Chap 1: Xin Chào Tớ Là Lee Qri!!!!

Chap này mình tặng cho bạn 4vnJiMin có nick facebook là Cuồng MinYeon

----------Soyeon POV----------
"Tháng 9 tôi đã thấy mây xám vây quanh những mảnh trời rộng lớn, giăng kín cả lối đi cả một con đường của chính tôi tự đặt ra. Cuộc đời tôi đang chìm vào khí trời tháng 9 rất buồn, rất nồng điệu, rất riêng tư, rất bất thường."

Tôi vừa bước đi vừa suy nghĩ về cuộc đời của mình cùng với Jiyeon đang huyên thuyên chuyện trên trời dưới đất bên cạnh. Hôm nay là ngày MBK khai giảng năm học mới, tôi mơ màng nghĩ về JiEun - cô lớp trưởng tôi thầm thương trộm nhớ. Tôi thật sự là đang tìm lối đi cho mình. Tôi lo lắng nếu nói ra tìh cảm của mình tôi sẽ mất đi tình bạn gần 10 năm trời với JiEun. Trên TV hay chiếu các bộ phim truyền hìh mà nam nữ vai chính là bạn thân, họ yêu nhau, rồi tỏ tình, đến kết hôn. Ôi sao mà nó dễ đến vậy. Còn tôi lại phân vân khó xử... Mà cũng đúng thôi, đó chỉ là bộ phim, các diễn viên đều diễn theo kịch bản và nhận những đồng lương từ nó. Còn đây là cuộc sống, không có bất cứ một kịch bản nào được đặt ra và cũng không ai trả 1 đồng cachet nào.

----------End Soyeon POV----------

----------Jiyeon POV----------

Hôm nay khai giảng, chút nữa là được gặp Hyomin rồi, vui quá đi. Àh mà không biết hè Hyomin có thay đổi gì không nhở. Như là kiểu tóc nèk, màu tóc nèk, còn mấy thứ lih tih nữa. Mong quá đi thôi. Mới 2 tuần mà mìh nhớ cô ấy quá!!!

----------End Jiyeon POV----------

Vừa đi vừa nghĩ ngợi, cả 2 đã đến trường. Trường MBK cũng là 1 trường điểm trong khu vực, tuy là không rộng như SM hoặc YG nhưng phòng ốc và không gian ở đây rất tốt; các thầy cô thì tận tình chu đáo, học sinh hòa đồng... Soyeon và Jiyeon vừa vào cổng trường thì đã có 1 nhóm nữ sinh đứng đón. Chuyện thường ngày đấy mà, 2 cậu cũng quen r. Nhìn từ xa Soyeon nhận ra JiEun đang kiểm tra ghế ngồi cho lớp cậu bước đến chào hỏi.

- JiEun lâu rồi mới gặp cậu khỏe chứ???

- Àh chào Soyeon, mìh khỏe, mà cậu cũng nói quá rồi đó. Chúng ta mới không gặp 2 tuần thôi mà lâu gì. Cậu đem câu đó đi nói vs Seung Hee, Tae Woon thì còn nghe được!! JiEun trả lời không quên kèm theo chút hóm hỉnh.

- Soyeon cười đáp trả, nụ cười hiếm hoi trên gương mặt lạh lùng

Ở góc nào đó Jiyeon đã đi tìm Hyomin

- Hyomin để đó mìh làm cho!! - Thấy Hyomin bưng bê mấy lốc nước suối cho ban giám hiệu cậu tức tốc chạy tới làm thay mà không chào hỏi ai câu nào

- Jiyeon là cậu àh!! Cảm ơn cậu nhiều nha!!! Mà thật sự mấy cái này nhẹ têh hà, cậu toàn làm quá lên thôi!!! - Hyomin cười vì tính hơi trẻ con của Jiyeon

- Không được cậu là con gái lại yếu nữa làm mấy chuyện này sẽ ảh hưởng sức khỏe như là đau lưng, nhức mỏi nèk.......... - Jiyeon lại bắt đầu nói nhiều cùng với mấy cái triết lí kiểu bà ngoại của mìh rồi

- Được rồi. Tớ hiểu rồi. Làm ơn dừng cái triết lí của cậu lại đi triết học gia àh~~~~!!!!

- Jiyeon cười trừ cho qua

================

Sau những bài phát biểu không thể không có trong buổi lễ trang trọng, tất cả học sinh về lớp để gặp GVCN mới cũng như TKB cho tuần học đầu tiên.

================

Lớp KT6

- Học sinh nghiêm!!!!! - Tiếng JiEun dõng dạc

- Được rồi các em ngồi xuống đi! Cô xin giới thiệu cô là Kang Min Kyung, các em có thể gọi cô là cô Kang, cô sẽ là GVCN của lớp ta trong năm học này. Lớp chúg ta năm ngoái có tổng cộng 39 bạn, hôm nay lớp ta sẽ nhận thêm 1 bạn mới. *quay ra cửa* Qri àh!! Em vào đây!!!!

Học sih mới bước vào các nam sih lẫn nữ sih đều rất ngạc nhiên. Một cô gái mang phong cách rất Tây, nhưng lại có nét gì đó rất truyền thống. Cô có vẻ đẹp như thanh tao, quý tộc

- Xin chào mọi người!! Mình là Lee Qri, mìh từ Canada về. Xin mọi người chiếu cố!!! - Kết câu Qri cúi chào. Các bạn trong lớp đều vỗ tay hưởng ứng ngay cả Soyeon - người được coi là lạh lùng nhất lớp. Không thể phủ nhận, Soyeon hình như có chút bị mê hoặc.

- Qri!! Em xuống góc lớp ngồi với bạn Soyeon nhé!!! - cô Kang lên tiếng

- Vâng ạ!!!

Qri ngồi xuống, quay sang Soyeon nở nụ cười tỏa nắng.

- Chào Soyeon, mình mới đến, mong cậu giúp đỡ!!!

Soyeon đứng hình vài giây rồi cũng cười đáp trả.

Soyeon POV "Cô ấy cũng đẹp nhỉ!!"

Qri POV "Cậu ấy đẹp thật mà sao lạnh quá vậy"

Bàn bên cạnh là Jiyeon và Hyomin quay qua chào hỏi. Họ nhanh chóng trở thàh "bộ 3 hoàn hảo"

- Và đây là TKB các em ghi lại rồi ra về. Thứ 2 tuần sau chúng ta sẽ bắt đầu đi học.

Cả lớp nhốn nháo lên, người thì lấy giấy ra viết nhanh rồi về, có người lấy điện thoại ra chụp choẹt rồi đem về. Chớp nhoáng lớp chỉ còn có 5 người: Jiyeon, Hyomin, JiEun, Qri, Soyeon. Hyomin và Jiyeon tạm biệt nhau, Soyeon cười chào Qri cho có lệ rồi lên bàn trên tạm biệt JiEun.

---------- Cổng trường MBK ------------

- Min àh!! Bye bye nha!!!!

- Bye bye Jiyeon!!!!

Soyeon chợt thấy Qri và JiEun về cùng nhau. Cậu hơi khó hiểu. Không biết 2 người có quan hệ gì.
"Hôm khác mình hỏi JiEun xem quan hệ của họ là gì??? Sao lại đi chung nhở??" End Soyeon POV

.

.

.

. End Chap 1

loading...

Danh sách chương: