E Do Ngoc Do Ba Dao Nay Yeu Cau Sori Ssokyul Couple Gioi Thieu

Tên fic: Ê ĐỒ NGỐC!!! ĐỒ BÁ ĐẠO NÀY YÊU CẬU!!! [SORI/SSOKYUL COUPLE]

Author: Rin Jung

[Nick facebook là Rin Jung (Cục cưng của SoRi)]

Couple: SoRi aka SsoKyul, có xen lẫn JiMin aka MinYeon

Chú ý: Đây là fic đầu tay, có gì sai sót mọi người bỏ qua cho. Và thêm chú ý nữa do mình đọc và hơi thích cái fic "Soyeon àh!! Xin anh nhẹ một chút!!" nên fic này mình cũng sẽ nam hóa Soyeon và Jiyeon. Cám mơn!!!

Giới thiệu nhân vật:

Lee Qri (19t): Tiểu thư của Lee Thị, tập đoàn lớn tại Canada, người Canada gốc Hàn. Do muốn tự lập nên xin ba mẹ về Hàn sống và học tập. Ở nhờ nhà chị họ là Lee JiEun.

Tính cách: khá dễ gần, cởi mở đôi lúc hơi ngốc

Lee JiEun (19t): chị họ của Qri, sih viên năm 2, lớp trưởng lớp KT6 tại trường đại học MBK.

Tính cách: thẳng thắng, dễ gần và công bằng.

Park Soyeon (19t): con lớn tập đoàn Park Thị nổi tiếng Hàn Quốc. Có đứa em sinh đôi là Park Jiyeon; do sih sớm hơn 5 phút nên làm anh (sih đôi nhưng mỗi người một khuôn mặt nhe, k có giống nhau). Sinh viên năm 2 lớp KT6. Yêu thầm lớp trưởng nhưng chưa dám tỏ tình.

Tính cách: hơi lạnh lùng, đôi lúc bá đạo

Park Jiyeon (19t): Em của Soyeon, sih viên năm 2 lớp KT6, yêu thầm cô nàng ngồi bên cạnh, nhiều lần tổ chức cuộc tỏ tình hoàh tráng nhưng lần nào cũng bị sự cố. Ví dụ: Đến trước 30 phút, xếp nến thàh hìh trái tim chuẩn bị tỏ tình thì mưa ào xuống, tan nát kế hoạch. Đại loại là những thứ như z.

Tính cách: Vui tính, dễ gần, đôi lúc nhút nhát

Park Hyomin (19t): Bạn cùng bàn vs Jiyeon. Có vẻ cũng thinh thích Jiyeon, nhiều lần được Jiyeon hẹn ra ngoài thì vui lắm, nhưg toàn gặp sự cố. Công chúa của Park"ss Thị, đối tác lớn với Park Thị.

Tính cách: 4D (duyên dáng dễ dụ), hơi ngơ, đôi lúc ngốc nhưng lại rất đáng yêu.

Cùng 1 số nhân vật phụ khác.

P/s: Cố gắng chiều ra Chap 1

loading...