Chương 11.

Chương 11: Anh trai và bà xã ngồi ở ghế trước, em trai ngồi ở ghế sau dụ dỗ gian dâm với anh dâu nhu nhược, đổi vợ play.

Hôm nay thời tiết khá tốt, mặt trời rất rực rỡ, là một ngày tuyệt vời để đi chơi xuân, vợ của Trác Tuyết Lai đứng ngồi không yên, lôi kéo Trác Tuyết Lai bàn với hai vợ chồng anh trai hắn cùng đi ra ngoại ô chơi, tính cách Trác Tuyết Lai rất thật thà chất phát cho nên liền vui vẻ đồng ý.

Trác Tuyết Đông có một chiếc xe du lịch giành cho gia đình, bốn người nối đuôi trèo vào, ban đầu Trác Tuyết Lai và người vợ Hạ Quý ngồi ở phía sau, Trác Tuyết Đông lái xe, vợ y thì ngồi ở ghế phó lái. Không bao lâu sau, Hạ Quý hét lên bị say xe khó chịu, muốn ngồi ở phía trước, tính tình Trác Tuyết Đông cũng tốt cho nên dừng xe bên đường, để cho hai người thay đổi chỗ ngồi.

Chờ khi anh dâu Trác Tuyết Lai ngồi xuống, hắn liền không nhịn được mà có chút rục rịch, anh dâu của hắn là kiểu dịu dàng hướng nội, thế nhưng vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, Trác Tuyết Lai đã thèm khát từ lâu, khổ nổi vẫn không tìm được cơ hội ở riêng với nhau, lần này cũng xem như là thỏa mãn mong ước. Hắn đang suy nghĩ phải làm thế nào mới quyến rũ được anh dâu dưới mí mắt của anh trai, bỗng nhiên rào rào rào, mưa to nói đến là đến, lộp bộp nện ở trên mui xe, trong lòng Trác Tuyết Lai vui vẻ, biết cơ hội đã đến rồi.

Hạ Quý quay đầu lại phàn nàn: "Trời mưa rồi, chúng ta còn có thể làm gì nữa đây?"

Trác Tuyết Lai nói qua loa: "Không sao, chúng ta cứ đến trang trại, hiện tại ở đó nghỉ ngơi một lúc, đợi trời tạnh lại ra ngoài chơi." Hạ Quý lúc này mới không nói gì nữa.

Tâm tư Trác Tuyết Lai xoay chuyển, cầm một chai coca lên, cố tình vặn nó nửa chừng rồi đưa cho anh dâu, nói: "Anh dâu, uống coca đi."

Ngay khi anh dâu vừa đưa tay ra cầm thì Trác Tuyết Lai hất tay lên, hơn nửa chai coca đổ hết lên người anh dâu, nửa người dưới cùng quần đùi của y ướt đẫm, ngay cả chỗ ngồi cũng bị xối ướt.

Trác Tuyết Lai vội vàng lấy ra một cái khăn lau chùi phần thân dưới của anh dâu, vừa làm vừa xin lỗi: "Xin lỗi anh dâu, là tại em không cầm chắc." Trong miệng thì nói như vậy, thế nhưng lại cố tình chà cái khăn ở giữa hai chân anh dâu, chà tới nỗi con cặc cứng lên, anh dâu đỏ mặt giật lấy khăn: "Không sao đâu, để anh tự làm."

Trác Tuyết Lai vui vẻ trong lòng, cố ý để anh dâu giật lấy cái khăn, tiện tay cầm lấy con cặc của y xoa hai lần, trước khi rời đi còn dùng ngón tay thò vào lỗ lồn nằm bên dưới dương vật móc một chút. Anh dâu mặt đỏ như nhỏ máu, trong lòng đã biết ý đồ Trác Tuyết Lai, nhưng tính cách của y vốn nhu nhược cho nên không dám lên tiếng, chỉ có thể im lặng chịu đựng.

Trác Tuyết Đông vừa lái xe vừa hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Trác Tuyết Lai cướp lời: "Em không cẩn thận làm đổ coca lên người anh dâu, quần ướt cả rồi, em thấy trời xuân vẫn còn hơi lanh, vẫn là nên đổi một cái quần khác mới tốt, miễn cho sau này bị phong thấp."

Anh dâu cắn môi không dám nhìn Trác Tuyết Đông, thấp giọng nói: "Trong xe không có quần thay."

Trác Tuyết Lai lấy một cái khăn tắm đưa cho anh dâu rồi nói: "Anh dâu cứ cởi quần ra đi, dùng cái khăn tắm này che vào. Vả lại chỗ ngồi cũng ướt rồi, nếu anh không chê thì có thể ngồi trên đùi em."

Anh dâu biết hắn không có ý tốt, khuôn mặt do dự muốn từ chối, nhưng Trác Tuyết Đông lại không nghĩ tới việc em trai mình thương nhớ vợ mình, cho nên cũng nói hùa theo: "Không sao đâu, anh sẽ không trách em, cứ làm theo lời Tuyết Lai nói đi. "

Anh dâu nghe Trác Tuyết Đông nói như vậy, cũng chỉ đành nghe theo, y cầm lấy khăn tắm đắp lên đùi rồi cởi quần, Trác Tuyết Lai cố ý nói: "Quần lót của anh dâu cũng ướt rồi, cởi ra luôn đi."

Mặt anh dâu đỏ ửng, cởi sạch nửa người dưới, dùng khăn tắm bọc lấy chính mình, ngượng ngùng nhỏm dậy, lại có chút ngượng ngùng ngồi ở trên người Trác Tuyết Lai. Trác Tuyết Lai giả vờ nhiệt tình, kéo tay y qua, anh dâu không đứng vững, liền giang hai chân ngồi lên đùi Trác Tuyết Lai, dương vật Trác Tuyết Lai đã sẵn sàng phát huy, quần căng phồng như túp lều, lúc anh dâu ngồi xuống, lập tức cảm thấy có thứ gì đó cứng rắn ấm nóng đâm vào mông mình, theo bản năng muốn né ra, Trác Tuyết Lai làm sao có thể cho y cơ hội này, vòng tay ôm chặt lấy eo y, thản nhiên kéo y trở lại, còn cố ý dùng dương vật cọ vào khe mông y hai cái.

Anh dâu hiện giờ đâm lao đành phải theo lao, cơ thể cứng ngắt ngồi ở trên người Trác Tuyết Lai, không dám nhúc nhích chút nào, rất sợ chọc cho Trác Tuyết Lai nổi lên thú tính. Chỉ là y vẫn ngây thơ nghĩ rằng mình là vợ của anh trai hắn, cùng lắm cũng chỉ là sờ mó ăn đậu hủ mà thôi, sẽ không thật sự làm gì với y. Tuy rằng y chưa phát sinh chuyện gì với Trác Tuyết Lai, thế nhưng ông xã đang ngồi ở ghế lái, y lại đang ngồi trên con cặc to lớn của em trai chồng, tình huống này khiến cho phần thân dưới của y vô thức tiết ra một ít nước dâm, dương vật phía trước bị Trác Tuyết Lai ác ý xoa cho cương cứng bây giờ vẫn còn vểnh lên.

Ai ngờ Trác Tuyết Lai lại to gan lớn mật, đưa sát đầu tới ngậm lấy tai y, một bàn tay lặng lẽ mò vào khăn tắm, ngón tay thô ráp thô bạo đi vào giữa hai chân, mò tới lỗ lồn, vừa sờ đã bắt được một chút nước hơi dính, thấp giọng cười nói bên tai anh dâu: "Anh dâu, sao lại chảy nước thế này? Anh trai em không đút no anh sao?"

Cả người anh dâu run rẩy, theo bản năng giãy giụa một cái, xấu hổ nói: "Đừng như vậy..."

Trác Tuyết Đông ở phía trước nghe được câu đó thì hỏi: "Sao vậy bà xã?"

Người anh dâu căng cứng, lắp bắp nói: "Không, không có gì ..."

Trác Tuyết Lai không ngừng cười thầm, cách một cái quần ác ý dùng dương vật đẩy về phía mông anh dâu, nói thêm: "Không có gì đâu anh, anh dâu nói hơi lạnh, em sẽ giúp anh ấy quấn khăn chặt chút."

Hạ Quý nghe được câu này, nghi ngờ quay đầu lại nhìn bọn họ, Trác Tuyết Lai thản nhiên đối mặt với y, y cau này rồi quay đầu đi, không nói cái gì.

Trác Tuyết Lai nắm chắn tính hiền lành đàng hoàng của anh dâu mình, lúc này tuyệt đối sẽ không xé rách mặt với hắn, cho nên tay kia cũng mò vào khăn tắm, bắt đầu suồng sã chấm mút.

Một tay hắn cầm lấy dương vật của anh dâu, lòng bàn tay phủ đầy vết chai vô cùng thô ráp, cọ sát vào phần thịt mềm, đồng thời còn không quên dùng móng tay gãi lên lỗ tiểu, thỉnh thoảng lại xoay chuyển theo vòng tròn, sau một lúc, mặt trước của dương vật đã dính rất nhiều chất nhầy dính nhớp.

Tay còn lại quen cửa quen nẻo banh hai mép lồn đầy đặn ra, tìm được hột le ngay giữa, dùng ngón tay cái dùng sức xoa nắn, rất nhanh đã cảm giác được con cặc của anh dâu càng trở nên cứng rắn, có thể thấy hột le là khu vực nhạy cảm của y.

Hắn trêu chọc hột le của anh dâu, đồng thời còn không quên chia ra hai ngón tay thon dài, ngay khi bên trong phun ra càng nhiều nước dâm thì dễ dàng cắm vào, ra sức mở âm hộ đang siết chặt, ở bên trong biến đổi nhiều góc độ khác nhau.

Anh dâu hiền lành và Trác Tuyết Đông lúc lên giường cũng chỉ sử dụng tư thế truyền thống, nào có phải là đối thủ của Trác Tuyết Lai đầu đầy mánh khóe, không bao lâu sau đã bị tay già đời Trác Tuyết Lai chọc cho lỗ lồn giống như có con kiến đang gặm cắn bên trong, vừa xót lại vừa tê, trống rỗng không thôi. Thịt lồn bao lấy ngón tay Trác Tuyết Lai cũng bắt đầu co thắt, nước dâm ngày càng tuôn ra nhiều hơn.

"Ưm...."

Khuôn mặt anh dâu đỏ ửng, phát ra tiếng rên rỉ giống như mèo con. May là bên ngoài mưa rất to, có thể che đi tiếng rên rỉ của y.

Trác Tuyết Lai cố ý dùng lời nói để làm nhục anh dâu, thấp giọng nói bên tai y: "Anh dâu, anh chảy thật nhiều nước, bình thường nhìn hiền lành như vậy, hóa ra lại dâm như thế này. Anh nhỏ tiếng chút đi, chồng anh đang ở phía trước kia kìa, bị phát hiện thì không tốt lắm đâu.

Bình thường anh trai em đụ anh thế nào vậy? Cặc của ảnh có bự không? Mất bao lâu để đụ anh lên đỉnh? Có từng phun nước chưa? Anh dâu, cái lồn nhỏ của anh cắn ngón tay em quá chặt, thả lỏng chút đi. Em móc vậy anh thích lắm sao? Chảy nhiều như vậy. "

Anh dâu nghiến chặt răng, chỉ sợ sơ ý một chút sẽ thật sự kêu dâm thành tiếng, khiến cho chồng bắt được cảnh này, phát hiện y không biết xấu hổ mà để cho em chồng móc lồn ở ghế sau.

Tuy nhiên, kỹ thuật của Trác Tuyết Lai vô cùng cao siêu, y chưa từng biết bướm dâm bị hai ngón tay đào móc có thể sướng đến như thế, khiến cho y hận không thể bất chấp tất cả mà lớn tiếng kêu dâm.

Nhưng y không làm được việc đó, chỉ có thể liều mạng siết chặt lồn, vừa đau khổ vừa sung sướng cảm nhận ngón tay của cậu em chồng cắm rút lỗ thịt đến sắp lên đỉnh.

Trác Tuyết Lai thấy tai anh dâu đã đỏ bừng, gần như có thể nhỏ ra máu, vách thịt nóng hổi cũng cắn chặt ngón tay hắn không buông, chính bản thân hắn cũng rất chật vậy, chỉ muốn nhanh chóng nhét cặc vào lỗ lồn của anh dâu, đụ cho nước lồn văng khắp nơi.

Hắn đè nén tiếng thở dốc, thì thầm vào tai anh dâu: "Anh dâu, có muốn em chồng dùng cặc bự đụ không?" Vừa nói, vừa không quên nhét thêm hai ngón tay vào lỗ lồn, bốn ngón tay khép lại cùng một chỗ, bắt chước theo động tác cắm rút, anh dâu bị cắm đến mức nước dâm chảy giàn giụa, dù cho trong lòng y biết điều này không nên, nhưng phản ứng sinh lý lại không thể lừa được người, cơ thể y bị Trác Tuyết Lai trêu chọc đã nhạy cảm tới cực điểm, chỉ mong có một dương vật thô to ấm nóng thật sự của đàn ông thay vì bốn ngón tay, ngay lập tức đâm vào bướm dâm, đưa y lên đỉnh cực khoái.

Y ngượng ngùng trực tiếp thừa nhận, thế nhưng ngượng thì ngượng nhưng vẫn gật đầu, Trác Tuyết Lai cố ý giở trò, rút ​​ngón tay khỏi lỗ lồn rồi nói: "Anh dâu nói gì cơ? Em không nghe được, không biết nên làm thế nào."

Anh dâu đã sớm bị dục vọng xông lên đầu, không khống chế được mà cắn môi, nặn ra vài chữ từ trong kẽ răng: "Tôi muốn ... Muốn được chú dùng cặc bự đụ ... Đụ bướm dâm phun nước..."

Trác Tuyết Lai lúc này mới hài lòng, nhưng hắn vẫn không bỏ qua cơ hội trêu chọc anh dâu mình, ngược lại tiếp tục dụ dỗ y: "Anh dâu muốn ăn cặc bự của em cũng có thể, chẳng qua tay của em đang nằm trong bướm dâm của anh dâu, không rảnh móc cặc ra, cầm cũng không tới, anh dâu muốn ăn cặc bự của em thì vẫn phải nhờ anh dâu giúp một tay, móc con cặc của em ra."

Anh dâu khát vọng được dương vật đụ tới mức đùi cũng run rẩy, nghe xong điều này cũng không chút do dự, đưa tay mò vào khăn tắm tìm tới háng của Trác Tuyết Lai, kéo khóa quần ra, bàn tay run rẩy móc vật khổng lồ của Trác Tuyết Lai ra, chỉ cảm thấy lòng bàn tay nóng rần lên vì dương vật thô to, vừa nghĩ đến việc cục thịt khổng lồ này sẽ chui vào bướm dâm của mình, mang lại cho mình niềm vui sướng bất tận, nước dâm của anh dâu lại càng sôi trào.

Sau khi lấy dương vật của Trác Tuyết Lai ra, anh dâu không thể chờ đợi mà giang rộng hai chân theo kiểu trung bình tấn, muốn dùng tư thế này để đưa lồn vào dương vật, thế nhưng lại bị Trác Tuyết Lai ngăn lại, cắm vào lỗ đít mềm mại tràn đầy nước dâm trước y một bước, sau khi cắm vào, Trác Tuyết Lai sảng khoái thở ra một hơi dài, nhấp vào vài lần, hai chân của anh dâu như nhũn ra, không ngồi nổi tư thế trung bình tấn liền đặt mông ngồi xuống, để cho cặc của Trác Tuyết Lai đâm vào nơi sâu nhất.

Đúng vào lúc này, xe liên tục xóc nảy vài lần, làm cho dương vật bên trong lỗ của anh dâu đâm chọc loạn xạ, anh dâu sướng chiu không nổi, suýt chút nữa cắn môi đến chảy máu, nhưng vẫn không thể ngăn được tiếng kêu "Ư...." ngọt ngào.

Trác Tuyết Đông nghe thấy, vội ân cần hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Trác Tuyết Lai vội vàng cười nói: "Xe xóc quá thôi, không có gì đâu anh."

Trác Tuyết Đông cũng không hỏi kỹ nữa, Trác Tuyết Lai vui vẻ nắc cặc, đâm vào trong lỗ dâm của anh dâu, đồng thời đưa tay ra phía trước, bắt đầu đào móc lỗ lồn của y.

Ngay từ đầu lỗ lồn của anh dâu đã bị trêu chọc lâu như vậy, đã sớm đói khát không chịu nổi, còn tưởng rằng Trác Tuyết Lai sẽ đụ lỗ lồn trước, chờ mong đến mức vách thịt đều siết chặt, nhưng không ngờ Trác Tuyết Lai lại đụ lỗ đít của y trước, mặc dù đụ lỗ sau cũng rất sướng, nhưng sau khi lỗ lồn bị hụt hẫng, lại càng trở nên đói khát hơn.

Y khó nhịn vặn vẹo hông, giọng nói nhỏ như muỗi, nghiêng đầu sang chỗ khác mà hỏi: "Sao ... sao không đụ lỗ lồn của tôi..."

Trác Tuyết Lai cười khẽ: "Cứ sờ trước đã, chờ khi sờ sướng rồi lại đâm vào, anh sẽ cảm thấy sướng hơn nữa. Trước tiên em sẽ đụ lỗ đít của anh, sau khi đụ tới tuyết tiền liệt lên đỉnh thì sẽ đụ lỗ lồn anh, phía trước có một trạm xăng, chúng ta đi vào WC đụ tiếp, anh có thể lớn tiếng hét to, đảm bảo đụ sưng bướm dâm của anh. "

Anh dâu nghe xong lại nhịn không được càng thêm mong chờ Trác Tuyết Lai sẽ thật dùng cặc bự đụ sưng lồn mình, lỗ đít y bị đụ cũng rất sướng, bắt đầu không tự chủ được mà lắc mông, nghênh đón cặc bự chen vào.

Hai người bí mật đụ trước mặt chồng và vợ mình, sự vui sướng của kiểu ngoại tình này không có gì có thể sánh được, lợi dụng tiếng mưa ở bên ngoài, đôi khi xe còn bị xóc nảy hai phát, điều này mang lại niềm vui sướng không giống như bình thường cho sự kết hợp của cả hai.

Trác Tuyết Lai cắn răng, tính toán thời gian đã sắp tới trạm xăng, chuẩn bị bắn phát đầu tiên vào anh dâu, nhưng lại nghe điện thoại vang lên tiếng tin nhắn đến, hắn vừa đụ vừa đào móc lỗ lồn anh dâu, tiện tay mở điện thoại ra xem, là Hạ Quý gửi tin nhắn tới.

"Đồ dâm dê, em biết anh ở phía sau đụ anh dâu rồi, anh muốn đền bù cho em thế nào đây?"

Trác Tuyết Lai nở nụ cười xấu xa, vất vả dùng một tay gõ tin nhắn: "Chờ lát nữa tới trạm xăng, em giúp đỡ anh một chút, anh vào WC đụ anh dâu, em ở trong xe có thể dụ dỗ anh trai anh."

Hai người đạt thành thỏa thuận, cũng không lâu lắm xe đã đến trạm xăng, Trác Tuyết Lai nắc mạnh, tăng tốc độ đâm rút, cuối cùng cũng đụ anh dâu tới bắn, tất cả tinh dịch đều bắn vào trong khăn tắm.

Hắn nói với Trác Tuyết Đông: "Anh, dừng xe, em muốn vào trạm xăng đi vệ sinh." Nói xong lại cẩn thận rút cặc ra, sau đó anh dâu cũng đỏ bừng mặt, phải vịn hắn mới miễn cưỡng đứng lên được, nói theo: "Tôi ... Tôi cũng muốn đi cùng cậu. "

Trác Tuyết Đông không nghi ngờ gì, dừng xe lại, nhìn Trác Tuyết Lai dùng khăn tắm bao lấy nửa người dưới của vợ mình đi vào WC, bỗng nhiên có một bàn tay duỗi tới xoa xoa cặc hắn một cách mờ ám, hắn nghiêng đầu nhìn qua thì thấy Hạ Quý nở nụ cười lẳng lơ với hắn.

Sau khi Trác Tuyết Lai và anh dâu vào WC, hai người gấp gáp ôm chầm lấy nút lưỡi nhau, Trác Tuyết Lai thuận tay ôm anh dâu đẩy lên bồn rửa tay, kéo hai chân ra, nâng cao lỗ đít còn dính nước dâm cùng tinh dịch mà dương vật của hắn vừa mới bắn, một phát đâm vào lỗ lồn đã mong nhớ cặc bự của hắn từ lâu, bạch bạch bạch dùng sức dâm rút.

"Anh dâu, em đụ anh sướng không?"

"Sướng, a ... Chú thật tuyệt lợi hại, sướng quá, lồn nứng sướng quá... Mau đụ chết tôi đi ..."

Anh dâu đã sớm được Trác Tuyết Lai huấn luyện, toàn bộ thuộc tính dâm đãng đều được mở ra, liều mạng đẩy háng về phía trước, để cặc bự của Trác Tuyết Lai có thể tiến vào tận sâu bên trong.

"A ... Đụ nát lồn anh dâu đi... Bướm dâm sướng muốn chết... Ôi, cặc bự của chú lợi hại quá... Đụ phê hơn chồng tôi nhiều..."

Hai người đụ ngả nghiêng ngả ngửa, ỷ vào việc trong WC không có ai mà thay đổi nhiều tư thế, hết đụ phía sau lại tới cưỡi ngựa, ôm nhau đụ đủ kiểu, đụ tới mức anh dâu lên đỉnh nhiều lần, cuối cùng mệt lả người, treo ở trên người Trác Tuyết Lai, miễn cưỡng nhổ cặc của hắn ra.

Trác Tuyết Lai thật sự thực hiện được lời hứa của mình, đụ bướm dâm của anh dâu sưng đỏ, từng luồng tinh dịch bắn vào tử cung của y, sướng đến mức hai hàm răng lập cập va vào nhau, cuối cùng thật sự chịu không nổi sự ma sát, hai mép lồn sưng đỏ dồn lại với nhau, ngay cả khe hở cũng không thấy được, hai người mới tử bỏ, lấy khăn giấy lau sơ qua hai cái liền trở về xe.

Đi tới ngoài xe, hai người cách màn mưa nhìn thấy Hạ Quý đặt hai tay lên cửa kính, nâng cao mông, khuôn mặt ngấm vẻ dâm dật, tiếng kêu dâm cách cửa xe cũng có thể nghe được, mà Trác Tuyết Đông sau lưng y dùng cặc bự ra sức đụ vào lỗ đít, hai người chiến đấu say sưa, ngay cả chồng và vợ mình quay về cũng không phát hiện.....

loading...

Danh sách chương: