Edit Hoan La Con Gai Co Goi Toi Ba Ba Truoc Lac Phong Chuong 13 Quyet Tam

Chương 13: Quyết tâm

Tô Kỳ vội vã chạy về nhà, trước đó hắn gọi điện thoại cho Lưu a di giúp hắn chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn, chờ hắn đến nơi cũng liền đều chuẩn bị tốt. Tô Kỳ đột nhiên trở về làm cho Đường Lạc Nhiên mắt sáng lên, kinh hỉ ôm hắn hỏi: "Ba ba ~ Sao lại trở về?"

"Mẹ không nghe lời, ba trở về nấu cơm, Nhiên Nhiên ngoan ngoãn đi theo Lưu nãi nãi chơi được không? Chờ ba làm cơm trưa ~" Tô Kỳ ngồi xổm xuống ôm tiểu cô nương, xoa xoa tóc nàng, tiểu cô nương vừa nghe là có liên quan mẹ, ngoan ngoãn đứng sang một bên.

Tô Kỳ rất nhanh làm vài món ăn, một khắc không ngừng lại mang về công ty. Thời điểm trở lại trước mặt Đường Sở Nhiêu, vừa mới qua một giờ.

Hắn đem cà mèn phóng tới trước mặt Đường Sở Nhiêu, chỉ chỉ nói: "Ăn cơm đi."

Đường Sở Nhiêu hồ nghi nhìn hắn một cái, cà mèn này không phải nhà nàng sao? Chẳng lẽ hắn cho Lưu a di làm cơm trở về lấy? Bất quá lại nói tiếp nàng thật có điểm đói bụng, liền mở ra hộp thức ăn, chính là mới vừa ăn một ngụm, nàng lại ngẩng đầu nhìn về phía Tô Kỳ ngồi ở một bên uống nước trên ghế sa lon, có chút khó có thể tin hỏi: "Cậu về nhà nấu cơm?"

"Ừ, dạ dày còn không tốt đừng ăn cơm hộp, cà phê cũng không được uống." Tô Kỳ nghiêm túc nói.

Mới một giờ, còn tự mình làm nhiều đồ ăn như vậy, hắn chẳng lẽ lái máy bay sao? Đường Sở Nhiêu để đũa xuống, biểu tình cũng nghiêm túc lên, "Cậu đi trên đường mất bao nhiêu thời gian?"

Tô Kỳ đột nhiên cảm thấy được không khí có điểm sai sai, không phải hắn đang "giáo huấn" nàng sao? Hắn nghĩ nghĩ nói: "25 phút đi."

Đường Sở Nhiêu cười lạnh một tiếng, "Bình thường đi qua đi lại nhanh cũng phải 50 phút, cậu lái máy bay chắc? Không muốn sống nữa a?!" Đường Sở Nhiêu nhìn hắn đã cảm thấy cáu, biết nàng dạ dày không tốt không thể ăn bậy, hắn sao lại không biết dễ dàng ra tai nạn xe đâu!

"Không phải, tôi về đổi môtô đi đường tắt mà..." Tô Kỳ có chút khiêm tốn rụt rụt đầu, than thở nói: "Nói gì tôi cũng là dân đua xe a..." Điểm ấy tốc độ, nguyên chủ căn bản không để vào mắt được không...

Đường Sở Nhiêu hai tay khoanh trước ngực, dựa vào ghế dựa, "lạnh lùng" nhìn hắn, nhìn cho Tô Kỳ cả người đều không ổn rồi, hắn vội tiến lên phía trước nói: "Được rồi lần sau sẽ không thế nữa, cô nhanh ăn đi, đợi lát nữa nguội mất..."

Xem Tô Kỳ cam đoan, Đường Sở Nhiêu lúc này mới lần nữa cầm lấy đũa, chậm rãi ăn lên.

Tô Kỳ thở dài một hơi, ngồi trở lại trên ghế sa lon, có chút buồn bực: rõ ràng là hắn tức giận trước, sao mà mỗi lần về sau lại biến thành chính mình hụt hơi?

Tuy rằng Tô Kỳ làm cơm quả thật so với bên ngoài ngon hơn nhiều lắm, nhưng người này sắp vào cũng quá nhiều, Đường Sở Nhiêu nhìn hộp thức ăn còn thừa hơn phân nửa đồ ăn, phạm khó. Nếu bình thường đồ ăn ngoài lãng phí thì cứ lãng phí, nhưng đây là đứa nhỏ ngốc kia chạy trở về làm...

"Ăn no rồi à?" Tô Kỳ đi tới nhìn lên, nhớ tới mình nhất thời không chú ý hình như bỏ quá nhiều...

Đường Sở Nhiêu theo bản năng đem hộp thức ăn thu thu về phía mình, nói: "Không có."

Tô Kỳ bĩu môi, còn biết lừa hắn, cùng nhau ăn cơm lâu như vậy, hắn còn có thể không biết lượng cơm ăn của nàng?

Hắn từ trong tay Đường Sở Nhiêu cầm lấy đũa, đem Đường Sở Nhiêu kéo lên đến bên cạnh trên ghế sa lon, nói: "Không được, tôi còn chưa ăn đâu, " hắn lập tức trở về chỗ Đường Sở Nhiêu mới vừa ngồi, bắt đầu phấn đấu xử lý đồ ăn thừa trong hộp thức ăn. Bận việc cả nửa ngày, hắn đúng là đói bụng.

Đường Sở Nhiêu mặt đỏ lên, đây chính là chính mình ăn thừa mà. Nàng yên lặng nghiêng đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ.

Tô Kỳ rất nhanh đem đồ trong hộp thức ăn ăn sạch sẽ, lại nhìn hướng Đường Sở Nhiêu, nàng tựa vào trên ghế sa lon, có điểm buồn ngủ. Đường Sở Nhiêu hôm nay phá lệ hóa trang xông khói, Tô Kỳ biết, đó là bởi vì đôi mắt đen quá nghiêm trọng. Liên tục một tuần công tác cường độ cao, nàng đã rất mệt mỏi.

Tô Kỳ tiến lên, ôn nhu hỏi: "Áo khoác cởi ra, tôi giúp cô ấn ấn một chút nhé?"

"Hả? Cậu còn có kỹ năng này?" Đường Sở Nhiêu giương mí mắt, Tô Kỳ mắt tràn đầy đau lòng lại làm cho nàng theo bản năng né tránh, theo lời hắn nói, cởi áo khoác nằm xuống.

Vốn là Mạc Y thường xuyên cứ vẽ là lại mấy giờ bất động, mỗi lần vẽ xong liền cả người đau nhức, nàng xem đau lòng, không có việc gì đi tiệm mát xa tìm sư phụ học hỏi, tay nghề cũng không tệ lắm. Mạc Y sau lại trêu ghẹo nàng nói, về sau không muốn công tác còn có thể mở tiệm mát xa nuôi sống chính mình.

Đường Sở Nhiêu toàn bộ lưng đều cứng ngắc, Tô Kỳ mát xa trong chốc lát làm nàng thư thái không ít. Nàng ghé vào gối đầu, nghiêng lệch đầu, cổ áo sơmi lộ ra chiếc cổ thon dài trắng nõn, làm cho Tô Kỳ có chút hoảng thần, hắn nghĩ muốn tận tay kiểm tra, xúc cảm nhất định tốt lắm.

Đường Sở Nhiêu ngủ mơ mơ màng màng, cảm nhận được cổ có chút ngứa, bất mãn rầm rì một tiếng, rụt cổ, ngược lại làm Tô Kỳ sợ tới mức nhanh rút tay về, cũng như chạy trốn khỏi văn phòng. Thật là, nữ nhân này vì sao dễ nhìn như vậy... Rõ ràng mình cũng là nữ được không sao lại còn cầm giữ không được như vậy... Chỉ là hắn mới đi ra ngoài không bao lâu, lại lộn trở về, từ phòng nghỉ lấy ra tấm thảm nhỏ đắp cho Đường Sở Nhiêu, thu thập cà mèn, mới lại đi ra ngoài.

Chẳng được bao lâu, Trương tỷ cùng Lê tỷ cũng đều trở về chỗ bí thư. Gặp Tô Kỳ ở chỗ ngồi, Trương tỷ cười hỏi: "Đường tổng ăn xong rồi?"

"Ừm, đang ngủ, Trương tỷ đợi lát nữa ngăn đừng cho ai vào, chuyện không quan trọng đừng làm ồn đến nàng, nàng đã một tuần không có ngủ tử tế."

"Chậc chậc" Lê tỷ vỗ vỗ bả vai Tô Kỳ, "Tiểu tử, thích Đường tổng của chúng ta rồi?"

Hai người bọn họ vốn tưởng rằng Tô Kỳ sẽ phủ nhận, ai ngờ hắn lại vẻ mặt nghiêm túc gật gật đầu, nói: "Ừ, tôi thích nàng."

Nghe xong lời này, Trương tỷ thu lại ý cười trên mặt, nói: "Tiểu Tô, muốn truy nàng, so với lên trời còn khó hơn. Hai năm nay, tôi nhìn thấy thanh niên tài giỏi theo đuổi nàng nhiều phát hoảng, nhưng cho tới bây giờ nàng đều không liếc mắt ai nhiều hơn một cái."

"Nhưng mà tôi chính là thích nàng nha, có biện pháp nào đâu? Tôi nhìn nàng bận bịu cũng rất đau lòng, tối hôm qua nàng đau dạ dày thiếu chút nữa dọa tim tôi nhảy khỏi người, tôi chưa từng khẩn trương người nào đến như vậy." Tô Kỳ cau mày, hắn mơ hồ cũng có thể cảm giác được, Đường Sở Nhiêu đối hắn hảo nguyên nhân chỉ bởi vì mẹ hắn. Nói thêm một bước, Kỳ Ngọc Dung thậm chí cũng không phải mẹ hắn, nàng, Tô Kỳ, chỉ là một Tô Kỳ cùng tên, một cô gái bình thường. Nhưng mà, nàng chính là thích nàng nha.

Trương tỷ cùng Lê tỷ liếc lẫn nhau, lập tức Lê tỷ hỏi: "Tiểu Tô, biết Đường tổng có đứa con gái không?"

"Đương nhiên." Bé con kia còn gọi hắn ba ba đây này.

Trương tỷ lập tức nói: "Vậy có biết Đường tổng vì sao độc thân không?"

Cái này trong trí nhớ nguyên chủ có một chút, "Nghe nói là lúc mang thai Nhiên Nhiên tên tra nam đó đi ngoại tình..., nên nàng một mình quay trở lại." Tô Kỳ oán hận nắm chặt nắm tay, hừ, tra nam này, đúng là quá đáng! Có vị hôn thê tốt như vậy còn ngoại tình! Lại còn ở thời điểm nàng mang thai!

Trương tỷ trấn an vỗ vỗ Tô Kỳ, Tô Kỳ phản ứng làm cho nàng thực vừa lòng, nhìn ra được hắn đối Đường Sở Nhiêu nghiêm túc. Nàng lại mở miệng nói: "Vậy cậu có biết gã tra nam kia mang thương tổn đến cho nàng nhiều thế nào không? Gã tra nam đó theo đuổi hai năm, đối xử nàng rất tốt, mới khiến cho nàng đáp ứng hắn, thế mà lại có thể ngoại tình lúc nàng mang thai..., cậu có biết nàng thương tâm đến bao nhiêu? Lúc ấy thiếu chút nữa Nhiên Nhiên không bảo trụ được."

???!!! Tô Kỳ hận đến vỗ cái bàn, phải rồi, Đường Sở Nhiêu không phải sẽ không biết nhìn người, nhưng cái nam nhân kia cùng nàng có đứa nhỏ, nàng nhất định là thực thương hắn, mới có Nhiên Nhiên, nhưng hắn vẫn là cô phụ nàng như vậy. Tô Kỳ chỉ hận chính mình không có sớm một chút xuất hiện, bằng không hắn nói gì cũng phải đem nàng đoạt lấy!

Trương tỷ tiếp tục nói: "Vài năm này, không phải không có nam nhân tốt, gia thế, bối cảnh, thực lực đều thật sự hảo, cũng có rất nhiều người không ngại sự tồn tại của Nhiên Nhiên, nhưng bọn họ không biết, vấn đề chưa bao giờ là Nhiên Nhiên, vấn đề là, cô ấy, Đường Sở Nhiêu, không dám yêu thêm lần nữa. Trên thương trường mọi người nói nàng thông minh, bẫy rập có bí mật đến đâu, nàng đều ngửi được nguy hiểm mà tránh xa, thế nên trên phương diện này có một cái hố ngã lớn như vậy, sao còn có thể để người khác có cơ hội một lần nữa thương tổn mình?"

Lê tỷ thở dài, nói tiếp: "Nàng chính là một khi bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng. Cho nên a, Tiểu Tô, nếu quả thật trong đầu cậu không ôm ý niệm cùng nàng cả đời, thì đừng đi trêu chọc người ta."

Tô Kỳ giờ phút này chỉ cảm thấy ngực mình vô cùng đau đớn, hắn vừa nghĩ tới nàng từng gặp phải chuyện như vậy, vừa nghĩ tới nàng hoài thai Nhiên Nhiên một mình nằm trong bệnh viện lạnh lẽo, một người công tác, chiếu cố đứa nhỏ, hắn liền ánh mắt lên men. Nàng thơ ấu đã không tốt, vì sao còn phải chịu thương tổn như vậy đâu?

Hắn nhắm mắt lại, lập tức nói: "Trương tỷ, Lê tỷ, các người yên tâm, tôi sẽ không để cho nàng phải khổ sở thêm nữa."

Hắn vốn cho là mình sẽ không yêu ai, thậm chí sẽ không biết tư vị thích. Nhưng cố tình hắn từ nàng biến thành hắn, còn gặp Đường Sở Nhiêu. Tô Kỳ tinh tường biết, tuy rằng hắn là nam nhân, nhưng nội tại lại là nữ nhân, thích Đường Sở Nhiêu, chính là đồng tính luyến ái. Thế thì lại như thế nào? Nàng chính là thích nàng, nàng nghĩ muốn chăm sóc nàng, cả đời. Hắn không hiểu tâm lý những thứ nam nhân này, hình như phàm là nam nhân hắn nhận thức, tốt đến đâu cũng đều ngoại tình, hắn từng thực hâm mộ Mạc Y, bởi vì phụ mẫu nàng thực ân ái, nhưng cho dù như vậy, phụ thân của nàng vẫn ngoại tình. Có lẽ nam nhân dễ dàng ngoại tình, khả hắn không phải nha. Tô Kỳ biết mình, thà thiếu không ẩu. Có Đường Sở Nhiêu, hắn làm sao còn có thể coi trọng người khác? Những thứ đồ dưa méo táo nứt đó?

Hắn đã quyết định, nếu Đường Sở Nhiêu không tin hắn, hắn liền giống như bây giờ, luôn luôn cùng nàng. Thẳng đến cuối cùng, nàng sẽ có thể biết được hắn thật lòng.

Đường Sở Nhiêu ngủ một giấc thẳng đến 4h chiều. Khi tỉnh lại Tô Kỳ còn ngồi đối diện nàng, đang làm việc. Thấy nàng tỉnh lại, cười đưa cho nàng một ly nước ấm, hỏi: "Ngủ xong thấy thế nào?"

"Cũng không tệ lắm." Đường Sở Nhiêu uống một hớp, cảm thấy được bên ngoài sắc trời có điểm không đúng lắm, nàng đưa tay nhìn đồng hồ, dọa nàng nhảy dựng.

"4h?! Sao không gọi tôi dậy."

Tô Kỳ mỉm cười đáp: "Nhìn cô ngủ ngon, không nghĩ quấy rầy."

Đường Sở Nhiêu chính đang ảo não một đống văn kiện chưa nhìn, liền lại nghe Tô Kỳ nói: "Tôi đã đem văn kiện trên bàn nhìn qua một lần, trọng điểm đều liệt kê ra, cô xem thử xem?"

"Hửm hừ?" Đường Sở Nhiêu có chút hoài nghi nhìn hắn một cái, thấy hắn cười đưa cho mình một tập văn kiện. Nàng cầm lấy lật lật, quả nhiên, trọng điểm đều liệt kê ở trên, xem ra nàng đỡ không ít công sức. Nhưng mà nàng sao cứ cảm thấy Tô Kỳ lại không quá giống nhau rồi đó? Dĩ vãng tuy rằng cũng cười, nhưng một hồi này cười cũng nhiều quá đi? Còn ôn nhu như thế? Sao nàng cảm thấy được còn có đau lòng đây?

Được Tô Kỳ trợ công, Đường Sở Nhiêu thành công trước khi tan tầm đem sự tình đều làm xong. Hôm nay rốt cục không cần thức đêm, nàng thở dài một hơi, cuối cùng sự việc hạ xuống một đoạn rồi.

Nhưng nhìn Tô Kỳ, nàng lại có chút tâm tình phức tạp. Tô Kỳ hôm nay quá khác thường. Nhất là sau khi nàng ngủ trưa tỉnh lại, trong mắt hắn cảm tình càng ít che dấu, làm cho nàng có chút sợ hãi.

Tôi không phải là người thích hợp với cậu.


loading...