Edit Hoan Trong Sinh Chi Cuong The Tro Ve Tieu Banh Troi Q1 Chuong 90 Nhat Dinh Phai Goi La Nu Vuong Dai Nhan

  Hạ Thiên Tịch vừa mở ba lô ra, các loại trái cây tươi ngon mọng nước, tản mát ra hương thơm nồng đậm, hương khí hấp dẫn khứu giác của con người, quả thực không cần quá trần trụi.

Mấy người thiếu chút nữa đem tròng mắt rơi vào trong ba lô của Hạ Thiên Tịch, nước miếng trong miệng không ngừng lan tràn, yết hầu lên xuống, nuốt nuốt nước miếng.

Nhìn mấy người như sói đói, Hạ Thiên Tịch chỉ cảm thấy buồn cười, từ trong ba lô lấy ra mấy quả đào và táo sau đó đối với mọi người nói: "Các ngươi muốn ăn loại nào, tự mình lấy đi!"

Ngao ô!

Mọi người chờ Hạ Thiên Tịch ra lệnh một câu, sau đó liền nhào tới, tốc độ đoạt đồ ăn kia, quả thực không cần quá kinh hãi.

  Hạ Thiên Tịch  cầm quả táo đưa cho Lăng Thần, trước kia cùng Lăng Thần ở trong rừng rậm Tử Vong một tháng, y biết Lăng Thần không quá thích ăn trái cây.

"Không cho tùy hứng." Hạ Thiên Tịch đem quả táo đưa cho Lăng Thần nhìn thấy đôi lông mày của hắn hơi nhướng lên, lập tức nghiêm khắc nói.

Lăng Thần cũng không phải không thích ăn trái cây, hắn chỉ không thích lượng đường trong trái cây, hắn không thích đồ ngọt, nhưng trước kia vì truy lão bà vẫn luôn chịu đựng, hiện tại không nói lão bà đã đuổi tới tay, nhưng cũng là có quan tâm tới mình, chắc là không còn nghiêm trọng mấy, cho nên Lăng Thần liền thoáng bại lộ một chút bản chất.

"Nhanh lên." Hạ Thiên Tịch nhìn mày kiếm của Lăng Thần càng nhíu chặt hơn, không khỏi buồn cười một trận, nào có người lại sợ ăn trái cây? Một tháng trước kia thật là làm khó hắn.

Nhìn khuôn mặt phu nhân nhà mình, Lăng Thân không cam lòng tiếp nhận quả táo, mày nhăn trực tiếp có thể kẹp chết một con ruồi, giọng nói bất đắc dĩ mang theo một tia làm nũng: "Tịch Tịch, ngươi hôn ta một cái được không?"

  Hạ Thiên Tịch trừng mắt, buồn bực đoạt quả táo trong tay Lăng Thần nói: "Có ăn hay không. 

Cần phải cứng rắn, tuyệt đối không thể để hắn nuôi tật xấu.

"Ta hôn một cái là được." Lăng Thần nói đầy bất đắc dĩ, hơn nữa ngữ khí phi thường sủng nịch, thừa dịp Hạ Thiên Tịch còn chưa phản ứng lại được, lập tức hướng trên mặt Hạ Thiên Tịch hôn trộm một cái.

Ngô...hương vị của phu nhân, quả thực so với mấy trái cây này ngon hơn nhiều, hương hương nộn nộn mềm mềm, hắn tình nguyện ăn hương vị của phu nhân cũng không muốn ăn mấy thứ quả này.

Nhưng làm một trung khuyển đủ tư cách, một trượng phu đủ tư cách, tôn chỉ trước sau đã nói là làm là điều thứ nhất phải chấp hành, cho nên Lăng Thần thực nghe lời lấy quả táo trong tay Hạ Thiên Tịch bắt đầu gặm.

Nhìn bộ dáng Lăng Thần, Hạ Thiên Tịch bị chọc cho phì cười, giơ tay lau nước miếng trên mặt, nhướng mày buồn cười nói: "Nếu ngươi cảm thấy miễn cưỡng có thể không ăn."

"Không, ta không miễn cưỡng, một chút cũng không miễn cưỡng." Lăng Thần lập tức nhanh chóng trả lời, ăn một quả táo có thể được hôn phu nhân một cái, hắn sao có thể miễn cưỡng chứ?

Đây quả thực không phải là quá tốt đẹp hay sao!

"Nữ vương đại nhân, ngươi sao lại có nhiều trái cây như vậy?" Flina ngấu nghiến ăn một tay cầm quả chuối, một tay cầm quả đào, vẻ mặt biểu tình hạnh phúc, thỏa mãn phát ra thở dài.

Hạ Thiên Tịch bị  một tiếng nữ vương đại nhân của Flina làm cho sợ hãi, nửa ngày đều không phản ứng lại được.

"Nữ vương đại nhân, nữ vương đại nhân, ngươi làm sao vậy? Không thoải mái sao?" Flina nhìn Hạ Thiên Tịch cả người đều như bị sét đánh, lập tức quan tâm dò hỏi.
Cái này kêu ăn ké chột dạ, của cho là của nợ.
Khi bọn họ quả thực không thể chịu đựng được nữa, nữ vương đại nhân cư nhiên đưa tới nhiều trái cây mỹ vị như vậy, quả thực chính là cứu rỗi sinh mệnh của bọn họ, ở trong mắt mấy người bọn họ, Hạ Thiên Tịch nghiễm nhiên trở thành thánh mẫu Maria.
"Khụ khụ......" Hạ Thiên Tịch thiếu chút nữa bị bốn chữ nữ vương đại nhân của Flina làm cho  sặc chết, một khuôn mặt quẫn bách, một tay sờ sờ cái mũi bất đắc dĩ nói: "Xin đừng  gọi ta nữ vương đại nhân."
Đây là loại xưng hô gì? y sẽ cảm thấy áp lực như núi được không?
"Không gọi nữ vương đại nhân vậy gọi là gì?" Flina vẻ mặt khó hiểu nhìn Hạ Thiên Tịch nói: "Ta cảm thấy xưng hô nữ vương đại nhân quả thực quá phù hợp ngươi, nếu xưng hô cách khác đối với ngươi quả thực chính là vũ nhục, nữ vương đại nhân, cin ngươi không cần khiêm tốn tiếp thu cách xưng hô này đi!"
Phốc ――
Hạ Thiên Tịch thiếu chút nữa cấp quỳ.
Này rốt cuộc là xưng hô kiểu gì vậy? Nghe người khác gọi y là nữ vương đại nhân mới xem như  vũ nhục y có được không?
Hạ Thiên Tịch sắc mặt quẫn bách!
"Nữ vương đại nhân, ngươi còn không có nói ngươi vì sao lại có nhiều trái cây như vậy ?" Flina một chút đều không  nhìn đến vẻ mạt xấu hổ của Hạ Thiên Tịch, làm hủ nữ thâm niên, ở trong mắt nàng, quả thực không có gì so với bốn chữ nữ vương đại nhân càng phù hợp hơn đối với hình tượng của Hạ Thiên Tịch ở trong cảm nhận của nàng.
Đây rõ ràng ràng chính là nữ vương thụ một quả, có thể đem đế vương công quản giáo dễ bảo, không là nữ vương đại nhân thì là gì nha!
Hạ Thiên Tịch sờ sờ cái mũi, không hề để ý tới Flina xưng hô, cùng lắm thì y về sau tận lực giảm bớt nói chuyện với Flina là được, lập tức nói sang chuyện khác: "Cadien cho ta."
Mọi người: Gạt người!
Cadien cái tên biến thái kia sẽ  có lòng tốt cho người một ba lô đầy trái cây sao?
Mọi người kinh tủng, thậm chí có người trong miệng đang cắn trái cây đều không kịp nuốt xuống, mồm miệng lẩm bẩm  không rõ nói: "Đây không phải là trò đùa dai của Cadien chứ?"
Ở trong lòng bọn họ, chỉ cần là đồ vật Cadien đưa cho, trăm phần trăm đều là trò đùa dai.
Mọi người nhìn trái cây trong tay, trong miệng nhai nhai trái cây, không nuốt  xuống nổi, phun, lại không nỡ, thật vất vả có thể ăn được đồ ăn bình thường, nếu đem trái cây này phun ra, bọn họ sẽ điên cuồng muốn tự sát.
Nhưng mà, nếu ăn vào...... Cadien có thể hay không bỏ một ít thuốc tiêu chảy linh tinh vào trái cây này hay không?
Lấy độ biến thái của Cadien, phỏng chừng thuốc tiêu chảy cũng còn nhẹ, phỏng chừng còn sẽ cho vào một ít đồ vật khiến bụng người ta thủng luôn.
Chỉ mới nghĩ thôi, mọi người liền một trận ác hàn!
Tuy rằng mọi người đối với việc Cadien có thể cho Hạ Thiên Tịch một ba lô tràn đầy  trái cây ôm thái độ hoài nghi rất lớn,. nhưng tức khắc đều đem cái sự hoài nghi chuyển thành một  trò đùa dai, Cadien sẽ có lòng tốt như vậy sao? Bọn họ tuyệt đối không tin, khẳng định sẽ có một ít thứ chơi khăm.
Nhìn sắc mặt mọi người đủ mọi biến hóa, Hạ Thiên Tịch liền biết mọi người suy nghĩ cái gì, một tay sờ sờ cái mũi, xem ra ttrình độ biến thái của Cadien khiến mọi người ấn tượng quả thực quá khắc sâu.
"Yên tâm đi, bên trong mấy trái cây này không bỏ thêm thứ gì đâu, thực bình thường."
"Thật sự?" Mấy người  ánh mắt khiếp sợ chờ Hạ Thiên Tịch, vẻ mặt biểu tình giống như bị sét đánh quả thực không khác mấy.
Hạ Thiên Tịch nghiêm túc gật gật đầu.
"Cadien sẽ có một ngày có lòng tốt như vậy?" Lori quả thực không tin nhìn trái cây trong tay mình hỏi.
Nếu đám trái cây này thật là Cadien đưa, nói những thứ này không bị động qua tay chân, hắn tuyệt đối muốn đem đầu cắt xuống làm cầu đá.

Nếu trái cây này thật là Cadien đưa, lấy sự biến thái hung ác của Cadien, khẳng định sẽ bị Cadien động tay chân, đáng tiếc không phải! Khiến các ngươi thất vọng rồi, Hạ Thiên Tịch ở trong lòng âm thầm nghĩ.

"Ta dám nói, khi Cadien đem trái cây này cho ngươi khẳng định là bị quỷ bám vào người." Flina vẻ mặt trịnh trọng nói, giống như thật sự có một chuyện như vậy.
"Mặc kệ Cadien là xuất phát từ tâm tính gì hay là bị quỷ bám vào người, chỉ cần những trái cây này không có vấn đề là được." Lori nói, răng rắc răng rắc giải quyết hết quả táo trong tay.
"Đúng." Flina gật đầu, vẻ mặt cảm kích nhìn Hạ Thiên Tịch nói: "Nữ vương đại nhân, vận khí của ngươi quả thực quá tốt."
Hạ Thiên Tịch khóc! Xin đừng gọi ta là nữ vương đại nhân.
Mọi người ăn một ít trái cây, trong ba lô còn lại không ít, tuy hiện tại bọn họ cực kỳ đói, nhưng cũng hiểu bọn họ còn mấy ngày mấy đêm lộ trình, trái cây này là của Hạ Thiên Tịch, bọn họ sao có thể không biết tốt xấu ăn hết như vậy!
Có thể  cho bọn họ ở lúc này ăn một quả táo cũng đã đủ cho bọn họ ngàn ân vạn tạ.
Ăn xong trái cây, Lăng Thần tự động đi tới đem ba lô Hạ Thiên Tịch kéo khóa lên rồi tự mình xách lên  trên vai, ba lô nặng như vậy, hắn sao có thể để phu nhân nhà mình tự mang chứ. 
Flina một đôi mắt lang của hủ nữ phát sáng tuần tra giữa hai người, đột nhiên nàng phát hiện,  trò chơi truy đuổi này quả thực chính là quá tốt đẹp có phải không?
JQ giữa nữ vương và đế vương, có thể để nàng đi theo một đường thưởng thức, quả thực liền không cần quá chói mù mắt chó của nàng nha!
Hạ Thiên Tịch gia nhập đội ngũ, mọi người lại lần nữa khởi hành, tuy rằng Hạ Thiên Tịch cùng bọn họ không phải cùng một tiểu đội, nhưng cũng không có người dám phản đối, bọn họ sao có thể phản đối một người mang theo thật nhiều đồ ăn chứ?
"Hạ đồng học, cảm ơn trái cây của ngươi." Trong đội ngũ của Lăng Thần còn có một người cùng Hạ Thiên Tịch không quen thuộc, tuy bọn họ ở bên nhau huấn luyện ba tháng, nhưng  trên cơ bản cũng không có nói chuyện qua.
Flina là mộtngười tính tình nóng nảy, ai cùng nàng đều có thể quen biết.
Lori quả thực chính là một cái tên quen thuộc, có mặt trong mọi sự tình.

Một người khác tên là Lam Linh, là một tiểu nam sinh có điểm thẹn thùng.
Đông ――
Hạ Thiên Tịch còn không có nói chuyện, Flina vung một nắm tay miễn phí không chút do dự đập vào trên đầu Lam Linh, Lam Linh ngẩng một đôi mắt to vô tội ngập nước trừng Flina, nữ nhân này sao lại có thể hung tàn như vậy?
"Phải kêu nữ vương đại nhân có biết hay không? Nữ vương đại nhân!" Flina thật mạnh cường điệu,giơ lên một nắm đấm uy hiếp, dám không gọi nữ vương đại nhân, quả thực chính là tìm chết.
Lam Linh lập tức ủy khuất gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết, ánh mắt hơi mang vẻ đáng thương nhìn Hạ Thiên Tịch nhỏ giọng kêu lên: "Nữ vương đại nhân, cảm ơn trái cây của ngươi."
Flina lúc này mới vừa lòng bỏ qua.
"......"
Hạ Thiên Tịch quẫn bách sờ sờ cái mũi của mình, y có một loại dự cảm, bốn chữ nữ vương đại nhân khẳng định sẽ gắn cùng với y cả đời!
Chỉ là ngẫm lại, Hạ Thiên Tịch liền một trận ác hàn, hàm nghĩa bốn chữ này y có thể hiểu, nhưng bắt y cả đời đều gắn cùng với bốn chữ này, y sẽ lạnh mà chết.
"Flina, chúng ta đều là bạn học, ngươi gọi ta Hạ Thiên Tịch là được." Xin đừng kêu y nữ vương đại nhân, này sẽ khiến y áp lực như núi.
"Sao có thể được?" Flina không chút nghĩ ngợi lập tức cự tuyệt: "Như vậy quả thực chính là quá không xứng, vẫn là gọi nữ vương đại nhân tương đối phù hợp với khí chất của ngươi, cho nên nhất định phải kêu ngươi là nữ vương đại nhân, có nghe hay không?" Một câu uy hiếp cuối cùng, là Flina đối với mọi người nói.
Lori cùng Lam Linh lập tức gật đầu, bọn họ tuyệt đối không cùng ác nữ đối nghịch.
Hạ Thiên Tịch quả thực vô ngữ đến cực điểm!
Lăng Thần gợi lên khóe môi tà khí nghiêm nghị, ở bên cạnh tai Hạ Thiên Tịch nói khẽ: "Nữ vương đại nhân."
Thanh âm trầm thấp mang theo một cỗ mị hoặc từ tính, thêm chút hài hước trêu đùa, khiến thân thể Hạ Thiên Tịch tê dại một trận!
Hạ Thiên Tịch quay đầu, hung tợn trừng mắt nhìn Lăng Thần một cái.
Chỉ có đàn bà cùng tiểu nhân là khó ở chung, y không cùng Flina so đo.
Hạ Thiên Tịch nội tâm lệ rơi đầy mặt tiếp nhận cách xưng hô này, khóc!
..........  

loading...