Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Q2 Chuong 118 Uc Truc Thien Kieu Ngao Gap Lai Ho Bang Cau Huu

Híp híp đôi mắt thon dài, Úc Trục Thiên bình tĩnh trả lời: "Không muốn"

Đứa cháu trai trước mắt này là đứa cháu duy nhất hắn nhìn trúng, không chỉ có diện mạo giống hắn, ngay cả tính cách cũng có vài phần tương tự, cho nên Úc Trục Thiên phi thường vừa lòng đối với Úc Diệp.

Đã có cháu trai bản thân ưng ý, hà tất còn phải cưới nữ nhân đi sinh làm gì? Vì một cây mà từ bỏ toàn bộ khu rừng, này không phải là cuộc sống mà Úc Trục Thiên muốn, hắn thích nhất chính là loại tùy tâm sở dục này, tự do tự tại sinh hoạt, hắn không thích cưới một nữ nhân vào nhà để quản lý mình, như vậy nói không chừng hắn sẽ tự tay giết chết nữ nhân kia.

Úc Diệp đau trứng run run khóe miệng, quyết định không thảo luận vấn đề này với chú nữa, dù sao nếu không có người làm chú vừa lòng xuất hiện, chú sẽ không bỏ qua cho hắn.

Úc Diệp hít sâu một hơi, hắn hiện tại thật hy vọng cái thiếu niên gặp được ở Blues kia là con rơi của chú thì tốt rồi.

Chỉ nghĩ thôi, về sau có người tiếp nhận thay mình, trọng tâm của chú chuyển qua người khác, bản thân lại lần nữa trở lại cuộc sống tùy tâm sở dục trước kia, cái loại tốt đẹp này quả thực khiến Úc Diệp đều nhịn không được muốn cười ra tiếng.

"Thúc thúc, ngươi biết hôm nay ở Blues cháu thấy cái gì sao?" Úc Diệp gợi lên khóe môi phong lưu nói.
Ánh mắt phong lưu của Úc Trục Thiên lưu chuyển một chút quang mang, nhàn nhạt liếc nhìn hắn một cái: "Là người có quan hệ với việc ngươi có thể thoát khỏi làm người thừa kế Úc gia!"

Không hổ là gia chủ Úc gia, quả thực nhất châm kiến huyết, Úc Diệp quả thực bội phục ngũ thể đầu địa (Bí: hai tay, hai chân, đầu cùng chạm đất)

"Chú không hổ là chú cháu" Úc Diệp lập tức vuốt mông ngựa nói: "Cháu hôm nay ở Blues gặp được một thiếu niên, diện mạo của hắn cùng chú giống nhau tới năm phần, đặc biệt là đôi mắt của chú, quả thực là từ một khuôn mẫu khắc ra." Ngữ khí chân thành này, tuyệt đối thật hơn kim cương, làm người muốn hoài nghi cũng không được.

"Vậy sao?" Úc Trục Thiên gợn sóng bất kinh nhướng mày.

Nhìn Úc Trục Thiên không có một chút thần sắc kinh ngạc, Úc Diệp hơi hơi trừu khóe miệng nói: "Chú, ngươi một chút cũng không hiếu kỳ sao?"
"Hiếu kỳ cái gì?" Úc Trục Thiên hỏi ngược lại.
"Ngạch......" Úc Diệp giương miệng nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Úc Trục Thiên , thật thật hết chỗ nói rồi, chú cư nhiên là thật sự một chút cũng không hiếu kỳ.
"Tiểu Diệp, ngươi biết ta, ta tuy rằng ở bên ngoài nữ nhân không ít, nhưng những nữ nhân đó hoàn toàn đều ở trong vòng khống chế của ta, không có người nào dám không được ta cho phép liền tự mình mang thai con ta, cho dù như vậy, cũng đều là ta tự tay giết chết, ngươi cảm thấy cái thiếu niên ngươi nhìn thấy kia hẳn là con rơi của ta?" Úc Trục Thiên biểu tình cao quý lại máu lạnh nói.
Úc Diệp hậm hực sờ sờ mũi, hắn xác thực cho rằng là như vậy, nhưng hắn cũng phi thường tin tưởng lời Úc Trục Thiên nói.
Úc Trục Thiên bên ngoài tuy rằng phong lưu thành tính, bạn giường bên người thành đàn, nhưng những bạn giường đó cũng đều trong khống chế của hắn, nhớ rõ trước kia cũng có một ít nữ nhân suy nghĩ kỳ lạ muốn trộm sinh con nối dõi cho chú, nhưng những người này khi hài tử còn chưa sinh ra đã bị chú phát hiện, kết quả cuối cùng chính là bị chú tự tay cho người phá thai, hơn nữa không bao giờ quản đến sống chết của nữ nhân này nữa.

Thủ đoạn ấy của chú lập tức khiến cho những nữ nhân muốn ngo ngoe gả vào Úc gia làm nữ chủ nhân kinh sợ.

Các nàng cũng đều thông minh mà không hề tự cho là thông minh, bởi vì tuy không gả tiến được vào Úc gia, nhưng có thể làm tình nhân của Úc Trục Thiên cũng tốt, chú đối với tình nhân trước này đều rất hào phóng, tiền tài tiêu dùng rất được, cho nên những nữ nhân này kia tình nguyện lựa chọn làm tình nhân của chú cũng không muốn tự cho là thông minh.

"Nhưng, nếu là những nam nhân kia thì sao?" Úc Diệp vốn là biết, bạn giường của chú không chỉ có nữ nhân còn có rất nhiều nam nhân bộ dáng so với nữ nhân cũng không kém.

Huống hồ, nam nhân mang thai hiện tại một chút cũng không hiếm lạ, chỉ cần đánh một châm liền có thể dựng dục.

"Hừ" Úc Trục Thiên không nói chuyện nữa, chỉ cười lạnh một tiếng.

Chỉ là nhìn ý cười tàn khốc bên khóe miệng của chú, Úc Diệp liền biết, mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân, đều hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay của chú.

"Vậy chú này, vì sao chú không nghĩ tự mình sinh một đứa đi?" Giống mình cả về tính cách lẫn tướng mạo không phải càng tốt sao, quả thực so với đứa cháu trai như hắn đều tốt hơn.

Úc Diệp nhịn không được hỏi.
Úc Trục Thiên dừng một chút, ánh mắt không chút để ý liếc Úc Diệp một cái, nheo lại đôi mắt lười biếng, chậm rì rì nói: "Tiểu Diệp, ngươi cảm thấy nữ nhân ở thiên hạ này, có ai có thể gả cho ta để sinh con!"

Úc Trục Thiên nói thập phần tự phụ tự phụ, nhưng không thể không thừa nhận, không đơn giản nói Úc Trục Thiên rõ ràng là thương nhân, thân phận lại khiến cho thống soái tối cao liên bang cùng nữ vương đế quốc lễ nhượng ba phần, ngay cả dung mạo tuấn nghị mê người kia của Úc Trục Thiên, những nữ nhân đó cũng liền không xứng.

Hiện tại, Úc Diệp rốt cuộc đã biết nguyên nhân Úc Trục Thiên không cưới vợ, không sinh con.

Xét đến cùng, chính là Úc Trục Thiên bản nhân quá mức kiêu ngạo cuồng vọng, cảm thấy thiên hạ không người có thể xứng với hắn.
Tuy rằng Úc Trục Thiên rất là kiêu ngạo cuồng vọng, nhưng ai bảo người ta bản lĩnh để kiêu ngạo chứ!
Mà xong việc, Úc Diệp cũng cho người điều tra thân phận Hạ Thiên Tịch, biết được Hạ Thiên Tịch là con trai duy nhất của thống soái tối cao Liên Bang Hạ Thanh, một ý nghĩ may mắn trong lòng liền lập tức chết thẳng cẳng.

Hạ Thanh tốt xấu cũng là nhân vật vang dội khắp liên bang, sao có thể sẽ vì chú dựng dục sinh con? Này quả thực chính là trò đùa quốc tế. Hơn nữa hắn biết, giữa chú và Hạ Thanh  cũng không có giao tế gì, hai người một năm đều sẽ không thấy mặt một lần, muốn nói giữa hai người có cảm tình, kia chỉ là do nói nhảm.

Mà khi Hạ Thiên Tịch nhận ra dung mạo Úc Diệp có vài phần giống mình cũng không nghĩ nhiều, thực nhanh liền đem chuyện này quên đi, mang theo người vào ghế lô giao lưu hữu nghị một hồi, uống một hồi.

Đều là một đám tiểu tử choai choai, uống đến đặc biệt hào sảng, tình hữu nghị của nam nhân còn không phải là uống say mà ra sao.

  Hạ Thiên Tịch cùng những người này uống một vòng, cả người có điểm hơi say, bản thân y cũng uống khá tốt, dù sao trước kia thời điểm chung chạ cũng uống không ít rượu, nhưng hiện tại bị những người này thay phiên nhau kính rượu, dù tửu lượng của y không tệ cũng không chịu được. 

Mọi người náo loạn một trận, người trong ghế lô đều uống đến thất điên bát đảo nằm ngay đơ trên mặt đất, sô pha, ánh mắt Hạ Thiên Tịch mê ly, hai má ửng đỏ, bước chân loạng choạng ra khỏi ghế lô, bị không khí có chút lạnh bên ngoài thổi tới, đầu óc thanh tỉnh không ít.

Hôm nay uống nhiều rượu như vậy, dạ dày có chút khó chịu, Hạ Thiên Tịch muốn đi nhà vệ sinh dùng nước lạnh rửa mặt, để cho cái đầu mình tỉnh táo một chút, tuy trong ghế lô cũng có buồng vệ sinh riêng, nhưng y muốn ra ngoài hít thở không khí một chút.

Đi tới phòng vệ sinh mất té nước vào mặt, nước lạnh thanh triệt làm vệt ửng đỏ trên hai má tinh xảo của y giảm đi một chút, nhìn gương mặt trong gương không còn đỏ lắm, đầu cũng thanh tỉnh vài phần, Hạ Thiên Tịch lắc lắc đầu tóc ướt, mái tóc ướt phát ra bọt nước tung tóe, y chuẩn bị trở về ghế lô đánh thức mọi người đi về, bọn họ cũng ở đây chơi mấy tiếng rồi, không trở về nhà phỏng chừng người lớn lại lo lắng.

"Mịa! Ngươi CMN tìm chết sao? Loạn lắc cái gì?" Bên cạnh truyền đến thanh âm phẫn nộ của người khác.

Vừa rồi Hạ Thiên Tịch lắc đầu, bọt nước trên tóc văng vào người thanh niên đứng bên cạnh đang rửa tay này.

"Xin lỗi." Hạ Thiên Tịch quay đầu nói.
Thanh niên này vốn đang muốn tức giận, vừa thấy mặt Hạ Thiên Tịch lập tức cao giọng kêu một câu: "Hạ thiếu?"
Kinh nghi bất định ngữ khí!

  Hạ Thiên Tịch mở ra hai mắt hơi mê ly nhìn thanh niên trước mặt, thanh niên lập tức tỏ vẻ thân thiện chào hỏi: "Ta tưởng là ai không có mắt như vậy? Cư nhiên là Hạ thiếu, ngươi xem ta mở miệng này, nếu biết là Hạ thiếu ngươi, ta sao cũng không dám loạn mắng!" 

"...... Thành Viễn." Hạ Thiên Tịch nhìn thanh niên dừng một chút nói.

Vị Thành Viễn này chính là một trong những hồ bằng cẩu hữu của Hạ Thiên Tịch trước kia, từ khi Hạ Thiên Tịch trọng sinh, quyết định nỗ lực hăng hái liền chặt đứt liên hệ với những người này. Mà trước kia bọn họ cũng rất thích tới Blues, lần này có thể ở Blues tương ngộ, Hạ Thiên Tịch cũng chỉ dừng một chút liền nghĩ ra, cũng không có vẻ kinh ngạc.

"Mất công Hạ thiếu còn nhớ rõ ta, ta còn tưởng rằng Hạ thiếu đem ta quên mất chứ!"

Thành Viễn hơi hơi mỉm cười nói.
Hạ Thiên Tịch chỉ là cười một chút, cũng không nghĩ cùng những người này lại nhấc lên quan hệ, liền khách khí nói: "Sao có thể chứ? Chỉ là ta gần đây có chút bận mà thôi, hôm nào ta mời khách, mời đại gia uống một chén bồi tội."

"Nhìn những lời này của Hạ thiếu xem, sao có thể là bồi tội chứ? cho dù bồi tội cũng nên là chúng ta bồi tội cùng Hạ thiếu chứ!" Thành Viễn cười ha ha, đưa đẩy khéo léo nói, từng câu từng chữ liền mang theo thần sắc khen tặng.

Trong đám người bọn họ, thân phận Hạ Thiên Tịch là cao nhất, tuy bọn họ cũng rất chướng mắt Hạ Thiên Tịch, thậm chí ghen ghét thân phận Hạ Thiên Tịch, nhưng trước mặt Hạ Thiên Tịch một chút cũng không lộ ra.

  Hạ Thiên Tịch  nhìn Thành Viễn liền nghĩ tới Tề Phi Dương, Tề Phi Dương cùng mình khi trước cũng không phải rất giống, bị một đám người khen tặng, kỳ thực bằng hữu thiệt tình giao hảo ngẫm lại liền không có. Chẳng qua Tề Phi Dương so với y tốt hơn chút, ít nhất Tề Phi Dương người ta cũng có bản lĩnh thực, Hạ Thiên Tịch y trừ bỏ thân phận tôn quý một chút, chính là muốn cái gì cũng không có, bằng không có thể bị người gọi là phế vật sao?

Hạ Thiên Tịch không muốn cùng loại người như Thành Viễn lại nhấc lên quan hệ, liền nói: "Hôm nay có chút muộn, ta phải đi về, hôm nào ta nhất định mời mọi người uống một chén."

"Vậy sao được?" Thành Viễn vừa thấy Hạ Thiên Tịch muốn chạy lập tức khuyên giải an ủi, nhớ tới vị kia trong ghế lô trước đây có chút tâm ý xấu xa với Hạ Thiên Tịch, chẳng qua ngại thân phận Hạ Thiên Tịch bọn họ cũng không dám động vào Hạ Thiên Tịch.

Tuy Hạ Thiên Tịch cùng bọn họ chơi bời, nhưng Hạ Thiên Tịch chưa bao giờ chơi gái và hút thuốc lá, bọn họ còn từng cười nhạo Hạ Thiên Tịch chơi cái gì, chính là Hạ Thiên Tịch vẫn không chạm tay vào, sau này bọn họ cũng liền không nói nữa. Tuy có người đối với diện mạo tinh xảo của Hạ Thiên Tịch nổi lên tâm tư, nhưng bọn họ đều cho rằng Hạ Thiên Tịch thích  nữ nhân, cùng với thân phận của Hạ Thiên Tịch nên liền từ bỏ, đến sau lại biết Hạ Thiên Tịch thích Lancet của đế quốc, bọn họ mới biết được tính hướng của Hạ Thiên Tịch.

Nhớ tới tâm tư của vị kia, dù sao Hạ Thiên Tịch cũng thích nam nhân, bọn họ sao không thành toàn cho vị kia, sau đó đạt được một ít chỗ tốt.

