Chương 11: Ngủ cùng

Edit: Vũ Quân

====
Bản edit đăng duy nhất tại wattpad Vũ Quân các nơi khác đều là ăn cắp
====

Môi Nghiêm Kỳ khô ráo lại mềm mại.

Tim Chu Y Y tim đập rất nhanh, nhưng sau bước đầu tiên mọi chuyện như trở nên dễ dàng hơn.

Cô đẩy ngã Nghiêm Kỳ, khóa ngồi trên người anh, đôi tay ôm lấy mặt anh gia tăng nụ hôn thứ nhất.

Nghiêm Kỳ vẫn duy trì nguyên dạng, mắt anh mở to nhìn Chu Y Y, đôi mắt dường như có chút thay đổi. Nhưng Chu Y Y cũng không còn lòng dạ cân nhắc, nụ hôn này giống như mở ra chiếc hộp Pandora, mở ra tà tâm dục vọng của Chu Y Y.

Cô vươn đầu lưỡi thơm mềm thăm dò trong miệng Nghiêm Kỳ, Nghiêm Kỳ cũng theo lực độ của cô mở miệng ra, làm cho đầu lưỡi của cô tiến vào trong miệng mình. Tuy rằng anh không biết vì sao lại muốn làm như vậy, nhưng làm như vậy mang đến cho anh cảm giác khác lạ, loại cảm giác này trong hơn 20 năm qua chưa từng có, cho nên anh đồng ý thuận theo hành động của Chu Y Y.

Cảm nhận được Nghiêm Kỳ phối hợp, trong lòng Chu Y Y càng thêm to gan. Không chỉ càng hôn càng mãnh liệt, cô còn bớt thời gian đứng dậy khẽ nâng váy ngủ trên người cởi ra.

Hai cơ thể trẻ tuổi nóng bỏng dán sát bên nhau, cọ xát da thịt lẫn nhau.

Vú mềm cực lớn cọ xát lên ngực Nghiêm Kỳ, làm cho đầu vú nửa cứng cọ xát vào nhau.

Dưới thân trứng rung cọ trên người Nghiêm Kỳ khiến nó như càng đâm vào sâu hơn một chút. Hoa huyệt chảy ra mật dịch dường như đã chảy ướt bụng nhỏ của anh.

Đôi tay Nghiêm Kỳ cũng không biết từ khi nào đã ôm lên eo Chu Y Y, ở bên hông nhỏ mềm của cô vuốt ve qua lại.

Hôn một lúc lâu cuối cùng hai người cuối cùng cũng tách ra, khi tách ra còn có một tia nước bọt dính trên miệng hai người, rất dâm mĩ.

Chu Y Y nửa nằm trên người Nghiêm Kỳ, cô há miệng thở phì phò, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nghiêm Kỳ. Hai người bốn mắt nhìn nhau giống như đôi tình nhân chân chính, tình ý miên man.

Dục vọng khiến hai mắt Chu Y Y mê mang, cô lại vẫn như cũ có thể phán đoán ra trong ánh mắt Nghiêm Kỳ không có sự kháng cự, thậm chí còn có chút cảm giác mê luyến.

Chu Y Y một lần nữa cúi đầu tinh tế hôn Nghiêm Kỳ, không có nóng nảy và thấp thỏm như vừa rồi mà nhiều thêm chút ôn nhu và không muốn xa rời. Một bàn tay cũng tìm được trứng rung ở dưới thân lấy ra.

Hoa huyệt không có trứng rung an ủi thoáng chốc trở nên đói khát, mật dịch bị lấp kín cũng theo bắp đùi nhỏ giọt lên bụng Nghiêm Kỳ.

Chu Y Y một đường từ cằm hôn xuống, thân thể cũng chậm rãi dịch về phía sau. Môi âm hộ mập mạp trượt xuống trên eo Nghiêm Kỳ, đi ngang qua rốn...ngang qua lông tơ đen mượt... Sau đó là nấm đầu thô cứng...

"Ưm~... A..."

Không giống với trứng rung và xúc cảm của cột nước, đây là dương vật thật sự của đàn ông, giờ phút này nó kề sát cửa hoa huyệt của cô. Chu Y Y cũng không khỏi yêu kiều rên rỉ ra tiếng, trong giọng nói toàn là vũ mị.

Nhụy hoa mẫn cảm cọ xát ở đỉnh nấm đầu làm cho cảm giác ngứa ngáy của Chu Y Y dừng lại một chút, nhưng chỗ sâu trong hoa huyệt truyền đến cảm giác trống rỗng lại càng ngày càng rõ ràng.

Chu Y Y lúc này đã ngồi dậy, tay cô chống lên bụng ướt át của Nghiêm Kỳ, môi âm hộ bao lấy cán nhục côn qua lại cọ xát, càng lúc càng nhanh.

Tấm lưng mảnh khảnh không tự giác ưỡn về phía sau, mái tóc đen mượt mà theo cơ thể đong đưa. Giữa trán rịn ra giọt mồ hôi tinh mịn chảy xuống, làm Chu Y Y dưới ánh trăng có vẻ càng gợi cảm, cũng làm cho Nghiêm Kỳ nhìn không rời mắt.

Chu Y Y cứ việc bị dục niệm khống chế, những vẫn không đánh mất tia lí trí cuối cùng. Cô không cùng Nghiêm Kỳ chân chính giao hòa ở bên nhau, bởi vì bây giờ còn chưa phải lúc.

Nhưng dục vọng cũng khiến cô muốn quyến rũ Nghiêm Kỳ, hái xuống đóa hoa thần bí yên tĩnh cao lãnh này.

"Ưm~.. A... Thật thoải mái... Ừ..." Dưới thân nhục côn nóng bỏng cứng rắn giống như cây gậy ngăn ngứa, khiến cho Chu Y Y đủ khuây khoả.

Một trận tiếp một trận khoái cảm từ giữa hai chân chạy dọc toàn thân, chưa bao giờ có loại đồ dùng tình thú nào có thể khiến cô vui sướng như vậy, khiến cô si mê lưu luyến.

Chìm trong dục vọng của bản thân nên Chu Y Y không phát hiện lúc này Nghiêm Kỳ đã giống như một người bình thường. Trong ánh mắt anh là dục vọng và ý thức rõ ràng đến dọa người, bàn tay nắm eo Y Y cũng càng ngày càng chặt.

"A..."

Một lát sau, Chu Y Y cuối cùng cũng đạt được khoái cảm cao trào. Cô nhẹ nhàng thở phì phò ghé vào trên người Nghiêm Kỳ, muốn hòa hoãn lại cảm giác khuây khỏa khiến lòng người giật mình.

Nhưng nhục côn của Nghiêm Kỳ còn cứng, theo ý thức tỉnh táo dục vọng trong mắt Nghiêm Kỳ cũng càng thêm mãnh liệt. Anh nâng cái mông mềm mại của  Chu Y Y, bắt chước động tác vừa rồi của cô đưa đẩy qua lại.

"Ưm... Nghiêm Kỳ... A..."

Vừa mới nghỉ ngơi Chu Y Y lại bị ép bắt đầu một hành trình mới, nhưng lúc này cô lại là người bị chinh phục.

Nghiêm Kỳ chỉ học theo động tác của Chu Y Y qua lại cọ xát đâm chọc, chứ chưa từng nghĩ tới muốn đi vào chỗ sâu trong hoa huyệt.

Nhận thấy anh dường như không có suy nghĩ xa hơn Chu Y Y cũng nhẹ nhàng thở ra, sau đó cô liền thuận theo, tựa lên người Nghiêm Kỳ hưởng thụ sự chủ động của anh, thỉnh thoảng cô còn chỉ đạo một phen.

"Hừ... A..... Thoải mái..... A..... Nhanh một chút..... Ưm.. Đúng rồi... Dùng sức... Ép... A..... Nghiêm Kỳ....."

Nghiêm Kỳ nghe thấy cô gọi tên mình, nhục côn dưới thân giống như càng trở nên gắng gượng. Mặc dù cọ xát cũng không đủ để giảm bớt dục vọng sưng to nóng bỏng của anh, nhưng anh không biết bây giờ phải làm sao, nên chỉ có thể không ngừng cọ xát nhanh hơn. Nấm đầu cũng không tự giác chọc vào môi âm hộ, khi không cẩn thận ngẫu nhiên còn chọc mở cửa huyệt, Chu Y Y sợ đến mức kinh hô ra tiếng:

"A..... Đừng..... Nơi đó không được..... Ưm... Nghiêm Kỳ.... Em rất thoải mái.... A..... Sao anh lại.... Thô như vậy..... A...."

Mật dịch dưới thân một đợt lại một đợt trào ra, tẩm ướt nhục côn của Nghiêm Kỳ, cũng làm cho hai người cọ xát càng thêm mượt mà.

Bộ ngực không chịu cô đơn, âm thầm phát ngứa, trướng lên.

Chu Y Y nâng vú mình áp lên cọ sát trước ngực Nghiêm Kỳ, nhằm giảm bớt ngứa ngáy nơi đầu vú truyền đến.

Môi đỏ cũng không tự giác hôn lên miệng Nghiêm Kỳ, môi răng hai người giao hòa lẫn nhau.

Hai người nhiệt liệt vẫn liên tục cho đến khi có điện mà chưa kết thúc, cả hai đều trầm mê với việc thăm dò cơ thể đối phương, tìm kiếm càng nhiều sự thỏa mãn.

Lúc nghỉ ngơi Chu Y Y ngại nóng nên mở điều hòa, cô đứng dậy đi đóng cửa sổ và rèm cửa. Nhưng khi vừa mới đóng cửa sổ lại, phía sau đã dán lên một khối cơ thể cao lớn nóng bỏng. Trải qua lần học tập vừa rồi, bây giờ Nghiêm Kỳ đã biết chỗ nào khiến cô đạt được khoái cảm, giống như giờ phút này hai tay của anh đang gắt gao xoa hai vú cô.

Bàn tay vẫn hay kéo đàn violon, cầm bút vẽ giờ này khắc này lại đang đặt lên ngực mình, điều này làm cho Chu Y Y có một loại cảm giác thành tựu bí ẩn.

Ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu rọi lên cơ thể trần trụi của hai người, dục vọng nguyên thủy lại cấm kị khiến người ta mê muội, ánh trăng cũng khó có thể trốn tránh.

Không biết đến khi nào hai người mới ôm nhau ngủ...

=========
Chương 21 mới có bước cuối cùng nhé.

loading...

Danh sách chương: