Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Quyen 1 Tqds1 Chuong 26 Phe Vat Thay Doi

Hạ Thiên Tịch nheo lại đôi mắt giống như hồ ly, ánh mắt quang mang không chút để ý liếc nhìn Ryan, khóe miệng mang ý cười dừng ở trên mặt, lúc này học viên phụ trách đang ấn ấn mấy cái nút trên dụng cụ khảo hạch, trải qua vài đạo ánh sáng phát ra, âm thanh lạnh như băng của máy móc vang lên thông báo "Học viên Hạ Thiên Tịch thân phận chính xác, tuổi 16, thể thuật thí nghiệm cấp 4, tinh thần lực 2131, độ phù hợp cơ giáp 81, thông qua khảo thí."

Âm thanh lạnh băng của máy móc vang lên, hiện trường một mảnh yên tĩnh.

Không có cách nào, căn bản là sẽ không có người tin tưởng, bọn họ bài xích chán ghét Hạ Thiên Tịch cư nhiên sẽ là một người có tinh thần lực cao như vậy, hắn mới 16 tuổi a, đây chính là mức độ cao nhất từ đầu khảo thí đến giờ a.

Ngay cả Hạ Thiên Tịch cũng là thật sâu chấn kinh một phen, tinh thần lực của y cư nhiên cao hơn nhiều như vậy, thời gian mới ba tháng a, cư nhiên lập tức tăng lên trên hai nghìn, quả thực chính là không thể tưởng tượng nổi.

Có điều Hạ Thiên Tịch rất nhanh hiện lên một nụ cười tự tin, đối với người phụ trách đang ngốc lăng nói "Cảm ơn lão sư."

"Nga nga..." Người phụ trách hơn nửa ngày mới phản ứng lại, giao cho Hạ Thiên Tịch một cái quang não, ngay cả câu an bài cũng quên nói, rõ ràng còn chưa có hồi phục lại tinh thần a.

"Thảo! đây là giả đi!" Có người rõ ràng không tin, bị mọi người đồn đại là một phế tài cư nhiên là một thiên tài, tuy rằng thiên tài cùng phế tài chỉ khác nhau một khoảng cách, nhưng là một khoảng cách này có khi một nghìn người cũng không dễ dàng vượt qua được, nhưng phế tài này lại vượt qua, trò đùa gì chứ!

"Có phải dụng cụ hỏng rồi hay không?" Có người nghiêm trọng hoài nghi.

"Khẳng định là tên phế vật kia ăn cái thuốc gì đó có thể nhanh chóng tăng lên thể thuật, tinh thần lực đi"

"Thật sự có loại thuốc như vậy sao? Ở đâu? Ta cũng muốn đi mua một ít."

...

"Trật tự!" Nhìn mọi người càng nói càng thái quá, người phụ trách rốt cục nhịn không được rống lên tiếng "Người tiếp theo, tiếp tục."

Hắn tuy rằng hiện tại mới phản ứng lại, nhưng là trong lòng vẫn là nổi lên rất nhiều gợn sóng.

Về phần phế vật này mặc kệ là tại liên bang hay tại thủ đô đế quốc vẫn là phi thường nổi tiếng, quả thực chính là đại danh đỉnh đỉnh như sấm đánh bên tai, cho dù không quen biết y cũng đều nghe nói qua y.

Hiện tại, phế vật thật sự biến thành thiên tài sao?

Ha hả...

Thoạt nhìn, năm nay trường quân đội số 1 thực sự thật náo nhiệt a!

"Học viên Lăng Thần thân phận xác nhận, tuổi 16, thể thuật thí nghiệm cấp 5, tinh thần lực 1869, độ phù hợp cơ giáp 85."

"Thiên tài a!"

"Lại một thiên tài xuất hiện."

"Thảo! Năm nay thiên tài đều là rau cải trắng sao?"

Tuy rằng cũng có không ít người qua khảo thí, nhưng là thể thuật đại đa số đều là cấp 3, tinh thần lực cao nhất là 1500, độ phù hợp cơ giáp là khó nhất căn bản đều dao động từ 80 đến 83, người đầu tiên đặt tới 85 vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, hơn nữa thể thuật của hắn đạt cấp 5, có thể thấy được người mới này lợi hại.

"Thoạt nhìn năm nay tân sinh có không ít nhân vật lợi hại?" Tại cửa trường học có hai người thanh niên, hai người thanh niên này mặc quân trang phía trên là huân chương, một người là trung úy một người là thượng úy.

Người mặc quân trang bên trên có huân chương nếu không phải đạo sư trường quân đội số 1 thì chính là huấn luyện viên trường quân đội số 1, bởi vì quân trang của nhóm học viên bên trên không có huân chương.

----------------------


loading...