Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Q1 Chuong 99 Tieu Cuu Dang Yeu Flina Di Theo

"Đồng...đồng bạn?" ánh mắt Flina nghi hoặc nhìn Hạ Thiên Tịch, trong lúc nhất thời còn không hiểu đồng bạn trong lời Hạ Thiên Tịch  là ý tứ gì?

"Đúng vậy, đồng bạn." Hạ Thiên Tịch gật gật đầu sau đó giải thích: "Chính là đồng bọn của ta, có thể tuyệt đối tín nhiệm, không có phản bội, tin tưởng cực hạn, cũng không chỉ ở trường quân đội số 1, ta hy vọng ngươi có thể gia nhập cùng chúng ta nắm tay đi tới chỗ cao hơn, không biết ngươi có hứng thú này hay không?"

Flina chớp chớp mắt, nàng thực nhanh liền minh bạch ý tứ của Hạ Thiên Tịch.
Tuy rằng bọn họ hiện tại đã trải qua trăm cay ngàn đắng tiến vào trường quân đội số 1, nhưng nếu muốn đứng ở chỗ cao, trường quân đội số 1 cũng chỉ là nấc thang đầu tiên của bọn họ mà thôi.
Hiện tại Hạ Thiên Tịch mời nàng gia nhập, chính là hy vọng nàng có thể cùng bọn họ kết hợp cùng nhau vượt qua cái nấc thang này, từng chút từng chút hướng từng bước lên nấc thang cao hơn.
Trong lòng Flina có kích động, nàng là một nữ nhân, trước nay đều không hề nghĩ tới nhiều như vậy, có thể tới trường quân đội số 1 cũng đã là ngàn ân vạn tạ, tuy nói thời đại này cũng không giống như cổ đại là nữ nhân không bước ra khỏi cửa nhà hai bước, nhưng nữ nhân ở thời đại này vẫn như cũ là một quần thể phái yếu.

Theo địa cầu cổ bị hủy diệt, theo nhân loại biến hóa, tuổi thọ gia tăng...không, thứ nguyên tinh tế từng chút từng chút biến hóa, mà nữ nhân yếu đuối cũng theo thời đại này một chút một chút giảm đi, hiện tại tỉ lệ nam nữ ở thứ nguyên tinh tế đã mất cân đối nghiêm trọng, cho nên nam nhân ở cùng nam nhân là một chuyện cực kỳ bình thường, mọi người đã thấy qua nhiều nên không còn định kiến, huống chi hiện tại công nghệ phát triển, nam nhân cũng có thể mang thai.

Flina tin tưởng, nếu nữ nhân không trở nên cường đại hơn, tin rằng không lâu sau nữ nhân trên tinh tế sẽ bị tuyệt chủng.

Flina là một nữ nhân, nàng cũng không hy vọng nhìn thấy ngày nữ nhân tuyệt tích này, hiện giờ Hạ Thiên Tịch mời nàng gia nhập, hy vọng bọn họ có thể cùng đi lãnh hội không gian cao hơn, tuy trước mắt lực lượng của bọn họ rất nhỏ, thậm chí trường quân đội số 1 cường đại này cũng chỉ là nấc thang thứ nhất của bọn họ mà thôi, lời Hạ Thiên Tịch nói khẳng định có thể thành công.

Nàng tin tưởng lời của Hạ Thiên Tịch, chỉ cần đi theo bước chân của y, nhất định có thể nhìn thấy nơi càng cao xa hơn.

"Ta đồng ý." Trong nháy mắt áp xuống thiên ti vạn lũ trong lòng, khuôn mặt Flina kích động đến đỏ bừng, phi thường xinh đẹp.

Hiện tại trong lòng nàng luôn có thanh âm kiên định hò hét, nhất định phải đồng ý, bằng không sau này nàng nhất định sẽ hối hận.

Cho nên Flina toàn toàn thực hiện theo thanh âm đáy lòng, không chút do dự đồng ý, Hạ Thiên Tịch gật đầu nói: "Ngươi đi theo ta."

Y đem Flina tới rừng cây nhỏ nơi mà y và Lăng Thần thường xuyên nửa đêm đều tới, nơi này vừa hẻo lánh lại yên tĩnh, hơn nửa đêm căn bản không có người đến, cho nên Hạ Thiên Tịch quyết định ký kết khế ước với Flina ở chỗ này.

Khi ba người tới rừng cây, lúc này ánh mắt Hạ Thiên Tịch trịnh trọng nghiêm túc lại lần nữa hỏi Flina: "Flina, ngươi thật sự đồng ý sao? Ngươi phải biết, nếu ngươi đồng ý sau này không thể thay đổi."

Flina hít sâu một hơi gật đầu, ánh mắt trịnh trọng nghiêm túc nhìn Hạ Thiên Tịch nói:"Hạ thiếu, ta tin tưởng ngươi cùng Lăng thiếu, ta nguyện ý trở thành đồng bạn của các ngươi." Đừng nói là đồng bạn, cho dù là đuổi theo bước chân của bọn họ, nàng cũng phi thường vui vẻ.
Hạ Thiên Tịch gật gật đầu nói: "Một khi đã như vậy, như vậ sự tình phát sinh tiếp theo có chút không thể tưởng tượng được, ta hy vọng ngươi có thể giữ kín bí mật này, đương nhiên, trước khi để ngươi nhìn thấy những việc này, ta sẽ nói rõ ràng cho ngươi."

Feeina gật gật đầu, không biết vì cái gì giờ phút này tim nàng đập đặc biệt nhanh, giống như có cái gì đó không thể tưởng tượng sẽ đã xảy ra, nhưng đáy lòng lại bình tĩnh lại, rõ ràng đang nói cho nàng, sự việc sắp phát sinh này khẳng định an toàn đối với nàng

"Trước khi trở thành đồng bạn với ta cần phải ký kết một cái khế ước đồng bạn với ta, gọi là Khế ước bình đẳng, khế ước này ước thúc hai bên chúng ta, nếu muốn giải trừ, chỉ cần hai bên đồng ý, liền có thể lập tức giải trừ, nhưng chỉ cần một bên không đồng ý, một bên khác cố tình giải trừ, như vậy bên đó sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. nhẹ thì biến thành người tàn phế, nặng thì sẽ mất đi sinh mệnh. Hiện tại, ngươi nghĩ kỹ, muốn ký kết khế ước đồng bạn với ta sao?" Ánh mắt Hạ Thiên Tịch nghiêm túc nhìn Flina.

Flina tuy chưa từng trải qua những việc này, nhưng cùng biết khế ước đồng bạn theo lời Hạ Thiên Tịch là phi thường quan trọng, nếu nàng có một chút do dự trong lòng, sẽ không thể ký kết khế ước này.

May mà, nàng là một nữ nhân thích vươn tới lực lượng cường đại.

Cho nên, nàng không có một chút do dự nào trong lòng.
Flina không chút do dự gật đầu.
"Tiểu Cửu, xuất hiện đi!" Nhìn Flina  sảng khoái đều sảng khoái, Hạ Thiên Tịch cũng không hề dài dòng, lập tức gọi ra Tiểu Cửu.
Một đoàn bạch quang hiện ra, một cục bột nếp nho nhỏ xuất hiện  trên vai Hạ Thiên Tịch, vểnh cái đuôi, hai mắt đậu đen ngạo kiều nhìn Flina

Hai mắt Flina tỏa sáng nhìn tiểu Cửu, quả thực manh sủng quá đáng yêu, khiến cho tình thương từ mẫu của nàng nháy mắt tràn ra.

Tuy nàng là một nữ hán tử bưu hãn, nhưng cũng không thể thay đổi được sự thật nàng là nữ nhân, là nữ nhân ai cũng đều thích những con vật mềm mại đáng yêu như vậy, cũng khiến nàng quên mất tiểu Cửu xuất hiện như thế nào.

"Nữ nhân ngu xuẩn, đừng dùng ánh mắt trần trụi nhìn ta như vậy, ta chính là công." 

Tiểu Cửu bị ánh mắt của Flina nhìn nháy mắt liền tạc mao, cao ngạo hừ một tiếng nói.

"Oa oa oa, còn có thể nói, đây là sản phẩm công nghệ cao gì vậy? Cư nhiên làm được đẹp như vậy? Hạ thiếu, ngươi mua ở chỗ nào vậy? Ta cũng đi mua một cái." Flina không chú ý lời tiểu Cửu nói, hai mắt phát sáng như mắt sói nhìn tiểu Cửu.

  Hạ Thiên Tịch lại là bị lời nói của tiểu Cửu như sét đánh hung hăng một phen, thì ra chó ma pháp cũng phân công mẫu sao? 

Mà lúc này Flina đã tiến lên trước vươn tay đem tiểu Cửu còn chưa phản ứng kịp bắt vào trong ngực hung hăng chà đạp, vì thế trong màn đêm yên tĩnh liền vang lên tiếng rống giận phẫn nộ của tiểu Cửu: "Gâu...không cho sờ lỗ tai của ta, gâu...nữ nhân ngu xuẩn, ta chính là công, công...gâu..."

Hạ Thiên Tịch nhìn một màn này, sắc mặt quẫn bách, y cũng không biết thì ra Tiểu Cửu còn có thể ngốc như vậy.

Lúc này Lăng Thần tiến lên một bước đứng cạnh Hạ Thiên Tịch, hơn nữa vươn tay chủ động dắt tay Hạ Thiên Tịch.

  Hạ Thiên Tịch  nghiêng đầu nhìn một cái, Lăng Thần mím môi không nói lời nào, ánh mắt nhìn một người một chó vui đùa phía trước, nhưng tay hắn lại dùng sức nắm chặt tay Hạ Thiên Tịch . 

Hạ Thiên Tịch cũng không giãy giụa, đáy lòng lại ấm áp.

Lúc này tiểu Cửu thoát ma trảo của Flina oạch một tiếng trở về trên người Hạ Thiên Tịch, hơn nữa lập tức giơ ra móng vuốt mở một cái cúc áo trước ngực y trốn vào bên trong quần áo, phẫn nộ kêu lên: "Nữ nhân ngu xuẩn, còn dám sờ mông ta, nhân loại các ngươi quả thực...quả thực...không biết xấu hổ!"

Tiểu Cửu có lẽ là cực kỳ tức giận cực kỳ, ngay cả bốn chữ không biết xấu hổ đều nói ra.

Phụt --
Hạ Thiên Tịch bị lời nói của Tiểu Cửu làm chobật cười.
"Cười cái gì? Không được cười." Tiểu Cửu vừa nghe Hạ Thiên Tịch cười nhạo mình, lại lần nữa tạc mao, giơ móng vuốt rống giận: "Nhân loại các ngươi quả thực chính là không biết xấu hổ, không biết xấu hổ......"
Nói nửa ngày cũng chỉ có bốn chữ này, xem ra đây là bốn chữ chỉ trích nghiêm trọng nhất mà tiểu Cửu có thể nói ra.

Hạ Thiên Tịch thần sắc quẫn bách nhìn tiểu Cửu tức giận dậm chân, vui sướng trêu nó: "Tiểu Cửu, ngươi chỉ là một con cún con mà thôi, con người ôm ngươi giống như manh sủng không phải thực bình thường sao?"

"Ta không phải manh sủng." Tiểu Cửu lập tức lớn tiếng phản bác, oạch một chút từ trong quần áo của Hạ Thiên Tịch vụt ra tới, đứng trên vai Hạ Thiên Tịch vừa nghiêm trọng vừa trịnh trọng phản bác: "Ta là chó ma pháp."

"Chó ma pháp chẳng lẽ không phải chó?"
"......"
Tiểu Cửu lệ rơi đầy mặt! Chó ma pháp cũng không thể thay đổi được sự thật là chó!
"Nhưng ta là công." Tiểu Cửu vẫn phi thường cảm thấy xấu hổ trong lòng, đôi mắt giống như hạt đậu đen trừng Flina vừa phi thường bất mãn vừa có chút ngượng ngùng nói: "Nàng là giống cái, giống cái sao có thể tùy tiện vuốt ve giống đực? Mông ta, lỗ tai ta đều là điểm mẫn cảm, sao có thể để một giống cái không biết liêm sỉ tùy tiện sờ được."

  Hạ Thiên Tịch bị lời nói của tiểu Cửu chọc cho hắc tuyến đầm đìa, khóe miệng run rẩy nhẫn nhịn sắp nội thương. 

Ngay cả Lăng Thần nhìn Tiểu Cửu đều cảm thấy Tiểu Cửu là một thứ kỳ lạ.

Feeina càng không cần phải nói, bị Tiểu Cửu chọc cho cười đau cả bụng.
Tiểu Cửu nhìn vẻ mặt cười nhạo của ba người, chán nản ồn ào: "Nhân loại các ngươi ..... Quả thực...... Không biết xấu hổ......"
"Ha ha...... Quá ngốc, Hạ thiếu, đây là cún con từ nơi nào tới, quả thực quá ngốc, còn không biết liêm sỉ, ngay cả một con chó cũng có điểm mẫn cảm ? Ha ha...... Cười chết lão nương!"

Feeina ôm bụng không hề có hình tượng thục nữ ngồi dưới đất cười đến chảy cả nước mắt.

"Các ngươi...... Các ngươi......" Tiểu Cửu nhảy lên trừng mắt nhìn ba người, khó thở vèo một chút liền biến mất.

Mà Flina nhìn một màn này nụ cười trên môi cương cứng tại chỗ, bị tiểu Cửu đột nhiên biến mất tại hư không dọa, ánh mắt trừng lớn nhìn nơi tiểu Cửu biến mất, miệng tươi cười há hốc vẫn còn duy trì  trên mặt, hiện tại quả thực chính là biểu tình như gặp phải quỷ.

"Nó...... Nó......" Flina nó nửa ngày cũng không nói ra được một câu hoàn chỉnh, hoàn toàn là chính nàng cũng không biết phải nói cái gì mới được.

"Khụ khụ......" Hạ Thiên Tịch sờ sờ cái mũi, vừa mới rồi chỉ lo trêu đùa Tiểu Cửu, quên giải thích, nhìn biểu tình khiếp sợ của Flina, Hạ Thiên Tịch giải thích nói:"Flina, Tiểu Cửu...... ừm, vừa rồi ngươi cũng thấy, là không thể lấy nhận thức của nhân loại mà nhìn nhận tiểu Cửu, cho nên ngươi phải rõ ràng mới có thể ký kết khế ước với ta, một loạt sự việc không thể tưởng tượng được phát sinh kế tiếp đều phải hết sức bảo mật nghiêm khắc."

"..." Flina sửng sốt một lúc lâu mới từ trên mặt đất đứng lên, thật sâu hít một hơi, lúc này lại dùng ánh mắt càng thêm kiên định nhìn Hạ Thiên Tịch nói: "Hạ thiếu, ta thực trịnh trọng quyết định về sau chỉ đi theo bước chân của ngươi."

Nếu lúc trước nàng tuy không có do dự, nhưng hiện tại nàng càng xác định.

Tiểu Cửu không thể tưởng tượng, cũng đại biểu cho Hạ Thiên Tịch không thể tưởng tượng, có Hạ Thiên Tịch không thể tưởng tượng, đó mới là cường đại! 

Đây, càng khiến Flina kiên định một lòng đi theo y.

..........  

loading...