Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Quyen 1 Tqds1 Chuong 30 The Luc Ngang Nhau

Lăng Thần tránh thoát khỏi chân Hạ Thiên Tịch, nhưng làHạ Thiên Tịch vẫn như cũ từng bước ép sát công kích tới, hai người ngươi một quyền ta một cước, kỳ thật đều là Hạ Thiên Tịch công kích Lăng Thần trốn tránh, cách làm này của Lăng Thần rốt cuộc làm Hạ Thiên Tịch thành công xù lông, cư nhiên khinh thường lão tử phải không?

Ở trong mắt Hạ Thiên Tịch, Lăng Thần trốn tránh như vậy không công kích lại chính là miệt thị y, thậm chí là cười nhạo y, điều này làm choHạ Thiên Tịch trong lòng lửa giận nháy mắt tràn đầy.

Tuy rằng thể thuật ngươi so với ta cao hơn một cấp, nhưng là ngươi cũng không nên quá đắc ý.

  Hạ Thiên Tịch gợi lên tươi cười, trong lòng lặng lẽ niệm một câu chú ngữ cương quyết thuật cho bước chân, cũng không nên quên, y còn có ma pháp.

Trên chân có thêm cương quyết thuật, hơn nữa Hạ Thiên Tịch sắc bén công kích, ngay cả Lăng Thần giờ phút này cũng không thể không đánh trả.

  Hạ Thiên Tịch cách đấu thuật tuy rằng là trong ba tháng nhanh chóng học được, nhưng là đều là do người bên cạnh Hạ nguyên soái chỉ bảo y, bị những cận vệ đó dùng phương thức biến thái tra tấn ba tháng, y mỗi ngày chịu đau cũng không phải chịu không, hơn nữa hiện tại chân hắn lại thêm cương quyết thuật, tốc độ lập tức đề cao một bậc, nhanh chóng công kích làm Lăng Thần chỉ là một mặt tránh né cũng có lúc bị đánh trúng, đặc biệt chính là,Hạ Thiên Tịch một quyền hung hăng đánh vào hai má Lăng Thần, tuy rằng không có trực tiếp đánh vào trên mặt, nhưng là cũng làm khuôn mặt tuấn mỹ kia của Lăng Thần đổi màu, vì vậy Hạ Thiên Tịch càng thêm hưng phấn, thân thể còn hăng hơn đánh máu gà gấp trăm lần.

Lăng Thần híp lại đôi phượng mâu nguy hiểm, trên má truyền đến nóng rát đau đướn làm hắn không thể không nhìn thẳng vào đối thủ trước mắt.

Thoạt nhìn, nghe đồn quả nhiên đều là không thể tin, chim sẻ đều biến thành phượng hoàng một ngày, phế vật khẳng định cũng có thể biến thiên tài một ngày.

Lăng Thần lập tức coi trọng tăng lên, giờ khắc này hắn không hề một mặt trốn tránh cũng bắt đầu công kích, hai người thế nhưng có thể lực ngang nhau so chiêu...

Hai người một quyền ta một cước tại trong gian phòng nhỏ hẹp không ai yếu thế hơn.

Càng đánh Lăng Thần càng kinh hãi, hắn biết thiên hạ đồn đãi Hạ Thiên Tịch như thế nào, một phế vật bị toàn bộ liên bang cùng đế quốc kinh bỉ, nếu tang thi cùng ma thú cũng quen biết Hạ Thiên Tịch, hắn khẳng định y cũng sẽ bị chúng khinh bỉ. Nhưng là hôm nay so chiêu cùng Hạ Thiên Tịch, Lăng Thần cảm thấy được đồn đãi quả thực đều là cmn gạt người!

  Hạ Thiên Tịch đánh giáp lá cà thật không tồi, không thể nói so với hắn lợi hại hơn, nhưng là thiếu niên trước mắt này phỏng chừng không có mấy người có thể hơn y, hơn nữa tốc độ Hạ Thiên Tịch cũng rất nhanh, y ra quyền cùng ra chân phối hợp có thể nói là ngang cơ với hắn, Lăng Thần híp lại một đôi ánh mắt sắc bén.

Hạ Thiên Tịch nhíu mày, đáng chết, y đều đã thêm vào chân cương quyết thuật vậy mà cũng chỉ có thể ngang cơ với Lăng Thần, y tuyệt đối không cam tâm, thoạt nhìn cách đấu thuật này vẫn là không được.

----------------

Tiểu kịch trường:

Ngạo kiều Hạ nữ vương: "Cư nhiên dám cùng lão tử trình độ ngang nhau, lão tử phải ly hôn với ngươi."

Lăng trung khuyển bất đắc dĩ: "Phu nhân, chúng ta còn chưa kết hôn đâu!"

Hạ nữ vương trừng mắt: "Ai bảo người không cầu hôn?"

Lăng trung khuyển tâm hoa nộ phóng quỳ xuống: "Phu nhân, nhẫn kim cương một cái, trung khuyển một con."

Hạ nữ vương tức giận: "Nhẫn kim cương lạc hậu như vậy? lão tử muốn phiếu phiếu.."

loading...