Edit Du Thu 2yeon Twice Chap 6 Quyen Ru Bac Si Im

Jeongyeon quay đầu lại, nhìn thấy chồng mình một thân áo blouse bên ngoài,bên trong là cái áo sơmi xanh nhạt, mặc quần âu đen. Nàng đứng khép vào người cô,làm như cả hai không có gây gổ vậy đó.

-Myoui Mina, cô tốt nhất nên tránh xa vợ tôi ra.

Nàng nhìn cô gái trước mặt, là bác sĩ Myoui lúc trước được Nayeon nuôi sao? Xinh đẹp đó chứ, nét đẹp không thuần Hàn,là con lai, chắc chắc là vậy. Nét đẹp mặn mà, mà bất cứ ai nhìn thấy đều phải đổ gục.

-Mấy hôm nay bác sĩ Im đây không có ca trực,tại sao không về nhà nhỉ? Hay cô vợ đây không hợp khẩu vị với chị?_ Mina từng bước tiến tới sát lại chỗ Nayeon, nói nhỏ,nhưng đủ làm cả hai vợ chồng họ nghe.

Nayeon nhoẻn miệng cười, ghé sát tai cô ta,nói một câu:

-Thật ra, là quá hợp khẩu vị, cô ấy khiến tôi chết mê chết mệt trên giường. Tôi muốn bảo toàn sức khỏe một chút nên mới ở lại bệnh viện. Chỉ sợ về gặp vợ lại không muốn đi, như vậy bệnh viện sẽ tổn thất đó.

Mina nghe xong liền bỏ đi.

Nayeon cười khẩy rồi quay lưng đi. Jeongyeon thấy thế liền tò tò đi theo. Còn cố ý níu lấy cánh tay của chồng. Nayeon cũng không bài xích, cũng không nắm lại,nàng biết, là người ta còn giận nhiều lắm.

Vào phòng riêng, Nayeon khóa cửa lại rồi ngồi trên ghế dài, ngồi tựa ở đó.

-Em đến đây làm gì?

-Em...em đến đây đưa canh cho Nayeon._ Nàng giơ giơ camen đựng canh gà lên cho cô thấy. Còn cố tình đưa ra nụ cười nũng nịu.

-Để lên bàn đi, xong rồi, em có thể về._ Nayeon lãnh đạm phun ra mấy chữ.

Nàng đặt canh lên bàn,dựa vào vai cô,dùng tay ôm eo cô, rúc sâu vào ngực người ta mà năn nỉ:

-Em nhớ chồng em mà.... ở nhà buồn lắm. Đừng giận em nữa. Em sai rồi.

-Em về đi,vài hôm nữa tôi đem thêm sủng vật về,có chị có em, vui nhà vui cửa._ Nayeon nói lẫy một câu.

-Không không, không chịu... người ta biết Nayeon thương người ta nhất mà._ Nàng càng nói, càng cạ mặt vào hõm cổ cô sâu hơn.

-Biết vậy sao?

-Sao Nayeon lại giận dai như vậy? Người ta hay nói " Vợ chồng cãi nhau đầu giường,làm lành cuối giường" mà._ Nàng chu chu môi lên,hôn vào hõm cổ cô, khiến chỗ đó hằn lên vết son môi đỏ tươi.

-Vậy tối nay hẹn ở cuối giường đi rồi tính tiếp.

-........._ Nàng im ru,không nói lời nào.

Jeongyeon ngoan ngoãn ngồi đó nhìn chồng ăn canh, nhìn chồng làm việc. Không hó hé tiếng nào,vì nàng biết rõ bây giờ nên ngoan ngoãn sẽ dễ sống hơn. Đồng hồ điểm 7h tối. Nayeon cởi áo blouse ra, lay lay cái người đang ngủ mê trên ghế:

-Về nè!

-Ưm....dạ...._ Nàng lồm cồm ngồi dậy,gật gật đầu.

Cả hai ghé một quán ăn lớn ở gần đó để ăn tối, khi trở về còn cưng chiều cô vợ, mua cho nàng một ly sinh tố xoài size lớn.

Jeongyeon cũng ráng ăn uống cho nhiều vào,vì tối nay nhất định sẽ bị luộc chín. Bọn họ sinh hoạt "việc trẻ con không nên xem" mỗi tuần đều đặn 4,5 lần. Mỗi lần 2,3 hiệp gì đó. Vậy tính ra Nayeon đã nhịn hơn 3 ngày rồi, nàng cảm thấy mình không xong thật rồi.

