Văn án

Tên: Khai tâm nhũ đầu tống hợp chứng
Tạm dịch: Hội chứng thoả mãn ở đầu vú

Tác giả: Dã Sinh Đích Trần Thất
Edit: Kitto Katto

Nguồn: Allcp

Nguồn raw+qt: Kho tàng đam mỹ - fanfic

Tình trạng bản gốc: Hoàn 7 chương + 0 phiên ngoại.

Tình trạng edit: Hoàn.

Thuộc tính: Ôn nhu công X ẩn nhẫn thụ, song hướng ám luyến, niên hạ, đoản văn, hiện đại, vườn trường.

Văn án

Hội chứng thỏa mãn ở đầu vú, thật ra không tồn tại loại bệnh này.

Thế nhưng mắc phải hội chứng này, chính là khi vừa bị đụng vào đầu vú sẽ ngứa ngáy khó chịu, hơn cả thời kỳ cho con bú của nữ giới.

Đánh giá: Ôn nhu công X ẩn nhẫn thụ, song hướng ám luyến, niên hạ, cố sự nhỏ rất thú vị ~ rất ngắn ~ thủ phát trường bội. Vốn tưởng chỉ có một chút ngọt, không nghĩ sự cố lại rất ôn nhu, thụ vì mắc phải loại tao bệnh này mà mắt mày lạnh lùng, bình thường có chút lầm lì, lén lút yêu thích công lại tự ti không nói, sau khi tình cảm bại lộ thời gian đầu cảm thấy khủng hoảng, công lại ôn nhu bao dung, thời điểm thụ trốn tránh, chạy tới bên cạnh ôm lấy hắn, chủ động nói yêu thích ~

Editor nhắc nhở thân thiện: Truyện đa phần nhẹ nhàng, trong suốt 7 chương cả hai nhân vật chính không have s*x (không có H), ngoài việc 'massage' một chút thì không có gì đen cả, chỉ có chút xám nhẹ thoi. Nên là những bạn "đọc vì nghe tên có vẻ sẽ có H" thì né ra giúp mình nhe ฅ'ω'ฅ

Lưu ý: Editor không biết tiếng Trung nên bản dịch hoàn toàn dựa vào Raw và Qt. Vì vậy bản edit chỉ có thể đúng từ 70 - 80%.

Ngoài ra, Editor khá lười nên... :v

---

BẢN EDIT PHI THƯƠNG MẠI VÀ CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI REUP, CHUYỂN VẺ, IN ẤN DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

BẢN EDIT CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WATTPAD @z_Katto_z VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

loading...

Danh sách chương: