Edit Hoan La Con Gai Co Goi Toi Ba Ba Truoc Lac Phong Chuong 52 Bua Tiec Chop Nhoang


Chương 52: Bữa tiệc chớp nhoáng

Liên hoan cuối năm của Tô thị tổ chức thực long trọng, đại khái là muốn nói cho ngoại giới, Tô thị hoàn toàn không bởi vì Tô Kỳ cùng Đường Sở Nhiêu trốn đi mà tổn thất quá nhiều. Nhưng rốt cuộc thế nào, chỉ có chính bọn họ hiểu rõ. Tô Uyên đi theo bên cạnh Tô Hoành, khách mời đã đến gần hết. Hắn nhìn thoáng qua đồng hồ, khóe miệng hơi hơi gợi lên cười, xem ra Tô Kỳ sẽ không đến đây.

Kỳ thực hắn cũng không hy vọng Tô Kỳ đến, chẳng qua Tô Hoành nói muốn thể hiện khí độ của Tô thị, hắn mới gửi thiệp cho Tô Kỳ kiểu tượng trưng mà thôi. Tô Uyên lễ phép cười, cùng phó tổng của vài công ty trò chuyện, thi thoảng uống ngụm rượu, những phó tổng này không phải có hợp tác với Tô thị thì chính là muốn ôm đùi Tô thị, cả buổi nói chuyện hơn nửa thời gian là nịnh bợ Tô Uyên, làm cho hắn rất thích ý.

Bỗng nhiên, lối vào có chút xôn xao, Tô Uyên nhìn qua theo ánh mắt mọi người, khóe miệng ý cười lập tức thu lại. Đường Sở Nhiêu khoát tay Tô Kỳ, đang cùng người bên cạnh chào hỏi.

Thấy hắn vọng lại đây, Đường Sở Nhiêu nghẹn cười, tiến đến bên tai Tô Kỳ, nói: "Anh xem ánh mắt của Tô Uyên, cứ như muốn ăn luôn anh vậy."

Tô Kỳ thấy, thật đúng là. Hắn cúi đầu cùng Đường Sở Nhiêu kề tai nói nhỏ, "Vậy không được, anh chỉ có thể bị em ăn."

"Không đứng đắn gì cả."

Đường Sở Nhiêu giận liếc hắn một cái, tràn đầy phong tình, Tô Kỳ nhìn mà tâm viên ý mã.

Mọi người thấy bọn họ hỗ động, trong lòng tràn đầy nghi hoặc, rõ ràng phía trước nghe nói hai người bọn họ nháo tan rồi mà, sao hiện tại thoạt nhìn quan hệ vô cùng tốt?

Nói thế nào cũng là sân nhà của Tô thị, trước mặt nhiều người như vậy, lễ phép vẫn là nên có. Đường Sở Nhiêu cùng Tô Kỳ đến trước mặt Tô Hoành, Đường Sở Nhiêu mỉm cười, hướng hắn chào hỏi, nói: "Tô đổng, đã lâu không gặp."

"Đường tổng, quả thật đã lâu không gặp." Tô Hoành gặp Tô Kỳ mặt không chút thay đổi, Đường Sở Nhiêu lại một bộ dáng vân đạm phong khinh, trong lòng liền phát bực, ngoài cười nhưng trong không cười, trả lời. Hắn ngược lại cũng không nghĩ tới Tô Kỳ cùng Đường Sở Nhiêu sẽ đến.

Tô Hoành khẽ hớp một ngụm rượu, thản nhiên nói: "Phía trước nghe nói Đường tổng Tô Kỳ chia tay, giờ xem ra, các người quan hệ vẫn tốt lắm."

"Không nhọc Tô đổng lo lắng, chúng tôi rất tốt, hơn nữa, chúng tôi công tư phân minh." Tô Kỳ nhàn nhạt liếc mắt vài vị đổng sự bên cạnh, giải thích. Hiển nhiên là công tư phân minh, nhìn thành tích của M.Q.T, cũng sẽ không có người nghi ngờ bọn họ nhân tư phế công.

Tô Kỳ ôm eo Đường Sở Nhiêu, xoay người mang nàng đi. Chào hỏi cũng nói rồi, hắn một chút cũng không muốn cùng Tô Hoành ở gần như vậy.

