Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Quyen 1 Tqds1 Chuong 19 Thang Cap Thanh Phap Su So Cap

Hạ Thiên Tịch trở lại trong phòng kích động đến mức không ngủ được.

Đinh!

Hệ thống thông báo: Ba tháng học tập ma pháp của ngài đã kết thúc, hiện tại sẽ kiểm tra ma pháp của ngài, nếu muốn khảo hạch xin lựa chọn Có, không muốn lựa chọn Không.

Qua được kiểm tra ngài sẽ được khen thưởng, linh quả một mảnh, nếu kiểm tra thất bại, sẽ tịch thu những khen thưởng lúc trước. Mời lựa chọn.

  Hạ Thiên Tịch  giật mình một cái từ trên giường ngồi dậy, linh quả thần mã căn bản là chưa từng nghe qua a, nhưng là không lựa chọn thì tất cả  phần thưởng lúc trước của y sẽ bị  tịch thu, hiện tại biết chỗ tốt của vòng tay không gian này, chính là tùy thời tùy chỗ từ bên trong có thể lấy ra đồ vật, y rất là tâm động a, cho nên Hạ Thiên Tịch quyết đoán lựa chọn Có.

Dù sao y học tập qua ba tháng, Hạ Thiên Tịch đối với bản thân tự tin tràn đầy.

Hệ thống thông báo: Xin biến ảo ra một hỏa cầu cùng một thủy cầu.

Này đơn giản a, Hạ Thiên Tịch từ hơn một tháng trước đã có thể biến hóa ra hỏa cầu cùng thủy cầu.

  Hạ Thiên Tịch tập trung tinh thần lực của mình, nguyên tố xung quanh nhanh chóng hướng tới thân thể y tụ tập.

May mắn thế giới này chỉ là thổ nhưỡng bị phá hư không thể gieo trồng thực vật, nhưng là nguyên tố tồn tại trong không khí lại phi thường nồng đậm.

"Hỏa cầu, đi."

Theo Hạ Thiên Tịch nói ra, tại không trung nháy mắt xuất hiện một viên cầu lửa đỏ, viên cầu này tự lơ lửng thiêu đốt giữa không trung.

Tốc độ nhanh như vậy đã ngưng tụ ra một cái hỏa cầu thực là lớn, hơn nữa nơi này không phải ma pháp đại lục, nơi này là tương lai, có công nghệ cao lại là tương lại bị tàn  phá, không có người dạy mà y lại có thể trong ba tháng tự học, y chỉ có thể trong lòng tập trung mặc niệm tinh thần của mình để tạo ra cầu lửa.

Hỏa cầu xinh đẹp tại không trung lập lòe, ngọn lửa đỏ phi thường xinh đẹp, chỉ chốc lát liền chậm rãi biến mất, Hạ Thiên Tịch lại lần nữa tập trung tinh thần nói "Thủy cầu"

Tại không trung nhanh chóng xuất hiện một cái màu lam thủy cầu, cái đó và cái hỏa cầu vừa rồi khá là giống nhau, nhưng khác nhau ở chỗ thủy cầu là màu xanh lam, viên cầu nho nhỏ lơ lửng trong không trung giống như một giọt nước mắt tinh oánh xinh đẹp trong suốt.

Hệ thống thông báo: Ngài đã thăng cấp lên pháp sư cấp thấp, khen thưởng một mảnh vườn linh quả. Kế tiếp, ngài chỉ cần trong ba tháng thăng cấp thành trung cấp pháp sư, khen thưởng ngài một bộ bách khoa toàn thư linh thảo, sách luyện đan một quyển, đơn thuốc địch hồn đan cùng địch hồn đan linh thảo bậc ba. Đồng ý xin lựa chọn có, không đồng ý lựa chọn Không.

  Hạ Thiên Tịch đôi mắt sáng ngời.

Không nghĩ tới y thật là có thể luyện đan.

Mấy thứ này y cũng chỉ có thể từ tiểu thuyết ma pháp thời địa cầu cổ mà biết đến, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên thật sự gặp phải, quả thực chính là không thể tin nổi.

Tuy rằng không biết hệ thống trong đầu mình là gì, nhưng là có lợi cho mình, Hạ Thiên Tịch đều không chút do dự lựa chọn Có.


loading...