Bước vào phòng, Nayeon lắc lắc bả vai,nhìn vợ mình:

-Em vào tắm đi.

Nàng nghĩ ngẫm cô vẫn còn giận mình nên không muốn tắm chung với mình, liền đem bộ dạng câu dẫn ra, tiến sát mang tai Nayeon, phả ra hơi ấm chết người, rồi cuối cùng lại ngậm lấy dái tai Nayeon mà day day ra:

-"Ông xã", vào với em. Nayeon muốn thế nào mới hết giận em đây?

Cả nguời Nayeon run lên,phun ra mấy chữ trầm ấm:

-Làm sao chị thấy vui thì làm.

Jeongyeon gật đầu, từ từ tháo từng chiếc cúc áo mình đang mặc, khiến nó rơi tự do xuống đất, nội y sau đó 5s cũng chung số phận. Tiếp theo, nàng thuần thục cởi sơmi và quần âu cho chồng, bộ nội y cũng bị nàng lôi kéo ra bên ngoài, quẳng xuống sàn.

Cả hai cơ thể xích lõa ôm nhau ngoài phòng ngủ. Nayeon ôm lấy eo nàng, nhấc bỏng nàng lên,bế vào phòng tắm.

-Đứng đây,đợi chị._ Nói xong, Nayeon bước đến mở vòi nước bồn tắm,đưa tay xem độ ấm của nước xong xuôi mới nhìn vợ mình._ Em vào đi.

Jeongyeon gật đầu nhẹ, bước vào trong bồn tắm. Nàng ngồi trong đó,mái tóc dài mượt trôi bồng bềnh trên làn nước trong vắt, thân hình nàng hiện rõ qua làn nước như hư ảo, da thịt trắng như tuyết mượt mà như ẩn như hiện.

Nayeon nhìn một cái,máu nóng lại sôi sục, cùng vào,ngồi phía sau nàng, cầm lấy chai sữa tắm,rót vào trong tay, xoa đều trong lòng bàn tay, sau đó hướng tay về phía lưng Jeongyeon, đưa tay nhẹ nhàng xoa sữa tắm lên da nàng. Jeongyeon khẽ rụt vai. Bàn tay cô ấm, lòng bàn tay mịn màng khiến da nàng nổi lên ít cảm giác hưng phấn khó nói.

-Từ nay không được nghĩ ngợi bậy bạ. Chị chỉ có mình em thôi._ Nayeon nói, giọng điệu ôn nhu. Bốn tháng nay, từ khi cưới xong, cô luôn như vậy,ôn nhu như nước, khiến nàng cảm động, tự chủ mà gật đầu lia lịa.

Bàn tay thon dài của Nayeon vuốt dọc một đường từ vai đến thắt lưng của nàng,sau đó vuốt lên, đi ngược ra phía trước, không biết vô tình hay cố ý mà bàn tay cô chạm phải nơi mềm mại căng đầy của nàng khiến nàng run rẩy một chút. Bàn tay ma quái của cô lại lần mò từ trên xuống, đi tới vùng bụng dưới nàng. Vuốt ve bắp đùi đang cong lên, một trận run rẩy ập đến trong người Jeongyeon.

-Ưm..._ Nàng rên khẽ,cong người. Có lẽ là do kĩ thuật của Nayeon quá tốt,cũng có thể là do nàng quá mẫn cảm, nhưng thật sự là có cái gì đó đang trổi dậy bên trong nàng. Vùng nhạy cảm có điểm ấm nóng. Hai má của nàng đỏ bừng lên, quay mặt đi nơi khác. Nhưng hai chân nàng không khép lại. Bàn tay cô vẫn vuốt ve trên da thịt non mềm, nhưng nàng biết trên tay cô đã không còn chút sữa tắm nào còn vương lại rồi. Chính là lợi dụng. Hơi thở của Nayeon đã phảng phất đôi chút trầm đục,làn khói của nước ấm trong bồn bay lên càng khiến không gian giữa hai người càng thêm phần hư ảo.

-Em có đang muốn không?Nói chồng em nghe._ Âm thanh trầm thấp dụ hoặc thoát ra từ phái trên đầu nàng,làm nàng chột dạ.

Đã nói sẽ bù đắp cho người ta mà, nàng xoay đầu lại,hôn chụt vào gò má phúng phính của cô rồi nói:

-Phải....em đang muốn....rất muốn Nayeon.

loading...