Edit Hoan La Con Gai Co Goi Toi Ba Ba Truoc Lac Phong Chuong 39 M Q T


  Chương 39: M.Q.T

Qua tết chưa được mấy ngày, Tô Kỳ cùng Đường Sở Nhiêu lại tiến vào trạng thái bận rộn, Tô thị tuy rằng còn chưa bắt đầu đi làm, bất quá nếu bọn họ cảm thấy muốn tự mình mở công ty, vậy có rất nhiều thứ phải bắt đầu chuẩn bị. Đầu tiên điểm thứ nhất, lấy người.

Nếu mục đích vốn chính là đối đầu Tô thị, Đường Sở Nhiêu cũng sẽ không hảo tâm lưu người cho Tô Hoành. Chưa được vài ngày, nàng đã cùng không ít cốt cán bộ môn của Tô thị nói qua, Tô Kỳ nhìn nàng liệt ra một chuỗi danh sách, lại một lần nữa bị năng lực của Đường tổng tài thuyết phục.

"Đường tổng tài, nhân cách mị lực cũng quá lớn đi?" Tô Kỳ tỉ mỉ nhìn nhìn danh sách, hưng phấn nói: "Lấy toàn là nòng cốt, Tô thị lần này đúng là đại xuất huyết~ "

Đường Sở Nhiêu khẽ nhấp một hơi cà phê, lạnh nhạt cười, nói: "Đã lấy phải lấy tốt nhất, chỗ này hơn phân nửa đều là em đề bạt, cũng không thể để tiện nghi bọn họ."

"Em cùng bọn họ hẹn thời gian, ngày mai buổi tối cùng nhau ăn một bữa cơm, cho bọn hắn cơ hội hiểu biết lẫn nhau." Đường Sở Nhiêu buông tách, thở phào một cái, đối Tô Kỳ nói: "Anh cùng Trần Tỳ đặt ở Du Nhiên Cư trước."

"Đường tổng tài quả là đại gia." Tô Kỳ tách một tiếng, bật người cầm lấy di động phát tin cho Trần Tỳ.

Đường Sở Nhiêu mỉm cười, "Những người này đều là bảo bối, đối nhân tài keo kiệt là không được ~ "

Tô Kỳ ha ha cười, làm bộ cúi chào, nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, nói: "Thụ giáo ~ "

Đường Sở Nhiêu giận hắn liếc mắt, thật là, hưng phấn lên liền không đứng đắn.

Tô Kỳ di động rất nhanh rung lên, hắn vừa nhìn, ngược lại là Quý Thiên Kỳ.

"Tô ca, không phải chứ, công ty người ta còn chưa đi làm Tô thị các người đã công tác? Quá áp bức người mà?"

Tô Kỳ nghe được không hiểu ra sao, "Cậu nói cái gì vậy? Ai bảo cậu Tô thị đi làm?"

"Không phải?" Quý Thiên Kỳ hồ nghi nhìn thoáng qua Trần Tỳ bên cạnh, lại hỏi: "Vậy anh đặt Du Nhiên Cư làm chi? Còn bàn chuyện công việc?"

Tô Kỳ bất đắc dĩ, đệt, vừa nghe đã biết hắn cùng Trần Tỳ ở cùng nơi. Tô Kỳ nhìn thoáng qua Đường Sở Nhiêu, nghĩ nghĩ, thẳng thắn đem quyết định của mình đều nói ra.

Quý Thiên Kỳ vừa nghe Tô Kỳ muốn tự mình mở công ty, còn muốn cướp về Tô thị, lập tức hưng phấn, từ góc bên này của Trần Tỳ nhìn qua, hắn quả thực là mắt lóe lục quang, hưng phấn nói: "Lợi hại quá ca của em! Nhất định phải đè chết Tô Uyên tên tiểu tử kia! Tính thêm em một cái! Có gì em có thể giúp không?"

"Cái này..." Tô Kỳ một tay nâng cằm, vòng vo chuyển tròng mắt, cười nói: "Địa điểm công ty còn chưa định đâu, cậu có thể giải quyết?"

Đường Sở Nhiêu vừa nghe, cười lắc lắc đầu, người này a, rõ ràng là mình cấp nhiệm vụ cho hắn, nhanh như vậy liền đẩy đi ra ngoài.

Ngày hôm sau thời điểm cơm tối, Tô Kỳ cùng Đường Sở Nhiêu trước vài bước đến Du Nhiên Cư, không lâu sau, người trên danh sách Đường Sở Nhiêu liệt kê ra cũng đều lục tục tới rồi. Những người đó ở cửa gặp nhau, trong lòng cũng liền hiểu rõ, lẫn nhau trao đổi một cái mỉm cười, đi theo phục vụ vào phòng.

Đường Sở Nhiêu tìm người thiên hướng tuổi trẻ, nhưng đều là nhân tài năng lực nổi trội. Thấy bọn họ đến, Đường Sở Nhiêu cùng Tô Kỳ trên mặt đều mang theo cười, mời bọn họ ngồi xuống.

Đường Sở Nhiêu ở trong điện thoại nói điều kiện thực làm cho người động tâm, nhưng nếu như nói ở trước cuộc hẹn bọn họ không ít người trong lòng còn có chút không yên, thì sau cuộc hẹn, bọn họ liền không còn nửa điểm do dự. Đường Sở Nhiêu một câu "Đứng trên vai người khổng lồ không thống khoái bằng tự mình sáng tạo một người khổng lồ" không biết cho bọn họ bao nhiêu cổ vũ. Nếu là người mới, tự nhiên là có dã tâm. Mạc Tương Linh dẫn đầu đứng dậy, còn nghiêm túc nói: "Lão đại, Đường tổng, chỉ cần hai người cảm thấy được tôi hữu dụng, tôi nhất định đi theo hai người!"

Có đại biểu, những người còn lại cũng sẽ không tiếp tục do dự, đều đứng dậy, tỏ vẻ nguyện ý.

Đường Sở Nhiêu cùng Tô Kỳ liếc nhau, nở nụ cười. Đường Sở Nhiêu cười nói: "Nếu như vậy, các vị có thể lại hỏi han để ý đồng nghiệp cấp dưới, tôi tin tưởng ánh mắt của mọi người. Chờ chúng ta bên này làm thỏa đáng, sẽ thông tri các vị chuẩn bị từ chức."

Mọi người cũng cười đáp ứng, không khí hòa hợp ăn một bữa tối phong phú.

Quý Thiên Kỳ làm việc hiệu suất cũng nhanh vô cùng, chưa được vài ngày đã tìm được địa điểm, còn tiện nghi thực dụng, ngay cả Đường Sở Nhiêu cũng nhịn không được khen hắn, làm cho hắn cũng có chút ngượng ngùng.

Đến cuối tháng ba, mọi sự đã chuẩn bị.

Kết quả ở ngày cuối cùng của tháng ba, Tô Hoành vốn chuẩn bị cùng vài lão hữu đi đánh golf, chỉ thấy quản gia đưa một chồng thư tiến vào, đều không ngoại lệ, trên phong thư đều có ba chữ: thư từ chức.

Vốn dĩ nhân viên bình thường từ chức, từ chức với tổng tài hoặc chủ quản bộ môn là đủ, Tô Kỳ ngược lại, nghĩ đến Đường Sở Nhiêu cũng đã từ chức, thẳng thắn "xui khiến" người đem một đống thư từ chức cùng nhau đưa đến tay Tô Hoành. Tô Hoành mở ra thì thấy, thị trường bộ, tuyên truyền bộ, thiết kế bộ, vật tư bộ, thậm chí hậu cần bộ, đều có người từ chức, có không ít người là nhân viên ưu tú được biểu dương ở liên hoan cuối năm mà hắn có ấn tượng. Cuối cùng hai phong từ chức, là của Tô Kỳ cùng Đường Sở Nhiêu. Hắn nổi giận thiếu chút nữa phạm bệnh tim, chạy nhanh đến công ty, đang muốn đi chặn lại Đường Sở Nhiêu cùng Tô Kỳ khởi binh vấn tội, kết quả tới văn phòng tổng tài, không chỉ Đường Sở Nhiêu không ở, mà ngay cả bí thư cũng mất.

Nhân viên Tô thị cũng hiển nhiên ý thức được hôm nay không khí công ty không đúng, bàn làm việc của cốt cán mỗi bộ môn đều sạch sẽ, như chưa từng tồn tại.

Ngay sau đó buổi sáng 10h, Đường Sở Nhiêu cùng Tô Kỳ liền tổ chức cuộc họp báo tuyên bố tin tức mới, Tô Kỳ đầu tiên là tuyên bố chính mình bán ra phần lớn cổ phần công ty Tô thị, lại tuyên bố thành lập M.Q.T công ty cổ phần hữu hạn, đầu tiên kinh doanh M châu báu. Trong buổi tuyên bố tin tức, Đường Sở Nhiêu, Tô Kỳ, Mạc Y cùng với những người được đào qua đều ở trên đài, người sáng suốt vừa nhìn liền biết là chuyện gì xảy ra. Thể hiện rõ Tô gia Đại công tử đào người của ông già, còn muốn cùng hắn đối nghịch.

Chưa tới giữa trưa, toàn bộ thương giới đều biết bút tích của Tô Kỳ cùng Đường Sở Nhiêu.

Tô Kỳ ném đi nhiều cổ phần công ty như vậy, mất đi nhiều cốt cán như vậy, trên mạng dư luận xôn xao, Tô thị giá cổ phiếu lại cọ cọ cọ rụng xuống, nhóm hội đồng quản trị sợ tới mức cấp tốc chạy đến công ty, tìm Tô Hoành khởi binh vấn tội.

"Sao lại thế này a?! Đường tổng Tiểu Tô đang tốt đẹp, sao đột nhiên lại đi rồi, còn đoạt nhiều nhân tài như vậy, đây là đang rút máu Tô thị a!"

"Tô đổng, ông nghĩ nghĩ biện pháp đi, làm sao bây giờ?! Cốt cán phòng ban thiếu không nói, nguyên cả phòng tổng tài không còn ai, như vậy sao được?!"

"Ta nói Tô đổng, ông thế nào mà lại chọc con trai tức giận?! Để cho hắn làm như vậy?!"

...................

Tô Hoành bị bọn họ làm cho đau đầu, quát: "Ầm ĩ cái gì?! Không có ai thì không biết tuyển à?! Nếu không được thì dùng cấp dưới bổ vào! Lớn như vậy một cái công ty, thiếu vài người thì chết sao?! Tổng tài ta tự mình làm! Không mệt đến mấy người!"

Hắn như vậy rống lên, nhóm hội đồng quản trị lại không vui, trước kia là hắn có công ty cổ phần nhiều nghe hắn, hiện tại rõ ràng là chính hắn không trông nom tốt gia sự, làm bọn họ phải gánh vác phiêu lưu lớn như vậy, thái độ còn không tốt thế này, thật sự là làm cho người ta khó chịu mà.

Có đổng sự bất mãn cười lạnh nói: " Tô đổng, tổng tài ta thực e là ngài không được, mấy năm trước nếu không phải Đường tổng lại đây nhận việc, chưa nói ngài thân thể không ổn, mấy năm kia Tô thị tiền lãi giảm đi không ít, ngài liền nhận đi, già rồi theo không kịp thời đại!"

Có người nhắc tới như vậy, những đổng sự khác cũng liền nhớ lại, Tô Hoành mấy năm cuối cùng làm tổng tài kia, Tô thị thành tích đều là chầm chậm trượt, nếu không nhờ về sau thay đổi Đường Sở Nhiêu, Tô thị chưa chắc có thể bảo trụ địa vị hiện tại.

"Đúng vậy Tô đổng, tôi thấy chúng ta vẫn là tìm nhân tuyển khác đi, ngài vẫn là cẩn thận dưỡng bệnh thì hơn."

"Ài, Tiểu Tô mở công ty châu báu, Tô thị hiện tại châu báu cái mảng này, kiếm cho ra được một nhà thiết kế bản lĩnh thật đúng là không có nữa rồi! Không phải ta nói a, Tô đổng, con trai nhỏ của ngài đúng là so không được con trai lớn!"

"Hừ, " Lại có đổng sự giễu cợt một tiếng, nói: "Tô Kỳ dù sao cũng là con trai của Kỳ tổng, không có Kỳ tổng chúng ta sẽ có hôm nay sao?" Hắn liếc mắt một cái Tô Hoành tức giận tím mặt, khinh miệt nói: "Tuy nói thê không bằng thiếp, người tự đem mình chơi chết như thế này sợ cũng không nhiều lắm, hy vọng Tô đổng không phải! Ít nhất đừng kéo chúng ta xuống nước!"

"Câm miệng!" Tô Hoành giận đứng bật dậy, vỗ bàn thật mạnh, quát: "Câm miệng cho lão tử! Các ngươi cứ chờ mà xem!" Nói xong, liền bước nhanh ra khỏi phòng họp, nặng nề quăng cánh cửa.

Tô Hoành trở về phòng làm việc của mình, tức giận đập vỡ đồ vật, đột nhiên, hắn cảm thấy ngực một trận đau, không đợi hắn lục ra thuốc trợ tim trong túi, đã ngã xuống đất ngất đi.

Tô Kỳ tuy rằng nghĩ Tô Hoành nhất định sẽ rất tức giận, ngược lại không nghĩ tới sẽ đem hắn tức đến bệnh tim tái phát, nhìn đến tin tức đưa tin Tô thị chủ tịch tiến bệnh viện còn sững sờ một chút, vẻ mặt vô tội hỏi Đường Sở Nhiêu: "Hắn không nhẫn nhịn được như vậy sao? Độ lượng cũng quá nhỏ đi?"

Đường Sở Nhiêu bật cười, xoa xoa đầu tóc hắn, nói: "Tô công tử, ông ta chính là tim không được tốt, anh như vậy còn xem như động tác nhỏ? Chưa kể, phỏng chừng đám đổng sự kia cũng không để ông ta sống thoải mái."

Tô Kỳ nhún nhún vai, dù sao đều là một đám thương nhân chỉ biết mưu lợi, hắn một chút cũng không bất ngờ bọn họ sẽ trở mặt với Tô Hoành, hắn bĩu môi, nói: "Hy vọng hắn kiên cường một chút, đừng nhanh chết như vậy, bằng không lại lợi cho hai mẹ con kia, với lại, anh chơi còn chưa đủ đâu."

Đường Sở Nhiêu sửng sốt, nhéo nhéo lỗ tai Tô Kỳ, cười nói: "Sao em lại không phát hiện thì ra anh hư hỏng như vậy?"

"Hắc hắc hắc ~" Tô Kỳ phá hư cười một tiếng, đem Đường Sở Nhiêu đẩy gục, thấu qua hôn nàng, nói: "Anh đây sẽ để cho em kiến thức một chút ~ "

Tô Hoành ngã, Tô thị giá cổ phiếu lại rớt không ít, Tô Kỳ kinh hãi phun tào nói: "Sớm biết ta liền gây sức ép nhiều một chút, bán trước mua sau, lúc này thỏa thỏa chính là đại cổ đông."

Đường Sở Nhiêu nghe xong, cũng chỉ cười cười, không để trong lòng. Tô Kỳ đồng dạng là một người có dã tâm, sẽ không chỉ đem ánh mắt đặt ở Tô thị. Dù sao, công ty thành lập sau hắn mỗi ngày đều vô cùng tinh thần, mỗi ngày cười tủm tỉm.

Tô thị hiện giờ chỉ có thể chậm rãi khôi phục nguyên khí mất đi, M.Q.T bên này mọi người vui vô cùng, thừa dịp Tô thị không có khí lực đối phó bọn họ, vừa lúc phát triển, mà ngay cả Mạc Y cũng vậy, một ngày vẽ hơn 10 giờ đồng hồ cũng không kêu mệt, còn thích thú ngâm nga bài hát. Kết quả tuy rằng Tô Hoành đã thực "không chịu thua kém ", mau chóng ra khỏi bệnh viện chỉnh đốn Tô thị, không đợi hắn chuẩn bị cho tốt, M.Q.T lại phóng tin tức nói muốn mở hội phát hành tân phẩm.

loading...