Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Q2 Chuong 185 3 Dai Thai Tu

May mà trải qua ba tháng khảo hạch nghiêm khắc, thể thuật của bọn họ đều đã qua cửa.

Tuy không phải cùng nhau hoàn thành huấn luyện, nhưng mọi người tốt xấu thì cũng ở trước bữa sáng đã hoàn thành nhiệm vụ.

50 vòng, đối với Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần mà nói tuy rằng không đến mức khiến cho hai người bọn họ mệt đến thở hồng hộc, nhưng trên trán cũng có tầng mồ hôi mỏng, hoàn thành xong huấn luyện bọn họ cũng không lười biếng nghỉ ngơi, mà là như cũ đứng dưới ánh nắng mặt trời, đứng nghiêm thành một loại quân tư tiêu chuẩn.

Có người nhìn thấy hai người như vậy, cũng không thể tiếp tục lười biếng, lập tức đi tới trước đứng bên cạnh hai người bọn họ, dáng người đĩnh bạt, quân tư tiêu chuẩn, chờ đợi những người còn chưa hoàn thành huấn luyện.

Dần dần, chờ đến khi mọi người đều hoàn thành huấn luyện, lập tức thành hàng ngũ, Kyznie phi thường vừa lòng nhìn tân sinh trước mặt mình, tân sinh năm nay so với năm trước còn khiến cho người vừa ý hơn nha!

"Rất tốt, không tồi!", vẻ mặt nghiêm túc của Kyznie có chút tươi cười: "Hiện tại tiến lớp, ta sẽ đem quy tắc của trường Quân đội số 1 nói cho các ngươi biết một chút."

Mọi người lập tức đi vào lớp, xếp thành hàng ngũ chỉnh tề theo thứ tự tiến vào, mà không phải lập tức giải tán, nhìn đội ngũ như vậy, Kyznie càng thêm vừa lòng, lớp của mình năm nay xem như nhặt được mấy cái hạt giống không tồi.

Các trưởng quan của các lớp khác ở nơi xa nhìn một màn này, vẻ mặt hâm mộ: "Gia hỏa Kyznie kia lần này thật là nhặt được bảo, con trai của hai vị nguyên soái Liên bang cùng vương tử của Đế quốc đều học cùng một lớp, chậc chậc..."

"Xí! Ngươi nếu hâm mộ như vậy, sao không tiếp nhận ban A1?" Có người nhịn không được châm chọc nói.

"Aiz! Không có cách nào, ai bảo ta không hầu hạ nổi mấy vị Thái tử đó chứ!" Có người hừ hừ, trong thanh âm tràn đầy cười nhạo.

Ban A1, đối với đám trưởng quan bọn họ mà nói, xác thực là không có một người nào nguyện ý tiếp nhận, tuy rằng ở trường Quân đội số 1 không phân biệt là người Liên bang hay Đế quốc, nhưng mà lập tức có ba vị thái tử đều ở ban A1, nghĩ mấy người Thái tử này hẳn là có tính tình kiêu ngạo ngang ngược, ai cũng không muốn tiếp quản.

Thời điểm Kyznie tiếp quản ban A1 trong lòng cũng không vui vẻ, vốn là muốn cho mấy vị Thái tử này một cái ra oai phủ đầu, nhưng ba Thái tử  này thái độ cư nhiên lại ra ngoài dự kiến của hắn.

Hai người Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần sẽ không chủ động kiếm chuyện, Lancet tuy tính cách ngang ngược kiêu ngạo, nhưng hắn cũng hiểu được trường Quân đội số 1 là nơi như nào, lúc nên ngang ngược kiêu ngạo hắn là một vị điện hạ sẽ tự nhiên ngang ngược kiêu ngạo, không nên ngang ngược kiêu ngạo hắn cũng tự nhiên sẽ thu liễm.

Nhìn ba vị Thái tử biểu hiện, Kyznie phi thường vừa lòng, các ngươi nếu ngu xuẩn, về sau sẽ cho các ngươi biết hối hận, hừ hừ...

"Sau đây, ta sẽ phát cho mỗi người một thẻ tích phân, sau đó sẽ nói cho các ngươi biết cách sử dụng thẻ tích phân, hiện tại ta gọi đến tên ai lập tức lên lĩnh, Trịnh Vĩ."

"Có"

"...."

Rất nhanh, toàn bộ tích phân của lớp đã phát xong, Hạ Thiên Tịch nhìn hai tấm thẻ nho nhỏ trong tay của mình và Lăng Thần, không khác với thẻ ngân hàng mấy.

"Thẻ tích phân trong tay mỗi người các ngươi hiện tại có 100 điểm tích phân, 100 điểm tích phân này về sau là tiền lưu thông của các ngươi ở trường Quân đội số 1, có thể nói chỉ cần các ngươi ăn uống tiêu dùng nhất định phải dùng điểm tích phân...Cho nên, các ngươi không chỉ phải tiết kiệm điểm tích phân trong tay mà còn phải kiếm điểm tích phân nữa." Kyznie nói một đống lớn những thông tin giống như Vũ Trạch hiểu biết.

"Vậy trưởng quan, nếu điểm tích phân trong tay chúng ta dùng hết thì sao?" Có người khó hiểu thắc mắc: "Dùng xong rồi chẳng lẽ các ngươi sẽ không đi kiếm sao?"

Kyznie ánh mắt sắc bén nhìn nữ sinh đưa ra vấn đề kia.

"Ách..." Sắc mặt nữ sinh có chút khó coi, không nghĩ tới vị trưởng quan này không cho mặt mũi như vậy.

Ánh mắt Kyznie nghiêm túc quét qua mọi người trong phòng học, hừ lạnh một tiếng nói: "Hừ, ta nói cho các ngươi, nếu điểm tích phân trong thẻ của các ngươi dùng xong rồi mà không tìm cách đi kiếm, các ngươi có thể trực tiếp cút khỏi trường Quân đội số 1, hoặc là trực tiếp đói chết ở trường quân đội số 1 đi, sẽ không có ai quan tâm, ta đã đem cách sử dụng điểm tích phân như thế nào cùng với phương pháp kiếm điểm phát tới quang não của các ngươi,  các ngươi có thể nhìn trên quang não của mình để biết một chút."

Kyznie nói xong, lập tức nâng lên cánh tay nhìn nội dung trên quang não ấn một cái phát đi.

Trong quang não của hắn, khi phân chia học sinh đã lưu hết dãy số của học viên vào.

Trong lúc nhất thời, quang não trong lớp đều tích tích vang lên thông báo.

Ngay sau đó mọi người nâng lên cổ tay mình nhìn nội dung trong quang não, khi bọn họ hiểu biết về nội dung bên trong xong, sắc mặt không được tốt cho lắm, đặc biệt là một số con nhà giàu, chỉ có 100 điểm tích phân này trở thành tiền tiêu dùng, đủ sao được chứ!

Nhưng Kyznie lại không để ý tới sắc mặt của những người này như nào, đừng nghĩ rằng tiến vào trường Quân đội số 1 rồi liền bình yên vô sự, trường Quân đội số 1 chính là nơi nơi có khảo hạch nghiêm khắc, người không thể trải qua những khảo hạch này đều cần phải rời khỏi, trường Quân đội số 1 là một nơi không cần phế vật.

"Được rồi, nếu tất cả mọi người đã hiểu, như vậy hiện tại ta nói cho các ngươi một chút về tứ đại thế lực ở trường Quân đội số 1." Đây cũng là một chuyện quan trọng.

Kyznie đem tư liệu phi thường kỹ càng tỉ mỉ dùng quang não truyền cho mọi người, bản thân chỉ đơn giản nói vài câu: "Buổi chiều, các ngươi liền không cần tới đây học, sáng mai sẽ chính thức bắt đầu đi học, buổi chiều các ngươi chỉ cần trước hai giờ tới đại lễ đường, lựa chọn tứ đại thế lực mà các ngươi dựa vào là được rồi."

Không nghĩ tới, trường Quân đội số 1 còn cần chú ý nhiều như vậy, mọi người sắc mặt càng thêm khó coi.

Làm tân sinh, bọn họ cũng là thiên chi kiêu tử, được người nhà sủng ái, chính là tới trường Quân đội số 1 rồi, không chỉ có chút tiền nhỏ như vậy, còn phải làm tiểu đệ cho người khác chỉ huy, có ai nguyện ý chứ!

"Trưởng quan, chúng ta có thể không gia nhập vào tứ đại thế lực này không." Có người sắc mặt trắng bệch hỏi.

"Có thể." Ánh mắt Kyznie lạnh lùng nhìn mọi người cười lạnh, nói: "Nếu ngươi có năng lực có thể sinh tồn tốt ở trường Quân đội số 1, có thể không gia nhập tứ đại thế lực, nhưng ta nói cho các ngươi biết, nội viện mỗi năm tuyển chọn nhân tài đều là học sinh trong tứ đại thế lực trúng tuyển, phàm là học sinh không có tiến vào tứ đại thế lực, đều không có tư cách tham gia tuyển chọn vào nội viện."

Trường Quân đội số 1 chia làm nội viện và ngoại viện, ngoại viện chỉ là học viên thực bình thường, học sinh ở đó bên ngoài có thể được coi là thiên chi kiêu tử, nhưng ở trong viện này cái gì cũng không phải.

Nội viện trường Quân đội số 1, đó mới là nơi tinh anh tụ tập, nếu không cũng sẽ không chỉ cần là học viên nội viện của trường Quân đội số 1 vừa tốt nghiệp là có thể trực tiếp nhậm chức trong quân.

Hiểu được chỗ tốt từ lời Kyznie nói, sắc mặt mọi người càng thêm trắng bệch.

"Cho nên, hiện tại không phải các ngươi lựa chọn tứ đại thế lực, mà là tứ đại thế lực lựa chọn các ngươi, phàm là người không thể tiến vào tứ đại thế lực, các ngươi liền trông cậy lăn lộn ở ngoại viện cả đời đi!" Kyznie lạnh lùng nói, thanh âm của hắn truyền vào trong tai mọi người, không mang theo một tia cảm tình, cũng khiến mọi người cảm nhận được cái loại nghiêm khắc cùng tàn khốc.

Tiền vào trường Quân đội số 1, đầu tiên, ngươi cần phải buông cái tôi của bản thân, mặc kệ ngươi trước kia có thân phận tôn quý cỡ nào, ở trường Quân đội số 1 liền không là gì hết, ngươi cần phải thoát khỏi thân phận thiếu gia ưu việt trước kia, ở chỗ này thực lực chính là tất cả, nắm đấm chính là nhà.

"Được rồi, hiện tại bắt đầu giải tán, chúc các ngươi buổi chiều có thể được tứ đại thế lực lựa chọn." Kyznie nói xong, liền rời đi, nhưng mọi người trong lớp lại vẻ mặt hoảng sợ, hắn nói quả thực không thể làm mọi người tiếp thu được.

Ở bên ngoài, mỗi người bọn họ đều là thiên chi kiêu tử, mỗi người bọn họ đều là đại thiếu gia được sủng ái, có thân phận ưu việt, nhưng tới nơi này rồi, muốn cho bọn họ thể nghiệm sinh hoạt bần dân còn chưa nói, còn muốn bọn họ làm thủ hạ của kẻ khác, làm tiểu đệ, có ai nguyện ý chứ!

"Hừ, bổn điện hạ mới sẽ không lưu lạc làm một kẻ bần dân, càng sẽ không để cho người khác ở trên đầu bổn điện hạ tùy ý kiêu ngạo." Lancet đứng dậy, thanh âm hoa lệ lộ ra kiêu căng, ở trong phòng học trầm tịch phi thường vang dội.

Lancet nói xong, kiêu căng ngưỡng cằm, biểu tình quả thực cao ngạo tới cực hạn, giống như một con khổng tước dưới tầm mắt của mọi người đi ra khỏi phòng học. Nhưng khi tới cửa thân ảnh hắn lại tạm dừng lại, quay đầu vẻ mặt khó chịu nhìn người nào đó vừa vào phòng học liền buồn ngủ, nhíu mày: "Ngu ngốc, ăn cơm, ngươi còn không đứng dậy."

"Cái gì? Ăn cơm." Đối với ăn dị thường mẫn cảm - Thẩm Hạo vừa nghe thấy hai chữ ăn cơm, lập tức đứng lên từ chỗ ngồi, một đôi mắt thanh minh đã hoàn toàn không còn chút buồn ngủ nào.

"Đi thôi!" Lăng Thần đứng lên dắt tay Hạ Thiên Tịch, hai mắt Hạ Thiên Tịch sáng ngời, khóe môi cong cong đi theo Lăng Thần cùng nhau ra khỏi phòng học.

"Hạ thiếu, Lăng thiếu, từ từ chờ ta với!" Flina lập tức đứng dậy đuổi theo hai người, tuy nàng rất không vui làm bóng đèn, nhưng nàng cũng rất muốn nghe một chút hai người lựa chọn.

Nếu nàng hiện tại lựa chọn đi theo Hạ Thiên Tịch, đến lúc đó chắc chắn Hạ Thiên Tịch lựa chọn thế lực nào, nàng sẽ liền đi theo cái thế lực đó!

"Chúng ta cũng đi ăn cơm đi!" Đôi mắt màu đỏ sậm của Dạ Đồng nhìn Tinh Dạ bên cạnh, Tinh Dạ bị đôi mắt nhu nhu kia của Dạ Đồng nhìn khiến đỏ cả mặt, lập tức nhỏ giọng nói: "Được"

Theo mấy người lần lượt đi ra khỏi phòng, mọi người sửng sốt, đúng vậy! Thân phận bọn họ cao quý ưu việt, nhưng là so với Lancet, Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần thì sao? Ba người bọn họ chính là Thái Tử thân phận tôn quý nhất ở thứ nguyên tinh tế nha! dù sao có bọn họ ở phía trước, buổi chiều xem mấy vị thái tử này thế nào rồi mới hành động là được!

Nghĩ như vậy, mọi người không còn rối rắm, sôi nổi kề vai sát cánh vẻ mặt nhẹ nhàng rời khỏi phòng học: "Đi, ăn cơm thôi..."



..........  

loading...