Chương 163: Vứt người ra làm đệm lót cho nàng (4)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

"Ah."

"A...."

Hai tiếng hét đau đớn cùng vang lên, không biết tiếng của ai với ai.

"Ôi cái lưng ta!"

"Ôi cái trán của ta." Khúc Đàn Nhi sờ lấy cái trán vừa bị đụng, lại nhìn xuống người dưới thân đang bị nàng đè lên, hơi có chút lo lắng, chỉ vì hình như nàng vừa mới nghe ai bảo là gãy xương cái gì đó. Mà nàng hiện tại trên người không cảm thấy đau nhức gì cả, vậy thì. . . Thanh âm kia chính là từ. . .

"Bát tẩu, ngươi không sao chứ?" Mặc Tĩnh Hiên bộ mặt vặn vẹo một trận, có vẻ như phải chịu đựng một loại kịch liệt đau nhức nào đó.

"Ngài không sao chứ?" Khúc Đàn Nhi lo lắng hỏi, đột nhiên nghĩ đến cái gì, trực giác ngẩng đầu, nhìn về phía khác, vừa vặn liền thấy Mặc Liên Thành phi thân đón lấy người suýt ngã từ trên lưng ngựa ngã xuống, Mặc Phượng Dương.

Quả nhiên, đãi ngộ này đúng là không giống nhau, nàng là ngã suýt chết, mà cái kẻ cầm đầu kia, thì nhất định sẽ bình yên vô sự.

"Bát ca cũng thật sự là, tại sao không cứu tẩu trước cơ chứ, nhất định muốn chạy tới cứu Phượng Dương." Mặc Tĩnh Hiên không khỏi tự lảm nhảm thành tiếng, lại quên, lời này trừ bản thân nghe, còn có một người khác cũng đang nghe.

"Ha ha, nghĩ thoáng một chút. Ta lại cảm thấy rất bình thường." Khúc Đàn Nhi thờ ơ cười nhạt, chậm rãi đứng đứng dậy, tùy ý mà còn kéo Mặc Tĩnh Hiên một cái. Hiện tại, nàng chưa ngã chết, cũng không bị tổn thương gì, chỉ tưởng tượng thôi, nàng đã đủ thỏa mãn rồi.

Bởi vì nàng đối với Mặc Liên Thành vốn không thích, càng chưa nói tới yêu, tự nhiên đối với hắn cũng không có mong đợi gì, cho nên, hắn không cứu mình, căn bản không có bất mãn hay gì.

"Chủ tử, cô có làm sao không, có chỗ nào không thoải mái không?" Kính Tâm chạy tới, lo lắng hỏi lấy.

"Yên tâm, không chết được." Khúc Đàn Nhi phủi phủi bụi bặm trên người, không để ý lắm, nhún nhún vai.

"Việc này, rõ ràng là Phượng Dương giở trò quỷ, nó rõ ràng biết cưỡi ngựa. Ta nhất định phải hỏi Bát ca, giúp tẩu lấy lại công đạo." Mặc Tĩnh Hiên bất mãn, quay người liền muốn đi tới phía trước hỏi rõ ràng.

"Thôi được rồi." Khúc Đàn Nhi đưa tay kéo hắn xuống, không muốn lại thêm nhiều chuyện, cho dù hắn đến hỏi thì sao.

"Nhưng chuyện này. . ."

"Ta không phải là không có chuyện gì rồi sao? Thập Tứ Vương Đệ không cần khẩn trương." Khúc Đàn Nhi nhạt cười một tiếng, thật không buồn để ý đến.

"Hỏng bét." Mặc Tĩnh Hiên kinh hô một tiếng, sắc mặt có chút khó coi.

"Làm sao vậy, không phải là thật sự ném hỏng chỗ nào rồi chứ?" Khúc Đàn Nhi có chút khẩn trương.

"Nguyệt Lạp vừa mới đi qua." Hắn ngượng ngùng nói.

". . ." Khúc Đàn Nhi trầm mặc, mím môi im lặng.

Sau một khắc, cánh tay nàng nhấc lên, tự nhiên vỗ vỗ bả vai hắn, an ủi: "Yên tâm, Nguyệt Lạp không đi mất được đâu, thấy đệ vừa mới cứu ta một mạng, phần nhân tình này ta nhớ kỹ, việc này, ta nhất định sẽ giúp đệ, bảo đảm để đệ hài lòng."

Haiz, xem ra Mặc Tĩnh Hiên thật sự là hãm vào trong đó rồi, không cứu được.

Chỉ sợ là, tình cảm chân thật của hắn, kết quả là đổi lấy chỉ là công dã tràng.

Nơi xa, Mặc Liên Thành buông Mặc Phượng Dương xuống, quay đầu sang, liền nhìn thấy Khúc Đàn Nhi khoác bả vai Mặc Tĩnh Hiên, thái độ thân mật, ánh mắt chìm xuống, âm hiểm nhìn bọn họ chằm chằm.

Mà trên người một cỗ âm khí cứ thế rời rạc đi ra, lập tức lạnh hơn mấy phần.

"Sao thế, không tin ta sao?" Khúc Đàn Nhi vẫn là không có chút cảm giác nào, vẫn đùa đùa nói chuyện phiếm với Mặc Tĩnh Hiên.

"Bát tẩu, vậy ta về sau. . . Có thể thường đến Tuyết Viện chơi không?"

"Tùy đệ. Ta lúc nào cũng hoan nghênh." Khúc Đàn Nhi lại vỗ vỗ bả vai hắn, ý cười càng đậm.

Mặc Tĩnh Hiên còn muốn nói cái gì, đã thấy đến Mặc Liên Thành mặt đen thui qua đây.  

_________

Một chút giải thích về tựa đề chương này. Vứt người đi cho nàng chịu tội thay = Vứt Mặc Tĩnh Hiên làm đệm lót cho Vương Phi.

Spoil ít thông tin chap sau: Vì vụ này mà tự nhiên anh 8 đi dỗi ngược chị nhà. Rõ ràng đã k cứu người ta lại còn tự mình ăn dấm.

loading...

Danh sách chương: