt đầu nhỏ xuống cỏ khiến cô lẫn đàn em của anh đều hốt hoảng, tuy chỉ có Natsu là vẫn bình thản.

_ Mày cứ việc giết tao nếu như điều đó khiến mày thả Lucy ra - Natsu nhìn cô và nói.

_ KHÔNG ÔNG XÃ À ! TỘI TÌNH GÌ ANH PHẢI LÀM THẾ CHỨ ? ANH ĐỨNG LÊN CHO EM, BẮN CHẾT TÊN NÀY CHO EM. NẾU ANH CHẾT THÌ EM SỐNG LÀM SAO ĐÂY ? ÔNG XÃ À !

" Đùng! "

" Đùng! "

" Đùng! "

" Đùng! "

Thân người Natsu đổ ập xuống nền đất lạnh khi toàn thân anh bị hắn bắn. Anh không né tránh, cũng không chống trả, anh muốn Lucy của anh được an toàn. Nói anh ngu ngốc, nói anh vì tình mà ngu muội cũng được, chỉ cần Lucy bình an, anh làm tất cả.

Gray cười sang sảng khi nhìn thấy cơ thể Natsu đổ gục xuống đất. Hắn bắn lên tay, chân anh chứ không bắn vào tim hay đầu, hắn muốn anh cảm nhận nỗi đau mà hắn đang phải chịu đựng, cho anh một viên để anh chết thì quá dễ dàng rồi.

_ TÊN KHỐN KIẾP! TRẢ MẠNG NATSU ĐÂY!

_ A! MÀY LÀM GÌ THẾ ? TÊN KHỐN NÀY! - Gray phát hoảng khi Lucy lấn hắn ra sau, vội chĩa súng lên đầu cô nhưng sáu viên đạn đã được xài hết, hắn điên tiết ném qua một bên.

Lucy điên tiết và đẩy ngược hắn xuống vực. Cô không muốn Natsu của cô như thế, anh chết rồi thì cô sống trên đời này cũng không còn ý nghĩa gì cả, cô sẽ chết cùng anh và trả thù cho anh.

_ KHÔNG! LUCY À !

Nhìn thấy Lucy đang rơi xuống núi, Natsu không còn nghĩ gì nhiều nữa. Anh lao lại và nắm chắt lây hai tay cô. Cơ thể anh bị Gray lẫn Lucy kéo nhanh xuống núi nhưng đàn em của anh đã nhanh chóng kéo được chân anh rồi.

_ LUCY À ! NẮM CHẮT TAY ANH! ĐỪNG BỎ RA! ĐỪNG BỎ ANH! LÀM ƠN!

_ CON QUỶ CÁI! MÀY MUỐN GIẾT TAO À ? ĐỪNG HÒNG! ĐỪNG HÒNG GIẾT ĐƯỢC TAO - Gray hét lên và ôm chặt lấy chân cô. 

_ BUÔNG RA! BUÔNG RA, CÓ CHẾT THÌ TAO CŨNG KÉO MÀY XUỐNG, ĐỪNG HÒNG SỐNG! ÔNG XÃ AH! BUÔNG TAY EM RA ĐI, ANH BỊ THƯƠNG NẶNG LẮM!

_ KHÔNG! CÓ CHẾT ANH CŨNG KHÔNG BUÔNG! NẮM CHẮC TAY ANH, NẮM CHẮC TAY ANH!

_ ANH HAI! RÁNG CHỊU ĐỰNG, BỌN EM SẼ KÉO ANH CÙNG CHỊ HAI LÊN, SẼ CHẲNG AI CHẾT CẢ - Shina hét lên và rút dao nhắm thẳng đầu của Gray.

_ MUỐN GIẾT TAO À ? ĐỪNG HÒNG!

Gray cười lớn và ôm chặt lấy chân Lucy. Hắn lách qua lại khiến cho cô mất thăng bằng cũng như Natsu không thể chịu thêm sức nặng của cả hai với đôi tay bị thương của mình. Ba đàn em của mình giữ chặt chân anh lại.

_ CHỊ HAI! ĐƯA TAY CHO EM! ĐƯA TAY CHO EM - Erza hét lên và đưa tay mình xuống, để cho Jella và Shina giữ lấy chân Natsu.

Lucy thật sự muốn với tay nhưng cô không thể. Hai cổ tay của cô được Natsu nắm đến đỏ ửng cả, cô thật sự không thể với tay được.

_ HA HA HA! LẦN NÀY TAO SẼ LÔI HAI VỢ CHỒNG MÀY XUỐNG CÙNG TAO!

Gray cười lớn và bấu chặt vào bụng Lucy khiến cô hét lên vì đau, hắn đang dùng Lucy làm bậc thang để leo lên và sẽ giết Natsu.

_ BỎ EM RA ÔNG XÃ À ! BỎ EM RA! – Lucy hét lên khi tay hắn chạm vào vai cô. Nếu cứ đà này thì chắc chắn hắn sẽ tới mà giết Natsu mất. Cô không muốn đâu! Không muốn!

Lucy rút vội bàn tay phải ra khỏi Natsu khiến anh hét lên vì sợ. Hai tay anh nắm chặt lất bàn tay còn lại của cô, nước mắt rơi ướt khuôn mặt của cô khi anh hét "ĐỪNG BỎ ANH" (Su: tuôi viết mà tuôi cũng thấy đau tim a~)

Lucy đánh mạnh lên Gray. Mặc cho hắn bấu chặt vào bụng và vai cô. Cô đánh càng lúc càng mạnh. Dồn tất cả sức lực của mình vào mọi chứ đánh đặt biệt là lên đầu, cô không muốn hắn giết Natsu.

_ THẰNG KHỐN! - Gray rít qua kẽ răng khi liên tục bị Lucy đánh vào đầu.

_ KHÔNG ĐƯỢC HẠI CHỒNG TAO, KHÔNG ĐƯỢC!

_ KHÔNG! KHÔNG! AAAAAAAAAAA ( Su: Vai phản diện là nó phải vậy. Có chết mới hết được fic :v *cúi đầu* xl anh a~ )

Gray hét lên khi tay hắn tuột ra khỏi áo của cô và rơi xuống vực. Cơ thể hắn đập vào đá và lăn lông lốc xuống chân đồi dưới cặp mắt kinh sợ của Lucy. Cô gần như điếng người khi tận mắt nhìn thấy người rơi từ trên núi xuống tan xác, cơ thể cô mềm nhũn ra.

_ Ô...ông...ông xã....em mới giết....giết người.... – Lucy run lên khi nhìn thấy cơ thể Gray ở dưới chân đồi. @@

_ ĐỪNG NHÌN BÀ XÃ! LÀ HẮN TỰ TÉ, EM KHÔNG CÓ GIẾT. NHÌN ANH NÀY! ĐỪNG NHÌN XUỐNG! NHÌN ANH ĐI BÀ XÃ - Natsu điên cuồng nắm chắc tay Lucy khi cơ thể cô có dấu hiệu mềm nhũn ra. Máu anh chạy xuống thân người cô và nhỏ thành giọt hòa vào máu cô rơi xuống mỏm đá bên dưới.

_ Ông xã....ông xã ơi.... – Lucy nhìn Natsu với đôi mắt sợ hãi - Em...em mới....

_ KHÔNG! LÀ HẮN TỰ RƠI XUỐNG! NẮM LẤT TAY ANH, NẮM LẤY TAY ANH, ĐỪNG BỎ TAY ANH RA, BÀ XÃ À !

_ CHỊ HAI À ! ĐƯA TAY CHO EM, ĐƯA TAY CHO EM ĐI! - Erza và Shina vội nằm xuống hai bên Natsu, một tay ôm chặt lấy eo anh còn một tay đưa xuống cho Lucy nắm nhưng quả thật là không tới trong khi nắm tay của Natsu càng lúc càng lỏng dần. Vết thương trên hai tay khiến cho anh mất sức trầm trọng.

_ Ông xã à ! - với tay phải lên nhưng không được - Em yêu anh lắm, em thật sự yêu anh - cô khóc.

_ Anh biết! Anh biết mà! Anh cũng yêu em. Anh yêu lắm Lucy à ! Đừng bỏ anh! Em muốn anh làm gì cũng được, em không muốn ở dưới quê, được! Anh đưa em về nhà, em muốn anh làm gì anh cũng làm cả, anh thề với em!

_ Ông xã à ! Anh đừng giận em. Hai năm nay, em chưa bao giờ dịu dàng với anh. Em hay đánh anh, mắng anh, em luôn làm theo ý mình nhưng mà em làm mọi thứ cũng chỉ vì yêu anh thôi. Em sợ anh chê em cũng giống như những người vợ tầm thường, em sợ anh chán em, em sợ anh bỏ em nên em mới dữ để anh sợ mà không dám bỏ em. Vì em yêu anh lắm ông xã! – Lucy nhìn bàn tay mình đang tuột dần khỏi tay anh.

_ Anh hiểu mà, anh hiểu hết! Anh yêu em nên anh mới nghe em mắng. Anh yêu em lắm. Cho dù em có đánh anh nhiều hơn nữa, mắng anh nhiều hơn nữa anh cũng chịu. Em muốn làm gì anh cũng chịu - Natsu nắm lấy tay cô - Đừng bỏ anh, em và con, không ai được bỏ anh cả. Không có em anh cũng không muốn sống nữa bà xã à ! Làm ơn...anh xin em!

_ Em mệt quá ông xã à ! Bụng em đau....em bị chảy máu.... Em đau.... Em buồn ngủ lắm ông xã !- Lucy lờ đờ nhìn anh. Cô muốn mở to mắt hơn nhưng không thể. Không thể nữa rồi.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hết Chap. Á à giỡn thôi =)) mấy nàng đọc tiếp đi :v


_ HÃY LÀ GÌ ĐÓ ĐI, LÀM GÌ ĐÓ ĐI - Natsu hét lên trong khi Erza và Shina đã lòi nửa thân người của mình xuống vực để cứu cô.

_ ĐƯỢC RỒI! TÔI NẮM ĐƯỢC RỒI!

Shina hét lên khi nó nắm được bàn tay mà Natsu đang nắm. Cùng với Natsu, nó dùng hết sức mình để kéo cô lên.

_ ĐỂ TÔI GIÚP!

Erza cũng vội vòng qua người của Natsu và nắm lấy tay của Lucy. Ba bàn tay nắm chắt lấy cánh tay nhỏ của Lucy khiến nó ửng lên trông thấy trong khi Jella vẫn nắm chắc chân của Natsu và cố kéo anh lên.

_ ĐƯỢC RỒI!

_ LUCY À ! LUCY À !

Natsu vội ôm lấy Lucy vào lòng và gọi cô liên tục nhưng cô không tỉnh. Dưới thân cô ướt đẫm máu của cô khiến anh càng thêm hoảng loạn. Shina vội vã bế cô và chạy xuống đồi trong khi Jella cõng Natsu vì anh không còn sức để đi nữa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"KÉT!"

Chiếc limo dừng lại trước cửa bệnh viện. Hai chiếc băng ca nhanh chóng được đem ra và Natsu lẫn Lucy được đặt lên đó. Cả hai đều ngất xỉu vì mất máu quá nhiều.

_ PHẢI CỨU LẤY MẸ! PHẢI CỨU LẤY MẸ NGHE RÕ CHƯA! - Shina gào lên với vị bác sĩ đang đẩy Lucy.

_ PHẢI CỨU CHO ĐƯỢC NGƯỜI NÀY. ÔNG MÀ LÀM ANH TA BỊ GÌ, TÔI THỀ BIẾN CÁI BỆNH VIỆN NÀY THÀNH BÌNH ĐỊA! - Jella và Erza cũng gào lên với vị bác sĩ đang đẩy Natsu.

_ Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức! - cả hai vị bác sĩ cùng đáp

"Póc!"

Đèn cấp cứu mở lên. Bên ngoài cả ba người đứng ngồi không yên. Họ cầu nguyện cho hai người. Không ai được chết. Nếu một người chết thì người còn lại cũng không thể nào sống nổi.

Làm ơn! Đừng xảy ra chuyện gì!

End Chap 29.  giờ là hết thiệt =)))


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nàng nào chưa cho mị vote chap 27 vs 28 thì vô cho vote đi a~ 2 chap đó ít vote quá trời - cho đi để tuôi còn viết chap cuối nè


Đọc xong nhớ cho mị vote vs bình luận nha.

loading...