Chương 12.

Chương 12: Đụ ba ruột ở bữa tiệc hóa trang, dùng ống hút hút nước dâm để đạt cực khoái, so tài dùng lỗ lồn cắt nem rán , người ba ngượng ngùng đeo mặt nạ giả làm người lạ để ve vãn làm tình với con trai.

(*Nem rán đây nhớ :v )

Sau khi ba Tần và hai vợ chồng ba Thẩm cha Thẩm bị các con lập kế đụ qua, liền vứt bỏ liêm sỉ lễ nghĩa, thường xuyên đụ với con trai của bọn họ. Ba Tần khôn cạn nhiều năm như vậy, sau khi bị bác Lưu đụ phun nước lại bị con trai và cháu ngoại cưỡng dâm, nghĩ rằng dù gì nhiều hơn một lần cũng không nhiều, ít đi một lần cũng không ít, so với vẻ đẹp trai trẻ tuổi của con trai và cháu ngoại thì người vừa mập vừa xấu như bác Lưu đương nhiên là y chướng mắt hơn.

Hôm nay ba Tần vàTần Lãng mới sáng sớm liền lăn giường một lần, hai người dự định sẽ qua nhà cậu Thẩm, sau khi bấm chuông cửa, liền thấy khuôn mặt đỏ ửng của cha Thẩm cùng nửa người dưới trần truồng, đang bị Thẩm Hoài Cẩn vừa đụ vừa mở cửa, ba Thẩm bên trong đang thủ dâm bằng gậy rung gắn vào tường.

Thấy cảnh này, ba Tần và Tần Lãng cũng tham gia trận chiến, ba người lớn và hai chàng trai trẻ thay phiên nhau đụ địt một hồi, cuối cùng thỏa mãn ngã xuống đất, nghe Thẩm Hoài Cẩn nói, hắn đã đăng ký tham gia một sự kiện chỉ giới hạn ở trao đổi cha/ ba ruột, ở đó đều là những chàng trai không nhỏ hơn 16 và không quá 20, điều kiện tham gia là người lớn phải đeo mặt nạ để che mặt, bởi vì có một số người cha và ba muốn được con trai của họ đụ nhưng lại xấu hổ khi phải đối mặt trực tiếp nên phải đeo để giảm cảm giác xấu hổ, đồng thời có thể để cơ thể cởi mở hơn, tận hưởng niềm vui sướng khi được chàng trai lạ mặt đụ.

Ba Tần và hai vợ chồng cậu Thẩm đương nhiên không phản đối, để cho Thẩm Hoài Cẩn quyết định tại chỗ, định ra ngày, tách riêng nhau hành động, người lớn chia ra một nhóm, hai chàng trai trẻ chia ra một nhóm.

Bữa tiệc ngày đó, sau khi Tần Lãng và Thẩm Hoài Cẩn bước vào, liền nhìn thấy cơ thể trần truồng khắp phòng, các chàng trai trẻ trực tiếp lộ ra khuôn mặt đẹp trai, ăn mặc chỉnh tề, trong khi người lớn ngượng ngùng đeo mặt nạ, này cũng tương đương với việc phát tín hiệu, chỉ cần là người đeo mặt nạ, dù có phải là cha hay ba ruột của mình hay không, đều có thể trực tiếp đè xuống đụ.

Thẩm Hoài Cẩn là MC, hắn mỉm cười bước lên sân khấu, cầm micro lên nói, lớn tiếng tuyên bố "Bữa tiệc bắt đầu!"

Vừa dứt lời, có rất nhiều phụ huynh bị đè xuống đất, dương vật cứng ngắt trong thời gian dài của các chàng trai cuối cùng cũng chờ được tín hiệu này, tìm được con mồi tốt, gấp gáp muốn đưa cặc vào đụ một cách thô bạo.

Kết quả Thẩm Hoài Cẩn lại cười xấu xa nói: "Tôi nói bữa tiệc bắt đầu, nhưng chưa nói có thể làm tình."

Hiện trường ầm ĩ, có một chàng trai giận dữ hỏi: "Thế phải làm thế nào mới có thể bắt đầu?"

Thẩm Hoài Cẩn mỉm cười, nói: "Trước tiên chúng tôi muốn tổ chức một số trò chơi nhỏ, sau đó mới có thể chính thức bắt đầu bữa tiệc, trò chơi nhỏ đầu tiên, mời các phụ huynh nằm xuống, tìm một chàng trai hợp tác với mình, tiếp đó đến chỗ tôi lấy một cái ống hút mềm được chế tạo đặc biệt, hút nước dâm bên trong lỗ lồn, ai lên đỉnh trước thì người đó có thể chơi trò chơi tiếp theo.

Trò chơi tiếp theo là dùng lỗ lồn kẹp dương vật, ai kẹp dương vật ra đầu tiên thì có thể tùy ý chọn chàng trai mình muốn để làm tình. Nếu như chậm chạm không đạt được cực khoái hoặc không ngừng kẹp, thì không thể tìm trai trẻ làm tình.

Sau khi Thẩm Hoài Cẩn tuyên bố quy tắc, các phụ huynh tìm vội vàng tìm chàng trai vừa mắt để hợp tác, để bọn họ đi lấy ống hút.

Bạch Ngọc là một trong những bậc phụ huynh, nhưng y với những người khác không giống nhau, y chưa bàn với con trai mình đã lén tham gia bữa tiệc này, chồng y bị liệt đã nhiều năm, khiến y không có làm tình trong một thời gian dài, trong lúc vô tình nhìn thấy con trai trần truồng tắm rửa lộ ra con cặc bự, từ đó trở đi, y luôn nghĩ về việc được con trai đụ, ngay cả lúc lén thủ dâm trong phòng tắm cũng muốn con trai, nhưng tính tình con trai Bách Tuyết của y rất lạnh lùng, y ở trước mặt con trai không có một chút uy nghiêm của phụ huynh, nói chi đến việc làm ra việc vượt mức.

Dưới sự giày vò của dục vọng, y vô tình biết được có một bữa tiệc như này, ngay lập tức trở nên rục rịch, kết quả sau khi y vừa tiến vào, lại phát hiện con trai mình cũng bất ngờ ở trong căn phòng này.

Không đợi y âm thầm vui mừng vì thế thể nhờ vào mặt nạ mà tìm con trai làm tình, sau khi Thẩm Hoài Cẩn nói bữa tiệc bắt đầu, có một chàng tra xa lạ sớm nhìn trúng y đã đè y xuống, cặc bự đều đã chọc tới cửa lồn, Bạch Ngọc sợ tới mức tim muốn ngừng đập, tuy rằng y muốn tìm người thay thế con trai, nhưng trong lòng y vẫn còn chưa sẵn sàng, may mà Thẩm Hoài Cẩn đã lập tức hô dừng lại, chàng trai kia không kiên nhẫn chửi một tiếng, cọ xát dương vật lên mép lồn vài cái rồi mới rời đi, thế nhưng việc này mang đến một cảm giác xấu hổ không thể tả, một ít nước dâm chảy ra ngoài.

Sau khi nghe xong quy tắc, chàng trai nói với y: "Chú này, tôi với chú cùng một tổ nhé?"

Bạch Ngọc ngẩng đầu lên, nhìn thấy một phụ huynh tìm tới con trai mình yêu cầu hợp tác, cảm giác chua chát trong lòng y bốc lên, đang nghĩ đến việc đồng ý chàng trai này thì lại thấy Bách Tuyết từ chối người kia, tiếp đó đi về phía y.

"Chú, tôi với chú cùng một tổ nhé."

Trái tim Bạch Ngọc phấn khích đến mức sắp nhảy ra khỏi miệng, vội vàng đẩy chàng trai xa lạ ra, nắm lấy tay con trai mình.

Chàng trai xa lạ cũng chỉ đành buông tay, dù gì trong phòng cũng còn rất nhiều phụ huynh có dáng đẹp da tốt, vì vậy mà sảng khoái bỏ đi.

Bạch Ngọc tràn đầy hạnh phúc tìm ghế nằm xuống, mở hai chân ra, đợi con trai mang ống hút tới, y thấy bên cạnh có rất nhiều chàng trai gấp gáp đẩy chân của phụ huynh ra, thô bạo cắm vào lỗ lồn hoặc lỗ đít, xì xụp hút hút, cũng không quan tâm làm như vậy có làm đau họ hay không.

Cũng may những bậc phụ huynh đều là những người có kinh nghiệm, lúc đầu bị chọc thô bạo như vậy sẽ thấy đau, nhưng không bao lâu sau đã theo lực hút mà tìm được khoái cảm, điều chính tư thế, nghênh đón dục vọng của các chàng trai, vuốt ve đầu vú hoặc xóc lọ để tận hưởng niềm vui sướng.

Sau khi Bách Tuyết cầm ống hút sang, lại không lập tức nhét vào, mà là trước tiên đưa đầu vào, dùng lưỡi nhẹ nhàng liếm lỗ lồn Bạch Ngọc một chút, Bạch ngọc bị liếm liền run lên, lúc đầu bị chàng trai xa lạ cọ vào cũng đã có chút rục rịch rồi, lúc này lại bị chính đứa con trai mình thầm mến đã lâu chọc cho nứng lên, nước dâm cuồn cuộn chảy ra bên ngoài.

"Ưm, ư ..."

Kỹ thuật của Bách Tuyết rất tốt, một lúc thì liếm lỗ hậu của y theo hình tròn, một lúc lại nhẹ nhàng gặm nhắm hột le, Bạch Ngọc khó nhịn nắn bóp đầu vú của mình, thấp giọng thở hổn hển: "Đủ, Đủ rồi ... Cắm vào đi, đã có người bị hút tới phun nước rồi kìa ... ôi ... "

Lúc này Bách Tuyết mới lấy ống hút được chế tạo đặc biệt ra, cẩn thận nhét vào trong lỗ đã được được liếm rộng, sau đó ngậm một đầu khác vào trong miệng, dùng lực hút một cái

"A a!"

Bạch Ngọc bị hút một cái, giọng nói cũng thay đổi, phần đầu ống hút được chế lại giống như một cái máy hút, sau khi đi vào lỗ liền bám lấy vách thịt, bị Bách Tuyết hút một cái, lỗ lồn giống như sinh ra một cái miệng nhỏ nhắn, hung hăn nhai cắn vách thịt bên trong, khiến y sướng đến mức cuộn hết các đầu ngón chân.

Bách Tuyết ực ực nuốt vào vài hớp nước dâm, tiếp đó nói: "Chú ơi, chú dâm ghê, nhiều nước quá này, tôi sẽ chậm rãi hút, để chú sướng thêm một lúc có được không?"

Nói xong, hắn quả thật lúc nhanh lúc chậm, lúc nặng lúc nhẹ mà hút, tra tấn Bạch Ngọc một hồi, tiếp đó lại máy hút gặm cắn, rồi lại được nhẹ nhàng xoa xoa, bên trong sướng tới mức không ngừng co rút, nước dâm hăng hái chảy ra ào ạt.

"A, không được, tôi muốn ... tôi muốn lấy ra!"

Bên cạnh có rất nhiều chàng trai đều hận không thể lập tức hút phụ huynh mình nhìn trúng phun nước, quai hàm phồng như cái trống, rất nhiều phụ huynh không chịu nổi, đều hét lên đạt cực khoái. Đâu có như Bạch Ngọc bị Bách Tuyết dày công hành hạ hồi lâu, lỗ lồn vừa sướng lại vừa ngứa.

Bách Tuyết khẽ cười nói: "Vậy thì lấy ra đi." Bạch Ngọc nhìn con trai lạnh lùng hiếm khi nở nụ cười, đầu óc trống rỗng, tử cung co thắt dữ dội, một lượng lớn nước dâm lại phun ra.

Bách Tuyết cau mày, nhanh chóng hút tất cả nước dâm qua ống hút, phải vài ngụm mới uống xong, hắn đưa tay lau sạch cằm , thấp giọng nói: "Thật nhạy cảm, vậy mà lại bị hút tới phun nước."

Bạch Ngọc đỏ mặt, không dám nói lời nào, y quay đầu lại nhìn xung quanh, co một vị phụ huynh hét to, rõ ràng là đang cắt nem rán, phần thân dưới của người đó lẫn lộn nước dâm cùng dầu mỡ, dâm không thể tả, người đó chủ động kéo một chàng trai qua, muốn chơi 3p với người mà y đang hợp tác, hai chàng trai cũng chả ngán, lập tức thay nhau đụ hì hục, vị phụ huynh này vô cùng phóng khoáng, tiếng kêu dâm vang vọng khắp cả phòng.

Bạch Ngọc nhìn mà nóng cả mắt, phần thân dưới lại tiết ra nước dâm, Bách Tuyết cau mày nói, "Chú đợi chút, tôi đụ chú còn sướng hơn người đó nữa." Nói xong, chợt rút ống hút ra, một dòng nước dâm vẩy ra tung tóe, Bạch Ngọc kêu lên đau đớn, nhìn Bách Tuyết đi lấy nem rán.

Chỉ chốc lát sau, Bách Tuyết đã cầm nem rán trở về, cắm vào trong lỗ nhỏ trắng mịn dính đầy nước dâm, cả người Bạch Ngọc chấn động, cuối cùng vô thức di chuyển khớp háng, cố đẩy về phía trước, không cố kẹp nem rán, mà là muốn nem rán có kích thước không to cũng không nhỏ này đâm rút.

Chờ sau khi y phản ứng được mình đang làm cái gì, y xấu hổ đỏ bừng mặt, ngập ngừng không biết nên nói gì, thật sự đã lâu rồi y chưa từng sung sướng qua, cho nên cơ thể phản ứng còn nhanh hơn não của y.

Quả nhiên Bách Tuyết lạnh lùng nhìn y rồi: "Đói khát như vậy sao?" Bạch Ngọc không dám nói lời nào, Bách Tuyết thở dài, cúi đầu, ngậm nem rán, bắt chước theo kiểu ngậm vào nhả ra lúc khẩu giao, ăn nem rán đến gần phần cuối, môi đặt lên mép lồn của Bạch Ngọc, sau đó dịu dàng hôn lên.

Bạch Ngọc không ngờ hắn sẽ làm điều này, lỗ nhỏ siết chặt một trận, căng chặt như trai trinh chưa từng bị khai phá, bị Bách Tuyết làm phát như vậy, vách thịt dùng sức siết chặt, vậy mà thật sự cắt đứt nem rán.

Bách Tuyết nhìn y một cái, ánh mắt lộ ra vẻ rất hài lòng, nhả ra nửa đoạn nem rán bị cắt đứt xuống đất, tiếp đó cúi người ngậm lấy nửa đoạn nem rán còn trong lỗ nhỏ, dùng đầu lưỡi linh hoạt đẩy ra phần thịt, nhẹ nhàng dùng răng cắn, kéo đoạn nem dính đầy nước dâm ra ngoài, chọc cho Bạch Ngọc run rẩy một trận, lớp thịt mấp mấp, giống như không muốn nem rán rời đi.

Bách Tuyết cắn nem rán, đương nhiên cũng ăn luôn nước dâm của Bạch Ngọc, Bạch Ngọc xấu hổ đưa tay lên che mắt không dám nhìn, nhưng Bách Tuyết lại dứt khoát tách tay y ra, thậm chí còn đưa miệng tới gần, lấp kín bờ môi y, đưa hơn một nửa hỗn hợp nước dâm ngọt ngào có mùi nem rán vào trong miệng y : "Ăn đi."

Đầu óc Bạch Ngọc hỗn loạn, chỉ biết Bách Tuyết nói gì thì làm nấy, ngây ngốc nhìn hắn.

Chờ sau khi ăn nem xong, Bách Tuyết nhìn y rồi hỏi: "Chú muốn chơi lỗ trước hay lỗ sau?"

Bạch Ngọc cắn môi, giọng nhỏ như tiếng muỗi kêu: "Đều, đều muốn ..."

Dù là lỗ nhỏ ở phía trước hay phía sau, y đều muốn để cho cặc bự của con trai đụ một phen, đụ cho từ ngoài vào trong đều là mùi vị của con trai.

"Đầu tiên đụ lỗ trước hay lỗ sau?"

Bạch Ngọc choáng váng, thật sự rất khó chọn.

Bách Tuyết cong khóe môi, đột nhiên cúi đầu áp sát vào tai y, thấp giọng nói: "Vậy cứ đụ cái lỗ dâm đã sinh ra con trước nhé." Bạch Ngọc nghe câu này, vách thịt nhanh chóng thắt lại, con ngươi giãn ra, trái tim như ngừng đập, không đợi y phản ứng, có một khúc thịt đã chui vào lỗ lồn chảy đầy nước dâm của y, sau đó mạnh mẽ đâm rút.

"A ... Ôi ... Sướng quá..."

Bạch Ngọc xấu hổ như muốn nổ tung, Bách Tuyết nhận ra y! Y quá xấu hổ, nước mắt cũng tuôn rơi, nhưng lỗ lồn lại vẫn không biết liêm sỉ mà cảm thấy sung sướng ngập đầu, mút chặt dương vật của con trai.

"Con ... làm sao con biết là ba..."

Bách Tuyết dừng lại, đột nhiên nghiến răng dùng lực đâm rút lỗ lồn của y, đè thấp âm thanh có phần tức giận: "Con làm sao biết ư? Nếu con không vô tình nhìn thấy tờ rơi, biết ba sẽ tham gia loại tiệc này, có phải ba sẽ gạt con mà tới chỗ như thế này, để cho con trai của người khác đụ hay không? "

"Ưm ưm ..."

Mặt Bạch Ngọc đỏ như muốn bốc cháy, bị Bách Tuyết trách mắng liền chảy nước mắt không ngừng, nhưng phần thân dưới lại vẫn không thể kiểm soát mà sung sướng khi bị dương vật đâm vào, đói khát đẩy hông lên trên.

"Đúng, ba xin lỗi ... Là ba có lỗi với con ... Ba thật xấu xa, thật dâm dục ... Ba muốn làm tình với con mỗi ngày, thật sự không nhịn được... oa oa oa ..."

Xuyên qua mặt nạ, vẫn có thể thấy đôi mắt tràn đầy nước mắt của Bạch Ngọc, y vừa hối lỗi, vừa dùng vách thịt gắt gao hút lấy dương vật của con trai.

"Ưm." Bách Tuyết cau mày, gầm nhẹ một tiếng, hắn thật sự không ngờ lồn của ba mình lại chặt và ấm đến như vậy, nước dâm lại nhiều, thật sự là một báu vật.

"Cha con vô dụng nhiều năm như vậy, ba không nhịn được.

Bạch Ngọc nghẹn ngào, trong lòng bồn chồn lo sợ, cảm thấy sau lần này Bách Tuyết có thể sẽ không bao giờ nhìn nhận người ba này nữa. Vậy thì chi bằng dứt khoát bung xõa lần cuối cùng, có thể ăn được dương vật của con trai mình một lần cũng đã đủ nhớ suốt đời.

Y khẽ cắn môi, bất ngờ lật người, đặt Bách Tuyết ở dưới thân, chủ động dùng lỗ lồn đụ dương vậy Bách Tuyết, kẹp chặt cánh mông, để cả hai có thể đạt được khoái cảm mãnh liệt hơn, gia tăng tốc độ, dùng vách thịt hút nhả dương vật.

"Ba ... xin lỗi lỗi..."

Đầu tiên Bách Tuyết sửng sốt, sau đó mỉm cười, đưa tay tháo mặt nạ của Bạch Ngọc ném xuống đất, sau đó đè cái ót của y, nhẹ nhàng liếm đi nước mắt chảy ra nơi khóe mắt, sau đó hôn y.

Tiếp đó dùng lực, xoay người Bạch Ngọc lại, đẩy eo thấp xuống, đút cặc của mình vào điểm sâu nhất, thọc vào miệng tử cung không người hỏi thăm trong nhiều năm của Bạch Ngọc, y nói không ra hơi, ánh mắt dại ra, mở miệng hét to.

"Về sau, con sẽ thỏa mãn ba, không cho ba đi tìm người khác, có được không."

Hắn thở hổn hển, ra vào lỗ thịt của Bạch Ngọc, mỗi cú thọc đều đến điểm sâu nhất, khiến cho miệng tử cung của Bạch Ngọc ngày càng mở ra, bao lấy quy đầu của hắn mà cố sức mút, hai người đều sướng không thể tả.

Bạch Ngọc đã hoàn toàn không nói nên lời, y chỉ biết hai tay mình đang sống chết ôm lấy cổ Bách Tuyết, hai chân quấn chặt quanh eo của hắn, điên cuồng hôn môi cùng hắn, lúc Bách Tuyết phóng ra luồng tinh nóng ấm vào vách tường thịt nhạy cảm của miệng tử cung, y và con trai y yêu nhất cùng nhau đạt cực khoái.

loading...

Danh sách chương: