Edit Ben Ngoai Gio Lon Theo Em Ve Nha Chuong 30 Ky Vong Nho Nhoi

Edit: Thyfina


Đợi Giang Thịnh xoay người rời đi, Giang Tấn mới từ từ bước xuống dưới, Giang Thịnh rời đi cùng nụ cười chế nhạo: "Người phụ nữ này miệng lưỡi cũng thật lanh lợi. Tốt nhất là luôn duy trì được như thế đi."

Trên khuôn mặt thường ngày lạnh lùng của Giang Tấn xẹt qua một tia ngạo mạn cùng xa cách, hắn khẽ cong môi mà không đáp lại.

Giang Thịnh đóng sầm cửa rồi rời đi, Giang Tấn cũng dừng bước trước mặt của Hứa Tiếu Vi , lặng im nhìn cô vài giây sau mới nói ra: "Không có sao chứ?"

Hứa Tiếu Vi quơ quơ chìa khóa trong tay đã lấy lúc nãy: "Tôi đoán người gặp rắc rối phải là anh ta mới đúng."

Từ trước đến nay, khi ở trước mặt Giang Tấn,  Hứa Tiếu Vi vẫn luôn ở trạng thái hơi nhún nhường, một phần xuất phát từ khí phách của Giang Tấn, còn lại phần lớn là vì Hứa Tiếu Vi cảm thấy quan hệ của hai người chỉ đơn giản là mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới, cho nên vỗn dĩ không dám lộ ra tính cách thật Giang Tấn ở trước mặt.

Nhưng sau ở bên nhau thời gian dài, cô mới dám mở lòng ở trước mặt Giang Tấn, đầu tiên là chủ động bắt chuyện với hắn sau đó mới dám đến trêu ghẹo hắn, nhờ vậy mà nhìn chung, mối quan hệ giữa hai người hình như đã thân thiết hơn.

Không chờ Giang Tấn nói gì, Hứa Tiếu Vi liền nghiêng đầu hỏi hắn: " Biểu hiện của tôi vừa rồi không ngầu à?"

Giang Tấn cũng không nhìn mà cười rộ lên, đôi mắt cong cong, bên trong như cất giấu một vài vì sao sáng, hắn nhẹ nhàng  lên trán cô: "Nghịch ngợm."

Hứa Tiếu Vi đối diện với đôi mắt đen hàm chứa nụ cười của hắn vừa rồi , trong lòng cứng lại như muốn nghẹt thở , trái tim mãnh lên đập vài nhịp như nổi trống.  Ở chung với hắn lâu như vậy, đây là lần đầu tiên thấy Giang Tấn lộ ra nụ cười tươi đến thế.

Lúc trước cùng lắm hắn chỉ cong môi mỉm cười, chứ đừng nói cười đến cả mắt cong theo, vậy mà nụ cười này chạm thẳng tới đáy mắt, đôi mắt tinh tú tựa như cất giấu một mảnh sao trên bầu trời rộng lớn đầy xinh đẹp.

Thật ra Giang Tấn cũng không muốn quấy rầy việc cô nhìn mình, nhưng tự nhiên một mùi khét nồng nặc bỗng xông vào khoang mũi của hắn, lông mày của Giang Tấn thoáng chốc khựng lại: "Mùi gì vậy?"

"Hả?" Hứa Tiếu Vi đi theo ngửi ngửi, hai mắt trừng lớn, nhét chìa khóa vào trong tay hắn xoay người vào phòng bếp, sau đó từ phòng bếp truyền đến một tiếng thét kinh thiên động địa đến chói tai: "Nồi của tôi aa --"

Giang Tấn: "......"

Vừa nãy rời phòng bếp cô đã quên tắt bếp, Hứa Tiếu Vi vinh quang trở thành người đầu tiên xuống bếp ở căn biệt thự mà làm cháy nguyên cái nồi, cô muốn tự tay chuẩn bị một bữa tiệc lớn nhưng giờ đây đã tan biến, Hứa Tiếu Vi đành phải dùng một cái nồi khác để nấu sủi cảo.

Giang Tấn gọi điện thoại cho công ty bất động sản ngày mai lại đây để thay khóa, sau đó thì nhận được cuộc điện thoại từ trợ lý của mình nói rằng đã tra ra nhân viên công tác liên quan đến vụ tai nạn, và tìm ra hung thủ thực sự phía sau .

Nghe trợ lý báo cáo, Giang Tấn không tự chủ được đi đến trước cửa phòng bếp, khẽ dựa vào nhẹ đó, ánh mắt nhu hòa nhìn người phụ nữ trong phòng bếp đang nấu cơm chiều .

Vừa rồi Ngô An Toàn nói gì ? Bọn họ giống như là vợ chồng mới cưới ?

Giang Tấn cười khẽ, thật đúng là rất giống.

Người trợ lý bên kia điện thoại không biết Giang Tấn đang làm gì, nhưng anh ta bị tiếng cười bất thình lình của hắn dọa cho một phen kinh hồn.

Ăn xong bữa tối , Giang Tấn như thường lệ ngồi ở sô pha xem báo, Hứa Tiếu Vi rửa chén xong muốn xem TV, sau khi cô hỏi qua ý kiến của Giang Tấn mới bật TV lên, cô bật TV sang chuyên mục phim truyền hình lúc 8 giờ mỗi buổi tối.

Để không ảnh hưởng đến việc đọc báo của Giang Tấn , Hứa Tiếu Vi cố ý đem âm lượng chỉnh rất nhỏ, nhưng hình như cũng không có tác dụng gì.

Bởi vì cốt truyện đang trong giai đoạn kịch tính, cô hào hứng hơn nhiều so với âm thanh do TV phát ra......

Hứa Tiếu Vi vớ lấy viên kẹo bông gòn cho vào trong miệng , lẩm bẩm: " Diễn viên phụ này nhất định là sẽ bị hắc hóa thôi."

Giang Tấn nhìn theo hướng màn hình TV liếc liếc mắt một cái, hỏi cô vì sao mà khẳng định như vậy.

Hứa Tiếu Vi phân tích đạo lý rõ ràng: " Anh xem người đó đang kẻ mắt đậm lên, vậy nên nhất định là muốn hắc hóa."

Giang Tấn nhìn lướt đường kẻ mắt nơi khóe mắt của Hứa Tiếu Vi : "......"

Rơi vào trầm tư.

--

Mấy ngày kế tiếp, Giang Tấn bận ở công ty trừ việc đoàn phim xảy ra tai nạn, Hứa Tiếu Vi cũng bận đi quay phim, thời gian gặp mặt của cả hai không nhiều lắm, nhưng cũng đều sẽ dành ra thời gian để ăn sáng và ăn tối cùng nhau.

Quay phim trong ngày, phần lớn những diễn viên vai phụ đã rời khỏi đoàn sau khi vai diễn đã kết thúc, ở trường quay cũng chỉ còn lại nam nữ diễn viên chính cùng nam nữ vai phụ ở đây.

Hứa Tiếu Vi quay xong phân đoạn của mình thì thừa dịp đạo diễn đang quay tiếp cảnh của Đoạn Lam , tìm 'bách sự thông' Lê Quả dò hỏi về mối quan hệ với Sài Dật.

Lê Quả đầu tiên là kinh ngạc: "Chị Vi, sao chị cũng bắt đầu quan tâm tới những chuyện không liên quan?" Sau đó cũng ngoan ngoãn nói ra: "Chị Sài là nhất tỷ* của công ty chúng ta, em nghe nói là từ khi năm công ty mới thành lập đã có mặt chị ấy cùng với anh Ngô và Sếp vượt qua giai đoạn khó khăn của công ty, cho nên sau này Sếp đặc biệt coi trọng chị Sài, mọi vai diễn tốt đều đem cho chị ấy, nhưng cũng phải xem thực lực có tốt hay không, chị nghĩ mà xem nếu mọi đất diễn tốt đều đem cho Chị Sài mà chị ấy lại không có kỹ thuật diễn tốt chẳng phải là uổng phí quá sao? Chật...... Chị Vi hỏi cái này làm gì?"

*Nhất tỷ: là người hội đủ yếu tố nhan sắc và tài năng. Và tất nhiên, họ luôn giành được những giải thưởng quan trọng hàng năm của nhà đài

"Không có gì." Hứa Tiếu Vi lắc đầu: "Chị chỉ nghe nói Sài Dật và Giang Tấn có scandal tin đồn với nhau, là giả à?"

"Thật á"

Lê Quả chú ý tới bàn tay đang cầm cốc nước của Hứa Tiếu Vi đột nhiên run lên sau khi nghe mình nói, Lê Quả tức khắc như hiểu ra được điều gì đó, cô liền đặt vào lòng bàn tay Hứa Tiếu Vi một cái túi chườm nóng, mới nói: "Tai tiếng này còn có tai tiếng khác. Mấy vụ bê bối này đều do người ta nói, điều phóng viên viết chắc gì đã là sự thật, chị xem đại Boss khi nào có thời gian rỗi để mà nói đến chuyện yêu đương cơ chứ."

Hứa Tiếu Vi: "......"

Có thể đừng ngắt quãng dài như vậy được không.

Giữa trưa có hai cảnh quay tập trung vào nhiều bối cảnh khác nhau, Hứa Tiếu Vi và nam phụ số 2 đang diễn cảnh tình cảm với nhau , nhưng bởi vì tâm trạng Hứa Tiếu Vi còn chưa tốt lên, nên liên tiếp bị đạo diễn kêu 'Cắt'.

Đạo diễn thấy Hứa Tiếu Vi tâm trạng không được tốt , ông yêu cầu cô đi nghỉ ngơi trước để tìm lại cảm xúc, Lê Quả trở lại khu nghỉ ngơi thì thấy Hứa Tiếu Vi đang thu người lại trong trong chiếc áo khoác đôi mắt trống rỗng nhìn mình, cúi người về phía trước sau đó hỏi cô: "Chị Vi hôm nay làm sao vậy?"

Hứa Tiếu Vi dường như không còn tâm trạng nói chuyện, vô lực mà lắc lắc đầu.

Anh ấy thật sự sẽ không tới sao?

Sáng nay ra cửa trước, Hứa Tiếu Vi còn cố ý hỏi Giang Tấn hôm nay có rảnh không, sau đó người này cứ như đã quên đi việc hôm nay cô đóng máy, còn hỏi cô có chuyện gì, Hứa Tiếu Vi biết hắn không quantâm, cũng không nói lại chuyện này.

Tuy biết rằng tỷ lệ Giang Tấn ghé thăm đoàn quay cực kì bé nhỏ , nhưng cô vẫn chờ đợi hắn xuất hiện với sự kỳ vọng nhỏ nhoi . Nửa ngày trôi qua, hình bóng người đàn ông đó trong lòng cô trước sau gì vẫn không có xuất hiện.

Hứa Tiếu Vi cuộn tròn mình trong chiếc áo khoác to bằng lông vũ trông như một quả bóng xì hơi, Lê Quả quan sát cô cả ngày lúc này mới đến gần Hứa Tiếu Vi lộ ra biểu tình kỳ quái nói: "Chị Vi, chị có phải đang đợi Boss không?"

Đôi mắt Hứa Tiếu Vi khẽ run, liền phủ nhận: "Không phải."

"Vậy bộ dáng này là sao " Lê Quả nói xong liền đứng phắc dậy: " Chị chưa biết gì sao? Boss đã tới đây lúc nãy rồi, nếu chị nói như vậy em đây sẽ nói với Boss rằng chị không muốn ngài đến đây, kêu Boss về lại công ty."

"Đợi chị chút !"




_____________________________________________



Mong các bạn sẽ có những giây phút đọc truyện hay.

Nếu thích hãy để lại ngôi sao nhỏ⭐ và COMT để tạo động lực cho chúng tớ tiếp tục làm truyện nhé!

#Thyfina

loading...