"À phải rồi," Tô Kỳ vốn mang theo Đường Sở Nhiêu đi được hai bước rồi, lại đột nhiên dừng lại, dừng lại, quay đầu hướng Tô Hoành thản nhiên cười nói: "Nghe nói quả tim ngài không tốt lắm, vẫn là nên chú ý một chút, đừng để ngày nào đó không cẩn thận liền không dậy nổi." Nói xong, Tô Kỳ mang theo Đường Sở Nhiêu, cũng không quay đầu lại tiêu sái bước đi.

Xú tiểu tử! Trù hắn chết sao?! Tô Hoành xiết chặt chén rượu, bất quá chỉ trong chốc lát lại trầm tĩnh lại, xoay người tiếp tục cùng những đổng sự khác trò chuyện, cứ như chuyện vừa rồi chưa từng phát sinh.

Hừ, đồ không biết tự lượng sức mình, chỉ giỏi nhanh miệng. Không phải không thừa nhận, lần đó nó cùng Đường Sở Nhiêu đột nhiên tung chiêu làm hắn trở tay không kịp, chẳng qua hơn nửa năm nay, Tô thị cũng khôi phục nguyên khí, kế tiếp hắn sẽ cho nó biết tay! Tô Hoành giống như đã nhìn đến tình cảnh Tô Kỳ quỳ trước mặt hắn cầu tha thứ rồi. Đến lúc đó, hắn sẽ cho nó biết, đứa con là đấu không lại lão cha đâu! Tô Hoành khẽ mỉm cười, phía sau gọng kính vàng cất giấu ánh mắt giảo hoạt như hồ ly.

Tô Kỳ cùng Đường Sở Nhiêu đi sang một bên, Đường Sở Nhiêu cười, trộm véo bên hông hắn, nói: "Tô bảo bảo, anh thật biết chọc tức người khác nha."

"Có sao? Anh thấy mình làm còn chưa đủ đâu, phải luyện tập thêm, ngày nào đó thực đem hắn tức chết rồi mới tốt." Tô Kỳ không sao cả nhún nhún vai, vẻ mặt nghiêm túc hỏi Đường Sở Nhiêu: "Tức chết người không tính phạm pháp chứ?"

"Tính chứ, " Đường Sở Nhiêu nhướn nhướn mi, thản nhiên nói: "Anh biết rõ tim ông ta không tốt, còn chọc tức ông ta, gặp chuyện không may có thể tố cáo anh cố ý giết người nha."

Tô Kỳ bĩu môi, đáng tiếc, "Ài? Như vậy à? Được rồi vậy anh cứ duy trì thế này cũng được..."

"Nhưng mà Đường tổng tài, sao em lại lợi hại như vậy? Cái gì cũng biết?" Tô Kỳ ôm trụ nàng, vẻ mặt đau khổ hỏi: "Em chỉ lớn hơn anh có 5 tuổi, sao lại biết nhiều như thế? Anh biết đến khi nào mới có thể theo kịp a..."

"Phụt, anh muốn vượt qua em như vậy sao?" Đường Sở Nhiêu mỉm cười, cười hỏi.

"Không phải muốn vượt qua, chỉ là muốn không kém quá xa..." Tô Kỳ có chút không tự tin than thở: "Nếu ngày nào đó em chê anh vô dụng thì không tốt rồi..."

Đường Sở Nhiêu nghe vậy, mặt mày cong cong, cười ôm lấy cổ hắn, ra vẻ đứng đắn nói: "Ừm, vậy anh phải cố gắng chăm chỉ nha, để nghĩ xem, về nhà đem luật dân sự luật hình pháp luật kinh tế luật quốc tế đưa cho anh nhìn trước, một tháng nghiệm thu thành quả ~ cứ theo tốc độ như vậy, 3 năm nữa là có thể vượt qua em rồi."

Đường Sở Nhiêu nghẹn cười, chọc Tô Kỳ. Giỡn hoài, nàng ở đại học chọn học luật văn bằng hai, hồi trước đọc thuộc điều luật đến muốn ói ra.

"A?" Tô Kỳ vẻ mặt mờ mịt, một tháng phải xem mấy đại bản pháp kia, muốn chết sao??? "Đường tổng tài, chúng ta chậm một chút được không..."

Thấy Tô Kỳ vẻ mặt buồn khổ, nàng rốt cuộc nhịn không được bật cười, xoa xoa lỗ tai hắn, nói: "Thế em không làm được đồ ăn ngon cũng không biết đàn ghita anh cũng sẽ ghét bỏ em sao?"

"Đường tổng tài... Nếu em cái gì cũng biết, có còn muốn để người ta sống không... Em không biết anh làm là được, có cái gì mà ghét bỏ..."

"Thì đó, anh không biết em biết là được rồi, đâu cần anh cái gì cũng biết, Tô bảo bảo, anh phải biết rằng, trên người anh có rất nhiều điểm sáng chói mà em không có, rất hấp dẫn người." Đường Sở Nhiêu ôn nhu cười, an ủi hắn.

"Có sao?" Tô Kỳ nghe nàng nói như vậy, ánh mắt đều sáng, nhìn Đường Sở Nhiêu, tràn đầy chờ mong.

"Đương nhiên, anh muốn biết, trở về nói sau, hiện tại phải công tác đã ~" Đường Sở Nhiêu lại niết vành tai hắn, cười buông hắn ra. Nàng sớm đã nhìn ra, Tô Kỳ nội tâm kỳ thực có chút không tự tin. Tô Kỳ đem nàng nhìn đến quá cao rồi.

"Khụ khụ, hai vị, có muốn chú ý tình hình một chút hay không?" Đỗ Khê Băng đứng ở sau lưng hai người này, một hồi lâu cũng không ai phản ứng nàng, nàng ho khan hai tiếng, lại nói: "Hai người các ngươi ở nhà ở công ty còn chưa quấn quýt đủ, chỗ này cũng muốn tú sao?"

"Thế nào? Băng Nhi ghen tị?" Đường Sở Nhiêu đến trước mặt nàng, nhẹ nhàng khoát vai nàng, nghiêng đầu chế nhạo nói.

"... Ta có bạn gái, ta ăn dấm chua cái quỷ a..." Đỗ Khê Băng nghĩ đây là trước công chúng, khống chế xúc động nghĩ muốn trợn trắng mắt.

Nàng hướng Tô Kỳ nháy mắt mấy cái, nói: "Tiểu Tô Tô, mượn Đường tổng tài nhà cậu một lát ~" Nói xong, không đợi Tô Kỳ đáp lại, đã đem Đường Sở Nhiêu kéo sang một bên.

Tô Kỳ vẻ mặt bất đắc dĩ, nhớ tới mục đích hôm nay, thở dài, nhận mệnh đi đến chỗ vài đổng sự của Tô thị.

Đỗ Khê Băng lôi kéo Đường Sở Nhiêu đến một bên, đầu tiên là thở dài, nói: "Haiz, cuối cùng mấy người chúng ta đều lọt vào tay tiểu cô nương..."

"Hửm?" Đường Sở Nhiêu sửng sốt, lập tức kịp phản ứng, Đỗ Khê Băng đã biết.

"Cậu chừng nào thì biết?"

"Lúc hai người mới vừa nháo, thỏ con nhà tôi mất tích ba ngày, làm tôi lo đến hỏng, kết quả một hồi liền đến nói cho tôi biết tin tức kinh bạo như vậy, may mà tôi tim mạch khỏe mạnh..."

Nói xong, Đỗ Khê Băng còn làm bộ vỗ vỗ lồng ngực, Đường Sở Nhiêu cười giận liếc nàng một cái, nói: "Được rồi, bớt lảm nhảm, chuyện gì?"

Mạc Y khi đó nói với Đỗ Khê Băng, có lẽ Tô Kỳ sợ nàng hiểu lầm để cho Mạc Y nói. Không phải Đỗ Khê Băng biết trước nàng là được rồi.

Đường Sở Nhiêu lại nhớ đến lời Đỗ Khê Băng vừa mới nói, mỉm cười, còn không phải sao, các nàng mấy vị ngự tỷ nữ vương quát tháo thương giới này đều là thua trên tay tiểu cô nương.

"Gần đây có một hạng mục, một công ty của Mỹ, nếu không có gì bất ngờ xảy ra Tô thị sẽ cùng Cố thị tranh đoạt. Theo tin tức thì, người phụ trách hình như là bạn học của cậu ở Worton ~" Đỗ Khê Băng nói xong, hướng nàng phao cái mị nhãn, nói: "Nhiêu Nhiêu ~ giúp bọn tôi nha ~ "

Đường Sở Nhiêu đem nàng đẩy xa một chút, thanh âm này ngấy chết nga, Đường Sở Nhiêu là nữ mà nghe đều nhuyễn hết cả ruột.

"Chẹp, ngài dừng lại, tôi nổi hết da gà rồi, ngài ở nhà cũng làm nũng như vậy với Tiểu Y?"

"Làm chứ, sao lại không, tâm tình tốt cũng làm nũng, không tốt cũng làm nũng, muốn làm nũng liền làm nũng a." Đỗ Khê Băng không sao cả nhún nhún vai, hỏi nàng: "Cậu ở nhà không làm nũng với Tiểu Tô Tô?"

"Ừm... Rất ít." Bản thân nàng chính là một người không làm nũng bao giờ.

"Chậc, nhìn Tiểu Tô Tô như vậy, làm nũng chiêu này tuyệt đối dùng tốt, điểm này hai người bọn họ hảo khuê mật tuyệt đối giống nhau." Đỗ Khê Băng lời thề son sắt, chút khả năng quan sát này nàng vẫn phải có."Uầy, nói thật đi, giúp hay không a?"

"Có thể chọc Tô thị tôi sao lại không giúp?" Đường Sở Nhiêu mỉm cười, nàng mới không bỏ qua hết thảy chuyện có thể làm cho Tô Hoành Tô Uyên sốt ruột đâu, "Người phụ trách tên gì? Chuyện lúc nào?"

"Alex, chính là mấy ngày tới." Đỗ Khê Băng cười tủm tỉm lại thấu qua ôm vai nàng, nói: "Yên tâm, Đường tổng, tôi đi cùng cậu, tuyệt đối không để người ta chiếm tiện nghi cậu ~ "

"Tôi... hối hận rồi..." Đường Sở Nhiêu đỡ trán, lúc trước Alex này truy nàng truy một trận oanh oanh liệt liệt, phiền nàng đã lâu.

"Aiz đừng nha, đã qua lâu như vậy, lại nói, còn có tôi mà, đừng sợ!"

"Được rồi được rồi, đùa thôi, " Thấy Đỗ Khê Băng sốt ruột, Đường Sở Nhiêu vội giải thích, "Cậu trở về gửi tư liệu cho tôi, tôi xem trước một chút."

"Ya ~ Nhiêu Nhiêu cậu thật giỏi ~" Đỗ Khê Băng ôm nàng, làm bộ chuẩn bị thơm một ngụm, không nghĩ tới bị Tô Kỳ chạy tới một tay chụp Đường Sở Nhiêu kéo qua.

Đỗ Khê Băng thấy Tô Kỳ vẻ mặt phòng bị nhìn nàng, trừng mắt liếc hắn một cái, nói: "Hừ, keo kiệt."

"... Khê Băng tỷ, tôi phải nói với Tiểu Y cô muốn hôn bạn gái của tôi..."

Đỗ Khê Băng lập tức câm nín, lại trợn mắt trừng hắn một cái, đi rồi.

Tô Kỳ thấy nàng đi, mới than thở: "Tử tế mà bàn chuyện, sao phải động thủ động cước..." Đường tổng tài là của hắn, mới không để cho người khác thơm đâu, hừ.

Đường Sở Nhiêu thấy Tô Kỳ vẻ mặt bất mãn, nở nụ cười, ôm lấy thắt lưng hắn, hỏi: "Nói xong rồi?"

"Ừm, đều nói xong rồi, bọn họ tỏ vẻ sẽ không khó xử chúng ta." Tô Kỳ nghe vậy, gật gật đầu, đáp trả. Mục đích hắn tới, chỉ là thử nói với mấy người đổng sự kia, Tô thị cuối cùng vẫn sẽ vào tay hắn, hắn sẽ không để cho bọn họ thua lỗ.

Nếu sự tình đã xong xuôi, vậy có thể đi rồi. Tô Kỳ cũng không quản liên hoan cuối năm của người ta chỉ vừa mới bắt đầu có một lát, mang theo Đường Sở Nhiêu ra khỏi hội trường. Lên xe, Tô Kỳ đột nhiên nhớ tới, hôm nay chưa có chọc Tô Uyên, lập tức có chút tiếc nuối nhỏ.

loading...