Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Quyen 1 Tqds1 Chuong 16 Toc Bac My Nu Dang Gian Ma Phap Nhanh Chong Tu Luyen

Lúc này Hạ Thiên Tịch căn bản là quên y rõ ràng không phải là đối thủ của Lăng Thần được không?

"Không cần." Lăng Thần cao ngạo khinh miệt nói "Bị loại người như ngươi nhớ kỹ, sẽ làm ta cảm thấy thật sỉ nhục"

Còn cái gì khiêu khích hơn so với cái này có thể làm cho người ta trong lòng bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa.

Liệt hỏa bừng bừng trong lòng Hạ Thiên Tịch cứ như vậy bị Lăng Thần đốt cháy lên.

Y thề, y tuyệt đối phải hung hăng đánh Lăng Thần một trận tơi bời, hóa giải hận thù trong lòng!

Lăng thần không nói chuyện nữa, xoay người liền rời đi.

Cho dù hắn không quay đầu lại cũng có thể cảm giác được rõ ràng ánh mắt cực nóng phía sau.Hạ Thiên Tịch hung hăng nghiến chặt răng, ngươi chờ, dâm nam đáng giận!

Đây là ngoại hiệu đầu tiên trong nháy mắt Hạ Thiên Tịch đặt cho Lăng Thần - dâm nam! Cái tên cỡ nào chuẩn xác lại phù hợp bề ngoài của hắn!

Khi Lăng Thần đi rồi, Hạ Thiên Tịch nghẹn một bụng lửa giận, rốt cục sau hai canh giờ chờ được người phục vụ đến đây, vì thế lập tức sai người phục vụ đi ra ngoài mua cho y một bộ quần áo rồi nhanh chóng rời khỏi khách sạn, nhưng là lửa giận trong lòng y với dâm nam một chút cũng không giảm bớt.

Dâm nam, tốt nhất đừng để cho lão tử gặp lại ngươi, bằng không ta nhất định cho ngươi biết chữ hối hận là viết như thế nào.

Về đến nhà Hạ Thiên Tịch lại bắt đầu bận rộn hắn hái chiến đấu, ban ngày tiếp thu huấn luyện nghiêm khắc cùng tàn nhẫn, đợi cho buổi tối y không chỉ không ngủ mà còn ngồi xếp bằng trên giường học tập tri thức ma pháp, y học tập ma pháp rất nhanh chóng, chờ đến khi y nhắm mắt liền cảm giác được quanh thân thể có một nguồn năng lượng nho nhỏ hấp thu ma pháp nguyên tố trong không khí.

Tuy rằng minh tưởng không phải ngủ, nhưng ngày hôm sau Hạ Thiên Tịch như cũ sinh long hoạt ổ, thân thể không có cảm giác được khó chịu gì, ngược lại càng thêm tinh thần gấp trăm lần, điều này có thể có liên quan đến việc y minh tưởng hấp thu ma pháp nguyên tố.

Khi huấn luyện thể thuật qua gần một tháng, thể thuật của y đã từ cấp 1 tăng lên cấp 2, đừng nhìn thể thuật của y tăng lên nhanh, một tháng huyết lệ này chỉ có thể dùng vô cùng thê thảm mà hình dung, cho nên sau một tháng, y cũng không chỉ rèn luyện mỗi thể thuật, còn phải bắt đầu tăng lên tinh thần lực, đề cao tinh thần lực của y, nhưng là tinh thần lực của y mới gần 108, với mức như này cho dù dùng thời gian ba tháng đạt đến 500 đều khó khăn, càng đừng nói đạt tới yêu cầu 1000 của trường quân đội số 1, hơn nữa độ phù hợp cơ giáp của y là 0, dùng thời gian ba tháng ngắn ngủi tăng độ phù hợp cơ giáp lên 80, cho dù ngươi là thiên tài trong thiên tài cũng không có khả năng.

Bởi vì quá trình tăng lên là phi thường chậm chạp, có một số người dùng thời gian 100 năm rèn luyện độ phù hợp cơ giáp cũng tuyệt đối không tăng được 10 độ giá trị.

Cho nên tuy Hạ Thanh tuy rằng thực vui mừng con trai mình chuyển biến cùng nỗ lực, nhưng là như cũ đối với việc y muốn ghi danh trường quân đội số 1 không ôm hy vọng gì.

Hạ Thiên Tịch cũng không biết suy nghĩ của Hạ Thanh, thể thuật y có thể đề cao còn hai tháng ngắn ngủi, y cần càng thêm nghiêm khắc huấn luyện hơn nữa, cho nên y liền đi tìm Hạ Thanh.




loading...