Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Quyen 1 Tqds1 Chuong 50 2 Mam Mong Tot Moi Nguoi Deu Tranh Doat

Ba ngày sau, thời hạn một tháng đã hết, học viên rải rác khắp rừng rậm Tử Vong lục tục đi ra. Kỳ thật mỗi học viên đều có một chút thủ đoạn bảo mệnh, bị chết trong rừng rậm Tử Vong không nhiều, nhưng là bị thương cũng không ít, trong đó cũng có một số người rời khỏi rừng rậm nhưng không đạt khảo thí, cho nên trong thời gian một tháng, đi ra khỏi rừng rậm Tử Vong người còn lại không đến nửa nhân số, hiện tại cũng chỉ có khoảng năm sáu trăm người.

Một ít học viên quần áo hỗn độn, khuôn mặt nhem nhuốc, cả người chỉ có thể dùng một từ để hình dung đó là -bẩn!

Nhưng là thần thái những học viên này đều sáng láng, có một ít người trên mặt là cau có.

Theo sau bọn họ ra khỏi rừng rậm Tử Vong, một tòa hạm màu ngân bạch thật lớn dừng ở bên ngoài rừng rậm tử vong, Lan Địch trung giáo một thân lam sắc quân trang thẳng tắp đứng ở phía trước tòa hạm, sắc mặt nghiêm túc nhìn học viên lục tục đi ra khỏi rừng rậm.

"Rốt cục đi ra."

"Nếu không ra, lão tử đều muốn phát điên."

"Ăn một tháng dinh dưỡng tề, lão tử đều đã quên mùi vị đồ ăn là như thế nào rồi."

"..."

Nhóm học viên đi ra thất chủy bát thiệt nghị luận, có thể ở rừng rậm Tử Vong nghỉ ngơi một tháng xác thực không dễ, có khi còn muốn nguy hiểm đến tính mạng.

Có người nói, này chỉ là khảo thí mà thôi, có tất yếu phải khiến học viên mất đi tính mạng hay không?

Nhưng đây là trường quân đội số 1 không giống như những địa phương bình thường khác.

Trường quân đội số 1, vì sao lại gọi là trường quân đội số 1? Đó là vì, phàm là học viên trường quân đội số 1, tốt nghiệp ra trường đều là được phép kiêu ngạo, đều là đối tượng liên bang cùng đế quốc muốn mượn sức, nếu là không có sự thiết huyết hi sinh, sao có thể đổi được danh tiếng vang dội của trường quân đội số 1. Cho dù biết trường quân đội số 1 thiết huyết cùng nghiêm khắc, mỗi năm vẫn là có không ít tre già măng mọc đến báo danh, bởi vì những người đó đều muốn trở thành niềm kiêu ngạo của đế quốc cùng liên bang.

 Một hàng ba người Hạ Thiên Tịch  rốt cục đi ra khỏi rừng rậm Tử Vong, sao với những người khác chật vật không chịu được,  ba người họ xem như khiến người khác chú mục.

Đơn giản là vì quần áo ba người chỉnh tề, toàn thân không có một chút dấu vết bị thương, diện mạo sạch sẽ, nhìn bộ dáng ba người đi ra căn bản là không giống như đi thử luyện mà là đi du lịch.

Không có biện pháp, sau khi ở cùng với Tinh Dạ,Hạ Thiên Tịch  mới phát hiện một vấn đề phi thường nghiêm trọng, Tinh Dạ có tính khiết phích cực kỳ nghiêm trọng, hắn không chỉ có chứng rối loạn cưỡng chế nghiêm trọng mà còn thêm chứng khiết phích.

Trong rừng rậm Tử Vong rõ ràng không nên chú ý đến điều kiện bản thân, thế mà nếu ngươi mỗi ngày nếu không thay quần áo, Tinh Dạ liền sẽ dùng một đôi mắt cực kỳ điềm đạm đáng yêu nhìn ngươi chằm chằm, tận cho đến khi ngươi không chịu được phải đi tắm rửa thay quần áo hắn mới bằng lòng bỏ qua.

Cho nên, Hạ Thiên Tịch cảm thấy được y gặp phải Lăng Thần cùng Tinh Dạ quả nhiên là một người so với một người càng kỳ lạ.

Ba người vừa đi ra, trang dung sạch sẽ liền hấp dẫn lực chú ý của mọi người, ánh mắt của Lan Địch trung giáo cũng bị ba người hấp dẫn, mà lúc này hai người thanh niên đứng ở bên cạnh Lan Địch trung giáo đúng là Cadien trung úy cùng Áo Đức thượng úy.

Cadien vừa thấy ba người một chút cũng không giống như vừa ở rừng rậm Tử Vong một tháng bước ra, ánh mắt sáng ngời, một tay xoa cằm nói "Chậc chậc, thật không hổ là người ta nhìn trúng, quả thực quá đáng yêu."

"Này, Cadien, ta chính là nhớ rõ ràng ngươi nói hai cái tiểu gia hỏa kia một chút đều không đáng yêu nha!" Áo Đức vừa thấy ánh mắt sáng bừng của Cadien liền biết hắn đánh chủ ý lên ba tiểu gia hỏa kia, lúc này không phải, thân là huấn luyện viên trường quân đội số 1, ai cũng đều hy vọng dưới tay mình có mầm mống tốt, ba cái tiểu gia hỏa kia vừa nhìn liền không giống người khác, đặc biệt là hai người kia, vừa thấy chỉ biết tuyệt đối là nhân trung long phượng, hắn sao có thể để cho Cadien tùy ý thu ba cái gia hỏa kia vào phạm vi của mình được?

"Nga...các ngươi biết mấy tiểu tử kia?"Đứng ở bên cạnh Lan Địch không chỉ có hai người bọn họ, còn có một ít huấn luyện viên, bọn họ chủ yếu chính là đến nhận học viên của mình.

Nhìn ba người rõ ràng không giống người thường, không ngừng có một ít giáo quan đối với ba người tò mò, có thể ở trong rừng rậm Tử Vong trôi qua một tháng thoạt nhìn thích ý giống như đi du lịch, học viên như vậy tuyệt đối là dũng khí giả, có trí tuệ đảm lược, học viên mầm mống tốt khẳng định sẽ trở thành đối tượng người người tranh đoạt.


loading...