Khi bọn hắn muốn đem Hạ Thiên Tịch hiến cho vị kia, Hạ Thiên Tịch cư nhiên biến mất, nghe nói Hạ Thiên Tịch biến mất sau khi tự sát. Hôm nay thực vất vả đụng phải Hạ Thiên Tịch, Thành Viễn sao có thể dễ dàng để Hạ Thiên Tịch rời đi như vậy.

Thành Viễn cười vẻ mặt nịnh nọt: "Hạ thiếu, chúng ta nói như thế nào cũng thời gian dài  không gặp, đêm nay mọi người cũng đều ở đây, thừa dịp hôm nay chúng ta thật vất vả mới gặp mặt, như thế nào cũng phải uống uống a! Bằng không Hạ thiếu ngươi một  người luôn bận rộn, về sau chúng ta nơi nào còn gặp được Hạ thiếu?"

Thành Viễn nói xong tiến lên trước muốn làm anh em tốt khoác lấy bả vai Hạ Thiên Tịch đem người mang đi.

  Hạ Thiên Tịch  không dấu vết lùi về sau một bước, nghĩ nghĩ nói: "Được, ta đây liền vào kính mọi người một ly, sau đó liền rời đi." 

  Hạ Thiên Tịch  cho rằng, cùng với việc bị  hắn quấn lấy ở chỗ này, còn không bằng đi uống một chén sau đó thoát thân rời đi là xong!

"Được!" Thành Viễn cười tủm tỉm mời Hạ Thiên Tịch  hướng tới ghế lô đi đến.

Chỉ cần Hạ Thiên Tịch chịu tới, đến lúc đó có đi hay không, còn không phải bọn họ nói! 

Nội tâm hai người tự tính bàn tính.

Hạ Thiên Tịch đi theo Thành Viễn đi vào một cái ghế lô trung đẳng, ghế lô trung đẳng nhiều nhất cũng chỉ có thể chứa mười mấy người, Thành Viễn trước đẩy ra cửa thủy tinh trước mặt, bên trong ghế lô lập tức truyền ra tiếng nam nữ vui cười dâm mỹ, càng là một ít khí vị phiêu tán ra ngoài, Hạ Thiên Tịch nhíu nhíu mày. 

Y trước kia tuy rằng cùng những người này pha trộn, nhưng y vẫn luôn giữ mình trong sạch, không chơi nam nữ, không hút thuốc lá, không đánh bạc, y cũng biết mình bị những người này ngầm mắng cái gì giả thanh cao. Nhưng y vẫn mặc kệ, y vẫn là minh bạch, một khi dính phải mấy thứ này cả người y liền không thuốc nào cứu được, cho nên y vẫn luôn khống chế được bản thân.

Trước kia nhìn những người này chơi, y còn có thể nhìn xem, nhưng hiện tại chỉ nghe hoan thanh tiếu ngữ bên trong, ngửi hơi thở dâm mĩ phiêu tán trong không khí t, y liền không nghĩ đi vào.

Nhưng hiện tại người đã tới cửa rồi, không đi vào khẳng định không được: "Thành Viễn, ngươi CMN đi WC như thế nào lâu như vậy? Không phải là cùng tiểu thỏ nào bên trong làm một pháo đi!" Một người lớn tiếng vui đùa trêu chọc ồn ào, lập tức khiến người bên trong ầm ầm cười to.

"Đi mẹ mi, gia mới không thích mang bả, gia thích chính là hương mềm nữ nhân." Thành Viễn cười mắng trở về một câu nói: "Các ngươi đoán xem, ta hôm nay đem ai mang đến?"
"Ngươi có thể mang ai tới? Còn như vậy thần bí? Không phải là bạn gái ngươi chứ!"
"Cái gì? Thành Viễn có bạn gái? Vậy đến làm chúng ta thử xem sảng không sảng? Có thể được Thành Viễn ngươi coi trọng, làm lên khẳng định đặc biệt sảng."

"Ha ha......"

"Mẹ các ngươi." Thành Viễn cười mắng, sau đó quay đầu nhìn về phía phía sau cao giọng nói: "Cho mời Hạ thiếu."
..........

loading...